iCHPlay
Tải Clean Master Cho PC, Laptop Windows 7, 8, 8.1, 10 XP miễn phí

phần mềm windows

Tải Clean Master Cho PC, Laptop Windows 7, 8, 8.1, 10 XP miễn phí

Clean Master - Phần mềm tăng tốc, dọn rác và diệt virus hiệu quả trên máy tính

Clean Master For PC là phiên bản chính thức mà Cheetah Mobile phát hành dành cho các máy tính và laptop Windows 7, 8, 8.1, 10, XP với diện mạo và tính năng cải tiến vượt bậc so với Clean Master trên di động. Nếu bạn muốn bảo vệ máy tính của mình tốt nhất khỏi virut và giúp máy tính, laptop chạy nhanh hơn thì có thể Download Clean Master Cho PC ngay trên bài viết chia sẻ này của iChPLay.
Tải Clean Master Cho PC, Laptop Windows 7, 8, 8.1, 10 XP miễn phí

Clean Master đã trở lên quá nổi tiếng và quen thuộc đối với đông đảo người dùng điện thoại Android, iOS trong thời gian gần đây với những ưu điểm vượt trội và những tính năng mạnh mẽ hơn hẳn so với những phần mềm, tiện ích khác có chức năng tương tự. Clean Master là phần mềm tối ưu hệ thống, tăng tốc bộ nhớ, dọn dẹp rác cho thiết bị, ngăn chặn các phần mềm độc hại và virut từ các nguồn không đáng tin cậy trên internet về máy tính hay điện thoại di động của bạn đảm bảo an toàn chi thiết bị, giúp máy tính, laptop của bạn lúc nào cũng ở trạng thái an toàn, bảo mật được bảo vệ tốt nhất.

Hiện nay Clean Master được cài đặt và sử dụng khá phổ biến trên hầu hết các máy tính windows bởi nó khá dễ dàng để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được các tính năng cơ bản cho đến nâng cao mà không cần phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu nhiều, với giao diện đẹp, thân thiện người dùng hoàn toàn có thể làm chủ được phần mềm trong một vài phút tham khảo cho dù là giao diện không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

Tải Clean Master Cho PC

Phiên bản 12.1.
Hỗ trợ Windows 7/8/8.1/10/XP.
Chia sẻ & sử dụng miễn phí.
Phát hành Cheetah Mobile.
Kích thước file 5.5 MB.
Link Download : pc001.update.www.cmcm.com/file/install/cleanmaster_12_1.exe

Những tính năng nổi bật nhất của Clean Master trên PC

Tự động scan và phát hiện các file rác, file temp trên hệ thống máy tính

Ngay từ lần khởi chạy đầu tiên trên máy tính, Clean Master For PC đã bắt đầu cho thấy sự linh hoạt và mạnh mẽ của mình bằng quá trình làm việc nhanh chóng cực kỳ hiệu quả, CLean Master tự động tìm kiếm và quét toàn bộ các ngóc ngách của hệ thống máy tính, ổ đĩa và mọi thứ khác ngay trên các phần mềm, game khác, sau đó tự động phân tích các dữ liệu đó và đưa ra những thông báo và nhắc nhở cần thiết tới người dùng của mình là có nên hay không để loại bỏ ngay những file rác dư thừa ra khỏi hệ thống ngay tại thời điểm đó.
Tải Clean Master Cho PC, Laptop Windows 7, 8, 8.1, 10 XP miễn phí a

Có rất nhiều các tệp tin rác, file tạm được tạo ra trong suốt quá trình làm việc của windows và các phần mềm trên máy tính như rác cài đặt, cache trình duyệt web, lịch sử duyệt web, cookies cũng được tạo ra khi bạn sử dụng tài nguyên trên máy tính và internet. Clean Master sẽ tự động tìm kiếm, thu thập và phân loại các tệp tin rác của ứng dụng, phần mềm nào theo các nhóm cụ thể để bạn dễ nhận biết với thống kê rõ ràng, chi tiết và khá đầy đủ thông tin. Bằng cách này bạn hoàn toàn có thể biết được đâu là ứng dụng tạo ra nhiều rác nhất, gây nặng máy và giảm hiệu suất hoạt động của máy tính, laptop nhiều nhất, từ đó có những chiến lược thông minh để sử dụng và tối ưu tài nguyên trên hệ thống được tốt hơn

Đơn giản hơn trong việc lựa chọn file cần xóa

Với việc phân loại thông minh như trên thì Clean Master giúp người dùng có thể nhận biết được loại dữ liệu nào mà mình cần phải xóa khỏi máy tính, laptop, kiểm soát tốt tất cả mọi file trên máy tính cá nhân của mình. Clean Master còn cung cấp thêm cho người dùng rất nhiều thông tin quan trọng khác ví dụ như tệp tin rác bị xóa có ảnh hưởng đến hệ thống, registry hay các phần mềm nào khác hay không.
Tải Clean Master Cho PC, Laptop Windows 7, 8, 8.1, 10 XP miễn phí b


Đơn giản, hiệu quả, dễ dàng sử dụng hơn

Clean Master được thiết kế khá đơn giản, chỉ với một vài chức năng chính cơ bản trên màn hình nhưng lại vô cùng hữu ích và mạnh mẽ trong các công việc dọn dẹp và tối ưu của mình. Giao diện của Clean Master cũng được đánh giá cao về màu sắc hài hòa, đẹp và có sức hấp dẫn với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, tạo cảm giác thoải mái, thích thú hơn cho người dùng. Nếu bạn không hiểu rõ được các chức năng khác do vấn đề về ngôn ngữ không phải là tiếng Việt thì bạn cũng không cần phải băn khoăn lo lắng nhiều, chỉ cần sử dụng mỗi 2 nút là Scan và Clean Now là đã có thể nhanh chóng làm sạch toàn bộ hệ thống máy tính chỉ với một cú nhấp chuột nhẹ nhàng, còn nó làm việc ra sao thì bạn cũng không cần phải tìm hiểu quá rõ ràng làm gì.

Clean Master phần mềm phát hiện virus hiệu quả, bảo vệ máy tính an toàn hơn

Tính năng phát hiện và tiêu diệt virut của Clean Master cũng được chú ý, quan tâm nhiều trong những phiên bản mới gần đây được chứng nhận là hiệu quả với các loại virut hiện đại nhất hiện nay được chứng nhận bởi A-V Test. Giúp bạn yên tâm hơn khi duyệt web và tải ứng dụng trên internet về máy và cài đặt, Clean Master giúp bạn ngăn chặn các nguy cơ về phần mềm không đáng tin cậy hay mã độ c có thể ảnh hưởng đến máy tính và thông tin người dùng trên web. Nếu phát hiện có virut (do cắm thẻ nhớ hay các thiết bị lưu trữ ngoài) thì Clean Master cũng sẽ vô hiệu hóa và xóa chúng khỏi hệ thống của bạn ngay lập tức.

Quản lý ứng dụng hiệu quả hơn với Clean Master

Giao diện quản lý phần mềm trên CLean Master cũng sẽ khiến bạn thấy thú vị hơn so với công cụ quản lý mặc định vẫn thường dùng, nó cũng cho phép bạn gỡ bỏ các phần mềm và dữ liệu khác liên quan triệt để, tận gốc khỏi hệ thống máy tính nhanh chóng và an toàn nhất.

Một phần mềm dọn dẹp hệ thống tốt và được sử dụng và tìm kiếm khá phổ biến hiện nay cho máy tính, laptop là CCleaner, ngoài dọn rác thì CCleaner còn rất chuyên nghiệp trong việc gỡ gỏ các phần mềm cài đặt trên máy tính tận gốc hiệu quả hơn, tuy nhiên thì đây là phần mềm có tính phí và chỉ cho phép bạn dùng thử với phiên bản free, hết thời gian dùng thử bạn sẽ không thể tiếp tục sử dụng và cần phải thanh toán mua. CCleaner cũng là một tiện ích khá nhỏ gọn và khi chạy không ảnh hưởng tới hệ thống hay bất kỳ hoạt động nào khác của windows và phần mềm trên máy tính, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian cũng như sử dụng được CCleaner mọi lúc, mọi nơi thì bạn nên tải bản CCleaner Portable chạy trực tiếp mà không cần cài.

Cùng Download Clean Master For PC Windows 7, 8, 8.1, 10 XP để cùng thưởng thức và trải nghiệm những điều thú vị mà phần mềm này mang lại cho bạn và hệ thống máy tính, laptop của mình ngay trên trang web https://ichplay.blogspot.com/ hoàn toàn miễn phí nhé. Chúc bạn thành công và nhớ hãy chia sẻ bài viết này trên trang facebook, twitter để bạn bè và người thân cùng biết nhé.
Bình Luận: