iCHPlay
Tải Skype Tiếng Việt Cho Máy Tính (PC, Laptop) Win 7 8 8.1 10 XP Quá Dễ Dàng

phần mềm windows

Tải Skype Tiếng Việt Cho Máy Tính (PC, Laptop) Win 7 8 8.1 10 XP Quá Dễ Dàng

Download Skype - Phần mềm nhắn tin và gọi điện thoại miễn phí cho PC Windows

Skype là một chương trình phần mềm trên máy tính windows đến từ hãng phát triển phần mềm Skype một trong những hãng phần mềm lớn thuộc tập đoàn Microsoft với tính năng chính là kết nối trò chuyện trực tuyến giúp mọi người dùng máy tính và smartphone có thể nhắn tin, gọi điện thoại, gọi video tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp, đối tác và khách hàng của mình dễ dàng, nhanh chóng nhất, là ứng dụng không thể thiếu cho những tín đồ đam mê chát chít và nhắn tin miễn phí. Tải Skype Về Máy Tính và Laptop sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và khám phá trò chuyện hoàn toàn mới theo phong cách và cá tính riêng, chuyên nghiệp và cực hấp dẫn nhưng lại hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Tải Skype Tiếng Việt Cho Máy Tính (PC, Laptop) Win 7 8 8.1 10 XP Quá Dễ Dàng a

Skype và Microsoft đã có một ý tưởng lớn có sức ảnh hưởng tới toàn thế giới mà chúng tôi sẽ đề cập và chia sẻ tới bạn và những người dùng internet khác trong bài viết này. Hãy cùng khám phá và cảm nhận những gì tuyệt vời nhất mà phần mềm Skype mang lại cho chúng ta và cả cộng đồng người dùng internet ở Việt Nam và thế giới ngay sau đây.
Tải Skype Tiếng Việt Cho Máy Tính (PC, Laptop) Win 7 8 8.1 10 XP Quá Dễ Dàng b

Hiện tại thì Skype đang thuộc quyền sở hữu của Microsoft, họ cùng nhau xây dựng và phát triển phiên bản Skype với những công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo với những ý tưởng đầy táo bạo được đưa vào sản phẩm này nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng của mình và vươn tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Và sản phẩm Skype Chát Online mà chúng ta đang sử dụng chỉ là khởi đầu cho ý tưởng và giấc mơ lớn lao đó, hãy chờ đón điều bất ngờ lớn hơn trong tương lai gần mà Skype và Microsoft mang đến cho chúng ta.

Skype là gì?

Skype là cách tốt nhất để mọi người có thể làm mọi thứ cùng nhau mọi lúc, mọi nơi khi mà không gặp mặt nhau trực tiếp mà thông qua một tài khoản Skype với kết nối internet là bạn bè có thể tán gẫu, chém gió, anh em có thể tụ họp ôn lại kỉ niệm xưa, hay đồng nghiệp cùng trao đổi về công việc, kế hoạch dự án, khách hàng và kỹ thuật viên có thể trao đổi với nhau để khắc phục các vấn đề về phần cứng hay phần mềm trên hệ thống thật đơn giản và dễ dàng cho dù là ở các địa điểm và vị trí khác nhau trên thế giới, không giới hạn khoảng cách giúp mọi người luôn kết nối với nhau giống như đang ngồi đàm thoại trực tiếp với nhau vậy.
Tải Skype Tiếng Việt Cho Máy Tính (PC, Laptop) Win 7 8 8.1 10 XP Quá Dễ Dàng c

Skype là phần mềm chát trực tuyến, nhắn tin và gọi điện thoại hay gọi video hoàn toàn miễn phí được phát hành bởi Skype và Microsoft nhằm mục tiêu kết nối người dùng trên toàn thế giới với nhau không phân biệt khoảng cách địa lý hay ngôn ngữ, quốc gia hay dân tộc, bất cứ ai cũng có thể trở thành bạn bè để chia sẻ với nhau những điều thú vị trong cuộc sống. Bạn đã sẵn sàng kết nối với những người bạn của mình trên Skype chưa? Hãy Download Skype phiên bản mới nhất mà https://ichplay.blogspot.com/ chia sẻ ở dưới bài viết này nhé.

Với Skype trên Máy Tính, PC và Laptop hay điện thoại, máy tính bảng sử dụng bất kỳ hệ điều hành nào thì vẫn có thể chát với nhau được, Skype cho phép bạn chia sẻ những câu chuyện thú vị và hấp dẫn về cuộc sống, gia đình và bạn bè tới những người bạn hay gia đình thân yêu của mình như các buổi sinh nhật, học tiếng anh, dã ngoại, đi du lịch, picnic hay thậm chí là tổ chức một cuộc họp trực tuyến với quy mô lớn cho doanh nghiệp, tổ chức các buổi hội thảo online và cùng nhau trao đổi, thảo luận những công việc cần làm, những vấn đề và kế hoạch cần triển khai, thực hiện và hoàn thành mỗi ngày rất tiện lợi và phù hợp cho những cuộc trò chuyện giữa những người đang ở những vị trí cách xa nhau được thuận lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí nhất.
Tải Skype Tiếng Việt Cho Máy Tính (PC, Laptop) Win 7 8 8.1 10 XP Quá Dễ Dàng d


Skype được thành lập vào năm 2003 ở Luxembourg và trở thành một phần của Microsoft. Đến nay sau hơn 15 năm phát triển thì Skype đã thực sự trở thành một sản phẩm ứng dụng với những tính năng trò chuyện vô cùng mạnh mẽ và là một trong những phần mềm hot nhất, phổ biến nhất trên thế giới và ở Việt Nam hiện nay.

Download Skype Tiếng Việt Cho Máy Tính, PC , Laptop Win 7 8 8.1 10 XP

Đến với trang web https://ichplay.blogspot.com/ bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà tải về phiên bản phần mềm Skype chuẩn nhất, chính thức trên trang chủ của nhà phát hành nên không lo bị gắn quá nhiều quảng cáo của bên thứ 3 hay link tải không đảm bảo an toàn thông tin và bảo mật dữ liệu trên máy tính hay laptop của bạn. Skype là sản phẩm miễn phí do đó bạn có thể Download Skype Free thật dễ dàng:
Bạn có thể Tải Skype Cho Máy Tính miễn phí ở đây: https://go.skype.com/skype.download
Tải Skype Tiếng Việt Cho Máy Tính (PC, Laptop) Win 7 8 8.1 10 XP Quá Dễ Dàng e

Bước 1: Mở link tải trên trình duyệt web.
Bước 2: Nhấn vào nút Download Skype để tải phần mềm này về máy của bạn.
Bước 3: Chọn đường dẫn để lưu file Cài đặt Skype trên máy tính.

Sau khi đợi Skype Download hoàn thành 100% bạn có thể mở file để bắt đầu cài đặt Skype cho PC, các bước cài đặt khá đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự mình cài được. Nếu bạn gặp khó khăn trong các bước cài đặt này có thể comment dưới bài viết này và chúng tôi sẽ sử dụng TeamViewer để hỗ trợ cài đặt giúp bạn MIỄN PHÍ nhé.

Những tính năng nổi bật nhất của Phần Mềm Skype PC

Phiên bản Skype Mới Nhất 2017 2018 đã có sự nâng cấp và thay đổi không hề nhỏ về tính năng và giao diện người dùng. Skype trên máy tính có giao diện phẳng và được thiết kế tương tự như các phần mềm chát khác về các menu hay danh sách bạn bè và cửa sổ chát, tất cả đều được sắp xếp một cách khoa học và hoàn hảo nhất tạo được ấn tượng mạnh mẽ và sự cuốn hút, hấp dẫn cho người dùng ngay lần đầu tiên đăng nhập. Giao diện phẳng phù hợp với các phiên bản hệ điều hành windows 8 và windows 10 và khá phẳng, đẹp trên các hệ điều hành này, khung cửa sổ chát cũng được gắn liền ngay trên phần mềm tạo thành một khối hoàn chỉnh và gọn gàng hơn khi hiển thị trên màn hình máy tính, laptop, tất cả đều tạo sự tập trung tốt nhất cho cuộc trò chuyện của bạn có được không gian riêng tư và đầy cảm xúc nhất.

Tải Skype Về Máy Tính bạn có thể:

  • Tìm kiếm và kết bạn dễ dàng.
  • Xem ai đang online, đang bận hoặc offline trong danh sách bạn bè.
  • Xem và kiểm duyệt tin nhắn đến từ những người ngoài danh bạn.
  • Gọi điện thuê bao giá cực rẻ so với giá cước các cuộc gọi thông thường.
  • Nhắn tin và gọi điện được tới những tài khoản Skype khác trên di động.
  • Hủy tin nhắn đã gửi hoặc chặn tin nhắn từ ai đó dễ dàng hơn.
  • Xem các thông báo tin nhắn đến hay cuộc gọi lỡ ngay cả khi không mở ứng dụng.
  • Đăng nhập nhanh với các tài khoản Microsoft, Facebook, Hotmail, Gmail.
  • Thêm bạn bè từ danh sách bạn bè trên facebook thật đơn giản.
  • Chuyển tiếp tin nhắn hay cuộc gọi đến bất kỳ tài khoản ID skype nào mà bạn muốn chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Xem thông tin trên facebook của bạn bè thông qua tài khoản trên Skype.
  • Hỗ trợ tạo các tin nhắn trả lời tự động cho khách hàng hay đối tác dễ dàng.
  • Skype Wifi cho phép phát wifi miễn phí bằng laptop windows.
Tải Skype Tiếng Việt Cho Máy Tính (PC, Laptop) Win 7 8 8.1 10 XP Quá Dễ Dàng f

Skype PC hay các phiên bản dành cho Mobile hiện nay ở Việt Nam đã trở thành một phần mềm có tính cạnh tranh cao với rất nhiều các ứng dụng nhắn tin và gọi điện khác như Messenger, Zalo hay Viber, mặc dù mỗi phần mềm đều có những ưu điểm và hạn chế riêng của nó tuy nhiên thì với Skype For PC lại có nhiều điểm mạnh được đông đảo người dùng Việt yêu thích và chọn lựa. Với Skype thì người dùng PC dễ dàng và nhanh chóng hơn trong các cuộc trò chuyện online của mình, từ soạn thảo tin nhắn thông thường hay chèn các stick, gif hay icon cũng khá đơn giản và tiết kiệm rất nhiều thời gian của bạn. Tin nhắn gửi và nhận được diễn ra trong khoảng thời gian cực ngắn tạo cho người dùng Skype có cảm giác như là không phải chờ đợi mà giống như đang ngồi trò chuyện trực tiếp với nhau vậy. Bạn có thể gửi tin nhắn cho bất kỳ ai trong danh sách bạn bè hay người nào đó mà bạn muốn làm quen kết bạn bằng cách nhập tên nick hay số điện thoại của họ và gửi tin nhắn là OK ngay. Nếu bạn là một người lãng mạn và tràn đầy cảm xúc thì chắc chắn cũng sẽ cần đến những tin nhắn biểu cảm hơn cho mình, thật tuyệt vời là Skype hỗ trợ bạn cả một kho nhãn dãn, biểu tượng cảm xúc và những ảnh gif mini trong bộ sưu tập với hàng trăm, ngàn cảm xúc khác nhau được chèn vào tin nhắn để tăng thêm độ hấp dẫn và tạo được ấn tượng sâu sắc cho người nhận, hơn nữa kho biểu tượng này cũng luôn được update thêm những hình biểu cảm mới nhất, trẻ trung và hiện đại nhằm phục vụ tốt hơn đối tượng người dùng là giới trẻ. Người dùng PC cũng có thể sử dụng thêm tính năng gửi và nhận file khi nhắn tin khá tiện lợi và không cần đến các dịch vụ như gmail hay chia sẻ file trực tuyến. Skype hỗ trợ bạn đính kèm tệp tin với nhiều định dạng khác nhau như file tài liệu, văn bản, bảng tính, phần mềm, ứng dụng, ebook, file pdf... có kích thước lớn lên tới hàng trăm MB mà các dịch vụ email không hỗ trợ được. Skype PC cũng giống như Zalo PC hay Viber, người dùng có thêm tùy chọn chia sẻ hình ảnh trên khung chát với người mình đang trò chuyện hay xóa tin nhắn, tự hủy tin nhắn sau một khoảng thời gian chờ nhất định mà người nhận vẫn chưa xem được tin nhắn đó do bận hoặc offline liên tục trong thời gian dài. Nếu như bạn có lỡ tay xóa các tin nhắn quan trọng thì Skype cũng cho phép bạn khôi phục lại hoặc xem lại file lịch sử trò chuyện trên hệ thống máy tính và đọc lại các tin nhắn đó dễ dàng, điều mà trên điện thoại di động không thể nào thực hiện được.Bạn cần tổ chức một cuộc trò chuyện qua phương thức nhắn tin với một số anh em, bạn bè thay vì nhắn tin cho từng người một? Hãy bắt đầu ngay với việc tạo các nhóm chát theo sở thích của riêng mình, bạn có thể tạo các nhóm chát và thêm bạn bè vào nhóm đó bao nhiêu tùy ý, trò chuyện sẽ trở lên đông vui, sôi nổi và hào hứng hơn bao giờ hết với tính năng chát nhóm này, hãy thử và cảm nhận ngay hôm nay nhé.

Tải Skype Tiếng Việt Cho Máy Tính (PC, Laptop) Win 7 8 8.1 10 XP Quá Dễ Dàng g
Nếu bạn muốn gọi điện cho bạn bè hay người thân khi sử dụng Skype thì cũng không có gì là khó khăn, Skype hỗ trợ bạn 2 hình thức gọi điện là miễn phí và thuê bao giá rẻ. Tuy nhiên ở Việt Nam cũng không có nhiều người dùng phương thức gọi điện trả phí như ở nước ngoài do thói quen và cũng không cần thiết phải sử dụng đến cách thức đó cho tốn kém. Với các cuộc gọi miễn phí bạn cũng không cần lo lắng về chất lượng và dịch vụ có được tốt như trả tiền hay không, điều đó bạn hãy tự trải nghiệm và tự có câu trả lời cho riêng mình nhé. Với các cuộc gọi thông thường bạn có thể kết nối tới các tài khoản Skype khác trong danh sách bạn bè của mình và kết nối với họ với tiếng đổ chuông và nhấc máy quen thuộc. Nếu cuộc đàm thoại kéo dài thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng headphone để có được cuộc trò chuyện rõ và chất lượng tốt nhất không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố âm thanh bên ngoài tác động, bạn có thể alo và nói chuyện nhiều giờ liền mà không lo mạng lag hay hạn chế về thời gian gọi, tha hồ trò chuyện chán thì thôi. Nếu trên PC và Laptop của bạn có hỗ trợ Camera, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video tới người mà mình muốn để họ có thể thấy được bạn và bạn cũng nhìn thấy họ như đang trực tiếp nói chuyện đối diện với nhau vậy. Một tính năng đầy thú vị cho các cuộc gọi tới những người bạn nước ngoài là Skype Translator cho phép dịch các đoạn tin nhắn thoại hay cuộc gọi của bạn tới những người nước ngoài về Tiếng Việt ngay lập tức, do đó việc giao tiếp với những người nước ngoài đã không còn là điều khó khăn đối với bạn hay bất kỳ người nào sử dụng Skype nữa. Như đã nói ở trên, nếu bạn muốn gọi điện tới một số điện thoại di động hay thuê bao cố định nào đó thì Skype không hỗ trợ bạn miễn phí mà cần thanh toán thông qua hình thức thuê bao trả phí cho mỗi cuộc gọi, tuy nhiên thì khoản phí đó so với cuộc gọi bình thường là rất thấp, nếu công việc của bạn thường xuyên cần gọi điện cho khách hàng mà họ lại không dùng Skype hay các phần mềm nhắn tin, gọi điện khác thì đây là hình thức tốt nhất tiết kiệm chi phí cho bạn khi hỗ trợ họ.
Tải Skype Tiếng Việt Cho Máy Tính (PC, Laptop) Win 7 8 8.1 10 XP Quá Dễ Dàng h

Skype còn cung cấp thêm phiên bản Web cho những ai lười cài đặt phần mềm Skype trên PC của mình, với phiên bản Skype Web này bạn không cần phải cài mà chỉ mở địa chỉ chát trên trình duyệt web là có thể dùng ngay được. Ở Việt Nam thì Skype cũng là một ứng dụng được đánh giá cao và phù hợp với những người làm kinh doanh và dân văn phòng, tuy nhiên thì với những ưu điểm vượt trội thì ngày càng có nhiều lứa tuổi và đối tượng tham gia hơn như học sinh, sinh viên tìm đến với phần mềm này hơn, và như vậy Skype ngày càng dần khẳng định vị trí quan trọng của mình tại thị trường Việt Nam, trở thành thói quen và món ăn tinh thần không thể thiếu cho nhu cầu và các mục đích công việc hay giải trí của người dùng PC, Mobile.

Để thấy được giao diện hiển thị đẹp nhất của Skype bạn nên tham khảo phần mềm này sau khi cài đặt trên windows 10 hay windows 8.1 với giao diện rất phù hợp với các phiên bản hệ điều hành này. Tuy nhiên trên Windows 7 thì Skype cũng hoạt động khá mượt và nhanh đạt được hiệu suất và tốc độ trên cả mong đợi. Với Skype các tin nhắn của bạn sẽ được đặt ở trạng thái bảo mật cao với nhờ tính năng bảo mật mã hóa đầu cuối, đảm bảo an toàn và không một ai có thể giải mã hay xem trộm tin nhắn này của bạn cho dù là máy chủ truyền tải dữ liệu cũng phải bó tay. Tính năng bảo mật áp dụng được cho hầu hết mọi tin nhắn thường và đa phương tiện khi bạn click chọn New Private Conversation của phần mềm Skype.
Tải Skype Tiếng Việt Cho Máy Tính (PC, Laptop) Win 7 8 8.1 10 XP Quá Dễ Dàng i

Và còn khá nhiều công cụ, tiện ích, tính năng hay mà bạn có thể tự mò mẫm và khám phá thêm trong quá trình sử dụng phần mềm Skype PC này nhé. Hãy chia sẻ nhanh qua các mạng xã hội mà bạn sử dụng để bạn bè hay người thân của bạn cùng biết tới Skype PC và sử dụng ngay bây giờ. Chúc bạn thành công và luôn có những cuộc trò chuyện cuốn hút, hấp dẫn và đầy vui vẻ mỗi ngày!
Bình Luận: