iCHPlay
Tải Office 2010 - Download Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010

phần mềm windows

Tải Office 2010 - Download Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010

Office 2010 - Giới thiệu những tính năng hay nhất của Microsoft Office

Office 2010 hay đầy đủ hơn là Microsoft Office 2010 là phần mềm với bộ công cụ dành cho văn phòng đầy đủ nhất với Word 1010, Excel 2010, PowerPoint 2010, Access 2010 và một số công cụ khác như OutLook, Groove, OneNote, Publisher hỗ trợ tuyệt vời nhất cho các công việc văn phòng như soạn thảo văn bản, làm việc với bảng tính, tạo bài trình chiếu, thuyết trình, Email, lưu trữ, chia sẻ trực tuyến, tạo website, cơ sở dữ liệu...

Tải Office 2010 - Download Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010
Ở phiên bản 2010 này thì bộ công cụ MS Office đã được nâng cấp và cải tiến hơn so với các phiên bản cũ, giao diện mới đẹp hơn, mượt hơn, nhanh hơn nhiều tính năng hữu ích và thông minh trợ giúp cho người dùng PC hiệu quả hơn cho công việc và học tập, giảng dạy của mình.

Microsoft Office 2010 là bản nâng cấp tiếp theo của Office 2007 với nhiều cải tiến mới, nếu như bạn đã nắm chắc được mọi thứ trên Office 2007 thì sang phiên bản Office 2010 này bạn cũng sẽ thấy khá quen thuộc và không khó để nhanh chóng là chủ được bộ công cụ mới nhất này, nó chỉ được thay đổi chút ít và sẽ không gây ra khó khăn trong quá trình sử dụng, trái lại thì những tính năng cũ lại được nâng cao về hiệu suất xử lý và làm việc với dữ liệu nên bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, tốc độ nhanh chóng mặc dù dung lượng có nặng hơn phiên bản Office cũ. Office 2010 cung cấp và bổ sung thêm công cụ Ribbo hỗ trợ bạn xem trước các tài liệu văn bản trước khi chỉnh sửa hay tạo ra khả năng trình chiếu Broadcast trong PowerPoint dễ dàng hơn, các hiệu ứng trình chiếu và thuyết trình cuốn hút hơn khi được play tự động và có hiệu ứng như đang xem video hay trong Outlook bạn cũng sẽ nhận thấy có thêm Quick Steps, hoặc trên Excel 2010 cũng có thêm phần tạo biểu đồ dạng thu nhỏ, cùng những công cụ bảo mật mới vô cùng an toàn và mạnh mẽ hơn cũng sẽ được cung cấp tới người dùng PC và chúng tôi sẽ mô tả chi tiết hơn trên bài viết này, mời bạn cùng tiếp tục theo dõi ngay sau đây.
Tải Office 2010 - Download Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010 a

Phần mềm Office 2010 full cung cấp các tiện ích cơ bản nhất như MS Word 2010, Excel 2010, PowerPoint 2010... và nhiều công cụ khác hỗ trợ hoàn hảo nhất cho công việc liên quan tới văn phòng, cơ sở dữ liệu hay email với giao diện cải tiến phù hợp hơn với mọi đối tượng sử dụng, trực quan và dễ tìm thấy được những công cụ cần thiết nhanh chóng hơn. Tuy nhiên thì cũng không tránh khỏi những hạn chế cho dù là nhà phát triển vẫn luôn luôn thu thập thông tin và phản hồi từ phía người dùng để hoàn thiện sản phẩm hơn, chính vì thế mà Office 2010 hay bất kỳ phần mềm nào khác vẫn không ngừng tung ra các bản cập nhật là vì lý do này. Mặc dù cho tới thời điểm này Microsoft đã tung ra bản Office mới hơn 2016 nhưng đây vẫn là bản được người dùng trên thế giới yêu thích và sử dụng nhiều nhất, chưa cần thiết phải dùng đến các bản mới hơn.

Các tính năng và diện mạo của Office 2010 được cho rằng là phù hợp trên windows 10 nhất, được phần lớn người dùng windows 10 đánh giá cao cho những tính năng làm việc nhóm hay chia sẻ tài liệu trực tuyến cùng khả năng xử lý đồ họa và hình ảnh cực mạnh mẽ khiến cho thời gian gần đây xu hướng người dùng tìm đến với Office 2010 cho Win 10 ngày một nhiều hơn.
Tải Office 2010 - Download Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010 b

Với Office 2010 bạn có thể thoải mái tạo và chỉnh sửa văn bản đẹp theo ý muốn, tạo các bảng tính phục vụ cho công việc, báo cáo, hay tạo trình chiếu, thuyết trình với slide chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn trong việc quản lý các tài khoản email của mình, lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến tiện lợi, an toàn, cho phép làm việc nhóm online cùng nhau hiệu quả hơn. Hiện nay ở Việt Nam bộ công cụ văn phòng MS Office được ứng dụng khá rộng rãi trên hầu hết các máy tính cá nhân, doanh nghiệp và các công ty, trường học, bệnh viện hay các cơ quan trên cả nước, phục phụ và đem lại nhiều lợi ích hơn cho công việc, giảng dạy, học tập ngày càng chất lượng hơn. Tuy nhiên đây là sản phẩm thương mại có tính phí, nếu như hết thời hạn sử dụng bạn cần phải mua bản quyền để có thể được hỗ trợ đầy đủ hơn các tính năng của bộ phần mềm này. Nếu như bạn sử dụng trên các máy tính cá nhân, gia đình thì nên sử dụng phiên bản Microsoft Office Home And Student, đây cũng là bản khá cơ bản, đầy đủ gồm có các bộ tiện ích cơ bản như Word, Excel, PowerPoint, Outlook hay Access, còn doanh nghiệp của bạn nên sử dụng bản Microsoft Office 2010 Professional sẽ có thêm nhiều tính năng hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp.

 Mới đây Microsoft cho ra mắt phiên bản Office 2016 cũng đã không khiến nhiều người dùng băn khoăn có nên dùng thử bản này hay không, theo iChPlay thì đây là bản update dành cho windows 10, về cơ bản vẫn có đủ các phần mềm tiện ích Microsoft Word, Microsoft PowerPoint, Microsoft Excel hay MS Access và được bổ sung thêm nhiều tính năng hiệu quả dành riêng cho Windows 10, nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Win 10 thì có thể download Microsoft Office 2016 về dùng thử nhé.
Tải Office 2010 - Download Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010 c

Có nhiều người dùng đang thắc mắc là họ đang sử dụng phiên bản Office 2003 cũ nhưng họ không muốn nâng cấp lên Office 2010 mà chỉ muốn đọc các file có đuôi mở rộng trên bản Office 2007 và 2010 thì có được hay không? Nếu bình thường bạn sẽ không thể mở được các định dạng docx, xlsx, pptx, pptsx của những bộ công cụ Office 2007, 2010 và 2013 tạo ra, để khắc phục nhược điểm đó thì Microsoft đã cung cấp thêm cho người dùng windows thêm bộ cài Microsoft Office Compatibility Pack cần thiết cho mọi người, sau khi cài đặt tiện ích này thì mọi file mở rộng trên các phiên bản Office mới nhất hiện nay hoàn toàn có thể đọc được trên Office 2003 cũ một cách đơn giản.


Office 2010 có khả năng làm việc mạnh mẽ với các định dạng hình ảnh khác nhau, giúp tạo các hiệu ứng về màu sắc mang tính nghệ thuật, tuy không được như Photoshop nhưng cũng giúp bạn có được tác phẩm nghệ thuật như ý muốn. Cụ thể hóa các ý tưởng và hiện thực nó dễ dàng hơn ngay từ những công cụ đơn giản nhất, nếu biết vận dụng và sáng tạo thêm thì hoàn toàn có thể tạo ra những siêu phẩm kinh điển có một không hai với bộ Office 2010, mọi thứ đều phụ thuộc vào ý tưởng và tài năng của riêng bạn, không ai khác ngoài bạn có thể làm nên điều kỳ diệu đó, hãy thử ngay và luôn hôm nay. Công cụ Outlook 2010 là một tiện ích quản lý mail mạnh mẽ nhất hiện nay cho dân văn phòng, bạn có thể đăng nhập với nhiều tài khoản email khác nhau gồm yahoo, gmail hay các địa chỉ email riêng của doanh nghiệp mình, gửi và nhận email trực tiếp trên giao diện soạn thảo của Outlook đẹp và cực chuyên nghiệp, tiện lợi hơn cho việc chia sẻ và gửi các file tài liệu, văn bản mà bạn tạo ra trên Office 2010 hay đính kèm bất kỳ tệp tin nào để gửi cho bạn bè, khách hàng, đối tác. Giaoi diện của Outlook khá trực quan và dễ sử dụng đối với bất kỳ người dùng nào, tại đây bạn có thể lọc và loại bỏ các email rác, spam, xem các mail quan trọng và dánh dấu chúng lại, hoặc xem các email ở chế độ offline mà không cần internet cũng được phần mềm này hỗ trợ.
Tải Office 2010 - Download Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010 d

Ngay khi được phát hành Office 2010 đã được đông đảo người sử dụng trên toàn thế giới đánh giá là đã có những bước đột phá mới về cả diện mạo lẫn chức năng, đây cũng là bản được nhiều người dùng nhất so với tất cả các phiên bản Office còn lại. Ngay trên giao diện bạn sẽ dễ dàng thấy ngay được sự thay đổi về biểu tượng nút Windows được đổi thành File vừa hợp lý cũng giúp người dùng dễ nhận biết hơn. Cập nhật giao diện Ribbon và cải đặt riêng cho tùy chọn này ngay trên menu File với Custimize Ribbon. Mặc dù có kích thước lớn hơn bản Office cũ nhưng khả năng xử lý trên Office 2010 lại khá nhanh, tốc độ và hiệu quả cao hơn hẳn đặc biệt là khi bạn muốn in ấn tài liệu bạn hoàn toàn có thể xem nhanh trước được và có những thay đổi cần thiết trước khi thực hiện thao tác in ra giấy. Hiện tại ngôn ngữ mặc định trên Office 2010 là English (Tiếng Anh), bạn cũng có thể thiết lập tiếng Việt để tiện và dễ hơn cho việc sử dụng, tuy nhiên theo ý kiến cá nhân của riêng mình thì nếu đã dùng quen giao diện English ở các phiên bản trước đó thì chuyển sang Tiếng Việt sẽ không cần thiết thậm chí còn khó sử dụng hơn là English.

Nếu bạn thường xuyên làm việc online và làm theo nhóm thì Office cũng có nhiều giải pháp tối ưu nhất cho công việc của bạn, từ việc lên ý tưởng, hiện thực hóa ý thưởng và làm việc theo nhóm online hiệu quả hơn với các công việc liên quan đến tài liệu, bảng tính và những công việc liên quan tới văn phòng, từ nhiều địa điểm và thiết bị người dùng khác nhau, kết nối với nhau thật đơn giản cùng khả năng chia sẻ mạnh mẽ trên các mạng xã hội, email hay hội thảo trực tuyến chưa bao giờ lại dễ dàng và thú vị đến vậy.
Tải Office 2010 - Download Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010 e

Nếu bạn thích convert sang PDF thì Office sẽ giúp bạn chuyển từ định dạng Word sang PDF thật đơn giản, bạn chỉ cần cài thêm tiện ích mở rộng Add-in Microsoft Save As PDF cho phép chuyển Word, Excel hay PowerPoint sang PDF rất nhanh chóng, tuy nhiên ở phiên bản Office 2010 này bạn cũng không cần phải cài thêm tiện ích này mà vẫn có thể chuyển đổi định sạng sang PDF được. Bạn cũng hoàn toàn có thể biến tài liệu word, excel, powerpoint thành các tệp tin đa phương tiện với nhiều tùy chọn chèn như ảnh, video, âm thanh, clip hay tạo các hiệu ứng xem theo phong cách hoàn toàn mới mẻ mà trước đây không hề có.

Có nhiều công cụ phổ biến mà bộ Office 2010 đem lại, tuy nhiên có 4 tiện ích chính hay dùng kết hợp với nhau là Word 2010, Excel 2010, PowerPoint 2010 và Outlook 2010 hỗ trợ tốt nhất cho nhau trong suốt quá trình sử dụng, ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về từng bộ công cụ này đầy đủ và chi tiết để có thể làm chủ được toàn bộ công cụ Office 2010 này trong thời gian ngắn nhé:

Office 2010 những tiện ích phổ biến nhất: Word 2010, Excel 2010, PowerPoint 2010

1. Microsoft Word 2010 (32 bit & 64 bit)

Tất cả các công cụ khác trong bộ Office 2010 đều có chức năng soạn thảo và làm việc mạnh mẽ với văn bản, tuy nhiên Word 2010 là công cụ số một về mảng này. Word 2010 được bổ sung thêm khác nhiều chức năng hữu ích so với các bản cũ nhằm hỗ trợ và tương tác tốt nhất cho người dùng PC như lưu trữ và share trực tuyến tài liệu, giao diện đẹp và khoa học hơn với menu thiết kế dạng Backtage hỗ trợ cho chia sẻ và in ấn tốt hơn, điều hướng tài liệu chính xác hơn.
Tải Office 2010 - Download Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010 f

Nói chung là Microsoft Word 2010 đã vượt xa các phiên bản cũ và những phần mềm khác có tính năng tương tự, là lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng trên toàn thế giới, với người dùng máy tính ở Việt Nam thì cho dù bạn là ai, bạn làm công việc gì đều cần có sự hỗ trợ ít nhiều từ Microsoft Word phải không nào. Chính vì thế mà hãy Tải Nhanh/ Download Microsoft Word 2010 (32 bit & 64 bit) cho máy tính, laptop nếu chưa có bản update mới này nhé. Ngoài lưu trữ văn bản soạn thảo với đuôi mở rộng là docx, word 2010 còn cho phép bạn soạn thảo tài liệu ở dịnh dạng PDF và một số định dạng khác để gửi nhanh trực tiếp qua outlook được nhanh chóng hơn. Để chia sẻ dữ liệu và lưu trữ online an toàn hơn thì Word 2010 cũng dược kết nối với các dịch vụ chia sẻ hàng đầu như SharePoint hay OneDrive, đây là những dịch vụ lớn, uy tín trên thế giới vừa hỗ trợ lưu trữ, chia sẻ đồng thời cũng cho phép làm việc nhóm cực hiệu quả mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị và hệ điều hành khác nhau. Hơn thế nữa, Eword trong Word 2010 còn có khả năng chuyển đổi tài liệu word sang nhiều định dạng khác nữa như XML, SVG, WML, CVS để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Khi sử dụng phần mềm MS Word 2010 bạn hoàn toàn có thể tạo và trình bài tài liệu của mình online với OneDriver, chia sẻ tài liệu cho bất kỳ ai mà bạn muốn đồng thời cũng khá an toàn khi lưu trữ trên các dịch vụ này, không lo mất tài liệu hay virus phá hoại.

Với một tài liệu Word bạn hoàn toàn có thể tạo ra sức hút mạnh mẽ cho người xem bằng việc chèn thêm các tệp tin đa phương tiện (ảnh, nhạc, phim) hay khá nhiều các công cụ, hình vẽ, màu sắc và hiệu ứng đa phương tiện được áp dụng linh hoạt và sáng tạo nhất.

2. Microsoft Excel 2010 (32 bit & 64 bit)

Excel 2010 cũng là chủ đề nóng trong thời gian gần đây khi mà các tính năng update của nó so với phiên bản cũ đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ từ phía người dùng windows nhằm đáp ứng được cả những yêu cầu có độ khó và phức tạp cao hơn trong công việc văn phòng với những tính năng cao cấp nhất hiện nay. Excel 2010 cũng được trang bị thêm bộ công cụ Ribbon và một sửa sổ làm việc hoàn toàn mới. Hỗ trợ đầy đủ trên cả windows 32bit và windows 64bit với các phiên bản riêng biệt, do đó bạn cần biết là mình đang sử dụng phiên bản hệ điều hành nào để download về cho đúng tránh bị lỗi nhé. Microsoft Excel 2010 luôn cập nhật thêm các hàm, thư viện cùng các thuật toán mới nhằm hỗ trợ chính xác các giá trị tính toán và các công thức cồng kềnh, phức tạp nhất hiện nay giúp bạn có được các công thức tối ưu nhất cho các bảng tính từ đơn giản đến phức tạp.

Tải Office 2010 - Download Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010 g
Không giống như Word 2010 thì Excel chuyên về mảng tính toán với dữ liệu nhiều hơn, do vậy bạn không thể tự khám phá được ra các cách tính toán hay nghĩ ra các hàm, thủ tục hay công thức áp dụng cho tài liệu và bảng trong tệp Excel của mình được mà cần phải có được kiến thức cơ bản và nâng cao khi tham gia các khóa học hay tìm hiểu về giáo trình Excel trước khi sử dụng nhé.

Exel hỗ trợ bạn đầy đủ mọi hàm tính toán từ cơ bản đến nâng cao, được phân loại và chia thành các nhóm hàm để tiện cho người dùng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng như SUM, Max, Min, Count... Bạn cũng có thể thống kê và báo cáo dữ liệu với các công cụ tạo Report hay biểu đồ cho tài liệu Excel với nhiều mẫu đẹp và mới update. Không hề khô khan và cứng nhắc như cái tên vốn có của nó, người dùng hoàn toàn có thể tạo lập ra một tài liệu Excel cực kỳ quyền rũ và cuốn hút vhowis cá mẫu Template và kết hợp linh hoạt hơn với các tệp tin đa phương tiện cho những ý tưởng độc đáo của mình. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm các Add In đối với tiện ích Excel của mình để thêm nhiều chức năng hơn khi làm việc với bảng tính.

3. Microsoft PowerPoint 2010 (32 bit & 64 bit)

Đối với công việc thường xuyên phải tạo các bài thuyết trình thì PowerPoint là một chương trình không thể thiếu trên máy tính, laptop của bạn được. PowerPoint 2010 mang đến cho bạn thêm nhiều tính năng mới cùng các mẫu template đẹp hơn tạo ấn tượng mạnh mẽ cho những bài thuyết trình, tạo môi trường làm việc nhóm và cấp quyền truy cập bài slide từ các thiết bị khác nhau, mọi lúc, mọi nơi mà không bị giới hạn gì.
Tải Office 2010 - Download Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010 h

Slide là công cụ mạnh mẽ trong việc tạo ra các cuốn giáo án điện tử ở dạng tóm tắt, các bài thuyết trình ứng dụng trong các cuộc họp, hội thảo cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa tài liệu trực quan, đơn giản và nhanh chóng nhất tạo hoặc chèn âm thanh, hình ảnh thật thú vị làm tăng thêm tính tương tác cho các slide và tạo hứng thú hơn cho người xem.

Microsoft PowerPoint 2010 được tích hợp sẵn trong bộ cài Office 2010 tuy nhiên thì do nhu cầu của người dùng chỉ cần đến duy nhất tiện ích PowerPoint 2010 nên nó được tách biệt và sử dụng độc lập với bộ Office 2010, bạn đọc quan tâm có thể tải riêng PowerPoint 2010 về và cài đặt hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có thể download các mẫu slide đẹp để add vào danh sách các template mẫu của mình hay chỉnh sửa cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình độc đáo hơn, tạo được sự cuốn hút và bất ngờ cho những người xem. Cũng tương tự như Word hay Excel thì PowerPoint cũng được kết nối với các công cụ chia sẻ và lưu trữ data trực tuyến giúp tạo các kết nối và sử dụng file từ xa dễ dàng hơn, thoải mái trao đổi với nhau qua internet mà không cần ngồi trực tiếp đàm thoại với nhau.

Trên đây là 3 công cụ chính sử dụng phổ biến nhất, nhiều nhất trong bộ Microsoft Office 2010 cho máy tính, laptop windows (32bit và 64bit) mà bạn có thể cài một hoặc tất cả các tiện ích này tùy ý.  Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm thông tin về các tiện ích khác trên bộ Office này ngay trên máy tính cá nhân của mình bằng cách cài đầy đủ full các tiện ích và tính năng của nó.

Tải Nhanh/ Download Office 2010 (Word 2010, Excel 2010, PowerPoint 2010) miễn phí

Thay vì tải xuống các tiện ích Word, Excel, hay PowerPoint riêng biệt bạn nêu Download Microsoft Office 2010 Full sau đó cài đặt tùy ý các tiện ích hay thành phần mình muốn sẽ dễ dàng và đầy đủ hơn.
Link Download Trực Tiếp (kích thước 650MB cho tất cả các phiên bản):
Hỗ trợ cài đặt trên hệ điều hành Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 và Windows XP.
Tóm lại, Office 2010 là bộ cài chuẩn nhất nên dùng trên máy tính, laptop cá nhân hay doanh nghiệp hiện nay. Office cung cấp nhiều giải pháp và tính năng tuyệt vời nhất cho công việc văn phòng được thuận lợi và nhanh chóng hơn. Bạn có thể Tải Microsoft Office 2010 hoàn toàn miễn phí trên trang web này và nếu cần hỗ trợ cài đặt hãy để lại lời nhắn ở dưới phần bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi và trợ giúp bạn ngay sau khi nhận được. Chúc bạn luôn có những trải nghiệm mới và bất ngờ với phiên bản Office 2010 mới này.
Bình Luận: