iCHPlay
Download Youtube Downloader - Phần mềm Tải Video Trên Youtube cho Máy Tính

phần mềm windows

Download Youtube Downloader - Phần mềm Tải Video Trên Youtube cho Máy Tính

Download Youtube Downloader - Phần mềm tải video trên Youtube cho Máy Tính PC, Laptop Miễn Phí

Youtube Downloader là một trong những phần mềm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng smartphone Android hay iOS để tải video trên Youtube về điện thoại để xem offline thật quá dễ dàng. Nay đã có phiên bản Youtube Downloader dành cho Máy tính và Laptop Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 và Windows XP hoàn toàn miễn phí. Giờ đây việc download video trên trang youtube.com sẽ trở lên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều, bạn có thể thoải mái download những video yêu thích về máy tính của mình hoặc lưu trữ trên các thẻ nhớ hay thiết bị lưu trữ di động để xem khi không có kết nối internet.


Download Youtube Downloader - Phần mềm Tải Video Trên Youtube cho Máy Tính a

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để tải về những video yêu thích trên các trang web khác nhanh chóng, hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau. Bạn có thể chọn chất lượng video khi xem online và download về máy với chất lượng như vậy hoặc thay đổi tùy theo ý muốn hoặc chuyển đổi sang các định dnagj khác nhau mà bạn muốn trước khi lưu trữ về PC của mình. Hãy Tải Youtube Downloader Cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 XP để mang cả thế giới video trên youtube về máy tính của mình ngay hôm nay.

Tải Download/ Youtube Downloader cho máy tính, Laptop

Phiên bản mới nhất của Youtube Downloader là 6.10.5 cập nhật ngày 31/01/2018 trên https://ichplay.blogspot.com/ hoàn toàn miễn phí.
Link download: http://www.jerrysoftware.com/downloads/youtube-downloader-6-setup.exe
Chức năng chính là tải video trên youtube cho PC, Laptop windows.
Được phát hành bởi hàng HOW Inc.
Kích thước file 12.9MB.
Hỗ trợ Windows 7/8/8.1/10/XP.

Download/ Tải Youtube cho máy tính và điện thoại Android miễn phí

Nếu bạn chưa có ứng dụng Youtube trên điện thoại di động hay máy tính bảng Android bạn hãy download Youtube miễn phí phiên bản mới nhất trên CH PLay ngay sau đây:
Link Download Youtube cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.youtube&hl=vi

Hiện tại Youtube chưa phát hành phiên bản chính thức dành cho các máy tính hay laptop của người dùng windows hay các nền tảng hệ điều hành trên PC khác. Tuy nhiên bạn vẫn có thể dễ dàng trải nghiệm và thưởng thức được phần mềm Youtube này trên máy tính của mình thông qua phần mềm giả lập Android BlueStacks rất đơn giản.
Download Youtube Downloader - Phần mềm Tải Video Trên Youtube cho Máy Tính b

Bạn có thể tham khảo về cách tải và cài đặt BlueStacks trên máy tính ở đây.
Sau đó cấu hình và đăng nhập tài khoản CH PLay trên Máy Tính ở đây.
Tiếp theo là chỉ việc mở Ch Play trên BlueStacks và Tải Youtube Về Máy Tính trên phần mềm giả lập Android giống như cài đặt youtube trên smartphone android vậy nhé.

Những tính năng nổi bật của phần mềm Youtube Downloader

Youtube Downloader hiện đang là ứng dụng số một trên thế giới, là ứng dụng tuyệt vời trên PC dành cho những ai muốn sở hữu những video yêu thích trên Youtube thật dễ dàng, đây cũng là cách tốt nhất và nhanh nhất để tải xuống video yêu thích mà không cần sử dụng đến bất kỳ công cụ hỗ trợ download nào khác. Ngoài việc tải xuống video cho bạn thì phần mềm này còn tỏ ra khá chuyên nghiệp và mạnh mẽ trong việc chuyển đổi định dạng file giữa các đuôi video khác nhau để tương thích và hoạt động được trên các thiết bị di động. Với phần mềm Youtube downloader thì ngay lập tức bạn đã có được video bài hát yêu thích hay bộ phim nổi tiếng mình mong muốn để xem offline mọi lúc, mọi nơi, trên cả di động và máy tính thật quá tuyệt vời và thú vị.
 Download Youtube Downloader - Phần mềm Tải Video Trên Youtube cho Máy Tính c
Youtube Downloader cho phép bạn download video với chất lượng lựa chọn khác nhau giống như khi xem trên youtube.com, kể cả những video có chất lượng HD hay Full HD có độ sắc nét cao chỉ với một thao tác cực kỳ đơn giản là copy link video đó và dán lên phần mềm là ngay lập tức tiến trình download sẽ được bắt đầu và nhanh chóng hoàn thành, nếu thêm lựa chọn đầu ra cho định dạng video, bạn có thể thiết lập và chọn nó trong phần Windows Media Video từ danh sách thả xuống. Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc trên các trang web khác như mp3.zing.vn hay nhaccuatui thì phần mềm này cũng có khả năng hỗ trợ cực tốt cho bạn để download những bài hát, bản nhạc hay, nhạc chuông MP3 trên các trang web này và có thể mở, thưởng thức ngay sau khi download thành công.
Download Youtube Downloader - Phần mềm Tải Video Trên Youtube cho Máy Tính d
Youtube Downloader là phương tiện hoàn hảo nhất và rất dễ thực hiện cho những ai yêu thích youtube hay thường xuyên xem và chia sẻ video trên trang mạng xã hội này. Điều mà bất kỳ ai cũng thấy khá hài lòng về phần mềm Free Youtube Downloader này chính là tốc độ download video cực nhanh, bắt được mọi link video mà không gặp phải khó khăn hay hạn chế gì khác, ngoài ra một số công cụ khác của phần mềm cũng tối ưu cho việc download video với chất lượng HD và khả năng chuyển đổi nhanh các video sau khi đã tải xuống, cho phép tùy chỉnh linh hoạt hơn tiết kiệm tối đa thời gian và an toàn cho máy tính của người dùng.

Nếu như bạn đang sử dụng phần mềm IDM hay công cụ hỗ trợ nào khác bạn cũng có thể nhìn thấy những điểm hạn chế của nó như thường xuyên bị lỗi hoặc không tự động bắt link download video hay file nhạc MP3, và để sử dụng và khai thác hiệu quả nhất cho nhu cầu giải trí hay công việc liên quan đến lĩnh vực này bạn cần biết sử dụng kết hợp nhiều công cụ với nhau ở những thời điểm thích hợp nhất để có được những công cụ hỗ trợ tốt nhất cho việc tải video trên youtube và một số trang web khác về máy tính và laptop thật hiệu quả, đạt được tốc độ nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí sử dụng internet (3G) của mình. Với Youtube Downloader bạn sẽ thấy được những gì tốt nhất mà một phần mềm tải video có được kể cả về tốc độ và giao diện người dùng.
Download Youtube Downloader - Phần mềm Tải Video Trên Youtube cho Máy Tính e
Một trang mạng xã hội cũng mang lại một số lượng lớn video giải trí hay phục vụ cho nghiên cứu, học tập và làm việc của mình đó chính là Facebook, tuy nhiên việc download video trên trang facebook là rất khó khăn thậm chí IDM hoàn toàn bó tay, hay công cụ tốt nhất cho việc bắt link download từ Facebook là Cốc Cốc đôi khi cũng trở lên bối rối với anh chàng Facebook này. Nhưng Youtube Downloader lại làm việc đó khá hoàn hảo, nếu bạn chưa tin thì có thể thử để thấy được những gì chúng tôi chia sẻ là hoàn toàn đúng.

Hiện nay những phần mềm tương tự như Youtube Downloader trên internet không nhiều, phần lớn đều là những phần mềm tải file đa năng như IDM hay Orbit Downloader nên độ chuyên nghiệp và khả năng xử lý vẫn còn nhiều hạn chế, nhưng kết hợp khéo léo các phần mềm này với nhau để sử dụng trên máy tính của bạn thì chắc chắn kết quả mang lại sẽ vượt ngoài cả mong đợi, tuy nhiên đó là cả một quá trình dài để trải nghiệm và tích lũy kiến thức hay kinh nghiệm sử dụng của mình, vì thế bạn cứ thoải mái và học hỏi đi nhé.
Download Youtube Downloader - Phần mềm Tải Video Trên Youtube cho Máy Tính f
Trước đây thì việc chia sẻ hình ảnh và tài liệu đọc là việc làm khá phổ biến trên internet do sự khan hiếm tài liệu cũng như chia sẻ của những người có kiến thức sâu, rộng vẫn còn hạn hẹp. Trong những năm gần đây, đặc biệt là 2017 và 2018 thì phong trào sử dụng video đặc biệt là Youtube và Facebook đã trở lên phổ biến rộng rãi và mạnh mẽ nhất, với khả năng chia sẻ tốt hơn so với đọc hay nghiên cứu tài liệu thì video luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bất kỳ đối tượng nào dù là giải trí, học tập hay công việc cũng đều rất cần thiết. Hơn nữa việc liên kết và chia sẻ rộng rãi giữa các mạng xã hội với nhau cũng là một yếu tố thành công để thu hút nhiều người dùng hơn đến với youtube hay video facebook, đặc biệt là tính năng Live Stream đã đón nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng đem lại biết bao nhiêu lợi ích lớn cho cả người chia sẻ và người xem. Có video thì kéo theo nhu cầu tải video đó về máy để phòng những khi không có kết nối internet hay chuyển đồi file xem trên các thiết bị di động hệ điều hành khác nhau, bởi không phải video đó lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy chính xác nó ở trên internet được, cho nên thấy hay là phải lưu nó về máy ngay.

Phần mềm Video Youtube Downloader xứng đáng là một phần mềm tốt nhất hiện nay về mảng này. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm ứng dụng Tubemate trên di động, đây cũng là một ứng dụng tải video youtube khá là mới và cũng được coi là một ứng dụng hay dành cho cộng đồng người dùng, ngoài việc tải về video hay file mp3 thì Tubemate còn cho phép bạn trích xuất nhạc MP3 từ những video mà bạn muốn chỉ với một vài thao tác nhỏ.
Download Youtube Downloader - Phần mềm Tải Video Trên Youtube cho Máy Tính g

Việc download video trên facebook hay zing chỉ là phần mở rộng của Youtube Downloader nhưng nó lại làm việc khá tốt trên các trang web này. Với những công nghệ và thuật toán thông minh được nhà phát triển ứng dụng trong sản phẩm của mình cho phép ứng dụng hoạt động nhanh, đạt được hiệu suất cực nhanh, hỗ trợ được hết các định dạng video phổ biến trên youtube hiện nay như mp4, flv, kmv, mov và các file âm thanh pm3, wav... Giao diện của phần mềm Video Youtube Downloader được coi là điểm nhấn quan trọng của phiên bản 5.10.5 lần này, với thiết kế và cập nhật khá đơn giản nhưng lại có sức hút mạnh mẽ đối với bất kỳ người dùng nào bởi sự tiện lợi và dễ sử dụng này. Các thanh menu và chức năng được phân nhóm theo những chức năng hay nhóm chức năng riêng biệt, bạn có thể sử dụng bất kỳ menu điều khiển nào ngay cả khi đang chạy phần mềm.

Một số cập nhật mới trong phiên bản Youtube Downloader 6.10.5 mới nhất

  • Hỗ trợ thêm nhiều định dạng video mới nhất hiện nay, đặc biệt là làm việc vơi file FLV khá hiệu quả và đạt được tốc độ cao khi tải xuống.
  • Tìm kiếm nhanh chóng và chính xác các video bạn muốn trên cả youtube và một số trang mạng xã hội khác như facebook, zing...
  • Cho phép download cùng lúc nhiều tệp tin video khác nhau.
  • Phát và chơi các video ngay sau khi đã tải xuống hoàn tất.
  • Dung lượng cực nhẹ, cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí.
Download Youtube Downloader - Phần mềm Tải Video Trên Youtube cho Máy Tính h

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc download video trên youtube về máy tính của mình thì đây chính là bài viết chia sẻ tuyệt vời nhất dành cho bạn. Hãy Download Youtube Downloader về máy tính và laptop windows 7 8 8.1 10 XP miễn phí để sở hữu những video yêu thích nhất trên youtube và facebook hay zing thật dễ dàng. Hãy chia sẻ nhanh phần mềm này trên các trang mạng xã hội mà bạn sử dụng để bạn bè, người thân cùng biết tới và thưởng thức ứng dụng tuyệt vời này. Chúc bạn vui vẻ và luôn thành công!
Bình Luận: