iCHPlay
Photoshop CS6 Portable ( Chỉnh sửa, cắt, ghép ảnh đẹp trên PC)

phần mềm windows

Photoshop CS6 Portable ( Chỉnh sửa, cắt, ghép ảnh đẹp trên PC)

Photoshop CS6 Portable - chỉnh sửa, cắt, ghép ảnh đẹp trên PC

Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong việc Tải Photoshop CS6 bản full về máy tính và chưa biết cách cài đặt phiên bản này như thế nào để có thể sử dụng được thì hãy Download Photoshop CS6 Portable ngay sau đây. Photoshop CS6 Portable là cách tốt nhất để bạn có thể sử dụng mọi tính năng và công cụ cơ bản cho đến nâng cao của phần mềm Photoshop trên máy tính, laptop mà không cần thiết phải cài đặt.

Photoshop CS6 Portable

Download Photoshop CS6 Portable

Do nhu cầu sử dụng phần mềm Photoshop CS6 trên máy tính, latop để chỉnh sửa hay ghép ảnh là rất lớn, nhưng đây lại là phần mềm trả phí và chỉ được phép dùng thử 30 ngày. Mặt khác thì phiên bản phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop full có kích thước tải về và cài đặt rất lớn chắc chắn sẽ chiếm nhiều bộ nhớ máy tính, laptop của người dùng windows gây nặng máy và ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của hệ thống máy tính và phần mềm trên máy. Ngoài ra thì việc cài đặt Photoshop CS6 full cũng không phải là việc dễ dàng gì, nhất là với những người mới sử dụng máy tính hoặc không tự mình cài đặt phần mềm trên máy tính bao giờ. Chính vì vậy mà iChPlay sẽ chia sẻ tới bạn link Download phần mềm Photoshop CS6 Portable từ mediafire hoàn toàn miễn phí. Photoshop Portable là bản được rút gọn và có kích thước khá nhẹ (103,34MB) nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ các tính năng và công cụ giống như phiên bản Photoshop CS6 full hỗ trợ cho người dùng thoải mái sáng tạo và hoàn thành những tác phẩm của mình nhanh chóng và đơn giản nhất, với PTS CS6 Portable này bạn không cần phải cài đặt, mở để chạy trực tiếp trên máy tính hoặc thẻ nhớ dễ dàng.  Photoshop CS6 Portable dành cho cả những chuyên gia về chỉnh sửa ảnh đẹp và cả những ai mới bắt đầu làm quen với Photoshop, bạn nên chọn phiên bản này để phục vụ tốt nhất cho công việc và học làm ảnh của mình, đây là bản chính thức dành cho windows 7/8/8.1/10/XP chạy được trên cả windows 32 bit và 64 bit khá nhanh, mượt mà và ổn định. Mời bạn Tải Photoshop CS6 Portable miễn phí ở đây:

Link Download: http://www.mediafire.com/file/ji518snfsglkoqr/Photoshop_Portable_13.0.1.1_x64.rar ( Cho Win 32 bit và Win 64 bit).

Ưu điểm nổi bật của Photoshop CS6 Portable

Photoshop Portable là phiên bản được thiết kế với mục đích là sử dụng trên các máy tính hay laptop có cấu hình thấp hoặc bộ nhớ trống không còn nhiều, không đủ để cài đặt phiên bản đầy đủ trên hệ thống. Phiên bản Photoshop được sử dụng nhiều phổ biến nhất hiện nay là Photoshop CS6, chính vì thế mà chúng tôi cung cấp tới bạn phiên bản phần mềm Photoshop CS6 Portable trên bài viết này. Nó được rút gọn và loại bỏ những thành phần không quan trọng hoặc ít sử dụng đến để giảm kích thước file tới mức nhỏ nhất không thể nhỏ hơn được nữa nhưng vẫn đảm bảo mọi chức năng có đầy đủ và hoạt động bình thường như bản full.
Photoshop CS6 Portable a

Photoshop CS6 Portable cung cấp cho bạn các công cụ từ cơ bản đến nâng cao để thực hiện công việc của mình được tốt nhất như cắt ảnh, ghép ảnh, các bộ lọc và hiệu ứng trực tiếp trên đối tượng hay toàn bộ ảnh mà bạn đang chỉnh sửa giúp bạn biến những bức ảnh chụp thường thành ảnh nghệ thuật đẹp hoàn hảo. Hỗ trợ bạn tạo các banner quảng cáo, giaod diện web, phần mềm, chỉnh sửa ảnh cá nhân để chia sẻ trên các trang mạng xã hội hay làm ảnh đại diện cuốn hút nhất.

Ngoài làm việc và xử lý ảnh chuyên nghiệp thì Photoshop CS6 Portable còn cho phép bạn viết chữ với nhiều kiểu font chữ nghệ thuật đẹp, dễ dàng tạo các hiệu ứng cho chữ viết giống như với hình ảnh. Nếu kết hợp tốt xử lý hình ảnh và Text chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra những tác phẩm đẹp như ý muốn.

Lưu ý: Photoshop CS6 Portable và các phiên bản khác của phần mềm Photoshop không đơn giản, dễ dàng cho bất kỳ ai mới bắt đầu sử dụng và làm quen với phần mềm này. Vì vậy bạn cần có kiến thức cơ bản, cần phải tìm hiểu rõ ràng hơn về lý thuyết về chỉnh sửa ảnh thông qua các video học photoshop online hay giáo trình photoshop (được chia sẻ khá nhiều trên internet) để có nền tảng vững chắc, theo đuổi đam mê và sở thích về xử lý ảnh với phần mềm nổi tiếng huyền thoại Photoshop này.  
Chúc bạn thành công và có nhiều tác phẩm đẹp, sáng tạo với Photosho Potable!





Bình Luận: