iCHPlay
Tải Messenger Facebook Cho Máy Tính (PC) Windows 7/ 8/ 8/1 10/ XP miễn phí

phần mềm windows

Tải Messenger Facebook Cho Máy Tính (PC) Windows 7/ 8/ 8/1 10/ XP miễn phí

Messenger Facebook - Nhắn tin và gọi điện trên Facebook miễn phí

Messenger là phần mềm ứng dụng mà bất kỳ một người dùng Facebook nào cũng bắt buộc phải dùng đến nó mỗi ngày. Cho dù là trên điện thoại di động, máy tính bảng hay PC, Laptop trên bất kỳ nền tảng hệ điều hành Windows, Android, iOS hay Windows Phone cũng đều sử dụng đến ứng dụng Messenger.
Tải Messenger Facebook Cho Máy Tính (PC) Windows 7/ 8/ 8/1 10/ XP miễn phí a

Ở phiên bản Facebook Web trên máy tính hay laptop thì Messenger được tích hợp sẵn với Facebook trên mọi trình duyệt nên không cần tải về nếu bạn thường xuyên truy cập facebook trên trình duyệt web. Tuy nhiên ở các phiên bản phần mềm Facebook trên điện thoại di động hay máy tính bảng bạn cần Tải Messenger về máy Tính và cài đặt cùng với Facebook App thì mới có thể sử dụng được tính năng nhắn tin và gọi điện hoặc xem, trả lời tin nhắn với bạn bè hay người thân được.
Tải Messenger Facebook Cho Máy Tính (PC) Windows 7/ 8/ 8/1 10/ XP miễn phí b

Nếu bạn chỉ muốn sử dụng tính năng nhắn tin và gọi điện thoại video mà không muốn truy cập facebook trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể Tải Messenger Cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 XP miễn phí phiên bản chính thức trên trang chủ https://ichplay.blogspot.com/ hoàn toàn tách biệt với Facebook.

Tải Messenger Về Máy Tính, PC và Laptop Windows Miễn Phí

Bạn có thể Download Facebook Messenger cho PC, Laptop phiên bản chính thức dành cho Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 và Windows XP mới nhất 2018 được chia sẻ bởi ichplay ngay sau đây:
Link tải trực tiếp: http://www.mediafire.com/file/hk52kb2jfp5feu6/Messenger-cho-PC.rar
Ngay sau khi tải xuống thành công bạn có thể mở và giải nén file để cài đặt Messenger trên máy tính.
Cài và sử dụng Messenger trên máy tính là cách đơn giản nhất để bạn có thể sử dụng tính năng nhắn tin, gọi điện thoại và gọi video miễn phí trên facebook thật dễ dàng mà không cần truy cập vào trang facebook của bạn mà vẫn có thể xem các tin nhắn đến, lịch sử các cuộc gọi và trả lời tin nhắn thật quá đơn giản.

Những tính năng mới nhất của phần mềm Messenger PC

Messenger PC là tiện ích nhắn tin và gọi điện trên Facebook cho phép người dùng kết nối và trò chuyện với nhau nhanh chóng và đơn giản trên mọi nền tảng di động và để bàn thậm chí hỗ trợ cả đến những dòng điện thoại java bàn phím cũ trước đây. Với Messenger bạn sẽ thấy thật thú vị và bất ngờ hơn về những nâng cấp gần đây của nhà phát hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của mình như trò chuyện đa phương tiện, chia sẻ file và tài liệu miễn phí chất lượng cao, cải thiện tốc độ gửi tin nhắn và nâng cao chất lượng cuộc gọi đi quốc tế, đàm thoại thoải mái với kết nổi ổn định nhất.
Tải Messenger Facebook Cho Máy Tính (PC) Windows 7/ 8/ 8/1 10/ XP miễn phí c

Messenger cũng như các phần mềm chát phổ biến hiện nay như Zalo, Viber, Skype được đông đảo người dùng Việt Nam và thế giới tin dùng với những công cụ và tiện ích kết nối mạnh mẽ với danh sách bạn bè và người thân trên facebook đảm bảo tính an toàn và riêng tư khi kết nối và chia sẻ dữ liệu, tin nhắn. Sử dụng Messenger trên máy tính có khá nhiều ưu điểm và lợi thế cả về màn hình hiển thị, chế độ soạn thảo hay tốc độ đính kèm và chia sẻ file cũng khá nhanh hơn hẳn trên điện thoại hay máy tính bảng, với Messenger For PC bạn chỉ cần quan tâm đến các cuộc trò chuyện và các thông báo liên quan đến tin nhắn hay cuộc gọi mà không cần quan tâm đến các bài viết, comment hay thông báo liên quan tới bạn trên các bài post hay chia sẻ nào đó liên quan đến bạn hoặc bạn đang quan tâm, theo dõi, điều đó làm giảm chất lượng trò chuyện hơn rất nhiều.
Tải Messenger Facebook Cho Máy Tính (PC) Windows 7/ 8/ 8/1 10/ XP miễn phí d

Messenger tuy được đi kèm với Facebook nhưng thực chất nó lại là một tiện ích hoạt động hoàn toàn độc lập mà không hề phục thuộc vào Facebook, nó cho phép bạn tạo mới hay quản lý các cuộc trò chuyện của mình với những người trong danh sách bạn bè hoặc người lạ (tin nhắn sẽ ở chế độ chờ và không hiển thị) rất rõ ràng và chuyên nghiệp theo cá tính riêng của bạn, việc sử dụng Messenger mà không có facebook sẽ giúp cho việc kết nối nhanh hơn, load dữ liệu cũng mượt và ổn định hơn khi dùng chung.

Trước đây thì Messenger chỉ được phát triển trên các nền tảng di động như Android, iOS cho các dòng máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo... hay các máy iPhone, iPad của Apple và bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các phiên bản tương thích cho dòng máy của mình trên các kho ứng dụng CH PLay hay AppStore. Nếu như bạn muốn cài Messenger trên máy tính và sử dụng thì không thể cài trực tiếp do chưa có phiên bản chính thức dành cho windows, và bắt buộc bạn phải sử dụng Messenger thông qua phần mềm giả lập Android trên máy tính. Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn có được Messenger trên windows thì nhà phát triển đã cải tiến và cho ra mắt phiên bản Messenger chính thức dành cho PC Windows với những tính năng và ưu điểm vượt trội so với các phiên bản dành cho di động.
Tải Messenger Facebook Cho Máy Tính (PC) Windows 7/ 8/ 8/1 10/ XP miễn phí e

Mặc dù trên trình duyệt web của PC Messenger cũng được tích hợp và sử dụng khá phổ biến và đầy đủ mọi tiện ích phục vụ cho các cuộc trò chuyện có được chất lượng tốt nhất nhưng nhiều người dùng vẫn tìm kiếm cho mình phiên bản Messenger dạng App bởi nó có nhiều chức năng thú vị hơn, hoạt động tốt hơn so với nền tảng web, hoạt động mạnh mẽ và vượt trội hơn trong mọi điều kiện kết nối internet cho dù là 3G, Wifi hay internet cáp quang đều không có sự khác biệt, ổn định cho người dùng mọi lúc, mọi nơi, không phân biệt là trò chuyện trong nước hay quốc tế. Khác với Facebook App thì Messenger APP được phát triển mang tính riêng tư nhiều hơn, đặc biệt là khi sử dụng phiên bản nay trên PC bạn hoàn toàn không cần phải đăng nhập Facebook mà vẫn có thể trò chuyện nhanh với bạn bè hay đối tác, khách hàng cực nhanh, thậm chí là cả những người nằm ngoài danh sách bạn bè vẫn có thể nhắn tin hay gọi cho họ nếu bạn muốn với rất nhiều các tính năng chát như dạng text, đa phương tiện, chat voice và rất nhiều thứ hay ho mà bạn có thể tìm hiểu và khám phá thêm để tạo ra những cuộc trò chuyện hấp dẫn, thú vị lôi cuốn và tạo ra sự tương tác cao và gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè, đối tác hay khách hàng của mình, đây cũng là công cụ marketing online hiệu quả nhất với những ai làm kinh doanh hay công việc bán hàng trực tuyến của mình nếu biết khai thác tốt các tính năng của Messenger. Nếu bạn sử dụng phần mềm này trên máy tính cá nhân của chính mình thì có thể duy trì trạng thái đăng nhập và xem tin nhắn bất cứ lúc nào, còn nếu sử dụng các PC hay máy tính của người khác bạn nên đăng xuất sau khi đã trò chuyện xong để tránh việc bị mất tài khoản hoặc lợi dụng tài khoản của bạn để phục vụ cho những chiêu trò và mục đích không tốt của người dùng sở hữu thiết bị đó, đây cũng là cách để bạn tự bảo vệ tài khoản và thông tin cá nhân của mình trên các trang mạng xã hội hay diễn đàn khác chứ không riêng gì Messenger, hãy là một người dùng thông minh trên internet mọi lúc, mọi nơi mọi người nhé.
Tải Messenger Facebook Cho Máy Tính (PC) Windows 7/ 8/ 8/1 10/ XP miễn phí f

Ở Việt Nam có khá nhiều ứng dụng chát khác, nổi bật nhất là ZaloViber được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng trong các cuộc trò chuyện và giao tiếp trực tuyến hàng ngày cho công việc, học tập và giao lưu kết bạn, giải trí của mình. Tuy nhiên thì Messenger vẫn là ứng dụng được sử dụng phổ biến và nhiều nhất cho tới lúc này, bởi nó gắn liền với Facebook của bạn trên cả windows và android hay ios và windows phone và có tới 99,9% người dùng Facebook đều sử dụng Messenger. Messenger cho PC hay Facebook Messenger For Desktop được thiết kế với giao diện khá phẳng và đơn giản, phù hợp cho người dùng ở những nơi công sở hoặc làm việc nhóm, khá tiện lợi và mức độ bảo mật cao. Cũng tương tự như các ứng dụng Chát Zalo, Viber hay Skype thì khi muốn Tải Messenger Về Máy Tính, Laptop thì cũng có nghĩa là họ chỉ muốn sử dụng riêng tính năng trò chuyện (gửi nhận tin nhắn và thực hiện các cuộc gọi, đàm thoại) chứ không hề quan tâm hay sử dụng tính năng mạng xã hội trên Facebook. Để người dùng đỡ nhàm chán trong những lúc phải đợi tin nhắn hay cuộc gọi từ phía bạn bè, đối tác mà họ đang bận chưa thể kết nối ngay với bạn được thì trong khoảng thời gian chờ này bạn hoàn toàn có thể giải trí với những game mini vui nhộn trên Messenger với khá nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị mang lại cho bạn những giây phút giải trí thật vui nhộn và bổ ích, giải tỏa đi những căng thẳng, áp lực trong công việc và bài vở hàng ngày.
Tải Messenger Facebook Cho Máy Tính (PC) Windows 7/ 8/ 8/1 10/ XP miễn phí g

Tính năng quan trọng và được sử dụng phổ biến nhất trên Messenger PC là trò chuyện trực tuyến với 2 hình thức chính là gửi tin nhắn và gọi điện thoại, tất cả đều miễn phí trên mọi quốc gia. Messenger PC hỗ trợ bạn gửi và nhận tin nhắn với tốc độ cực nhanh được tính bằng mili giây mà bạn khó có thể cảm nhận được bởi nó quá nhanh, chỉ cần một tin nhắn được nhấn nút gửi là ngay lập tức người bạn kia đã có thể xem ngay mà không cảm thấy có thời gian chờ cho mỗi tin nhắn. Messenger không giới hạn số lượng ký tự và số lượng tin nhắn của bạn trong một ngày là bao nhiêu, có nghĩa là bạn có thể thoải mái chát chít với một hoặc nhiều người mà không bị hạn chế hay giới hạn gì. Một tin nhắn văn bản thông thường thì có lẽ đã trở lên quá là phổ biến, còn tin nhắn đa phương tiện thì sao nhỉ? Bạn có thể gửi tin nhắn bằng giọng nói dạng như tin nhắn thoại khi mà bạn bè hay người thân đang ở trạng thái bận hoặc offline. Messenger còn hỗ trợ bạn kho icon, stick và gift khổng lồ trong thư viện trực tuyến của mình, nơi mà bạn có thể thấy được hàng ngàn biểu tượng cảm xúc, mặt cười yahoo hay các nhãn dán và hình ảnh động được thiết kế và sáng tạo mang nhiều sắc thái cảm xúc khác nhau như vui, buồn, lo lắng, thoải mái... hay bất kỳ một trạng thái nào mà bạn muốn biểu cảm thì đều có trong kho đa phương tiện này, ngoài những biểu tượng cảm xúc cũ thì Messenger cũng không ngừng update thêm nhiều biểu tượng mới để có thể cập nhật những xu hướng hiện đại và trẻ trung nhất của giới trẻ hiện nay trên toàn cầu. Nếu như bạn cần gửi tài liệu hay tệp tin quan trọng và riêng tư cho khách hàng hay đối tác thì cũng không cần thiết phải sử dụng đến các dịch vụ khác như gmail hay google drive sẽ tốn thêm thời gian của bạn hơn mà có thể sử dụng ngay tệp tin đính kèm trên cửa sổ chát hoặc lười hơn nữa bạn có thể kéo thả trực tiếp file bất kỳ như tài liệu, hình ảnh, phần mềm, ứng dụng, file thiết kế, dự án website, template tới họ rất nhanh chóng, người nhận cũng không phải chờ lâu để nhận được file mà bạn gửi, cho dù là những file kích thước lớn hàng trăm MB thì cũng không phải là vấn đề quá lớn với Messenger, không tin bạn cứ thử đi sẽ biết. Với phiên bản Messenger trên PC bạn còn có rất nhiều lợi ích lớn khác như đọc tin nhắn offline khi không trực tuyến hay xem lại các tin nhắn cũ hoặc đã xóa thật dễ dàng. Gần đây Messenger còn cập nhật thêm tính năng trả lời tin nhắn tự động, nếu bạn làm dịch vụ hay chăm sóc khách hàng thì chắc chắn sẽ cần đến và sử dụng nó thường xuyên hơn. Ngoài ra bạn còn có thể chỉnh sửa tên hiển thị của bạn bè trong danh sách, ẩn tính năng chát với ai đó, xóa tin nhắn đã gửi, chặn tin nhắn đến hay lập kế hoạch cho một cuộc trò chuyện nào đó sắp tới dưới dạng lịch biểu và bạn sẽ được Messenger thông báo và nhắc nhở ngay trên màn hình PC nếu như có lỡ quên hay thay đổi màu sắc của cửa sổ và nền văn bản khi chát theo tông màu ưa thích của bạn. Và mới đây nhất thì Facebook đang chuẩn bị cho ra thêm tín năng mới là tự hủy tin nhắn trong một khoảng thời gian mà bạn có thể cài đặt cho nó, đây có lẽ là bước tiến mới đang được nhiều người dùng mong đợi. Nếu như trò chuyện 2 người khiến bạn thấy chưa đủ vui nhộn, sôi động thì có thể tạo các nhóm chát và add những thành viên trong danh bạ bạn bè vào đó để chém gió về một chủ đề nào đó để cùng nhau tranh luận thật sôi nổi mọi lúc, mọi nơi, số lượng thành viên và các nhóm bạn tạo đều không hạn chế.
Tải Messenger Facebook Cho Máy Tính (PC) Windows 7/ 8/ 8/1 10/ XP miễn phí h

Nếu bạn thường xuyên phải gọi điện thoại hay gọi video cho bạn bè, người thân hay hỗ trợ cho khách hàng, đối tác mà không có điều kiện gặp mặt trực tiếp thì sử dụng Messenger cũng là một giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí và mang lại nhiều hiệu quả cho công việc của mình. Với các cuộc gọi thông thường giống như gọi điện thoại sẽ có chất lượng tốt hơn, đàm thoại ổn định, rõ ràng không bị lẫn tạp âm hay giật lag như khi gọi video. Nếu bạn thích sử dụng tính năng Video Call hơn thì nên gọi vào những khung giờ hành chính sẽ đem lại chất lượng kết nối và trò chuyện là tốt nhất, tránh những khung giờ cao điểm như buổi tối hay những ngày nghỉ lễ, tết sẽ có đông người dùng hơn, các cuộc gọi hay bị giật lag hoặc không hiển thị rõ được hình ảnh. Các cuộc gọi trong nước và quốc tế đều không phải trả bất kỳ một khoản phí nào nên bạn hãy sử dụng tính năng này thay vì sử dụng điện thoại để gọi, khá tốn kém mà lại không được thoải mái về thời gian đàm thoại nữa.
Tải Messenger Facebook Cho Máy Tính (PC) Windows 7/ 8/ 8/1 10/ XP miễn phí i
Bạn đang băn khoăn là không biết sử dụng Messenger trên Máy tính có thể kết nối với bạn bè trên điện thoại di động và máy tính bảng hay không? Bạn hoàn toàn có thể kết nối Messenger trên PC tới bất kỳ người dùng di động nào cho dù là nền tảng Android, iOS hay Windows Phone, Messenger cho phép người dùng của mình đồng bộ tin nhắn và tài khoản trên các thiết bị khác nhau để bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào và nhận được thông báo đến trên bất kỳ thiết bị nào mà bạn đăng nhập tài khoản Messenger của mình.

Với những thông tin và ưu điểm vượt trội của phần mềm Messenger cho Máy Tính, Laptop như trên, chắc chắn bạn đã có thể tự chọn cho mình cách sử dụng Messenger theo phong cách riêng của mình rồi phải không nào. Có rất nhiều cách sử dụng Messenger trên PC Windows (phiên bản Web, sử dụng giả lập Android trên PC) trong đó thì Tải Messenger Cho Máy Tính mới nhất 2018 là cách hay nhất để sử dụng Messenger chuyên nghiệp, độc lập nhất, nhắn tin và gọi điện thoải mái, mọi lúc, mọi nơi, tốc độ nhanh chóng, cài đặt đơn giản, dễ dàng. Chúc bạn thành công và hãy bấm nút chia sẻ ở phía dưới bài viết này để gửi tới bạn bè và người thân trên facebook ứng dụng hay và cũng là để ủng hộ trang web phát triển thêm nhiều nội dung hay hơn nữa phục vụ bạn và những người dùng PC, Mobile khác nữa, xin cảm ơn mọi người đã theo dõi và quan tâm chia sẻ rất nhiều!


Bình Luận: