iCHPlay
Tải Bluestacks 2 - Phần Mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 2018


Tải Bluestacks 2 - Phần Mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 2018

Giới thiệu Bluestacks 2

BlueStacksphần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất, hay nhất giúp bạn sở hữu cùng lúc 2 kho tải lớn nhất là cửa hàng Ch Play và kho nội dung của bluestacks.com khổng lồ, nếu bạn là game thủ yêu thích game Android hay là nhà phát triển, lập trình các game cho di động trên nền tảng hệ điều hành Android đều không thể bỏ qua phần mềm cực hay, cực tiện ích này. Là chương trình phần mềm hay đến từ hãng Bluestack Systems, Inc được đông đảo người dùng PC và Android biết đến

Tải Bluestacks 2 - Phần Mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 2018 a


Phần mềm giả lập Android BlueStacks 2 là một phiên bản khá ổn định trên PC, LapTop windows 7 cũng như các bản hệ điều hành windows khác nên có lượng người download và sử dụng đông đảo vượt trội. BlueStacks 2 là sản phẩm chiến lược mà nhà phát hành cho ra mắt người dùng mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, đầy bất ngờ với sự thay đổi lớn kể cả về giao diện sử dụng lẫn các tính năng, chức năng cũng có nhiều thay đổi khác biệt so với phiên bản cũ. Phiên bản BlueStacks 2.0 là bản cài phù hợp nhất với mong muốn của đông đảo người dùng với khả năng chạy đa nhiệm, tốc độ xử lý nhanh hơn khi bạn tìm kiểm, download hay cài đặt bất kỳ một trò chơi, ứng dụng nào trên cửa hàng, thậm chí bạn có thể chụp ảnh màn hình dễ dàng mà không cần thêm phần mềm khác hỗ trợ.

Tải Bluestacks 2 - Phần Mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 2018 a

Theo thống kê trên internet cho đến thời điểm hiện tại, phần mềm Bluestacks đang là nền tảng giả lập phân phối các ứng dụng, trò chơi Android lớn xếp thứ 7 trên toàn thế giới, vượt xa cả Sony và Xiaomi. Bản cài BlueStacks 2 ra mắt đã đánh dấu một mốc quan trọng rất đáng chú ý là lượt downloads cho phần mềm này đã đạt được hơn 110 triệu lượt tải trên toàn cầu. Ở Việt Nam thì con số này cũng đạt mức kỷ lục với hơn 200.000 người dùng Bluestacks mới mỗi ngày và trở thành một trong những nước có lượt truy cập và tải xuống BlueStacks cao nhất chiếm 29% tổng số người dùng đã cài phần mềm này.

Link Tải BlueStacks 2 về máy

Liên kết download Bluestaks này là phiên bản mới nhất trên trang chủ BlueStacks và được cập nhật hoàn toàn tự động khi có phiên bản mới được ra mắt, do vậy thay vì Download BlueStacks 2 bạn sẽ được download BlueStacks phiên bản mới nhất tại thời điểm tải xuống.
Download: https://www.bluestacks.com/download.html
Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn cách tải cũng như cài đặt ở đây.
  • Phiên bản 2.0
  • Phát hành Bluestack Systems, Inc.
  • Hỗ trợ windows 7, 8, 8.1, 10, XP 32 bit & 64 bit.
  • Cài đặt và sử dụng: Miễn Phí

Những tính năng nổi bật nhất

Có BlueStacks 2 trên windows cũng có nghĩa là bạn đã có cả thế giới game, apps trong tay, thoải mái cài các ứng dụng yêu thích miễn phí phổ biến, hót nhất hiện nay như Zalo, Facebook, Messenger, Viber, Skype, LINE cùng hàng loạt các game hay trên thế giới như Pokemon GO, MineCraft PE, Angry Bird, Pikachu,... hay bất kỳ thứ gì khác trên smartphone Android có thì BlueStacks cũng sẽ mang tới máy tính, laptop của bạn thật dễ dàng.
Tải Bluestacks 2 - Phần Mềm giả lập Android trên PC tốt nhất 2018 b

Việc cài đặt phần mềm BlueStacks App Player 2 cũng khá đơn giản bạn có thể xem hướng dẫn ở trên trong một bài viết khá chi tiết và đầy đủ, tuy vậy quá trình này cũng chỉ cần thực hiện qua vài bước đơn giản mà thôi. Bạn cũng không cần cấu hình hay thiết lập gì thêm sau khi cài xong, Android SDK được tự động tùy chính cho phù hợp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các apps mới nhất với 16 ứng dụng độc đáo được download trực tiếp hoàn toàn miễn phí từ cửa hàng Google Play. Nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng và người dùng cá nhân trên toàn thế giới, BlueStacks 2 đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, tuyệt vời nhất mà khó có một phần mềm nào có được, là ứng dụng giả lập Android xuất sắc, hay nhất với nhiều người, đặc biệt là nó hoàn toàn có thể thay thế giả lập Mobile Kemulator (một giả lập Java để chơi game di động trên máy tính) bởi hầu hết các game java hiện nay đều đã có phiên bản Android tương ứng.

Giờ đây việc thưởng thức các nội dung số của cửa hàng CH Play trên PC chưa bao giờ lại dễ dàng và tuyệt vời đến thế, bạn có thể chạy bất kỳ apps nào mà bạn muốn mà không bị hạn chế về số lượng apps mở cùng lúc hay mở nhiều tài khoản game với nhiều tab kết hợp với khả năng xử lý đa nhiệm đã tạo ra một bước đột phá mới trong cách chơi games, apps Android của người dùng PC.

Sử dụng BlueStacks cũng giúp bạn tiết kiệm hơn trong việc giải trí của mình, bởi đây là một tiện ích miễn phí 100%. Bạn có thể tùy chỉnh màn hình lớn tùy ý hay play ở chế độ toàn màn hình. Một số tính năng đặc biệt khác bạn có thể tham khảo trên các bài viết về BlueStacks trên trang chủ https://ichplay.blogspot.com/ như tính năng Live Stream Video Game với BlueStacks TV, tính đa nhiệm, hay khả năng tương thích, ổn định trên hệ thống windows là cực kỳ tốt.


Hãy Download BlueStacks 2 hoặc các phiên bản BlueStacks khác mà bạn yêu thích ngay trên trang chủ ichplay hoàn toàn miễn phí, an toàn cho máy tính của bạn. Tham khảo thêm các phần mềm, ứng dụng khác phù hợp với thiết bị mà bạn đang dùng ngay hôm nay nhé. Chúc bạn thành công nhé!


Bình Luận: