iCHPlay
Tải Viber PC - Download Viber Mới Nhất Cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí

phần mềm windows

Tải Viber PC - Download Viber Mới Nhất Cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí

Viber PC - Phần mềm nhắn tin, gọi điện chia sẻ file trên máy tính

Viber là phần mềm nhắn tin, gọi điện thoại, gọi video miễn phí khá phổ biến ở Việt Nam với phiên bản Viber For PC giúp mọi người dùng có thể kết nối với nhau thông qua tài khoản đã đăng nhập trên máy tính của mình và nhiều thiết bị khác thật dễ dàng. Bạn có thể Download Viber Về Cho PC miễn phí ngay trên bài viết này với phiên bản mới nhất mà iChPlay chia sẻ ở dưới đây.

Tải Viber PC - Download Viber Mới Nhất Cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí a

 Cũng như Zalo hay Messenger và Skype thì Viber cho PC là phiên bản được sử dụng nhiều nhất so với các phiên bản trên điện thoại di động hay smartphone cầm tay cho phép người dùng chát thoải mái, nhắn tin hay gọi điện cho dù là nền tảng nào thì cũng vẫn có thể trò chuyện với nhau được. Viber đã có mặt trên toàn thế giới với các phiên bản dành cho Android, iOS, Windows Phone và Viber cho Windows là bản được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Viber PC đã có file cài đặt chính thức cho Windows 7, ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể Download Viber Cho Máy Tính Windows 8, Windows 8.1 hay Windows 10 file chuẩn nhất, bản gốc từ trang chủ của nhà phát hành. Nếu như trước đây muốn sử dụng phần mềm Viber trên PC hay Laptop sẽ cần đến một chương trình phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, đó cũng là một cách hay. Nhưng sau đó thì bản Viber PC chính thức ra mắt người dùng windows thì mọi thứ càng trở lên đơn giản và tiện ích hơn rất nhiều, tiết kiệm được thời gian và công sức cài đặt, giảm tải cho bộ nhớ và hoạt động của hệ thống máy tính, mọi thao tác trò chuyện nhanh hơn, ổn định hơn rất nhiều.
Tải Viber PC - Download Viber Mới Nhất Cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí b
Ở Việt Nam Zalo hiện đang giữ vị trí số 1 trong danh sách những phần mềm chát, nhắn tin và gọi điện thoại, tuy nhiên thì số lượng người dùng Viber trên máy tính cũng không thua kém Zalo là mấy, bởi đây là phần mềm đã xuất hiện từ rất lâu, độ tin cậy và ổn định của nó là rất lớn, đáng để nhiều người lựa chọn và sử dụng trên máy tính của mình, hơn nữa Viber cho Máy Tính cũng được phát triển và xuất bản khá sớm nên số lượng người tiếp cận và sử dụng với phần mềm này cũng khá đông đảo.
Tải Viber PC - Download Viber Mới Nhất Cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí c
Viber có giao diện người dùng khá đẹp và thân thiện, cuốn hút ngay từ lần đầu tiên sử dụng, mặc dù ngôn ngữ không phải là tiếng Việt nhưng với những ai thường xuyên nhắn tin, gọi điện hoặc đã từng sử dụng qua các ứng dụng tương tự như yahoo messenger, messenger facebook thì việc sử dụng thành thạo được Viber dễ như nằm trong lòng bàn tay. Tính năng Public Chat cũng được nâng cấp và thêm vào phiên bản mới giúp người dùng PC dễ dàng hơn trong việc chia sẻ thông tin và dữ liệu trực tiếp với nhau với chất lượng cải thiện ngày càng tốt hơn, nhanh hơn. Ngoài ra tùy thuộc vào nhóm bạn bè hay khách hàng thường xuyên của mình quen sử dụng những phần mềm, ứng dụng nào trên PC thì bạn có thể cài thêm trên máy tính của mình ví dụ như Zalo, Skype hay Messenger Facebook, đây đều là những ứng dụng trò chuyện và kết nối bạn hè hàng đầu ở Việt Nam và thế giới cho tới lúc này.

Tải Viber Cho Máy Tính, PC ,Laptop Miễn Phí

Viber Cho Windows có thể kết nối tới những tài khoản người dùng Viber khác trên bất kỳ thiết bị di động hay để bàn nào cho dù là Android, iOS hay Windows Phone cho dù người dùng đó ở Việt Nam hay quốc gia nào khác trên thế giới. Download Viber cho PC miễn phí phiên bản mới nhất 2017, 2018 chính thức trên trang chủ https://www.viber.com/vi/ (phiên bản Tiếng Việt dành cho người dùng ở Việt Nam), an toàn, nhanh chóng, bảo mật, không virut và không quảng cáo.
Link Download Viber For PC:https://download.cdn.viber.com/desktop/windows/ViberSetup.exe
Kích thước 85.32MB
Tương thích và hỗ trợ tốt nhất trên Windows 7/8/8/1/10/XP.

Hướng dẫn cách cài đặt Viber trên Máy Tính Win 7

Bạn có thể áp dụng cách cài viber này trên PC windows 7, các phiên bản hệ điều hành windows 8/8.1/10 bạn thực hiện tương tự nhé.
Bước 1: Mở file Viber.Exe đã tải và lưu trên máy tính để khởi chạy chuẩn bị cho Cài đặt. Sau khi màn hình cài Viber load xong, bạn nhấn vào nút Install để bắt đầu:
Hướng dẫn cài đặt Viber cho PC

Bước 2: Bạn đợi phần mềm Viber tiến hành copy file và cài đặt các thành phần cần thiết trên hệ thống Windows 7. Quá trình này sẽ tốn khoảng một vài phút, bạn vui lòng đợi và không có bất kỳ hành động nào can thiệp vào quá trình này.

Hướng dẫn cài đặt Viber cho PC a

Bước 3: Bạn cần lưu ý ở bước này nhé. Đối với bất kỳ một phần mềm miễn phí nào họ cũng yêu cầu cài đặt thêm các ứng dụng khác kèm theo như phần mềm tối ưu hệ thống hay diệt virut, vừa gây lãng phí tài nguyên máy tính của bạn, vừa không cần thiết, tốn thời gian của người dùng. Điều đó đôi khi còn gây ra sự nhầm lẫn cho người dùng PC khiến họ lầm tưởng rằng đây là một trong các bước cài đặt của phần mềm Viber mà họ đang tiến hành cài, không chỉ với viber và các phần mềm khác bạn cũng nên đọc kỹ và chú ý tới các thành phần tiện ích đi kèm này nhé. Đương nhiên ở đây bạn và những người dùng PC khác đều không mong muốn cài phần mềm này nên sẽ chọn Decline để từ chối cài avast.

Hướng dẫn cài đặt Viber cho PC b

Bước 4: Đến đây thì coi như là đã Cài Viber Cho PC xong hoàn toàn, tiếp theo là bạn chỉ cần đăng nhập và cấu hình để sử dụng mà thôi.

Hướng dẫn cách sử dụng Viber trên Máy Tính, Laptop 

Với phiên bản Viber Cho PC này bạn hoàn toàn có thể gửi các tin nhắn hay thực hiện các cuộc gọi miễn phí tới bất kỳ người dùng Viber nào trên thế giới trên bất kỳ thiết bị di động, smartphone hay để bàn nào thật quá dễ dàng và nhanh chóng.
Bước 1:
Với phiên bản phần mềm Viber For PC này bạn cần một số điện thoại để đăng nhập và sử dụng được. Nếu bạn có số điện thoại thì có thể nhấn vào nút Yes để nhập số điện thoại hoặc không thì nhấn No nhé.

Hướng dẫn cài đặt Viber cho PC c
Bước 2:
Nhập số điện thoại của bạn nếu đang ở Việt Nam thì chọn quốc gia là Việt Nam với mã là +84, còn nếu đang ở quốc gia nào khác bạn hãy chọn lại cho chính xác nhé. Tiếp theo bạn nhập vào số điện thoại đang sử dụng của mình và nhấn Continue. Ngay sau đó bạn sẽ nhận được mã kích hoạt tài khoản mà Viber gửi đến số điện thoại của bạn, sau đó nhập mã này và kích hoạt tài khoản để sử dụng. Số điện thoại này của bạn sẽ chính là ID Viber để đăng nhập sau này.
Hướng dẫn cài đặt Viber cho PC d
 Trường hợp nếu bạn không sử dụng số điện thoại thì bạn cần cài đặt Viber trên các thiết bị di động như Android hay iOS. Sau đó đăng nhập trên máy tính bằng cách quét mã QR từ tài khoản trên điện thoại di động này.
Hướng dẫn cài đặt Viber cho PCe

Một điểm đặc biệt của Viber PC là nó khá giống với các phần mềm chát khác, nên cho dù là ở chế độ ngôn ngữ nào đi nữa thì việc sử dụng Viber đều không thể làm khó bạn và mọi người được. Ngoài ra bạn cũng có thể cài Viber cho PC phiên bản Viber trên Ch Play thông qua giả lập Android, tham khảo thêm cách sử dụng giả lập Android và CH PLay PC trên trang web này nhé.

Những tính năng chính nổi bật của Viber PC

Viber hiện đang là phần mềm trò chuyện và nhắn tin phổ biến nhất ở nhiều quốc gia trên thế giới, ở Việt Nam xu hướng người dùng Viber cũng đang tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây. Viber là một phần mềm cực kỳ hoàn hảo trong mảng nhắn tin và gọi điện của mình không hề thua kém bất kỳ một tiện ích chát lớn nào khác trên thế giới. Trước đây khi mà Yahoo Messenger còn thống thị trì Viber cũng đã nhen nhóm phát triển và lớn mạnh dần, thật đáng tiếc là giờ đã không còn nhiều người biết tới Yahoo và tên tuổi của nó đã dần đi vào quên lãng. Tuy nhiên cái cũ mất đi thì cái mới lại có cơ hội để vươn lên phát triển mạnh mẽ, đó là quy luật tất yếu của tự nhiên và cuộc sống. Viber và hàng loạt các phần mềm khác ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu giao tiếp và kết nối thường xuyên hằng ngày với nhau của người dùng trên toàn thế giới.
Những tính năng chính nổi bật của Viber PC a
Tính năng nổi bật nhất của Viber PC chính là nhắn tin và gọi điện miễn phí. Hỗ trợ bạn soạn và gửi tin nhắn nhanh với tin nhắn thông thường và tin nhắn đa phương tiện. Bạn có thể chát cùng ai đó rất riêng tư nhưng cũng có thể tham gia group để chém gió thoải mái cùng với những người bạn mà không sợ bị ai làm phiền. Nắm bắt được xu hướng và sở thích của người dùng cũng như tăng thêm độ hấp dẫn, cuốn hút khi sử dụng ngay cả những người dùng khó tính nhất cũng không thể không hài lòng thì các nhà phát triển luôn cập nhật những công nghệ mới nhất cho phiên bản Viber Windows của mình như tăng tốc độ gửi nhận tin nhắn và chia sẻ file. Thêm nữa thì kho nhãn dán, hình động và biểu tượng cảm xúc luôn được cập nhật và thêm mới nhiều hình ảnh mới vào kho nhãn dán và bộ sưu tập icon của mình với những icon, gift và sticks hiện đại nhất, mới nhất đầy đủ nhất giúp người dùng Viber dễ dàng tạo ra những mẫu tin nhắn cực kỳ thú vị, hấp dẫn, có tính tương tác cao và chứa đựng đầy cảm xúc yêu thương muốn nhắn gửi tới người nhận. Đây cũng là lý do chính mà hầu hết mọi người dùng điện thoại và máy tính đều chuyển sang sử dụng Viber và những phần mềm nhắn tin khác thay vì sử dụng phương thức nhắn tin điện thoại theo phong cách truyền thống, vừa hạn chế ký tự lại không hỗ trợ những icon, stick hay gift cho dù có cũng rất hạn chế và người dùng phải trả phí rất cao mới có thể sử dụng được. Viber còn hỗ trợ thêm cho người dùng tính năng chia sẻ file và hình ảnh trong khi nhắn tin, bạn có thể gửi đính kèm các tệp tin đa phương tiện như hình ảnh, nhạc, tài liệu, word, excel, ứng dụng, trò chơi mini, file thiết kế, pdf trực tiếp trên giao diện chát bằng hình thức kéo thả rất tiện lợi, người nhận cũng không phải đợi quá lâu để có thể nhận về thành công tệp tin của người gửi, với những tệp tin có kích thước nhỏ thì không nói làm gì, nhưng ngay cả những tệp tin lớn có kích cỡ lên tới hàng trăm MB thì cũng không làm khó được Viber PC, bạn sẽ nhanh chóng nhận được thứ mình muốn chỉ trong một khoảng thời gian cực ngắn, ngay cả khi bạn đã lưu file về máy mà lỡ tay xóa mất thì hoàn toàn có thể nhận file thông qua link mà bạn bè hay đối tác, khách hàng đã gửi cho bạn trước đó không giới hạn số lần tải về máy. Bạn cũng có thể gửi cho bạn bè hay khách hàng cần hỗ trợ một ảnh chụp màn hình hay một đoạn video ngắn qua cửa sổ chát, với các nút điểu khiển trực tiếp trên màn hình máy tính dễ dàng. Nội dung nhắn tin sẽ được mã hóa và bảo mật để đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho tài khoản và thông tin người dùng của mình, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Viber, những nội dung chát và lịch sử tin nhắn cũng sẽ được lưu một phần trên hệ thống máy tính của người dùng, nếu có lỡ tay xóa mất các tin nhắn quan trọng được lưu trên máy chủ của Viber thì bạn vẫn có thể xem lại file nội dung này ngay trên máy tính của mình mà không cần đến internet hay đăng nhập vào Viber nữa. Cũng giống như trên Zalo PC hay Skype và Messenger thì Viber Cho PC người dùng cũng có thể thoải mái tạo các nhóm chát miễn phí không giới hạn số lượng nhóm và thành viên mà bạn thêm vào nhóm đó, trò chuyện nhóm chưa bao giờ lại đông vui và dễ dàng đến thế.
Những tính năng chính nổi bật của Viber PC b
Gọi điện thoại và gọi video thoải mái không giới hạn với các cuộc gọi MIỄN PHÍ hoặc sử dụng thuê bao giá cước cực thấp. Viber PC chỉ hỗ trợ người dùng gọi điện thoại tới những tài khoản Viber khác trong danh sách bạn bè mà không hỗ trợ gọi trực tiếp tới số điện thoại cụ thể nào đó. Viber cho phép bạn gọi điện thoại trên PC hàng nhiều giờ đồng hồ thoải mái mà không bị tính phí cuộc gọi, cho dù là kết nối tới tài khoản người dùng Viber ở Việt Nam hay quốc tế với chất lượng đàm thoại là như nhau. Để trò chuyện video với bạn bè hay người thân bạn chỉ việc chọn tài khoản muốn kết nối và nhấn vào nút gọi video, ngay lập tức phần mềm sẽ tự động thực hiện cuộc gọi tới người dùng kia và họ sẽ nhanh chóng trả lời cuộc gọi của bạn nếu như họ rảnh và đang online. Còn đối với cuộc gọi tới số điện thoại di động cố định thì Viber yêu cầu người dùng của mình cần phải đăng ký thuê bao để trả phí cho các cuộc gọi đó, hình thức này có ưu điểm là có thể kết nối tới bất kỳ số điện thoại nào mà không cần phải là bạn bè hay có trong danh bạ của người dùng với cước phí cực rẻ, thấp hơn nhiều so với hình thức gọi điện thông thường, kể cả với các cuộc gọi quốc tế. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng cũng như đối tượng mà cần thực hiện kết nối theo hình thức nào thì bạn hãy lựa chọn cho phù hợp và tối ưu nhất cho nhu cầu trò chuyện trong công việc, giải trí và học tập của mình hằng ngày với phần mềm viber cho máy tính, laptop.
Những tính năng chính nổi bật của Viber PC c
Sử dụng phần mềm Viber trên windows ngoài những thế mạnh về trò chuyện thì người dùng PC còn có thể sử dụng thêm các tính năng mở rộng như chia sẻ hình ảnh hay video tới bạn bè, người thân từ các nguồn khác nhau trực tiếp ngay trên cửa sổ trò chuyện của phần mềm. Ngoài Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 hay Windows 10, Windows XP thì Viber còn có các phiên bản hỗ trợ đầy đủ nhất trên điện thoại và máy tính bảng Android, IOS hay Windows Phone do đó bạn cũng có thể sử dụng Viber trên các thiết bị Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Opp hay iPhone 3 4 5 6 7 8 X và iPad trên Android 4.0 trở lên và iOS 7 8 9 10 11 thật dễ dàng với những trải nghiệm hoàn toàn giống như trên máy tính, Laptop. Viber cũng ngày càng hoàn thiện các phiên bản của mình nhằm mang tới chất lượng tốt hơn cho người dùng, cải thiện tốc độ và sự ổn định khi trò chuyện, đồng thời cũng nâng cấp cả về giao diện người dùng và những thành phần khác nhằm hỗ trợ tốt hơn, đầy đủ hơn tạo ra một môi trường và màn hình trò chuyện hoàn hảo nhất đối với bất kỳ thiết bị và nền tảng hệ điều hành nào. Điều đó giúp cho Viber ngày càng chiếm vị trí cao hơn trong suy nghĩ và sở thích của nhiều người sử dụng, giúp cho nó trở thành một phần mềm uy tín và nhiều người biết đến, tìm kiếm và sử dụng hơn.

Ngoài Viber và một số phần mềm đã chia sẻ ở trên đây bạn cũng nên tìm hiểu và biết thêm một số ứng dụng khác như Wechat hay Kakao Talk, LINE... bởi biết đâu trong tương lai bạn sẽ có những khách hàng tiềm năng, quan trọng, khách hàng VIP mà họ lại quen với những phần mềm chát này thì bạn cũng không cảm thấy bất ngờ và bỡ ngỡ vì điều đó, chăm sóc và đáp ứng tốt những yêu cầu tối thiểu về trò chuyện online cần thiết sẽ tạo thế mạnh và sự tin tưởng hơn của bạn đối với mọi đối tác, khách hàng của mình.

Một số thông tin thêm về phần mềm Viber PC mới nhất 2018

Với một tài khoản Viber duy nhất bạn có thể đăng nhập và sử dụng nó trên cả PC, Mobile hay Tablet dễ dàng hơn nhờ tính năng đồng bộ tài khoản và dữ liệu người dùng, bạn hoàn toàn có thể đồng bộ tin nhắn, danh bạ, lịch sử cuộc gọi giữa các thiết bị với nhau như PC với Android, iOS và ngược lại. Chính vì thế mà bạn đang sử dụng thiết bị nào thì nên tải Viber cho thiết bị đó để không bỏ lỡ bất kỳ một cuộc trò chuyện nào mọi lúc, mọi nơi. Có lẽ bạn cũng đang tự hỏi rằng tại sao Viber hay đến vậy mà lại không nhiều người sử dụng như Zalo hay Messenger? Mỗi một phần mềm, ứng dụng đều có những ưu điểm, thế mạnh và hạn chế riêng của nó cũng như đối tượng và lứa tuổi sử dụng cũng hoàn toàn khác nhau. Ví dụ như Zalo thì đa số người dùng là ở Việt Nam, Messenger thì gắn liền với Facebook mà người dùng Facebook thì luôn chiếm giữ vị trí top 1 trên toàn thế giới, còn Skype thì được dùng nhiều hơn trong kinh doanh hay chăm sóc khách hàng cho nên không phải là phần mềm này hay thì có nhiều người dùng hơn mà là ở sự tiện lợi, phù hợp với hoàn  cảnh hay công việc của người dùng.

Tuy không phải là phần mềm có nhiều người sử dụng nhất ở Việt Nam nhưng con số người dùng Viber cũng không hề nhỏ, những ưu điểm nổi bật mà Viber PC mang lại là không thể phủ nhận như miễn phí nhắn tin, gọi điện hay chia sẻ file siêu tốc. Hiện nay thì đã có khá nhiều phiên bản Viber được cập nhật liên tục đã cho thấy sự nỗ lực và cố gắng trong việc hoàn thiện sản phẩm này của nhà phát triển nhằm mang lại phiên bản Viber chuẩn nhất tốt nhất trên toàn thế giới. iChPlay sẽ luôn theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về Viber để người dùng của mình sẽ luôn có được phiên bản Viber PC tốt nhất, mới nhất đầy đủ các tính năng nhất ngay khi trang chủ của Viber cập nhật với một link tải duy nhất.

Có gì hot trong phiên bản 8.0.0.1 của Viber For PC

- Dễ dàng chuyển tiếp tin nhắn cho nhiều tài khoản trong danh bạ.
- Kéo thả nhanh và trực tiếp với các file cần chia sẻ.
- Kết nối với bạn bè quốc tế nhanh hơn chất lượng và tốc độ như ở Việt Nam.
- Xem lịch sử tin nhắn trên mọi thiết bị khác nhau nhờ tính năng đồng bộ tin nhắn.
- Nhận thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn tới ngay cả khi không mở ứng dụng.
- Gọi điện thoại từ PC cho người dùng mobile và ngược lại.
- Hỗ trợ tốt hơn cho cuộc gọi video thông qua Camera trên máy tính, laptop.

Có một số người dùng gặp phải khó khăn khi sử dụng Viber với các mạng wifi hay 3G ở một số thời điểm nhất định, có lẽ đây cũng là vấn đề nhức nhối đối với hầu hết các phiên bản phần mềm chát khác như Facebook Messenger hay Skype, nguyên nhân chính gây ra hiện tượng lag, mất kết nối hay chất lượng cuộc gọi, nhắn tin kém thậm chí không gửi được tin nhắn vẫn thường xảy ra với những phần mềm nổi tiếng này là do hiện tượng sự cố cáp quang tuyến đi quốc tế ở Việt Nam gặp phải trong nhiều ngày liền, mà những phần mềm này thì máy chủ đều ở nước ngoài nên hiện tượng chậm, lỗi là khó tránh. Giải pháp tốt nhất lúc này chính là sử dụng Zalo thay thế, Zalo là phần mềm của Việt Nam và có máy chủ đặt ở trong nước nên chắc chắn sẽ không gặp phải các vấn đề như đã gặp với Viber, Skype hay Messenger. Theo thống kê mới nhất của nhà phát triển thì tính đến lúc này đã có hơn 500 triệu người dùng Viber trên toàn thế giới và Viber cũng đã có văn phòng đại diện ở Việt Nam nhằm hỗ trợ tốt hơn cho cộng đồng người dùng Viber Việt.

Tính năng Public Chat của Viber PC cũng giúp cho người dùng thấy thoải mái và tiện lợi hơn, cho thấy rõ ý đồ của nhà phát triển khi dần rút ngắn khoảng cách giữa một siêu phẩm OTT với một mạng xã hội đã dần dần hình thành. Viber còn phát triển thêm mảng dịch vụ Viber Out được nhiều người mong chờ nhưng nó cũng tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt với các phần mềm khác cũng như là các nhà mạng di động ở Việt Nam, điều đó ảnh hưởng lớn tới các tập đoàn viễn thông và người hưởng lợi lớn nhất trong tương lai chính là người dùng internet, họ sẽ được sử dụng các dịch vụ chất lượng cao với chi phí cực thấp. Nếu như bạn thấy Viber chưa thích hợp lắm với mình cũng như chưa phổ biến với bạn bè và người thân của mình thì đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể chia sẻ với họ phần mềm Viber PC qua trang mạng xã hội Facebook, Google hay Twitter để cùng nhau thay đổi và trải nghiệm phong cách trò chuyện nhắn tin và gọi điện hoàn toàn mới cho bạn và bạn bè của mình biết đâu đây mới chính là phần mềm phù hợp với bạn hơn.

Download Viber PC ngay hôm nay nếu bạn chưa có phần mềm này trên máy tính và laptop windows 7 8 8.1 10 XP miễn phí phiên bản mới nhất 2018, bản chuẩn cập nhật ngày 28/03/2018 ở đây hoặc ở phía trên bài viết này. Chúc bạn Tải và Cài đặt Viber thành công trên máy tính, laptop của mình.
Bình Luận: