iCHPlay
Tải Nhaccuatui về máy tính - phần mềm nghe nhạc chất lượng cao miễn phí

phần mềm windows

Tải Nhaccuatui về máy tính - phần mềm nghe nhạc chất lượng cao miễn phí

NhacCuaTui là phần mềm/ ứng dụng chơi nhạc MP3 Online/ Offline hoàn toàn miễn phí với những tính năng cao cấp cực thú vị + giao diện mượt mà, hấp dẫn có khả năng tùy chỉnh cao. 
 Tải Nhaccuatui về máy tính - phần mềm nghe nhạc chất lượng cao miễn phí a
Phần mềm NhacCuaTui (Nhạc Của Tui) đã trở thành tiện ích đồng hành cùng bạn trong những lúc nghe nhạc giải trí, mang đến sự tiện ích và trải nghiệm cả thế giới âm nhạc theo phong cách kiểu mới.

Giới thiệu phần mềm NhacCuaTui phiên bản cho windows

NhacCuaTui có lẽ đã không còn trở lên xa lạ với bất kỳ những ai yêu thích nghe nhạc trực tuyến trên trang chủ https://www.nhaccuatui.com/ - Một trong những trang nhạc online lớn nhất Việt Nam hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu và sở thích âm nhạc của người dùng di động thì phiên bản ứng dụng NhacCuaTui do công ty cổ phần NCT phát hành đã chính thức có mặt trên CH Play và App Store (Appvn) miễn phí download cho tất cả mọi người dùng điện thoại di động smartphone Android + IOS ở Việt Nam.


Tải Nhaccuatui về máy tính - phần mềm nghe nhạc chất lượng cao miễn phí b

Hiện nay NhacCuaTui là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất ở Việt Nam cùng với Zing MP3 với kho nhạc, video khổng lồ luôn update từng ngày, từng giờ sẽ mang đến cho người dùng những ca khúc mới nhất trên toàn thế giới đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Không chỉ có các bản cài cho di động mà NCT đã cho ra mắt phiên bản cài đặt NhacCuaTui cho Windows dành cho các máy tính bàn và laptop cá nhân sử dụng hệ điều hành là windows.
Tải Nhaccuatui về máy tính - phần mềm nghe nhạc chất lượng cao miễn phí c

Với phần mềm NhacCuaTui PC bạn sẽ được thoải mái đắm mình trong những ca khúc yêu thích, những bài hát hay, hót nhất VN và thế giới chất lượng cao hoặc tạo các playlist tuyển chọn từ nhiều chủ đề, ca sỹ, nhạc sỹ khác nhau của riêng bạn để chơi nhanh mỗi khi thích mà không cần mất công tìm kiếm lại từ đầu.

Thay vì truy cập trang chủ https://www.nhaccuatui.com/ trên trình duyệt web thì NhacCuaTui Cho PC sẽ giúp người dùng truy cập nhanh kho nhạc khủng này chỉ với một cú nhấp chuột, đồng thời sẽ lưu lại các bài hát đã nghe thường xuyên hay yêu thích một cách cực kỳ thông minh khiến cho bất kỳ ai cũng cảm thấy rất hài lòng và thích thú.
Tải Nhaccuatui về máy tính - phần mềm nghe nhạc chất lượng cao miễn phí d


Ngoài việc nghe nhạc chất lượng cao cả trực tuyến và ngoại tuyến thì NhacCuaTui PC còn cho phép bạn xem video trực tuyến miễn phí với chất lượng và tốc độ load tốt nhất, thậm chí bạn có thể download các ca khúc hay video yêu thích về thẻ nhớ dễ dàng hay upload các bài hát yêu thích vào danh sách nhạc cá nhân của mình. Hơn thế nữa, phần mềm nghe nhạc này còn cho phép bạn chia sẻ các bài hát hay mà bạn yêu thích lên các trang mạng xã hội cá nhân của mình để bạn bè, người thân hay những ai đang theo dõi bạn đều có thể thấy và thưởng thức mỗi khi ghé thăm tường nhà bạn.
Tải Nhaccuatui về máy tính - phần mềm nghe nhạc chất lượng cao miễn phí e

Với NhacCuaTui cho máy tính thì việc tìm kiếm các bài hát trở lên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều so với phiên bản trên trình duyệt web, kho dữ liệu chung nên việc cập nhật những bài hát mới hay những video đang hót, có số lượt xem nhiều so với trên web đều không có sự khác biệt.

Những tính năng tuyệt vời của NhacCuaTui

  • Ngoài những tính năng cơ bản mà bất kỳ phần mềm chơi nhạc nào trên máy tính, laptop cũng có thì thêm một số tính năng đặc biệt khác đã được khẳng định và đánh giá bởi nhiều người dùng khác nhau trên windows như:
  • Giao diện sử dụng đẹp, thân thiện, trực quan và có nhiều nét tương đồng với phiên bản web.
  • Cho phép chạy nhạc Karaoke chất lượng tốt mà ít ứng dụng khác có thể làm được.
  • Kho nhạc phong phú, chất lượng cao, số lượng khổng lồ.
  • Hơn 2 triệu bài hát MP3 đến từ nhiều quốc gia khác nhau trong và ngoài nước.
  • Dễ dàng khám phá âm nhạc theo sở thích cá nhân của mọi đối tượng, lứa tuổi khác nhau.
  • Đa dạng hóa các chủ đề và thể loại như nhạc trẻ, nhạc vàng, bolero, nhạc sàn, nhạc thiếu nhi, nhạc cách mạng...
  • Tìm kiếm và nhận kết quả nhanh chỉ sau một cú nhấp chuột.
  • Thưởng thức và play nhạc yêu thích chỉ với một cú nhấp chuột nhẹ nhàng.
  • Xem video MV chất lượng cao, hỗ trợ xem video HD cực đơn giản.
  • Tạo playlist và upload hay add các bài hát theo sở thích của riêng ban.
  • Chọn phát lần lượt hay ngẫu nhiên theo ý muốn.
  • Điều khiển mọi tính năng ngay trên màn hình nghe nhạc như chỉnh âm lượng to, nhỏ, xem ở chế độ kích thước màn hình là nhỏ, trung bình hay full màn hình hoặc theo kích thước tùy chỉnh.
  • Nghe nhạc theo thời gian quy định được thiết lập hoặc hẹn giờ tắt, mở nhạc.
  • Cho phép xem nhanh lịch sử nghe các bài hát, tùy chỉnh các chế độ nghe nhạc cho phù hợp với các thể loại mà bạn sẽ chơi.
  • Trải nghiệm NhacCuaTuiVip để có được nhiều ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn hơn so với tài khoản thường.
  • Hỗ trợ Stream Video trên tài khoản VIP.
  • Thiết lập ngôn ngữ Tiếng Việt hoặc English dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ đăng nhập bằng tài khoản Facebook, G+ mà không cần đăng ký tài khoản.
  • Đăng ký dễ dàng chỉ với một vài bước cơ bản.
  • Chia sẻ nhạc trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.
  • Đồng bộ âm nhạc giúp bạn có thể thưởng thức được nhiều ca khúc VN và nước ngoài hơn.

Tải Phần Mềm NhacCuaTui về Máy Tính miễn phí

Sau khi download về máy bạn có thể mở file và cài đặt nhanh ứng dụng này trên máy tính của mình và thưởng thức nhạc và video ngay sau khi khởi chạy. Chúc bạn thành công và nhớ chia sẻ bài viết này để mọi người cùng sử dụng Nhạc Của Tui miễn phí bạn nhé!


Bình Luận: