iCHPlay
Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí

phần mềm windows

Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí

Tải BlueStacks App Player là cách tốt nhất để bạn có thể trải nghiệm và chơi các trò chơi hay ứng dụng Android yêu thích của smartphone trên Máy Tính, PC, Laptop dễ dàng nhất. BlueStacksphần mềm giả lập Android miễn phí tốt nhất, nhẹ và được sử dụng nhiều nhất trên PC Windows 7 8 8.1 10 XP phục vụ cho chơi game giải trí hay test các ứng dụng mà không cần đến smartphone Android.
Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí 1
BlueStacks được download và sử dụng nhiều trong những năm gần đây bởi người dùng windows trên toàn thế giới, số lượng người dùng phần mềm BlueStacks tăng lên mạnh mẽ do sự bùng nổ và phát triển nhanh của công nghệ thông tin và game, ứng dụng, nhu cầu chơi game chất lượng cao đảm bảo về tốc độ và hiệu suất cùng chất lượng hình ảnh và đồ họa hiển thị của những game khủng thì điện thoại và máy tính bảng Android đáp ứng chưa được tốt. Chính vì thế mà Download BlueStacks là lựa chọn tốt nhất để chạy các trò chơi và ứng dụng Android trên màn hình lớn của PC hay Laptop đáp ứng tốt nhất những mong đợi từ phía game thủ và người dùng mobile.

Download BlueStacks App Player Mới Nhất Cho Win 7 8 8.1 10 XP

Phiên bản mới nhất của BlueStacks cho đến thời điểm này mà https://ichplay.blogspot.com/ cập nhật trên trang chủ https://www.bluestacks.com/vi/index.html là BlueStacks 3 và BlueStacks + N Beta (dùng thử):
Link Tải BlueStacks 3 mới nhất: Download ( 284 MB dành cho cả Windows 32 bit và 64 bit).
Link Tải BlueStacks + N Beta: Download ( 446MB chạy trên Android N).

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks App Player trên máy tính Windows 7

Xem hướng dẫn cách cài đặt và các bước đầy đủ và chi tiết bằng hình ảnh ở trên bài viết này. Bạn sẽ nắm rõ được cách cài và cấu hình BlueStacks hay tài khoản CH PLay trên windows 7, với các phiên bản hệ điều hành windows 8 8.1 10 XP khác bạn thực hiện tương tự như trên windows 7 là được. Chúc bạn thành công!

Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí 2
BlueStacks được đánh giá là ứng dụng giả lập Android tốt nhất hiện nay, vượt xa những ứng dụng có tính năng tương tự như KoPlayer hay DroiX hay Nox App Player với khả năng hỗ trợ tuyệt vời nhất cho những game thủ và nhà phát triển game, ứng dụng Android. Phiên bản phần mềm BlueStacks đã cập nhật giao diện mới cho phép mở nhiều game, app trên các tab khác nhau với một cửa sổ màn hình BlueStacks duy nhất giống như trên các tab trên trình duyệt web thay vì phải mở nhiều màn hình cửa sổ như các phiên bản cũ trước đây mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị, bất ngờ và hài lòng nhất.
Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí 3
Phần mềm BlueStacks cho phép bạn download hầu hết các game và app hót nhất trên CH PLay kể cả những trò chơi mới phát hành, ngoài ra thì BlueStacks còn cung cấp thêm kho tải miễn phí của mình với hàng ngàn game hot, ứng dụng hay hoàn toàn miễn phí. Như vậy với BlueStacks được cài trên máy tính hay laptop cá nhân thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu 2 kho tải khổng lồ ngay trên cùng một ứng dụng và thiết bị duy nhất. Bạn cứ yên tâm mà Tải BlueStacks về sử dụng bởi ứng dụng này cũng không yêu cầu cấu hình quá cao hay phải có bộ nhớ khủng, với các máy tính có cấu hình thấp hoặc trung bình là bạn cũng có thể sử dụng được ứng dụng này trên máy tính của mình, thoải mái chơi game Android mà không cần đến smartphone thì còn gì hấp dẫn và tuyệt vời hơn thế.
Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí 4
Nếu như trước đây những trò chơi mà bạn đam mê hay yêu thích nhất như MineCraft, Tam Quốc, Gunny Mobi, Tru Tiên 3D và những trò chơi 3D khác khiến bạn thiếu tự tin và cảm thấy tiếc nuối chỉ vì điện thoại hay máy tính bảng của mình cấu hình không đáp ứng được yêu cầu hay bộ nhớ trống không đủ để cài những game đó, hay cũng cài được một game nào đó nhưng lại phải gỡ bỏ những game còn lại, ngay cả những smartphone đời mới nhất, hiện đại nhất cũng không thể nào thỏa mãn được niềm đam mê và những mong muốn cài và chơi game của bạn. Và như vậy BlueStacks là giải pháp tuyệt vời, đáp ứng được mọi nhu cầu và mong muốn của người dùng Mobile như cài được những game có dung lượng và kích thước tải về, cài đặt lớn, những trò chơi yêu cầu về đồ họa cao hay cài nhiều game khủng cùng lúc trên máy mà không cần lo lắng về trạng thái bộ nhớ đầy. Cũng chẳng cần quan tâm xem game, app nó tương thích và hỗ trợ các dòng máy Android như Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo hay dòng máy nào khác và phiên bản hệ điều hành là bao nhiêu. Sự khác biệt của phiên bản Android trên BlueStacks và Mobile của bạn có lẽ là tương đối nhiều trong đó thì người dùng PC có thể thưởng thức các trò chơi theo những phong cách khác biệt, bạn có thể chơi cùng lúc nhiều game trên màn hình giao diện phần mềm BlueStacks trên máy tính dưới dạng các tab riêng biệt nhưng vẫn nằm trong cửa sổ quản lý của màn hình BlueStacks, nó tương tự như là bạn đang sử dụng một trình duyệt web hơn là một phần mềm windows. Nhờ vậy mà bạn có thể đăng nhập nhiều tài khoản game cùng lúc hay vừa chơi game vừa mở Zalo hay Messenger, VIber, Skype để trò chuyện và nhắn tin chém gió cùng bạn bè, người thân hay những game thủ có chung một niềm đam mê, sở thích. Và cái tên BlueStacks ngày càng được nhiều người dùng PC biết đến trở thành một ứng dụng phổ biến, nổi tiếng nhất trên toàn thế giới với hàng triệu người dùng mới hàng tháng.
Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí 5
Phiên bản mới nhất của phần mềm giả lập Android trên PC là BlueStacks 3 với những thay đổi lớn về diện mạo và những cải tiến vượt bậc trong tính năng và chất lượng chơi game, đồ họa và hiển thị trên giao diện người dùng, mang đến sự thoải mái, tiện lợi và thích thú nhất trong suốt thời gian sử dụng mà ở phiên bản BlueStacks 1 không có được, tuy nhiên bạn cũng có thể download BlueStacks 2 cho máy tính của mình, về cơ bản thì phiên bản BlueStacks 2 và BlueStacks 3 cũng không có nhiều thay đổi hay khác biệt quá lớn, nếu không có điều kiện để sử dụng phiên bản 3 hoặc vì một số lý do quan trọng thì bạn có thể giữ nguyên phiên bản 2 trên máy và cập nhật thêm một số thành phần nâng cấp mới nhất là đủ.
Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí 6
Gần đây nhà phát hành đã nâng cấp và tích hợp thêm nhiều chức năng được người dùng mong đợi nhiều nhất, trong đó đáng chú ý là BlueStacks 3 được tích hợp thêm Facebook Live hỗ trợ cho game thủ có thể Live Stream những game Android hay hoặc ghi lại những khoảnh khắc bá đạo nhất hay những trận đấu phong độ đỉnh cao để phát trực tiếp lên trang mạng xã hội Facebook trên trang cá nhân của bạn hoặc chia sẻ công khai để bạn bè cùng thưởng thức và chém gió mà không cần thêm tiện ích Live Stream của bên thứ ba nào.
Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí 7
Kho ứng dụng của BlueStacks không thiếu những ứng dụng kinh điển và phổ biến nhất mà bạn cần như Zalo, Facebook, Messenger, Skype, Viber, LINE hay nhiều app khác hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể thoải mái truy cập và xem thông tin về các ứng dụng nào trên kho tải của BlueStacks mà mình yêu thích và download về máy tính cá nhân của mình thật đơn giản trực tiếp hoặc sử dụng link CH PLay tùy ý.

Kho game trên BlueStacks cũng hot không kém, bạn cũng có thể nhanh chóng tìm được những siêu phẩm game kinh điển được cả thế giới biêt đến và chọn lựa cho việc giải trí hay thi đấu hàng ngày hoặc theo mùa giải với những tên tuổi đã trở thành huyền thoại trong cộng đồng game thủ qua những video Live Stream trên Facebook hay được đăng tải và sẻ chia trên trang Youtube. Stream Live giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong thế giới thực và thời gian hiện tại, truyền tài những kỹ năng game play hay nhất của những game thủ hàng đầu thế giới thông qua Twitch, sự hợp tác giữa Twitch và BlueStacks đã tạo ra những video stream trực tiếp tốt nhất cho người dùng PC. Đồng thời việc stream video cũng giúp cho bạn nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, theo dõi của hàng triệu người xem trên Twitch ngay khi chia sẻ.
Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí 8

Nếu như ở phiên bản BlueStacks 3 bạn đã thấy được sự cải thiện rõ rệt về hiệu suất hoạt động của game, ứng dụng trên máy tính của mình, khẳng định được rằng đây là bản ổn định, nhẹ và không ngốn quá nhiều tài nguyên trên máy tính, chạy nhanh và mượt hơn. Tuy nhiên gần đây thì BlueStacks lại đưa ra tính năng hỗ trợ Android N (Android Nougat) đã gây được ấn tượng mạnh mẽ và sự quan tâm của đông đảo người dùng, đây có lẽ là bản hoàn chỉnh nhất từ trước tới giờ là phần mềm giả lập Android đầu tiên trên thế giới cho phép mọi trò chơi và ứng dụng chạy ổn định trên nền tảng Android N. Tuy nhiên thì phiên bản chính thức vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện việc nâng cấp những thành phần còn thiếu, và BlueStacks chỉ cho phép bạn download phiên bản BlueStacks + N Beta miễn phí để dùng thử, đó cũng là điều kiện tốt để bạn có được trải nghiệm mới này.

Những tính năng chính của BlueStacks App Player mới nhất

BlueStacks App Player 3 mới nhất với những tính năng và giao diện cập nhật  chính là phiên bản mà bạn đang tìm kiếm và muốn sở hữu ngay bây giờ. Những gì mà BlueStacks 3 mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn đầy bất ngờ và bị cuốn hút bởi mọi thứ đều có thể vượt ngoài cả mong đợi của bạn.

BlueStacks 3 bản full được cải tiến và nâng cấp thêm nhiều tiện ích tuyệt vời, hỗ trợ tốt nhất cho người dùng máy tính đặc biệt là các game thủ thường xuyên phải cày game hay những nhóm phát triển ứng dụng và trò chơi dành cho di động Android có thể test thoải mái sản phẩm của mình với mọi dòng máy Android khác nhau hiển thị một cách chính xác 100% mà không cần đến các thiết bị thật.
Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí 9

App Center chính là thành phần quan trọng nhất của phần mềm này, nó còn được gọi là trung tâm trò chơi & ứng dụng, nơi lưu trữ và cho phép tải xuống những game và app hay nhất, phổ biến nhất từ trước đến nay thật quá dễ dàng. Với bộ sưu tập game khủng và kết hợp với kho tải ứng dụng CH PLay thì việc tìm kiếm bất kỳ một trò chơi nào trên di động android cũng đều có thể nhanh chóng trả về cho bạn chính xác và đầy đủ thông tin nhất. Việc kết hợp cả 2 kho tải BlueStacks và CH PLay sẽ mang đến cho bạn số lượng game khủng nhất nhiều hơn hẳn so với chỉ sử dụng Ch PLay trên điện thoại và máy tính bảng Android thông thường. Với những thông tin hiển thị về một sản phẩm trò chơi bất kỳ khi bạn bấm chọn nó thì sẽ thấy được nội dung, đánh giá, hình ảnh và một số thông tin khác như nhà phát hành, phiên bản, thời gian cập nhật khá là đầy đủ, nên người chơi có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như link tải là không hề bị tính phí hay dính virut hay phần mềm giả mạo.


Khi trải nghiệm các trò chơi trên BlueStacks bạn còn có cơ hội nhận được nhiều món quà có giá trị cho tài khoản game của mình. Nhiều quà tặng hấp dẫn, thường sẽ dành cho game thủ nhiều hơn là người dùng thông thường, BlueStacks đã liên kết với các nhà phát triển game để đưa ra những món quà tặng, phần thường hay khuyến mại trong game của mình. Với Gift Center bạn có thể nhận được các phần thưởng ảo trong game như nhân vật VIP, Vàng, Ngọc, Skin hay các vật phẩm có giá trị quý hiếm trong game phải hoàn thành mục tiêu hay nhiệm vụ quan trọng nào đó mới nhận được hoặc phải trả phí để sở hữu.
 Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí 10

Tương tác với nhiều người dùng Android khác qua BLueStacks. Nếu như trước đây ở phiên bản BlueStacks 1 bạn sẽ rất khó khăn để trò chuyện hay liên lạc với bạn bè hoặc team của mình trong lúc chơi game thì ở phiên bản 3 lại hoàn toàn khác. Ngoài việc tích hợp ứng dụng chát trên phần mềm, hoặc sử dụng tính năng Friends hỗ trợ chơi game tương tác với những game thủ khác được tốt hơn thì việc sử dụng các tab cho các ứng dụng chát riêng biệt như viber, skype, hay messenger, zalo là một lợi thế rất lớn hỗ trợ nhắn tin, gọi điện hay video ngay trên phần mềm khi mà bạn vẫn đang cùng team của mình tham gia vào các trận đấu online mà không bị gián đoạn hay ảnh hưởng nào khác.

Nền tảng chạy ứng dụng và chơi game hàng đầu trên thế giới không thể có ứng dụng nào khác mà chính là BlueStacks App Player. Bạn có thể sử dụng bất kỳ một phần mềm giả lập Android nào khác như Nox App Player, Droi4X hay KoPlayer... để có thể so sánh cũng như tìm ra phần mềm giả lập tốt nhất cho PC của mình. Phần lớn người dùng windows đều cho rằng BlueStacks là ứng dụng hàng đầu và không có một App nào khác có thể thay thế được vị trí đó. BlueStacks mang đến những tính năng và hiệu suất chơi game tuyệt vời nhất, dựa trên nền tảng kho tải X2 (BlueStacks + CH PLay) và giao diện lập trình ứng dụng đồ họa cao (API) Hyper - G hỗ trợ chơi game nét nhất với độ phân giải và tốc độ refresh là cao nhất khỏi cần bàn cãi (có cả 144hz). Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị Android mới nhất, hiện đại nhất 2018 thì chắc chắn rằng nó cũng chưa thể sánh bằng BlueStacks được về mọi thứ, bởi thiết bị của bạn chỉ cho phép mở một app duy nhất ở thời điểm sử dụng cũng như chỉ hỗ trợ duy nhất một cửa hàng app chính trong khi đó thì sử dụng BlueStacks bạn hoàn toàn có thể mở rất nhiều game cùng lúc (đây chính là tính năng Multi - Instance) nên bạn hoàn toàn vừa có thể bắn súng với Gunny Mobi nhưng vẫn có thể chơi Clash Of Clans ngay cửa sổ bên cạnh và cũng có thể nhắn tin cho em yêu hay bạn bè với cửa sổ chát bằng facebook messenger trong tab tiếp theo, và những tab sau đó nữa thì làm gì tùy bạn nhé.


Tương thích với hầu hết các phiên bản Windows và máy tính bàn, Laptop với khả năng tự động điều chỉnh mọi thứ để phù hợp với các thông số kỹ thuật của cả phần cứng và phần mềm máy tính. Đồng thời bạn cũng có thể tăng tốc độ chơi game trên máy tính tốt hơn trên di động gấp nhiều lần khi mà khả năng xử lý về đồ họa, internet hay mọi thao tác đều được tăng tốc tối đa nhanh hơn, mượt hơn mà không cần phải thiết lập hay cài đặt thêm bất kỳ chức năng nào trên phần mềm, mọi thứ đều được tự động hóa một cách chuẩn và tương thích tốt nhất cho người chơi. Hiện nay ngoài phiên bản dành cho PC windows thì BlueStacks còn hỗ trợ trên cả các thiết bị MAC, nên nếu bạn đang sử dụng MAC OS Device thì hoàn toàn có thể thưởng thức game Android trên đó được. Một tiện ích khá hay mà nhiều người còn chưa biết đến đó là AppCast For BlueStacks giúp bạn đồng bộ ứng dụng giữa PC và mobile Android cho phép bạn có thể sử dụng và thưởng thức mọi thứ mà Android có trên màn hình PC dễ dàng mà không cần phải cấu hình hay thiết lập Android SDK hay bất cứ gì khác.



Phiên bản mới của phần mềm BlueStacks gần đây đã tích hợp sẵn phiên bản CH PLay mới nhất cùng một số phần mềm, ứng dụng phổ biến mặc định trên giao diện sử dụng khi người dùng cài đặt thành công phần mềm này trên máy tính để bạn có thể sử dụng được ngay mà không cần mất công cài đặt hay tìm kiếm.


Hiện tại BlueStacks phổ biến nhất là bản mà https://ichplay.blogspot.com/ là bản thường dành cho mọi người dùng là cá nhân, bạn cũng có thể sử dụng bản BlueStacks For Enterprise dành cho các tổ chức là doanh nghiệp với nhiều tính năng hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp, đặc biệt là đóng gói ứng dụng hay trò chơi Android và thử nghiệm chạy trên môi trường Windows mà không cần đến giả lập Android nữa. Hay dễ hiểu hơn là bản BlueStacks For Enterprise cho phép bạn xuất các định dạng game APK thành các phiên bản .Exe để chạy trực tiếp trên Windows mà không cần đến BlueStacks hỗ trợ nữa, tuy nhiên thì để có được phiên bản này bạn cần phải trả phí.

Quá hấp dẫn, quá tuyệt vời phải không các bạn? Vậy còn chờ gì nữa mà chưa Tải BlueStacks về máy tính windows 7 8 8.1 10 XP miễn phí để thưởng thức game, ứng dụng yêu thích nhất ngay hôm nay. Hãy chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết đến và sử dụng BlueStacks nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất nhé. Chúc bạn luôn thành công, học tập và làm việc giải trí thật vui!
Bình Luận: