iCHPlay
Download Foxit Reader Full Mới Nhất 2018 - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất

phần mềm windows

Download Foxit Reader Full Mới Nhất 2018 - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất

Download Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF cực nhẹ và tốt nhất 2018

Có nhiều tệp tin, file tài liệu mà bạn download miễn phí trên các trang chia sẻ tài liệu hay các website, blog, diễn đàn về máy tính. Tuy nhiên những tệp tin đó có đuôi là *.PDF và bạn đang không biết làm cách nào để có thể mở file và xem được nội dung trên File PDF đó. Tải phần mềm đọc file PDF Foxit Reader về máy là cách tốt nhất để các bạn có thể chạy được các file có đuôi PDF và xem được nội dung của toàn bộ file đó thật đơn giản và dễ dàng nhất.
Download Foxit Reader Mới Nhất - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất a

Với phần mềm Foxit Reader bạn sẽ được thưởng thức và xem nội dung tài liệu, giáo trình của mình một cách thoải mái, dễ dàng, chuyên nghiệp và hấp dẫn nhất từ trước đến nay mà khó có một phần mềm nào khác có thể làm tốt hơn Foxit Reader này. Ngoài ra Foxit Reader còn hỗ trợ bạn tạo và chỉnh sửa file PDF hay thiết lập thêm các tính năng mở rộng cho tệp tin PDF của mình bao gồm cả chữ ký, ghi chú và thiết lập mật khẩu bảo vệ file để tránh việc người nào đó xem được những nội dung quan trọng mà bạn tạo ra trên file đó khi mà chưa được sự đồng ý hay cấp phép của bạn.
Download Foxit Reader Mới Nhất - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất b
Phiên bản mới nhất của Foxit Reader là 9.0.1 với những cập nhật mới nhất về tính năng và giao diện người dùng mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Bạn sẽ được xem file PDF trên một khung nhìn rất đặc biệt và mang cá tính phong cách rất hiện đại, thoải mái và lôi cuốn được sự tập trung cao độ nhất cho nội dung văn bản trên file nhưng vẫn cảm nhận được sự mượt mà, đẹp và cuốn hút và hấp dẫn không thể chối từ trong cách thiết kế và phối màu trên từng chi tiết của các chức năng và giao diện của phần mềm.

Link Tải Về Foxit Reader 9.0.1 phiên bản mới nhất

Phiên bản chuẩn cập nhật tháng 2/2018 chính thức từ trang chủ của nhà phát hành  mà https://ichplay.blogspot.com/ chia sẻ ngay dưới đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà download về máy nhé:
Link Download: Foxit Reader 9.0.1
Bạn có thể bấm vào liên kết tải về ở phía trên để Tải phần mềm Foxit Reader về máy tính, PC và Laptop Win 7/8/8.1/10/XP MIỄN PHÍ, an toàn không virut hay quảng cáo.

Hướng dẫn cách cài đặt Foxit Reader trên Máy Tính

Bước 1: Mở file đã tải xuống thành công.
Bước 2: Nhấn Install để cài phần mềm.
Bước 3: Đợi cho đến khi cài xong và thông báo hoàn thành cài đặt thì nhấn Finish để xác nhận và ngay sau đó bạn có thể sử dụng Foxit Reader để đọc file pdf ngay được.

Những tính năng chính và nổi bật nhất của phần mềm Foxit Reader

Với phần mềm Foxit Reader trên PC bạn có thể dễ dàng mở và xem mọi file PDF trên máy tính của mình, trong đó bao gồm cả những file mà bạn đã tạo ra bởi các trình xem PDF khác hay các file download trên internet về máy. Foxit Reader là một phần mềm đọc PDF miễn phí, người dùng có thể mở các file có kích thước lớn lên tới vài trăm trang hoặc mở cùng lúc nhiều tệp tin trên một cửa sổ làm việc duy nhất dưới dạng các tab rất gọn và tiện lợi. Việc di chuyển và xem các file trên các tab khác nhau cũng giống như bạn sử dụng trình duyệt web và có thể sử dụng các phím tắt để chọn các file khác nhau thay thế cho sử dụng lick chuột, Foxit Reader hỗ trợ khá nhiều phím tắt nhằm tăng hiệu suất làm việc và tiết kiệm tối đa thời gian cũng như rút ngắn các thao tác khi làm việc với file PDF của người dùng, bạn có thể tham khảo các phím tắt và ghi nhớ nó trên các thanh menu của phần mềm để có thể áp dụng nhanh mọi lúc, mọi nơi khi muốn.
Download Foxit Reader Mới Nhất - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất c
Sử dụng phần mềm đọc file PDF Foxit Reader mới nhất bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ những tính năng và ưu điểm tuyệt vời của phần mềm này trên bất kỳ máy tính hay laptop nào trên tất cả các phiên bản hệ điều hành khác nhau. Bạn có thể xem nội dung trên file PDf hay đọc các comment trên file, xem trước nội dung của file với tính năng thu nhỏ và hiển thị nhiều trang trên cửa sổ màn hình máy tính. Nếu như bạn muốn bỏ qua các hình ảnh trên file thì Foxit Reader cũng hỗ trợ bạn ở chế độ xem văn bản và bỏ qua các hình ảnh hay đối tượng khác rất nhanh chóng, thêm vào đó thì nhà phát triển phần mềm cũng đã thêm tính năng lọc bình luận và theo dõi số lượng bình luận trong bảng tổng kết khá chuyên nghiệp và chính xác nhất.

Trong suốt thời gian sử dụng phần mềm bạn có thể vừa xem tài liệu và đồng thời chỉnh sửa hay tạo mới một tài liệu khác trên các tab khác nhau, bạn cũng có thể chuyển đỏi qua lại giữa nhiều tài liệu với nhau thật đơn giản. Foxit Reader cho bạn nhiều lựa chọn khá thú vị khi xem tài liệu của mình như xem file ở chế độ toàn màn hình, xem theo tỷ lệ phần trăm cho phép phóng to văn bản và các đối tượng, hình ảnh trên file lên tới 6400% và xem ở chế thu nhỏ min là 8,33% và bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh kích thước này theo ý muốn của riêng mình sao cho văn bản trên file hiển thị rõ ràng và đọc được dễ dàng nhất. Ngoài ra bạn còn có thể xem ở chế độ chia thành 2 trang, 4 trang trên màn hình laptop nếu bạn quen đọc file theo màn hình ngang hoặc muốn xem trước những nội dung quan trọng trên file mà không cần phải lướt từng trang một.
Download Foxit Reader Mới Nhất - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất d
Menu góc bên trái của màn hình xem tài liệu được thiết kế theo các dạng biểu tượng nút bấm khá gọn gàng và dễ hiểu, nhìn vào biểu tượng là bạn đã có thể biết ngay đó là chức năng gì, nó có ảnh hưởng gì tới việc xem hay tạo, sửa file pdf của bạn. Sử dụng Bookmarks để lưu lại các trang tài liệu quan trọng hay cần lưu ý trên toàn bộ file, View Page Thumbnails cho phép bạn xem trước các trang tài liệu ở dạng hình ảnh thu nhỏ, View Document comments hỗ trợ xem các bình luận trên tài liệu và manage file attached to document giúp bạn quản lý tốt hơn các file đính kèm trên tài liệu PDF của mình. Tính năng ConnectedPDF hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc bảo vệ an toàn cho tài liệu, xem lại các kết nối hay các bình luận trực tuyến từ bên ngoài, cho phép chia sẻ tài liệu trực tiếp lên các dịch vụ chia sẻ và lưu trữ file trực tuyến ngay trên phần mềm. Nếu là tài liệu mà bạn thấy quan trọng và không muốn cho người khác xem hay đọc được nội dung trên đó thì hãy thiết lập mật khẩu bảo vệ và sử dụng chữ ký số trên file PDF của mình để đảm bảo tính an toàn và riêng tư cho toàn bộ nội dung trên file mọi lúc, mọi nơi.
 Download Foxit Reader Mới Nhất - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất e

Ngôn ngữ được sử dụng mặc định trên Foxit Reader là tiếng Anh, có tiếng Việt hay chưa thì mình cũng chưa khám phá bởi quen sử dụng tiếng Anh rồi, ngoài ra có nhiều ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Nga, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha... hỗ trợ tốt hơn để người dùng trên các quốc gia đó có thể khám phá đầy đủ và hiểu rõ hơn về phần mềm này, giúp họ có thể tự cài đặt được phần mềm cũng như biết được tất cả mọi chức năng cơ bản và nâng cao cũng như tiếp cận được ngày càng nhiều hơn đối tượng khách hàng tìm đến và sử dụng Foxit Reader trên toàn thế giới trong đó cũng có một số lượng đông đảo là người dùng Việt Nam. Hiện tại ở Việt Nam phần mềm Foxit Reader là phần mềm đứng đầu về số lượng người tìm kiếm, download và sử dụng trên PC Windows 7 và điện thoại di động bởi kích thước nhỏ gọn và dung lượng cài đặt trên hệ thống là không đáng để bạn phải quan tâm khi mà đang sử dụng những dòng máy tính thế hệ mới hiện nay. Mọi thứ tuyệt vời nhất của foxit Reader chỉ được gói gọn trong một file cài đặt duy nhất nhẹ hơn bất kỳ một phần mềm ứng dụng đọc PDF nào có các tính năng tương tự. Foxit Reader không chỉ hoạt động nhanh và hiệu quả trên windows 7 mà đối với các phiên bản Windows 8, 8.1 hay Windows 10 thì chất lượng hiển thị còn đẹp và lung linh hơn rất nhiều, vượt ngoài những gì mà bạn nghĩ về nó, ngay cả với Windows XP cũng hoàn toàn có thể sử dụng được phiên bản mới nhất của Foxit Reader mà không hề lo lắng về cấu hình hay độ tương thích của phần mềm.

Một số công cụ tuyệt vời của Foxit Reader trên Windows

- SnapShot: hỗ trợ chụp ảnh màn hình máy tính, laptop hay nội dung trên tài liệu PDF dễ dàng.
- Fit Page: Chia nội dung thành 2 trang trên màn hình đọc nội dung file với kích thước nhỏ.
- Fit Width: Xem nội dung file thành 2 trang với kích thước chuẩn mặc định vừa màn hình.
- Actual Size: Kích thước thực một trang hiển thị trên màn hình.
- Rotate Left: Xoay ngang nội dung file pdf sang trái 90 độ.
- Rotate Right: Xoai ngang nội dung file pdf sang phải 1 góc 90 độ.
- Typewriter: đặt con trỏ soạn thảo vào vị trí bất kỳ khi click chuột trên nội dùng file pdf.
- Highlight: Cho phép tô màu văn bản khi di chuột và kéo chọn vùng văn bản bất kỳ trên file pdf.
- Link: chèn liên kết trong nội dung văn bản pdf.
- Bookmark: đánh dấu các đoạn văn bản quan trọng.
- File Attachment: đính kèm tệp tin vào nội dung trên file.
- Note: Tạo ghi chú cho bất kỳ đối tượng nào trên file pdf.
- Callout: chèn thông báo dạng hộp thoại nhắc nhở.
- Textbox: chèn ô nhập văn bản.
- Pencil: bút chì vẽ.
- Eraser: tẩy xóa văn bản tùy ý.

Connected PDF một trong những tiện ích vượt trội trên phần mềm đọc file PDF, nó cho phép người dùng cấp quyền và thu hồi quyền truy cập tài liệu cho những người dùng khác. Bạn cũng có thể theo dõi xem ai đang xem tài liệu, các hành động của họ trên tài liệu đã cấp quyền và hỗ trợ họ nhận thông báo khi có những thông tin cập nhật mới nhất về sự thay đổi hay chỉnh sửa của bạn. ConnectedPDF Collaboration còn cho phép làm việc nhóm trên cùng một file PDF cho phép mọi người hợp và và chia sẻ nội dung trên file dễ dàng. Cũng giống như các file văn bản thông thường khác, bạn đọc có thể sử dụng tính năng in ấn để in ra thành sách, tài liệu trên các khổ giấy mong muốn, Foxit Reader cung cấp thêm các công cụ tùy chỉnh, tạo các danh mục hay biểu mẫu, nhập xuất dữ liệu và tạo các mã vạch 2D cho quá trình in ấn sản phẩm của mình.


Download Foxit Reader Mới Nhất - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất f

Không chỉ mạnh về đọc file PDF mà Foxit Reader còn là một công cụ tạo và chỉnh sửa PDF cực kỳ tuyệt vời với tiện ích PDF Creator giúp bạn tạo một tài liệu định dạng PDF như ý muốn theo tiêu chuẩn quốc tế hoặc có thể tạo một file pdf từ tài liệu word, excel của microsoft thật tiện lợi vf đơn giản hay scan hình ảnh và các tài liệu khác sang định dạng đuôi PDF, thậm chí chèn các tệp tin đa phương tiện như ảnh, video hay file flash, đính kèm các tệp tin, liên kết tới các trang tài liệu trên file hay liên kết tới các trang web file khác cũng không làm khó được bạn. Sau khi tạo một file pdf mới bạn soạn thảo và chèn các đối tượng văn bản khác như biểu đồ, bảng tính như trên phần mềm office thông thường mà bạn vẫn hay dùng khi tạo văn bản với word hay excel.

Chia sẻ file cực thú vị, nhắc tới dịch vụ chia sẻ file bạn có thể nghĩ ngay đến các dịch vụ của Google Drive, Dropbox hay Box là những máy chủ cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ file nhanh và lớn nhất trên toàn cầu. Nay các dịch vụ này đã được kết nối trực tiếp với người dùng trên giao diện phần mềm đọc PDF, cho phép nhóm của bạn làm việc dễ dàng và thuận lợi hơn với file được chia sẻ trực tiếp mà không lo mất mát dữ liệu, tiết kiệm thời gian và công sức chia sẻ, làm việc và lưu tài liệu trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, cập nhật nhanh những chỉnh sửa mới nhất tới những người được chia sẻ khác.

Foxit Reader không chỉ được sử dụng free trên các máy tính, laptop cá nhân mà còn được triển khai nhiều trong môi trường công ty, doanh nghiệp. Foxit Reader cung cấp nhiều giải pháp tối ưu và linh hoạt nhất cho doanh nghiệp. Bạn có thể cài đặt Foxit Reader cho tất cả các PC, Laptop của công ty mình với quy mô lớn hoặc nhỏ đều OK hết, tạo sự thống nhất, đồng bộ trong việc sử dụng và lưu trữ hay chia sẻ tài liệu giữa các nhân viên, đồng nghiệp với nhau, bảo mật an toàn hơn cho thông tin lưu trữ trên tài liệu PDF của mình với những công cụ bảo mật tốt nhất với công nghệ tiên tiến nhất cũng được hãng phần mềm này đưa vào sản phẩm của mình. Foxit Reader còn hỗ trợ các Group Policy giúp bạn thiết lập cấu hình theo chuẩn để áp dụng theo, cập nhật nhanh qua Microsoft Windows Update Services (SCCM) thật đơn giản hơn nhiều. Nếu như các thông tin lưu trữ trên PDF mang tính nội bộ và quan trọng, không công khai cho tất cả mọi người bạn hoàn toàn có thể thiết lập và cài đặt thêm password hay chữ ký số cho file tài liệu đó để bảo vệ và chỉ cấp quyền truy cập cho những người liên quan.

Thông tin thêm về Phần mềm đọc file PDF Foxit Reader 

Trải qua những khó khăn và thách thức lớn cho những lần nâng cấp, cải tiến các phiên bản cập nhật của mình, Foxit Reader đã dần khẳng định được vị trí và sức mạnh trên đấu trường quốc tế, vượt xa các đối thủ cạnh tranh của mình để đón nhận một số lượng lớn người dùng đến từ những quốc gia và lãnh thổ khác nhau trên thế giới sử dụng và yêu mến sản phẩm của mình như một thói quen quan trọng trong việc đọc file pdf mỗi ngày. Foxit Reader cũng đã phát triển thêm nhiều phiên bản khác nhau hỗ trợ đọc pdf trên cả điện thoại di động và máy tính để bản đối với hầu hết các nền tảng hệ điều hành như iOS, Android, Windows Phone, Windows 7 8 8.1 10 XP với chất lượng không cần phải bàn. Ngoài ra hãng phần mềm này cũng cho ra mắt bản Foxit Reader Portable nhằm đơn giản hóa các thao tác của người dùng đặc biệt là những người không biết về cài đặt hay cập nhật phần mềm trên máy tính, bản Portable là giải pháp tốt cho những người dùng không chuyên về phần mềm và internet đặc biệt là những máy không có kết nối internet bạn hoàn toàn có thể copy và sử dụng trên các máy đó trực tiếp không cần phải cài. Mặc dù được tối ưu và rút gọn những thành phần không quan trọng lắm để mang lại phiên bản cực nhẹ cho PC nhưng Foxit Reader Portable cũng không hề thua kém bản Foxit Reader Full cả về chức năng, sự ổn định và giao diện đẹp tuyệt vời nữa. Nếu để so sánh với phần mềm này thì cũng khó tìm ra được một chương trình có tính năng tương tự, tuy nhiên chúng tôi cũng mạnh dạn gợi ý với các bạn một sản phẩm khá là chất lượng của hãng phần mềm nổi tiếng Adobe đó chính là Adobe Reader một công cụ đọc và xử lý file pdf tuyệt vời cũng khá đông đảo người sử dụng. Tuy nhiên so sánh về hiệu suất và sự nhỏ gọn thì Foxit Reader có phần nhỉnh hơn một chút. Bạn nên cài thêm Adobe Reader để có được những công cụ tốt nhất thay thế cho nhau khi một trong 2 phần mềm bị lỗi hoặc gặp vấn đề trong quá trình làm việc với PDF.
Download Foxit Reader Mới Nhất - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất g
Khả năng tùy chọn cao ngay từ những bước cài đặt Foxit Reader trên windows. Đúng vậy, bạn có rất nhiều các tùy chọn khi cài các thành phần của phần mềm đọc file PDF này trên windows như tích hợp thêm hay vô hiệu hóa các tính năng của nó trong Windows Explorer hay chọn thêm tính năng Foxit PhantomPDF (dùng thử 30 ngày) và rất rất nhiều các tiện ích, thành phần mở rộng khác, nếu bạn không quan tâm thì cứ mặc định mà chơi thôi.

Giao diện người dùng, yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của sản phẩm. Đối với bất kỳ một ứng dụng hay trò chơi nào cũng vậy, giao diện đẹp là yếu tố hàng đầu để cho một người dùng hay game thủ quyết định xem có nên thử sản phẩm đó hay không, tiếp đến mới là chất lượng (tính năng và hiệu suất xử lý). Với Foxit Reader cũng vậy, nhóm phát triển đã luôn quan tâm và chỉnh sửa, thay đổi sản phẩm của mình sao cho phù hợp với nhu cầu và con mắt thẩm mỹ của người dùng ở tất cả các quốc gia và lứa tuổi khác nhau. Bất kỳ ai cũng thấy khá hài lòng và thích thú với giao diện này của Foxit Reader, đơn giản, đẹp tạo được sự thoải mái và tập trung cao nhất khi đọc và xem các tài liệu, văn bản có đuôi PDF. Với các bạn gái thích màu mè thì cũng sẽ được đáp ứng đầy đủ hơn với 5 màu skin tùy chọn, thay đổi skin theo sở thích của bạn thật quá đơn giản chỉ với một cú click chuột là sẽ có ngay kết quả như mong muốn.
Download Foxit Reader Mới Nhất - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất h
Một số tính năng tuyệt vời khác có thể bạn chưa biết như Trust Manager, đây là một chế độ xem nội dung an toàn hơn ngăn chặn các liên kết trực tiếp ở bên ngoài file như các trang web, blog hay forum mà bạn chưa biết hoặc không chắc chắn là nó có an toàn hay không từ trên file của mình, ngoài ra nó còn giúp ngăn chặn các mã javascript khá hiệu quả. Thêm nữa là bạn hoàn toàn có thể sử dụng font chữ quen thuộc và yêu thích của mình trong khi sửa hay soạn thảo mới văn bản trên file. Cung cấp các đối tượng trực quan như Form nhập dữ liệu, TextBox giống như đang làm việc với các công cụ và đối tượng trong lập trình vậy. Nếu bạn không thích cách xem  file pdf mặc định có thể dễ dàng thay đổi vị trí của các thanh menu và khung xem nội dung với Navigatons Panels và Status Bar. Ở phiên bản mới này thì Foxit Reader còn thêm vào Word Count để bạn có thể đếm toàn bộ số từ có trên file pdf của mình nhanh chóng và chính xác nhất, tuy nó ít được sử dụng nhưng đôi khi cũng phải cần đến đúng không nào.

Bạn cũng sẽ rất ngạc nhiên với công cụ Marquee cũng đã xuất hiện trên Foxit Reader, tạo chữ chạy cực đơn giản không thua kém gì trên web. Hoặc như bạn thấy khá nhàm chán và mệt mỏi khi phải thường xuyên, liên tục dán mắt vào nội dung tài liệu thì Read là một công cụ đầy bất ngờ dành cho bạn, nó cho phép bạn đọc một trang nào đó trên tài liệu hoặc toàn bộ trang theo ngôn ngữ tùy chọn mà bạn chỉ định, việc còn lại là chỉ cần thư giãn và lắng nghe mà thôi. Nếu bạn gặp phải khó khăn khi phải đọc một tài liệu PDF bằng tiếng Anh thì cũng không nên quá lo lắng, công cụ Translate được tích hợp sẽ giúp bạn dịch tài liệu này sang ngôn ngữ Tiếng Việt  hay bất kỳ ngôn ngữ nào mà bạn muốn khi click chọn nó.

Download Foxit Reader Mới Nhất - Phần mềm đọc file PDF miễn phí nhẹ nhất i

Ngoài những tính năng và ưu điểm kể trên bạn có thể tham khảo thêm về cách sử dụng và những chức năng khác trên menu Help của phần mềm như thông báo lỗi tới nhà phát triển (Report Error), kiểm tra phiên bản cập nhật đã có hay chưa (Check for Updates), Cài đặt bản mới (Install Update) nếu có, hay cài Foxit Reader làm trình đọc PDF mặc định (Set to Default PDF Reader), đăng ký tài khoản và xem thêm các thông tin khác về phần mềm (About Foxit Reader) để có được thông tin đầy đủ giúp bạn có thể nắm rõ được mọi thứ và làm chủ được phần mềm đọc PDF này.



Nếu như bạn vẫn còn chút băn khoăn về những tính năng tuyệt vời này của Foxit Reader hãy lắng nghe một số ý kiến của những công ty hay chuyên gia hàng đầu đã sử dụng và khám phá về phần mềm này như sau:
- Hầu hết các công ty hàng đầu trên thế giới đều lựa chọn và sử dụng Foxit Reader trên các máy tính HP, Asus, Acer, đã có hơn một tỷ người dùng phần mềm này trên thế giới.
- Foxit Reader khá dễ dàng sử dụng cho dù bạn thiết lập sang ngôn ngữ của quốc gia bạn hay để mặc định là tiếng Anh thì cũng không quá khó để bạn nắm rõ và sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản của nó.
- Hỗ trợ khách hàng cực tốt, cực nhanh, nếu bạn gọi điện trong vòng 30 giây sau đó bạn sẽ nhận được phản hồi và trợ giúp từ các chuyên gia của hãng.
- Bảo mật và an toàn thông tin trên Foxit Reader ngày càng được tăng cường hơn.

Tới đây có lẽ bài viết cũng đã hơi dài chút rồi, có nhiều thứ hay khác mà chúng tôi chưa đề cập hoặc chưa khám phá hết trong bài viết này, bạn đọc quan tâm có thể Download Foxit Reader về và tự mình trải nghiệm, khám phá thêm đầy đủ hơn về công cụ phần mềm đọc file PDF tốt nhất miễn phí này cho PC và mobile của mình. Chúc bạn thành công và luôn đạt được hiệu quả cao nhất, thoải mái nhất với phần mềm Foxit Reader này, đừng quên nhấn nút chia sẻ để bạn bè và người thân của mình cùng biết và thưởng thức cũng là tạo thêm động lực cho nhóm phát triển https://ichplay.blogspot.com/ ngày càng cập nhật thêm nhiều phần mềm, ứng dụng hay, hữu ích và miễn phí tới bạn và mọi người dùng windows khác.

Bình Luận: