iCHPlay
Tải Appvn về máy Android phiên bản mới 4.0 miễn phí

ứng dụng android

Tải Appvn về máy Android phiên bản mới 4.0 miễn phí

Appvn phiên bản mới nhất 2018 là bản với nhiều tính năng thay đổi khá thú vị và hấp dẫn, đừng bỏ lỡ cơ hội Tải Appvn 4.0 về máy miễn phí tuyệt vời này mà iChPlay chia sẻ ngay sau đây.

Appvn 4.0 hay AppStoreVN kho ứng dụng hay của người Việt

Appvn 4.0 là cách mà người dùng hay sử dụng để gọi tắt cho kho tải ứng dụng AppStoreVN phiên bản chính thức dành cho máy điện thoại và máy tính bảng Android nay đã có mặt trên iChPlay. Appvn là sản phẩm kho tải ứng dụng được phát triển bởi đội ngũ Appvn.Com của Việt Nam có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng di động những trải nghiệm mới lạ và phong cách tải ứng dụng hoàn toàn mới của riêng người Việt.

AppstoreVn 4.0 - Tải Appvn 4.0 APK về máy Android miễn phí mới nhất a
Nếu bạn là người đam mê công nghệ và yêu thích game, ứng dụng trên nền tảng Android thì AppStoreVN là một chương trình không thể thiếu được trên di động mà bạn đang sử dụng! Appvn 4.0 xứng đáng là một siêu phẩm, huyền thoại có một không hai về kho tải của người Việt, là ứng dụng đáng để thử ngay bây giờ. Bạn có thể Tải Appvn APK 4.0 - Download AppStoreVN 4.0 miễn phí ngay sau đây:

Download Appvn 4.0 về máy Android miễn phí

Bạn muốn sở hữu ngay ứng dụng Appvn phiên bản 4.0? Vậy còn chờ gì nữa mà không Tải Appvn 4.0 về máy:
Link Download trực tiếp: https://appvn.com/android/thank-you
Trong bài viết này ichplay chia sẻ tới bạn và người dùng di động Android khác phiên bản AppStoreVN chuẩn nhất, chính thức từ trang chủ của nhà phát hành Appvn.com. Nếu bạn muốn tham khảo thêm kho tải Appvn này trên smartphone iOS hay Windows Phone bạn có thể truy cập và download trực tiếp trên trang chủ phiên bản mới nhất 2018 nhé.

Những tính năng mới của Appvn 4.0

AppStoreVN là sản phẩm đỉnh cao của người Việt. Được sáng lập và phát triển từ 2007 bởi Appvn Team, sau một thời gian khá dài để đội ngũ này cập nhật kho ứng dụng và nội dung số trên kho tải của mình, đồng thời cải tiến không ngừng về giao diện người dùng và chất lượng nôi dùng của mình trên Store nhằm khẳng định vị trí của mình trong thói quen và sở thích của người dùng Việt. Appvn ngày càng được nhiều người dùng biết đến như là một kho ứng dụng có sức cuốn hút và hấp dẫn riêng ngay từ lần đầu tiên sử dụng.Đó là một kho tải khổng lồ và phong phú với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, gần gũi và thân thuộc đối với mọi người, hơn nữa Appvn cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu tải game, ứng dụng phổ biến nhất giống như trên Ch PLay (Google Play) Store của Google, vượt xa kho tải MoboMarket hay Mobogenie vốn cũng có ý đồ cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.
AppstoreVn 4.0 - Tải Appvn 4.0 APK về máy Android miễn phí mới nhất b
Appvn là kho nội dung phong phú không thua kém gì phiên bản CH PLay quốc tế. Với những ai đã từng sử dụng và gắn bó với cửa hàng CH Play chắc chắn rằng sẽ không muốn sử dụng bất kỳ một cửa hàng nào khác bởi những gì mà CH PLay đem lại luôn vượt ngoài những gì mà người dùng Android mong đợi, đặc biệt là khi sử dụng trên giả lập Android thì sức mạnh của CH Play trên PC thật là vô đối, nó mang lại trải nghiệm vô cùng lý thú và sức mạnh, tốc độ cùng hiệu suất của những trò chơi, ứng dụng gấp nhiều lần trên di động cùng màn hình máy tính lớn cực đã tầm mắt, và CH Play là một ứng dụng mang tính quốc tế, toàn cầu hóa. Còn ở Việt Nam thì Appvn cũng tỏ ra chiếm ưu thế hơn nhiều ở thị trường Android Việt và một số quốc gia khác trong khu vực. Appvn APK gần đây còn chiếm ưu thế rõ rệt về số lượng người dùng tìm kiếm và tải về với hơn 250.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng, con số này gấp hơn 2 lần so với lượng người dùng tìm kiếm CH PLay trên các thiết bị Android của mình là khoảng 125.000 lượt. Chính vì thế mà ở Việt Nam 2 ứng dụng này khá cạnh tranh nhau trên thị trường Android, vấn đề này luôn là yếu tố quan trọng để các nhà phát triển luôn đẩy mạnh việc nâng cấp, cập nhật các phiên bản mới của mình để cải thiện các tính năng, hiệu suất và giao diện người dùng nhằm lôi cuốn, hấp dẫn người dùng Android đến với Appvn ngày một đông đảo hơn.
AppstoreVn 4.0 - Tải Appvn 4.0 APK về máy Android miễn phí mới nhất c
Appvn là một kho ứng dụng hỗ trợ đa nền tảng, ngoài Appvn APK cho Android thì đội ngũ phát triển Appvn.com đã lần lượt cho ra mắt nhiều phiên bản khác dành cho các hệ điều hành IOS hay Windows Phone hay Windows PC cho phép người dùng tải về các ứng dụng và trò chơi yêu thích trên Appvn từ các thiết bị này. Về cơ bản thì trên các nền tảng và thiết bị khác nhau nhưng mọi tính năng và giao diện người dùng hoàn toàn giống nhau, bạn có thể cài đặt các trò chơi hay ứng dụng trên windows phone hay iOS mà được hỗ trợ trên điện thoại Android thật dễ dàng.
AppstoreVn 4.0 - Tải Appvn 4.0 APK về máy Android miễn phí mới nhất d
Kho ứng dụng Appvn cho phép thiết bị Android tải về apps và trò chơi apk trực tiếp, nghĩa là bạn có thể tải về file apk cho điện thoại hay máy tính bảng của mình và lưu trữ mà chưa cần phải cài đặt ngay. Điều đó khá tiện lợi và dễ dàng hơn cho bạn khi muốn chia sẻ hay sao chép ứng dụng apk hay trò chơi apk đó sang các máy Android khác để cài đặt mà không mất công tải về lần nữa. Tương tự với các nền tảng khác Appvn cho phép người dùng truy cập và tải về bất kỳ file ứng dụng hay game nào mà họ yêu thích về máy. Một điều khá thú vị nữa với Appvn.Com là người dùng không cần thiết phải tạo tài khoản và đăng nhập vào hệ thống kho tải mà vẫn có thể download mọi thứ về máy bình thường, việc tạo tài khoản nhằm hỗ trợ tốt hơn cho người dùng khi họ muốn tạo bộ sưu tập những app hay game cho riêng mình hay thêm các ứng dụng, trò chơi, hình nền, nhạc chuông vào danh sách ưa thích để có thể truy cập và tải về nhanh bất cứ khi nào mà họ muốn. Nếu bạn thường xuyên tải ứng dụng hay sử dụng nhạc chuông miễn phí cho dế yêu thì chúng tôi khuyến khích bạn nên tạo một tài khoản để được hỗ trợ đầy đủ và tiện lợi hơn rất nhiều cho bạn, tiết kiệm được thời gian tìm kiếm hay lựa chọn những sản phẩm mong muốn trên Appvn, việc tạo lập một tài khoản trên Appvn.com khá dễ dàng và miễn phí hoàn toàn.
AppstoreVn 4.0 - Tải Appvn 4.0 APK về máy Android miễn phí mới nhất e
Với Appvn trên điện thoại và máy tính bảng Android cũng đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu cho mình kho nội dung số khổng lồ, nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những ứng dụng hot nhất 2018 như Zalo, Facebook, Messenger, Viber, Skype, LINE hoặc những game yêu thích như MineCraft, shadow fight 3, pokemon go, gta san hay những bản nhạc chuông độc và lạ dành riêng cho bạn, hay những hình nền điện thoại đẹp, những cuốn sách hay, những bộ phim chiếu rạp cực hấp dẫn... đều có thể là sản phầm miễn phí mà bạn có thể rinh về máy mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chạm nhẹ.
AppstoreVn 4.0 - Tải Appvn 4.0 APK về máy Android miễn phí mới nhất f
Appvn còn là một cộng đồng mạng xã hội online lớn nhất về chủ để trò chơi, ứng dụng, nơi chia sẻ, thảo luận và trao đổi những nội dung số hay, phù hợp với điện thoại và sở thích của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Cũng là nơi để các nhà phát triển game, app giới thiệu sản phẩm của mình tới người dùng, tiếp cận khách hàng mục tiêu và tiềm năng nhanh nhất, đơn giản nhất, nơi các game thủ có thể chia sẻ những kinh nghiệm chơi game hay, những trò chơi có ích cho mình và cộng đồng, chia sẻ những video hót nhất về các trận thi đấu game, giới thiệu về ứng dụng hay hướng dẫn cài đặt... rất bổ ích cần thiết cho mọi người.

Phiên bản Appvn mới nhất và những tính năng cập nhật

Phiên bản Appvn mới cập nhật 2018 có những ưu điểm hay tính năng gì nổi bật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng chính được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá nhất ngay sau đây.
 AppstoreVn 4.0 - Tải Appvn 4.0 APK về máy Android miễn phí mới nhất g
Diện mạo trang chủ thay đổi không hề nhỏ, hầu hết mọi người đều nhận thấy rõ ràng điều này khi truy cập trang chủ Appvn.com trên di động hay PC, Appvn luôn cập nhật giao diện web của mình nhằm tương tác tốt nhất với mọi người dùng khác nhau khi truy cập website như thay đổi logo trong những ngày lễ đặc biệt, cập nhật thường xuyên những game, app tải nhiều trong tuần, hiển thị game và ứng dụng theo xu hướng người dùng mới nhất. Sự khác biệt giữa giao diện web và giao diện người dùng Appvn trên ứng dụng mobile không có sự khác biệt nhiều, về cơ bản là hoàn toàn giống nhau, do vậy nếu bạn dùng điện thoại bạn vẫn hoàn toàn dễ dàng download được ứng dụng hay trò chơi trên giao diện web mà nếu như là lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ thấy ngỡ ngàng và khó có thể phân biệt được đó là phiên bản web hay App. Giao diện của Appvn được đông đảo người dùng đánh giá và phản hồi tích cực, đa số đều đồng ý rằng kho tải này có giao diện khá đẹp, trực quan và phù hợp với người Việt, mang đậm chất dân gian và phong cách của Việt Nam. Với 4 mục chính được đặt ở vị trí trên cùng bao gồm Apps, Games, Movies, Ebooks đây cũng là 4 dòng sản phẩm tiêu biểu nhất được mọi người dùng di động đặc biệt quan tâm. Tại đây bạn cũng có thể Upload những ứng dụng hay sản phẩm do mình tự tay làm ra để chia sẻ tới cộng đồng mạng xã hội này.
AppstoreVn 4.0 - Tải Appvn 4.0 APK về máy Android miễn phí mới nhất h
Tìm kiếm nhanh hơn trên mọi thiết bị khác nhau, Appvn hỗ trợ bạn tìm kiếm với từ khóa chính xác hay cụm từ gợi nhớ, nhưng vẫn trả về kết quả đúng như bạn mong muốn. Ngoài ra bạn cũng có thể khám phá những trò chơi hay ứng dụng theo chủ đề được phân loại và được nhóm theo các chủ đề khác nhau theo xu hướng tìm kiếm của người dùng mobile, bạn có thể click vào các menu đó để duyệt và chọn ra những nội dung phù hợp nhất cho mình.
 AppstoreVn 4.0 - Tải Appvn 4.0 APK về máy Android miễn phí mới nhất i
Xử lý download ứng dụng và game về máy nhanh hơn. Nếu bạn là người đam mê tốc độ và game Android thì Appvn là một tiện ích tuyệt vời mà chúng tôi dành tặng cho bạn. Với file apk cho phép bạn download về máy được lưu trữ trực tiếp trên máy chủ của Appvn.com ở Việt Nam nên việc lưu về máy những file game có kích thước lớn đều rất nhanh chóng và dễ dàng hơn so với việc cài từ Ch Play hay get link apk từ google play thường rất mất thời gian và hay bị gián đoạn do lỗi file quá lớn và đường truyền chậm hơn so với máy chủ ở trong nước. AppStoreVn ngày càng nâng cấp hơn về công nghệ download thông minh và tốc độ xử lý dữ liệu nên ngay ở phiên bản mới bạn cũng đã có thể cảm nhận rõ rệt tốc độ tải file nhanh hơn hẳn so với các phiên bản AppStoreVN cũ.

Ưu điểm nổi bật của AppStoreVN 4.0 

  •  Nâng cấp diện mạo theo xu hướng mới, phù hợp với người dùng Việt Nam và một số quốc gia Đông Nam Á khác.
  • Appstorevn 2018 đã cung cấp thêm gói ngôn ngữ tiếng Anh nhằm vươn xa hơn ra thị trường quốc tế.
  • Tìm kiếm chính xác nhờ khả năng thu thập và phân tích dữ liệu khá thông minh và tối ưu của Appvn.
  • Tải nhanh file apk về máy mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chạm nhẹ.
  • Tính năng KidLock cần phải đăng nhập Appvn mới có thể sử dụng được, ngoài ra viecj tải game hay ứng dụng thông thường thì không cần phải đăng nhập vẫn có thể dễ dàng download.
  • Cải thiện và nâng cấp hiệu suất tải file nhanh hơn.
  • Xem và duyệt ứng dụng theo nhiều kiểu khác nhau.
  • Cung cấp hàng ngàn game, ứng dụng hót free trên trang chủ Appvn.com mỗi ngày.
  • Cung cấp thêm nhiều hình nền, nhạc chuông mới, độc và lạ trong bộ sưu tập.
  • Nhiều ebooks hay và thú vị dành cho những ai yêu và đam mê đọc sách.
  • Tải Appvn và nhận quà ảo khủng thật đơn giản trên mọi thiết bị Android.
  • Appvn tương thích trên phiên bản Android 4.0 trở lên và phù hợp với nhiều dòng điện thoại di động như Samsung, Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo...
  • Quản lý dữ liệu và ứng dụng trên smartphone hiệu quả hơn.

Mặc dù chưa được hoàn hảo như phần mềm CH PLay mà bất kỳ ai cũng đều được nghe và biết đến cái tên huyền thoại này nhưng Appvn cũng là một ứng dụng đáng để sử dụng, nhất là với những bản cập nhật gần đây đã cho thấy sự cố gắng, nỗ lực rất đáng để cho bạn và mọi người trải nghiệm phiên bản mới của nhóm phát triển Appvn.Com. AppStoreVN đã dần khẳng định vị trí số 1 của mình trong lòng người dùng Việt với mục tiêu cao nhất là những gì CH Play làm được thì Appvn cũng có thể làm được tốt hơn thế. Hãy download Appvn về máy và cùng thưởng thức những nội dung hay và thú vị nhất trên kho tải này chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản. Chúc bạn và mọi người giải trí, học tập và làm việc thật tốt, hiệu quả như mong muốn. Nếu thấy ứng dụng này hay thì đừng ngần ngại mà bấm ngay nút chia sẻ trên các trang cá nhân của bạn với các mạng xã hội Facebook, g+ và Twitter, đó cũng là món quà lớn và ý nghĩa nhất mà người dùng dành tặng để https://ichplay.blogspot.com/ có thêm niềm tin và động lực để phát triển thêm nhiều nội dung có ích phục vụ bạn và mọi người ngày một tốt hơn, đầy đủ hơn. Xin cảm ơn tới tất cả mọi người đã ghé thăm, ủng hộ và chia sẻ nội dung này!

Bình Luận: