iCHPlay
Tải iTools 3 phiên bản mới 3.3.9.6 miễn phí

phần mềm windows

Tải iTools 3 phiên bản mới 3.3.9.6 miễn phí

iTools 3 cập nhật khá nhiều phiên bản khác nhau với phiên bản chuẩn đầu tiên là 3.0 và bản chuẩn cuối là 3.4.1.0. Tuy nhiên thì phiên bản iTools 3.3.9.6 cũng có thể coi là bản update cuối của phần mềm iTools 3 bởi nó được tung ra cùng thời điểm với bản 3.4.1.0.
Tải iTools 3 tiếng Việt mới nhất

Phần mềm iTools 3 mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tốt hơn trong việc quản lý iPhone, iPad của mình trên máy tính và laptop cá nhân bởi nó tương thích tốt trên hầu hết các phiên bản hệ điều hành iOS khác nhau, thậm chí còn hỗ trợ tới hệ điều hành IOS 11 mới nhất. Với những tính năng khá mạnh mẽ và chuyên nghiệp, iTools 3 luôn là phần mềm dẫn đầu và nổi trội nhất so với tất cả các phần mềm khác có tính năng tương tự, ngay cả iTunes là "đứa con cưng" của Apple cũng không thể nào chiếm vị trí tốt hơn so vơi iTools trong thói quen và sở thích của người dùng IOS.
Download iTools 3 cho iOS 10, 11

iTools 3 có đầy đủ các gói ngôn ngữ khác nhau với cả 3 ngôn ngữ hay sử dụng nhất ở Việt Nam là Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Trung Quốc (ngôn ngữ mặc định). Trong lần update này ngoài việc nâng cấp tổng thể phần mềm thì các lỗi hay gặp trước đây như xung đột với phiên bản iTunes hay không tương thích với ứng dụng này cũng đã được loại bỏ và fixed hoàn toàn. Thêm vào đó là tốc độ xử lý, làm việc với dữ liệu trên iPhone, iPad được cải thiện nhanh đáng kể, mang lại hiệu quả cao hơn cho công việc cũng như chất lượng tốt hơn cho mọi thao tác trên iTools 3 và trải nghiệm đầy mới mẻ với những thay đổi không hề nhỏ trên giao diện sử dụng của phần mềm này. Một số phiên bản iTools 3 phổ biến hiện nay trên máy tính là iTools 3.3.7.7, 3.4.3.1, 3.3.9.6, 3.3.8.7, 3.3.0.2, 3.3.9.5, 3.4.1.0, đây là các bản iTools được cập nhật trong thời gian gần nhau nên chất lượng và chức năng không có sự khác nhau quá nhiều. Do đó bạn có thể chọn lựa cho mình một trong những bản iTools 3 chính thức mà ichplay chia sẻ để download và cài đặt trên máy tính hay laptop của mình chuẩn nhất hoặc tham khảo thêm về iTools mới nhất.

Tải iTools 3 miễn phí

- Quản lý iPhone, iPad tốt hơn nhờ khả năng tương thích với iOS 10, iOS 11.
- Tương thích với iTunes 12.
- Nhà phát hành chính thức iTools Software.
iChPlay Blog sẽ tiếp tục cập nhật thêm link download các phiên bản iTools 3 khác ở đây. Hãy lưu lại bài viết này bằng cách chia sẻ trên trang mạng xã hội của bạn để có thể xem lại mỗi khi cần hoặc mọi người cùng biết nhé.

Bình Luận: