iCHPlay
iTools 4.3.9.5 Full Version - Download Miễn Phí

phần mềm windows

iTools 4.3.9.5 Full Version - Download Miễn Phí

Giới thiệu iTools 4.3.9.5

iTools là phần mềm cực tốt và chất lượng cho những ai đang dùng iPhone, iPad chạy hệ điều hành IOS của Apple, phần mềm iTools sẽ giúp bạn quản lý an toàn, hiệu quả và đơn giản hóa mọi thứ trên máy cũng như tối ưu hệ thống giúp iPhone chạy nhanh hơn, ổn định hơn và dữ liệu được an toàn, bảo mật hơn nhiều. Đã có phiên bản iTools 4.3.9.5 mới, nếu bạn chưa có hay đang dùng bản cũ thì có thể update hoặc tải xuống trực tiếp ở dưới đây.

iTools 4.3.9.5 Full Version - Download Miễn Phí

Download iTools 4.3.9.5 miễn phí

Tên phần mềm : iTools
Phiên bản: 4.3.9.5
Phát hành: ThinkSky
Trang chủ website: https://www.thinkskysoft.com/
Hỗ trợ PC, Laptop
Tương thích hệ điều hành: windows 10, windows 8.1/8, windows 7, Vista
Hoàn toàn tương thích với iPhone 8. 8 Plus/ X và iOS 11.3.1
Giúp ảo vị trí GPS hoàn hảo trên iPhone/ iPad.
Kích thước file cài đặt: 64.26 mb.
Link Download trực tiếp: http://dl2.thinkskysoft.com/itools/itools4_setup_4395_ir.exe
Chia sẻ bởi: https://ichplay.blogspot.com/
Cài đặt và sử dụng bản quyền: miễn phí.
Hiện nay đang có 3 gói trả phí là Platinum License (65 $), Premiup License (34.95 $) và Bundled Package (59.95 $) trên iTools Store của Thinkskysoft, nếu bạn có nhu cầu sử dụng các phiên bản trả tiền này thì có thể truy cập trang chủ của hãng để tham khảo cũng như đặt hàng nhé.

Hướng dẫn cài đặt iTools trên máy tính, laptop windows

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách cài đặt và các bước chi tiết, cụ thể nhất trên bài viết này:https://ichplay.blogspot.com/2018/03/tai-itools-tieng-viet.html

Những ưu điểm và tính năng nổi bật trên iTools 4.3.9.5

Có khá nhiều điểm mới mẻ trong bản nâng cấp 4.3.9.5 lần này rất đáng để cho bạn khám phá và trải nghiệm ngay bây giờ. Ngoài những ưu điểm tuyệt vời về hiệu suất làm việc, kết nối, giao diện mượt mà thì iTools 4.3.9.5 còn là bản có khả năng fixed lỗi rất tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bản cài rất thú vị, ổn định, nhanh hơn, tương thích tốt hơn trên mọi thiết bị iPhone, iPad (IOS) của Apple ngay cả bản hệ điều hành IOS mới nhất là 11.3.1 cũng được hỗ trợ tốt nhất.

Phiên bản iTools 4.3.9.5 mang đến cho người dùng sự thoải mái, tinh tế hơn nhiều so với những bản cài mà bạn đã từng sử dụng. Bạn hoàn toàn dễ dàng để sao chép hay di chuyển dữ liệu, file đa phương tiện giữa các thiết bị Apple và PC nhanh chóng với iTools mà không gặp bất kỳ sự rủi do nào về mất hoặc lỗi truyền tải dữ liệu trên iPhone trong khi đồng bộ iPhone với máy tính. Các bài hát trên iPhone của bạn có thể bị giới hạn nếu lấy chúng từ kho iTunes Store.

Với iTools 4.3.9.5 thì việc Export một bức ảnh từ iPHone cũng khá dễ dàng, ban có thể Export các hình ảnh trên iPhone, iPad tới laptop, máy tính chỉ với một cú nhấp chuột, không những thế bạn còn có thể xem trước các hình ảnh với độ phân giải chuẩn ban đầu ngay trên iTools.

Tùy chỉnh và tạo nhạc chuông cũng là tính năng được nhiều người dùng quan tâm, chia sẻ trên các forum, blog hay mạng xã hội, việc tạo ra các bản nhạc chuông cá tính, độc đáo từ kho nhạc trên iPhone, iPad sẽ mang đến cho người dùng sự sáng tạo, thoải mái thể hiện tài năng của mình để tạo ra những bản nhạc chuông độc quyền, cài vào máy của mình hay chia sẻ cho bất kỳ ai bạn muốn.

iTools 4.3.9.5 nhanh chóng sao lưu và phục hồi dữ liệu cho iPhone để tránh các trường hợp mất dữ liệu do xóa nhầm, virut hay hỏng máy. Việc khôi phục dữ liệu cho các thiết bị IOS từ các bản backups cũng rất đơn giản mà bạn có thể trực tiếp thao tác trên phần mềm iTools mà không cần sự hỗ trợ hay hướng dẫn nào khác của các chuyên gia về iPhone.

Ngoài ra còn nhiều tính năng khác như tối ưu hệ thống, quản lý pin, quản lý file... của các phiên bản cũ cũng được ít nhiều nâng cấp mang đến bản iTools mới hoàn thiện hơn giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất mọi lúc, mọi nơi mà ngoài iTools thì khó có phần mềm nào khác có thể làm được điều tuyệt vời này.

Bình Luận: