iCHPlay
Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng

phần mềm windows

Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng

Download iTunes mới nhất - Kết nối và quản lý iPhone, iPad trên PC dễ dàng

iTunes 12.7.4 là phiên bản cập nhật mới nhất của phần mềm iTunes mà hãng Apple đưa ra vào tháng 3/2018 hỗ trợ trên cả máy tính và laptop windows 7, 8, 8.1, 10, XP 32bit và 64bit với diện mạo hoàn toàn mới và sự đơn giản hóa trong các tính năng và giao diện người dùng đẹp hơn hỗ trợ thêm cả ngôn ngữ Tiếng Việt. Nếu bạn đang sử dụng iPhone, iPad thì có thể tải iTunes 12 về máy tính windows trực tiếp trên ichplay.blogspot.com với link tải được chia sẻ ở dưới đây. Kết hợp iTunes với iTools bạn sẽ có được những công cụ và tiện ích tuyệt vời nhất để quản lý và khai thác mọi tính năng trên iOS dễ dàng và thú vị nhất.
  • Nếu chưa có phần mềm iTools bạn có thể click để Download iTools

Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng 1
iTunes là phần mềm sao chép file media & quản lý iPhone, iPad của Apple và các thiết bị khác của iOS toàn diện và hiệu quả ngay trên máy tính và laptop, giúp người dùng iOS có thể khám phá mọi thứ trên điện thoại iPhone như sao chép nhạc chuông, video, hình ảnh, phần mềm, ứng dụng, trò chơi và các tệp tin đa phương tiện khác dễ dàng. Quản lý và đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại và máy tính rất chuyên nghiệp, iTunes cũng là một trình chạy nhạc và video cực kỳ thú vị đặc biệt là khi kết nối với kho nhạc Apple Music sẽ giúp bạn thỏa sức thưởng thức âm nhạc theo phong cách và cá tính độc đáo nhất với kho nhạc trực tuyến lên tới hơn 40 triệu bài hát hay nghe radio cực thú vị, nhiều nội dung hấp dẫn mà không bị quảng cáo chèn vào làm phiền.
Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng 2
iTunes còn là công cụ tuyệt vời giúp bạn tạo các bản nhạc chuông độc quyền, sắp xếp và quản lý nhạc, file, chia sẻ file đa phương tiện nhanh chóng từ bộ sưu tập video, nhạc, ảnh, phim... của mình trên điện thoại iPhone, iPad hay máy tính, laptop mọi lúc, mọi nơi thật tiện lợi và đơn giản hơn.

Nếu như ở phiên bản iTunes 10 và iTunes 11 bạn đã được sử dụng những tính năng và hiệu suất cũng như mọi thứ khác đều không có gì đáng để bạn phàn nàn hay cảm thấy không được hài lòng thì nay phiên bản 12.7.4 lại tiếp tục ra mắt nhằm hoàn thiện hơn các tính năng sẵn có và nâng cấp thêm một số tiện ích nhỏ cùng cải thiện hiệu suất và giao diện người dùng mới hơn, tốt hơn hỗ trợ tốt hơn cho phiên bản hệ điều hành iOS 11 và phù hợp hơn với các dòng sản phẩm iPhone mới nhất như iPhone 8 và iPhone X.

Những tính năng nổi bật của iTunes 12 mới nhất

Đối với phần lớn những người dùng iPhone, iPad chuyên nghiệp luôn muốn khám phá và khai thác đầy đủ nhất về mọi thứ trên máy thì iTunes là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất cho họ. Với phần mềm iTunes bạn chỉ cần download và cài đặt nó trên máy tính hay các lapptop windows, phần mềm sẽ giúp bạn kết nối PC với iPhone rất nhanh chóng, ngay sau đó bạn đã có thể truy cập và khám phá nhiều thứ hay ho trên iPhone của mình ngay trên giao diện của iTunes 12 mới nhất 2018 này.
Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng 3
Lưu ý: để kết nối giữa máy tính với iphone thì cần có sự hỗ trợ của internet hoặc wifi nhé mọi người.

Ngay sau khi kết nối với thiết bị iOS bạn sẽ thấy mọi hoạt động và chức năng của iTunes là cực kỳ thông minh và thú vị, trên iTunes bạn có thể truy cập dễ dàng vào bộ sưu tập trên máy và cửa hàng trực tuyến iTunes Store quen thuộc để nghe những bài hát yêu thích miễn phí hay mua bài hát, phim, sách điện tử, podcast và tải file, dữ liệu về máy của mình để sử dụng offline, ngoài ra thì iTunes 12 cũng giúp người dùng iDevice quản lý ứng dụng và trò chơi trên iPhone tiện lợi hơn trên PC, laptop. Sử dụng iTunes cũng giúp bạn tự động tổ chức, sắp xếp và quản lý các tệp tin đa phương tiện trên iOS mà không một công cụ nào trên hệ điều hành này có thể làm tốt hơn iTunes.
 
Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng 4
 Nếu bạn là người am hiểu về iOS bạn hoàn toàn có thể áp dụng những tính năng cao cấp của iTunes như nâng cấp phiên bản hệ điều hành iOS thay vì phải sử dụng OTA như trước hay dùng công cụ FireSharing của phần mềm iTunes 12 để copy nhạc từ PC và iPhone và ngược lại, hay tự tay tạo những bản nhạc chuông ý nghĩa và cá tính dành tặng bạn bè hay cài làm nhạc chuông cho iphone của bạn từ phần mềm iTunes này. So với các bản iTunes 10 và iTunes 11 được đánh giá là có đôi chút hạn chế về giao diện thì ở bản update 12 này của iTunes lại có nhiều cải tiến rõ rệt hơn, giao diện người dùng đẹp hơn, mượt hơn, các chức năng cũng dễ và thuận tiện hơn cho người dùng, nhất là những người mới lần đầu hoặc chưa quen sử dụng máy tính và iOS. Khi sử dụng iTunes kết hợp với các công cụ bảo mật cao cấp iCloud, iMessage hay FaceTime được tích hợp và áp dụng những công nghệ bảo mật cao, tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay thì người dùng không cần phải lo lắng về an toàn dữ liệu hay thông tin tài khoản của mình trên iPhone, iPad, cho dù có bị đánh cắp hay mất thiết bị thì ai đó cũng không thể truy cập và làm gì được với thiết bị này của bạn, điển hình như là iCloud sẽ khóa mọi thông tin và quyền truy cập thiết bị khi người dùng nào đó không phải là bạn đang cố gắng để mở khóa iPhone, iPad.
Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng 5
iTune 12 cung cấp cho bạn khá nhiều các chức năng và công cụ hay để có thể xem các thông tin khi duyệt qua list nhạc trong bộ sưu tập của Apple Music như các tác phẩm, tác giả hay ca sỹ, nghệ sỹ biểu diễn bài hát đó, nếu như bạn là người dùng gắn bó và thường xuyên sử dụng iTunes thì bạn cũng sẽ nhận thấy phiên bản 12 này xử lý rất nhanh chóng và đạt được hiệu suất cao hơn hẳn so với bản 11 cũ.

iTune Player mới nhất 2017, 2018 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức âm nhạc thú vị nhất, xem những bộ phim bom tấn như ở trong rạp và chơi video hay các chương trình trên TV của Windows, Mac không thua kém những phần mềm chuyên nghiệp nhất về Play Media hiện nay. Khi mà công nghệ số phát triển mạnh, người dùng không cần phải sử dụng đến các thiết bị lưu trữ như các loại đĩa cứng, mềm mà mọi thứ đều được lưu và sử dụng trực tiếp trên các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ online, bạn cũng không cần mất công tìm kiếm hay lục lọi các đĩa nhạc, phim yêu thích nữa mà có thể tìm tháy và chơi trực tiếp trên máy tính khi mở và duyệt bằng iTunes 12, ở đây mọi bài hát đều được tìm thấy rất đơn giản và nhanh nhất cho bạn, không mất thời gian chờ đợi hay tìm kiếm thật phiền phức.
Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng 6
Music chỉ là một phần nhỏ mà người dùng quan tâm khi sử dụng iTunes, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức được rất nhiều nội dung hot khác như phim bom tấn HD, các video nổi tiếng, những bài hát huyền thoại, xem và thuê những cuốn sách hay của những tác giả nổi tiếng trên thế giới, cài những phần mềm, ứng dụng miễn phí hay chơi game cực vui cùng bạn bè trên iPhone, iPad hay iPod Touch trên tất cả mọi phiên bản iOS 7, 8, 9 10, 11.

iTunes in the Cloud là tính năng thú vị tiếp theo mà chúng tôi muốn sẻ chia với các bạn, tam dịch là iTune trên đám mây (đám mây có lẽ là khái niệm quen thuộc đối với những ai chuyên về công nghệ thông tin hay mạng máy tính), đây là dịch vụ miễn phí cho phép người dùng PC và iPhone có thể tải xuống dữ liệu và file cho các thiết bị của mình trên tất cả các hệ điều hành khác nhau, ngoài những dữ liệu, file free bạn có thể mở danh sách data mua sắm để chọn lựa những gì muốn mua trên máy tính, iPhone hay Smart TV thật dễ dàng. Hơn nữa thì iTunes Match còn được coi là bạn đồng hành với phần mềm iCloud giúp bạn lưu trữ nhạc vào bộ sưu tập và danh sách yêu thích của mình ngay trên iCloud và play bất cứ khi nào bạn thích trên iPhone, iPad, Mac Device, Máy tính, Laptop hay các Apple TV (Smart) đều hỗ trợ đầy đủ và ổn định như nhau.

Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng iTunes 12

iTunes có khá nhiều điểm mạnh và lợi ích mà bạn có thể nhận thấy và khám phá ra được trong suốt thời gian sử dụng trên PC của mình. Sử dụng iTunes là giải pháp tốt và nhẹ nhàng nhất trên thiết bị để bạn có thể thưởng thức được những bản nhạc hay, xem phim và chương trình TV yêu thích của iOS trên windows thoải mái hơn, nếu bạn thích nghe radio thì có thể sử dụng iTunes Radio rất tuyệt vời. Việc đầu tiên mà iTunes sẽ tự động giúp bạn ngay sau khi nó được cài đặt và kết nối với iPhone, iPad đó chính là scan tất cả những tệp tin media trên thiết bị của bạn, tạo các danh sách để tiện hơn khi sử dụng mà không cần phải tìm kiếm xem vị trí của nó lưu ở đâu để add vào playlist như các ứng dụng media player khác vẫn thường phải làm, với iTunes 12 những công việc này sẽ được tự động thực hiện và dễ dàng hơn rất nhiều cho bạn và những người dùng khác.

Sắp xếp file media trên iPhone chuyên nghiệp hơn, mặc dù làm việc trên Windows nhưng iTunes hoàn toàn có thể kiểm soát và điều khiển mọi hoạt động trên iPhone, iPad của Apple thật đơn giản. Ngay trên giao diện phần mềm iTunes trên máy tính bạn có thể trực tiếp tổ chức và sắp xếp lại các file media trên iOS một cách khoa học, hợp lý và chuyên nghiệ nhất với giao diện màn hình lớn, trực quan hơn trên PC. Thông qua iTunes người dùng có thể tự thực hiện các thao tác đồng bộ dữ liệu, các tệp tin đa phương tiện để quản lý và chạy chúng được trên tất cả các thiết bị mà không cần copy hay di chuyển tới các thiết bị đó. Để tiện cho quản lý và phân loại file bạn có thể tạo các danh sách và add vào theo từng chủ đề mà bạn cho là hợp lý nhất, các tệp tin đều được xuất hiện trên màn hình phần mềm mà bạn không cần quan tâm hay xem chúng nằm ở đâu trên thiết bị của bạn, để đồng bộ dữ liệu và file bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản iTunes của mình và kết nối thiết bị với máy tính, mọi việc sau đó thì chắc chắn là bạn hoàn toàn có thể tự làm được.

iTunes 12.7.4 có giao diện đẹp, đơn giản, nổi bật hơn khi sử dụng trên máy tính hệ điều hành windows, ngoài ra bạn còn có thể download itunes cho Mac OS để sử dụng và kết nối iPhone, iPad với các Mac Device. Ngay khi cài đặt iTunes còn cho phép bạn lựa chọn ngôn ngữ hiển thị ở chế độ là Tiếng Việt thay vì Tiếng Anh mặc định của nhà sản xuất Apple. Với giao diện Tiếng Việt được khá nhiều người dùng Việt Nam yêu thích và đánh giá cao cho tính năng tuyệt vời nay.

Download iTunes mới nhất (32 bit và 64 bit)

Nhanh tay Download iTunes 12 miễn phí cho Máy Tính, PC, Laptop Win 7, Win 8, Win 10, Win 8.1, Win XP các phiên bản mới nhất 2018 và update các phiên bản cũ hơn iTunes 2017 dành cho cả windows 32bit và windows 64 bit ngay ở đây (Link Tải iTunes trực tiếp từ máy chủ của nhà phát hành Apple rất an toàn, nhanh chóng, không virut, phiên bản chuẩn ngôn ngữ mặc định là Tiếng Anh - English).
Nhấn vào nút Download với từng phiên bản mà bạn muốn để lưu file iTune.Exe về máy tính nhé:
  • iTunes 12.7.4 32 bit : | Download (update 03/04/2018)
  • iTunes 12.7.4 64 bit : | Download (update 03/04/2018)
  • iTunes 12.7.3 32 bit : | Download (update 24/01/2018)
  • iTunes 12.7.3 64 bit : | Download (update 24/04/2018)
  • iTunes 12.7.2 32 bit : | Download (update 07/12/2017)
  • iTunes 12.7.2 64 bit : | Download (update 07/12/2017)
  • iTunes 12.7.1 64 bit : | Download (update 01/11/2017)
  • iTunes 12.7.1 32 bit : | Download (update 01/11/2017)
  • iTunes 12.7.0.669 32 bit : | Download (update 18/09/2017)
  • iTunes 12.7.0.669 64 bit : | Download (update 18/09/2017)
  • iTunes 12.6.3 32 bit : | Download (update 14/09/2017)
  • iTunes 12.6.3 64 bit : | Download (update 14/09/2017)
  • iTunes 12.6.2.20 32 bit : | Download (update 11/09/2017)
  • iTunes 12.6.2.20 64 bit : | Download (update 11/09/2017)
  • iTunes 12.6.2 64 bit : | Download (update 20/07/2017)
  • iTunes 12.6.2 32 bit : | Download (update 20/07/2017)
  • iTunes 12.6.1.25 64 bit : | Download (update 11/09/2017)
  • iTunes 12.6.1.25 32 bit : | Download (update 11/09/2017)
  • iTunes 12.6.2.20 32 bit : | Download (update 29/06/2017)
  • iTunes 12.6.0.100 32 bit : | Download (update 29/06/2017)

Yêu cầu hệ thống máy tính, Laptop trước khi cài đặt iTunes 12

  • Máy tính, PC, Laptop vi xử lý tối thiểu là 1GHz Intel hoặc AMD, RAM tối thiểu 512MB.
  • Hệ điều hành Windows XP Server Pack 3 (SP3) hoặc phiên bản cao hơn, Windows Vista 32 bit Editions, Windows 7, Windows 8.
  • Ổ cứng trống tối thiểu là 400MB.
  • Kết nối internet nếu muốn kết nối và sử dụng cửa hàng iTunes Store.

Hướng dẫn Cài Đặt iTunes 12 mới nhất

Lưu ý: Bạn cần kiểm tra phiên bản Windows mình đang sử dụng là 32bit hay 64bit nhé. Ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài iTunes 12 trên windows 7 64 bit. Với các phiên bản iTunes và hệ điều hành khác bạn thực hiện hoàn toàn giống như với iTunes Win 7 nhé.
Bước 1: Chạy File iTunes 12.7.4 khi tải xuống thành công để tiến hành cài đặt phần mềm trên máy tính, laptop win 7 64 bit. Nhấn Next để tiếp tục cài:
Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng 7

Bước 2: Chọn ngôn ngữ cài đặt hỗ trợ cả ngôn ngữ Tiếng Việt (Vietnamese) và mặc định là Tiếng Anh (English - United States):
- Thêm biểu tượng lối tắt iTunes trên màn hình desktop.
- Sử dụng iTunes là công cụ mặc định để kết nối với iPhone, iPad.
- Tự động cập nhật iTunes khi có phiên bản mới nhất.
- Thay đổi đường dẫn cài iTunes tùy ý.



Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng 8

 Nhấn Install để bắt đầu cài đặt.
Bước 3: Quá trình cài, copy dữ liệu vào thư mục cài iTunes trên máy tính có thể mất khoảng một vài phút, bạn nên đợi và không được tắt hay tác động vào cửa sổ cài đặt này để tránh bị lỗi và không hoàn thành được cài đặt iTunes trên máy tính.

Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng 9
 Bước 4: Nhấn Finish sau khi iTunes được cài đặt xong trên máy tính, laptop của bạn. Sau đó khởi động lại máy tính để hoàn thành các bước cài đặt iTunes 12 mới nhất 2018.
Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng 10
 Và như vậy chúng tôi đã hoàn thành hướng dẫn bạn các bước cài đặt iTunes khá dễ dàng với hình ảnh hướng dẫn minh họa chi tiết đi kèm. Bạn hoàn toàn có thể tự cài mà không cần bất kỳ hỗ trợ nào khác. Tiếp theo là mở iTunes và kết nối với iPhone, iPad để sử dụng và khám phá mọi thứ trên iTunes 12 ngay nhé:

Tải iTunes 12.7.4 mới nhất (64 bit & 32 bit) Cho Win 7 10 8 8.1 XP rất dễ dàng 11

Một số tính năng mở rộng khác của iTunes 12

Cũng tương tự như kho tải của Android Ch Play thì iTunes trên iOS cũng khá thông mình và hoàn toàn nắm bắt được xu hướng của người dùng, gợi ý những bài hát, bộ phim đang hot nhất trên thế giới hay theo chủ đề, sở thích của người dùng, những bản nhạc hay bộ phim mới được xuất bản. Tự động giúp bạn tìm kiếm và chọn lọc ra các bộ phim, bản nhạc yêu thích ngay trên giao diện phần mềm iTunes. Bạn sẽ dễ dàng chơi các bản nhạc của riêng mình với những bài hát, album, ca sỹ trong danh sách và bộ sưu tập mà bạn đang sở hữu, và khám phá ra nhiều thể loại hay khác sẽ khiến bạn thật bất ngờ và bị cuốn hút ngay khi duyệt.

Hoặc nếu bạn đam mê và yêu thích các chương trình radio phổ biến hiện nay ở Việt Nam thì iTunes Radio cũng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các kênh phát thanh theo dạng danh sách để bạn có thể chọn và nghe đầy đủ nhất. Cũng vậy với các chương trình Tivi hấp dẫn nhất trên truyền hình mà bạn đang theo dõi cũng sẽ được update đầy đủ với hơn 300000 chương trình truyền hình đặc sắc và hơn 85000 bộ phim hot và mới nhất hiện nay đáng để bạn truy cập và thưởng thức ngay trên PC của mình. Hoặc theo dõi những bộ phim truyền hình dài tập dễ dàng hơn thậm chí tải về để xem offline không có internet hoặc wifi cũng không có bất kỳ khó khăn nào.

iTunes là một trình nghe nhạc chất lượng và hữu ích, với bộ sưu tập nhạc khổng lồ cho phép bạn nghe trực tuyến mọi lúc, mọi nơi với những bài hát yêu thích nhất trên cả máy tính và kho nhạc Music Store với đầy đủ các tính năng của một trình nghe nhạc tốt nhất hiện nay, sử dụng iTunes bạn hoàn toàn không cần cài đặt thêm bất kỳ một phần mềm chơi nhạc nào khác trên iPhone, iPad của mình.

iTunes 12 luôn update những nội dung mới bao gổm cà những ứng dụng, trò chơi chất lượng hàng đầu hiện nay, tại đây bạn có thể sử dụng tài khoản Apple ID để tải những phần mềm hay game về thiết bị của mình, nhanh chóng, trực tiếp.

Hãy bắt đầu tải xuống phiên bản iTunes phù hợp nhất cho PC của bạn để cùng khám phá và trải nghiệm mọi thứ trên iOS ngay trên màn hình PC, Laptop thật thú vị và bất ngờ ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Tham khảo thêm những phần mềm hay khác trên https://ichplay.blogspot.com/ để bổ sung những phần mềm còn thiếu trên PC mà bạn đang cần hay tải về những phần mềm yêu thích phù hợp trên máy tính, laptop của bạn miễn phí với sự hỗ trợ tốt nhất, nhiệt tình nhất của iChPlay Team!

Kết nối với các trang mạng xã hội khác:
  1. https://my.desktopnexus.com/chiaseapp/
  2. http://www.cplusplus.com/user/chiasetaiphanmem/
  3. https://dashburst.com/chiasetienichpc
  4. https://www.bakespace.com/members/profile/chiaseapp365/1089906/
  5. https://chiaseungdung.tumblr.com/
  6. https://www.behance.net/chiasapp365
  7. https://gust.com/companies/chiaseungdung
  8. https://about.me/chiasetienichpc
  9. https://500px.com/p/chiaseapp365
  10. https://www.pinterest.com/chiaseapp
  11. https://www.mixcloud.com/chiaseungdunghay/
  12. https://www.myminifactory.com/users/chiaseapp
  13. https://www.flickr.com/people/chiasetienichhay/
  14. https://www.linkedin.com/in/chiaseapphay/
  15. https://www.forexfactory.com/chiaseapp
  16. https://ko-fi.com/chiaseungdung
  17. https://angel.co/u/chiaseapphay
  18. https://www.producthunt.com/@chiaseapp
  19. https://hub.docker.com/u/chiaseapps
  20. https://myanimelist.net/profile/chiaseapps
  21. https://linktr.ee/chiaseapphay
  22. https://coolors.co/u/chiasephanmem
  23. https://www.zoimas.com/profile/chiasephanmem/about
  24. https://pinshape.com/users/1306865-chiaseapp365
  25. https://www.intensedebate.com/people/chiaseapphay
  26. https://www.deviantart.com/chiasephanmem
  27. http://xclams.xwiki.org/xwiki/bin/view/XWiki/phanmemtienichpc
  28. https://rabbitroom.com/members/topphanmem2021/profile/
  29. https://stocktwits.com/yeucongnghett2021
  30. https://www.etsy.com/people/mmth7p9gtr0xuz76

Top Social Media CHPLAYC:

  1. http://forums.qrecall.com/user/profile/224802.page
  2. http://forums.ernieball.com/members/63227.html
  3. http://foxsheets.com/UserProfile/tabid/57/userId/70376/Default.aspx
  4. http://git.newslab.iith.ac.in/topappchplayc
  5. http://git.radenintan.ac.id/topappchplayc
  6. http://hawkee.com/profile/801718/
  7. http://qooh.me/topappchplayc
  8. http://recipes.mentaframework.org/user/profile/158093.page
  9. http://rosalind.info/users/topappchplayc/
  10. http://www.authorstream.com/topappchplayc/
  11. http://www.aytoloja.org/jforum/user/profile/185770.page
  12. http://www.good-tutorials.com/users/topappchplayc
  13. http://www.lawrence.com/users/topappchplayc/
  14. https://30seconds.com/topappchplayc/
  15. https://500px.com/p/chplaycapps
  16. https://8tracks.com/topappchplayc
  17. https://zeef.com/profile/top.app.chplayc
  18. https://amara.org/vi/profiles/profile/0BRjg85jWDFU2RhYh41N1cWX1W_8VLdsnjpOjda2gNM/
  19. https://ameblo.jp/topappchplayc
  20. https://app.roll20.net/users/9636127/topappchplayc
  21. https://artmight.com/user/profile/266953
  22. https://audiomack.com/topappchplayc
  23. http://projectcs.sci.ubu.ac.th/topappchplayc
  24. http://www.lawrence.com/users/topappchplayc/
  25. https://bbpress.org/forums/profile/topappchplayc/
  26. https://buddypress.org/members/topappchplayc/profile/
  27. https://catchthemes.com/support-forum/users/topappchplayc/
  28. https://calis.delfi.lv/profils/lietotajs/243469-topappchplayc/
  29. https://challenges.openideo.com/servlet/hype/IMT?userAction=Browse&templateName=&documentId=a34a0b48e441f74427930379a4557341
  30. https://code.datasciencedojo.com/topappchplayc
  31. https://code.getnoc.com/topappchplayc
  32. https://comicvine.gamespot.com/profile/topappchplayc/about-me/
  33. https://communities.bentley.com/members/d7d0045a_2d00_6635_2d00_483b_2d00_917f_2d00_91f6956bee5b
  34. https://community.aodyo.com/user/topappchplayc
  35. https://community.atlassian.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/4575288
  36. https://community.windy.com/user/topappchplayc
  37. https://com-swirls.org/topappchplayc
  38. https://coolors.co/u/topappchplayc
  39. https://coub.com/topappchplayc
  40. https://cults3d.com/de/benutzer/chplaycapps
  41. https://d.cosx.org/u/topappchplayc
  42. https://dashburst.com/topappchplayc
  43. https://data.world/topappchplayc
  44. https://degreed.com/profile/chplaycapps/collection
  45. https://forum.cs-cart.com/user/163567-topappchplayc/
  46. https://chplaycapps.contently.com/
  47. http://www.effecthub.com/user/1990032
  48. https://www.mapleprimes.com/users/topappchplayc
  49. https://www.question2answer.org/qa/user/topappchplayc
  50. https://guides.co/p/topappchplayc
  51. https://www.rctech.net/forum/members/topappchplayc-259005.html
  52. http://www.synthedit.com/qa/user/topappchplayc
  53. https://www.babelcube.com/user/topappchplayc-topappchplayc
  54. https://raovat.vn/members/topappchplayc.69924/
  55. https://rispondipa.it/user/topappchplayc
  56. https://www.helpforenglish.cz/profile/219317-topappchplayc
  57. https://www.crokes.com/topappchplayc/profile/
  58. https://www.hebergementweb.org/members/topappchplayc.180069/
  59. https://forum.umbandaeucurto.com/usuario/topappchplayc
  60. https://www.nissanforums.com/members/topappchplayc.308477/
  61. https://www.ourbeagleworld.com/members/topappchplayc.239467/
  62. https://www.otofun.net/members/topappchplayc.792348/
  63. https://www.catchafire.org/profiles/1822252/
  64. https://fr.ulule.com/chplaycapps/#/projects/followed
  65. https://www.dogforums.com/members/topappchplayc.322418/
  66. https://penzu.com/p/bcf08a66
  67. https://yolotheme.com/forums/users/topappchplayc/
  68. https://www.creativelive.com/student/topapp-chplayc
  69. https://www.germanshepherds.com/members/topappchplayc.502428/
  70. https://pinshape.com/users/1698283-topappchplayc
  71. https://tldrlegal.com/users/topappchplayc
  72. https://lookbook.nu/topappchplayc
  73. https://descubre.beqbe.com/p/topappchplayc
  74. https://dev.funkwhale.audio/topappchplayc
  75. https://dribbble.com/chplayc/about
  76. https://ello.co/topappchplayc
  77. https://fr.eyeka.com/u/chplaycapps
  78. https://vi.gravatar.com/topappchplayc
  79. https://www.englishbaby.com/findfriends/gallery/detail/2379074
  80. https://experiment.com/users/topappchplayc#created_projects
  81. https://www.faceparty.com/topappchplayc
  82. https://yemle.com/profile/topappchplayc
  83. https://flipboard.com/@topappchplayc/mxh-71mh1ffby
  84. https://fliphtml5.com/homepage/nxgyz
  85. https://flythemes.net/forums/users/topappchplayc/
  86. https://forum.geonames.org/gforum/user/profile/620940.page
  87. https://forum.pcformat.pl/topappchplayc-u
  88. https://gab.com/topappchplayc
  89. https://gfycat.com/@topappchplayc
  90. https://gifyu.com/topappchplayc
  91. https://www.vietnamta.vn/profile-90625
  92. https://git.happy-dev.fr/chplayc
  93. https://git.open-communication.net/chplayc
  94. https://git.qt.io/topappchplayc
  95. https://gitlab.tails.boum.org/topappchplayc
  96. https://godotengine.org/qa/user/topappchplayc
  97. https://homeinspectionforum.net/user/profile/45436.page
  98. https://themepalace.com/users/topappchplayc/
  99. https://piqs.de/user/topappchplayc/
  100. https://ignitiondeck.com/id/dashboard/?backer_profile=119082
  101. https://justpaste.it/u/topappchplayc
  102. https://k289gitlab1.citrin.ch/topappchplayc
  103. https://linkhay.com/u/topappchplayc
  104. https://ko-fi.com/topappchplayc6086
  105. https://lab.quickbox.io/topappchplayc
  106. https://lib02.uwec.edu/ClarkWiki/index.php?title=User_talk:Topappchplayc
  107. https://linktr.ee/topappchplayc
  108. https://mastodon.online/@topappchplayc
  109. https://www.teachertube.com/user/channel/topapp
  110. https://my.archdaily.com/us/@chplaycapps
  111. https://myspace.com/topappchplayc
  112. https://mythem.es/forums/users/topappchplayc/
  113. https://network-marketing.ning.com/members/topappchplayc
  114. https://nhattao.com/members/topappchplayc.2863754/
  115. https://notionpress.com/author/410418
  116. https://os.mbed.com/users/topappchplayc/
  117. https://pantip.com/profile/6680976#topics
  118. https://www.sqlservercentral.com/forums/user/topappchplayc
  119. twitch.tv/topappchplayc
  120. https://www.longisland.com/profile/topappchplayc
  121. https://www.cplusplus.com/user/topappchplayc/
  122. https://www.podomatic.com/podcasts/chplaycapps
  123. https://www.veoh.com/users/topappchplayc
  124. https://www.zippyshare.com/topappchplayc
  125. https://profiles.wordpress.org/topappchplayc/
  126. https://play.eslgaming.com/player/17282927/
  127. https://player.me/topappchplayc/about
  128. https://profile.hatena.ne.jp/topappchplayc/
  129. https://qiita.com/topappchplayc
  130. https://replit.com/@topappchplayc
  131. https://redliberal.com/@topappchplayc
  132. https://repo.getmonero.org/topappchplayc
  133. https://sallatunturinkoulu.purot.net/profile/topappchplayc
  134. https://seedandspark.com/user/topappchplayc
  135. https://nootheme.com/forums/users/topappchplayc/
  136. https://dungdoan260.wixsite.com/chplay/profile/topappchplayc/profile
  137. https://starity.hu/profil/301383-topappchplayc/
  138. https://support.themecatcher.net/forums/users/topappchplayc
  139. https://tapas.io/chplaycapps
  140. https://timeswriter.com/members/topappchplay/profile/
  141. https://torgi.gov.ru/forum/user/profile/1553012.page
  142. https://wakelet.com/@topappchplayc39
  143. https://wefunder.com/topappchplayc
  144. https://ludomanistudier.dk/konference/topappchplayc
  145. https://www.a5oc.com/members/topappchplayc.133784/
  146. https://www.pinterest.com/chplaycapps/
  147. https://gitlab.com/topappchplayc
  148. https://seekingalpha.com/user/55057784/comments
  149. https://www.folkd.com/user/topappchplayc
  150. https://www.webtoolhub.com/profile.aspx?user=42279233
  151. https://www.bonanza.com/users/50392290/profile
  152. https://issuu.com/topappchplayc
  153. https://www.myminifactory.com/users/topappchplayc
  154. https://www.vingle.net/posts/4035796
  155. https://twitter.com/topappchplayc
  156. https://www.hulkshare.com/topappchplayc
  157. https://muckrack.com/topapp-chplayc/bio
  158. https://www.lifeofpix.com/photographers/topappchplayc/
  159. https://www.droidforums.net/members/topappchplayc.452106/
  160. https://git.project-hobbit.eu/chplaycapps
  161. https://www.wishlistr.com/topappchplayc/
  162. https://sketchfab.com/topappchplayc
  163. https://www.tripline.net/topappchplayc/
  164. https://www.free-ebooks.net/profile/1336652/topappchplayc
  165. https://www.reverbnation.com/topappchplayc
  166. https://speakerdeck.com/topappchplayc
  167. http://onlineboxing.net/jforum/user/profile/129898.page
  168. https://www.goodreads.com/user/show/141132597-topappchplayc
  169. https://www.magcloud.com/user/topappchplayc
  170. https://tinhte.vn/members/topappchplayc.2863754/
  171. https://www.mobypicture.com/user/topappchplayc
  172. https://www.mobafire.com/profile/topappchplayc-1014600?profilepage
  173. https://www.intensedebate.com/people/topappchplayc
  174. https://www.bahamaslocal.com/userprofile/1/99670/topappchplayc.html
  175. http://uid.me/topapp_chplayc
  176. https://www.beatstars.com/topappchplayc/about
  177. https://www.behance.net/topappchplayc
  178. https://www.blurb.com/user/topappchplay
  179. https://anchor.fm/topappchplayc
  180. https://www.credly.com/users/topapp-chplayc/badges
  181. https://www.cakeresume.com/me/topappchplayc
  182. https://www.deviantart.com/topappchplayc
  183. https://www.drupalgovcon.org/user/69451
  184. https://www.facer.io/u/topappchplayc
  185. https://www.flickr.com/people/topappchplayc/
  186. https://www.forexfactory.com/topappchplay
  187. https://www.gaiaonline.com/profiles/topappchplayc/45640011/
  188. https://www.fpml.org/forums/users/topappchplayc/
  189. https://www.godryshop.it/members/topappchplayc
  190. https://www.huntingnet.com/forum/members/topappchplayc.html
  191. https://www.informationweek.com/profile.asp?piddl_userid=452785
  192. https://www.instapaper.com/p/topappchplayc
  193. https://www.liveinternet.ru/users/topappchplayc/post487184747/
  194. https://www.lonelyplanet.com/profile/chplaycapps733682
  195. https://www.max2play.com/en/forums/users/topappchplayc/
  196. https://www.metal-archives.com/users/topappchplayc
  197. http://dpkofcorg00.web708.discountasp.net/home/UserProfile/tabid/43/userId/7936/Default.aspx
  198. https://www.metooo.io/u/topapp
  199. https://www.misterpoll.com/users/1904304
  200. https://www.mixcloud.com/topappchplayc/
  201. https://www.mxsponsor.com/riders/topapp-chplayc
  202. https://www.noteflight.com/profile/623da249dc907662133dc2b902ae85bed97b9a30
  203. https://www.woddal.com/topappchplayc
  204. https://www.pearltrees.com/topappchplayc
  205. https://www.plimbi.com/author/49789/topappchplayc
  206. https://www.podomatic.com/podcasts/chplaycapps
  207. https://www.provenexpert.com/topappchplayc/?mode=preview
  208. https://www.quia.com/profiles/tchplayc
  209. https://www.scoop.it/u/topappchplayc/curated-scoops
  210. https://www.slideserve.com/topappchplayc
  211. https://www.speedrun.com/user/topappchplayc
  212. https://www.spreaker.com/user/15340912
  213. https://www.threadless.com/@topappchplayc/activity
  214. tps://www.vietnamta.vn/chplays
  215. https://www.exchangle.com/chplays
  216. https://pbase.com/chplays/profile
  217. https://www.cakeresume.com/me/chplays
  218. https://www.beqbe.com/p/chplays
  219. http://www.pearltrees.com/chplays
  220. https://www.mojomarketplace.com/user/chplayscom-39ieN8JSjN
  221. https://www.scoop.it/topic/top-mang-xa-hoi-chpl
  222. https://www.allmyfaves.com/chplays/
  223. https://cliqafriq.com/chplays
  224. https://www.kdpcommunity.com/s/profile/0052T00000DEqAY
  225. https://www.hebergementweb.org/members/chplays.180643/
  226. https://www.techinasia.com/profile/chplays-com
  227. https://chplays.mystrikingly.com/
  228. https://bookme.name/chplays
  229. https://www.gaiaonline.com/profiles/chplays/45644013/
  230. https://catchthemes.com/support-forum/users/chplays/


Bình Luận: