iCHPlay
Tải Zalo App cho Android - Download Zalo APK Online nhanh

Tải ứng dụng ứng dụng android

Tải Zalo App cho Android - Download Zalo APK Online nhanh


Zalo cho phép bạn thoải mái Chát Online, nhắn tin, gọi điện hoàn toàn miễn phí ngay trên điện thoại Android. Nếu chưa có Zalo thì bạn nên Tải ngay Zalo về máy tính bảng và điện thoại Android để cài đặt và sử dụng Miễn Phí cả ngày. Hiện nay Zalo là phần mềm ứng dụng tốt nhất về khả năng nhắn tin và gọi điện free ở Việt Nam, nó cho phép bạn thỏa thích kết nối với bạn bè và người thân liên tục cả ngày mà không phải lo điện thoại hết tiền, chỉ lo hết pin.

Khi mà công nghệ và internet phát triển việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh đối với tất cả mọi người đều rất dễ dàng và không có gì khó khăn cả, theo như mình thấy thì nhiều em học sinh cấp 2 giờ cũng đã có smartphone để sử dụng rồi. Với một chiếc điện thoại Android thông minh trong tay thì chỉ cần ngồi một chỗ ở bất kỳ nơi nào và connect tới một mang wifi gần nhất hay đơn giản hơn là dùng 3G trên máy cho tiện bạn cũng có thể tìm thấy và trò chuyện với những người bạn xung quanh mình, thậm chí là các vùng miền khác nhau hay ở nước ngoài đều rất là thuận tiện. Với các bạn học sinh thì Zalo là công cụ hữu ích để trò chuyện, trao đổi bài tập rất là tốt phải không nào. Cho dù bạn là ai, bạn làm công việc gì thì có ứng dụng Zalo để giúp bạn trò chuyện và giải trí cùng mọi người là rất cần thiết. Chính ví thế mà trong bài viết này iChPlay sẽ giúp bạn tìm hiểu về Zalo và cách tải xuống phiên bản Zalo cho dế yêu của mình thế nào là an toàn và bảo mật nhất, tránh được việc mất tiền tải và phần mềm độc hại hay virut về máy.

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều phần mềm chát và gọi điện như Messenger, Line, Viber, Skype... được nhiều người biết đến và tải xuống, nhưng Zalo vẫn là lựa chọn số một với lượng tìm kiếm lên tới trên 1 triệu lượt mỗi tháng. Vậy Zalo có gì hót, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thông tin về ứng dụng Zalo Chát cho Android

Zalo Apk là phiên bản dành riêng cho thiết bị Android như các máy Samsung, LG, Asus, HTC, Oppo, Sky... bên cạnh các phiên bản như Zalo PC cho máy tính hay Zalo cho Windows Phone, Java, IOS, Mac, Ubuntu thì phiên bản Zalo cho Android luôn được người dùng đặc biệt quan tâm nhiều nhất vì số lượng smartphone Android là rất lớn.

- Zalo cho phép tìm kiếm và kết bạn qua số điện thoại nhanh chóng hoặc chính xác theo khu vực với tính năng định vị "Tìm quanh đây" sẽ giúp bạn tìm thấy những người bạn ở xung quanh gần với bạn hơn.
- Chát và nhắn tin thoải mái, không giới hạn ký tự văn bản, cho phép bạn chèn tệp tin đính kèm, các file tài liệu, văn bản hay file hình ảnh khi chát bằng cách gửi nhận trực tiếp.
- Kho sticks vui nhộn với rất nhiều các biểu tượng cảm xúc khác nhau giúp bạn dễ dàng thể hiện tình cảm và nhắn gửi yêu thương khi chát.
- Chụp ảnh màn hình và gửi ngay sau khi chụp.
- Có 2 phiên bản cho bạn chọn lựa Tải xuống hoặc sử dụng ngay là Zalo APP và Zalo Web.
- Tạo và quản lý Page dễ dàng.
- Tạo và quản lý nhóm chát lên tới 50 thành viên.
- Gọi điện miễn phí, thời gian gọi là thoải mái không hạn chế, có thể gọi trong và ngoài nước với chất lượng ổn định.

Hướng dẫn Cách Tải Zalo Miễn Phí về điện thoại và máy tính bảng Android

Có nhiều cách để bạn có thể Tải và cài đặt Zalo Apk miễn phí về máy tính bảng và điện thoại Android. Tuy nhiên thì tất cả các link tải gốc đều trên cửa hàng ứng dụng Ch Play:
Bước 1: Mở ứng dụng Ch Play trên máy di động của bạn.
Bước 2: Tìm kiếm Zalo hoặc duyệt qua danh sách các ứng dụng phổ biến để chọn cho nhanh.
Bước 3: Bấm vào Zalo để xem thông tin chi tiết, yêu cầu cấu hình cài đặt và dánh giá người dùng.
Bước 4: Bấm vào "Cài đặt" để tải Zalo về máy trực tiếp trên CH Play.
Bước 5: Bấm Chấp nhận và Tiếp tục để hoàn thành quá trình cài đặt Zalo trên điện thoại Android.
Bạn chờ đợi một vài phút để quá hoàn tất việc cài đặt Zalo trên hệ thống, bởi phiên bản này cũng khá là nặng, nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào internet bạn đang sử dụng.
Link Tải Zalo: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo&hl=vi

Một số tính năng quan trọng của Zalo trên Mobile

Zalo có dung lượng khá nhỏ gọn và tương thích trên nhiều máy Android khác nhau, không những thế mà Zalo còn hoạt động nhanh và ổn định ngay cả với những dòng máy cấu hình thấp và trung bình, luôn mang đến cảm giác thoải mái và mượt mà nhất đối với người dùng. Nếu bạn sử dụng 3G hay Wifi thì sẽ chẳng phải lo nghĩ gì về tình trạng đang trò chuyện mà bị mất kết nối hay giật lag, đây cũng chính là lý do mà người dùng luôn yêu thích và tin tưởng Zalo Chát.


 Tốc độ gửi và nhận tin nhắn của Zalo là tương đối nhanh, bởi vì thời gian chờ rất ngắn khiến cho người dùng có cảm giác như là không có vậy, khi hai người nhắn tin cho nhau liên tục thì tin nhắn ngay lập tức xuất hiện và chuông báo "ting ting" ngay sau đó, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hay gặp phải tình trạng lỗi không gửi được tin nhắn vẫn hay xảy ra trên các ứng dụng khác. Ngoài ra thì bạn cũng có thể gửi ảnh chụp hay một đoạn video ngắn khi đang đi du lịch, dã ngoại ở một nơi nào đó đẹp tuyệt vời và muốn chia sẻ ngay khoảnh khắc đó với bạn bè thì cũng không có gì khiến bạn thích thú hơn là chia sẻ nó bằng Zalo. Trên điện thoại bạn cũng dễ dàng quản lý các comment và like khi có ai đó bình luận mà bạn không thích hoặc cảm thấy nó hơi phản cảm bạn có thể xóa ngay mà không cần phải có sự đồng ý hay xác nhận của người đó. Hơi nữa thì việc đăng tải bài viết, hình ảnh, video, status trên Zalo mỗi ngày để cùng nhau chia sẻ và cảm nhận cũng sẽ khiến bạn cảm thấy ngày mới vui và ý nghĩa hơn rất nhiều.
Đang cập nhật ...
Nếu bạn chưa biết Download Zalo miễn phí ở đâu tốt nhất, hãy truy cập ngay cửa hàng ứng dụng CH Play trên máy của mình để tải về Zalo chuẩn nhất. Hãy sử dụng Zalo ngay hôm nay để kết nối bạn bè và chia sẻ yêu thương ngay trên điện thoại di động.
Link Tải Zalo: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo&hl=vi




Bình Luận: