iCHPlay
Tải Chỉnh Sửa Ảnh Camera 360 Online Cho Máy Tính, Laptop, PC Cực Chất

ứng dụng android

Tải Chỉnh Sửa Ảnh Camera 360 Online Cho Máy Tính, Laptop, PC Cực Chất

Camera 360 cho Máy Tính - Chỉnh sửa Ảnh Online 360 cực chất lượng

Camera 360 cho máy tính chưa có phiên bản chính thức để bạn có thể cài đặt và sử dụng, tuy nhiên bạn có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Camera 360 Online cho PC, Laptop trên windows 7 8 8.1 10 XP để thay thế hoặc Cài Camera 360 cho PC qua ứng dụng giả lập Android BlueStacks thật đơn giản và hiệu quả nhất. Camera 360 cũng là bí kíp làm đẹp ảnh mà các ngôi sao nổi tiếng vẫn thường hay sử dụng để khoe ảnh đẹp với các fan của mình.

Tải Chỉnh Sửa Ảnh Camera 360 Online Cho Máy Tính, Laptop, PC Cực Chất a

Có thể bạn chưa biết? Camera 360 độ là một trong những phần mềm chụp ảnh, chỉnh sửa và tạo ảnh nghệ thuật phổ biến hót nhất trên điện thoại di động, máy tính bảng Android được đông đảo người dùng smartphone download trên Ch Play và iTunes, bạn cũng có thể tải về và cài đặt ứng dụng này trên điện thoại nếu muốn ngay trên bài viết, link tải Camera 360 sẽ được iChPlay chia sẻ ở dưới đây.
Tải Chỉnh Sửa Ảnh Camera 360 Online Cho Máy Tính, Laptop, PC Cực Chất b

Camera360 Online hay chỉnh sửa ảnh 360 Online cho PC là phần mềm chỉnh sửa ảnh trực tuyến với các tính năng tương và giao diện người dùng giống với ứng dụng Camera 360 mà bạn vẫn hay sử dụng, được xây dựng và phát triển trên nền flash và tích hợp trên trình duyệt web để người dùng có thể sử dụng trực tuyến miễn phí ngay trên máy tính cá nhân hay laptop của mình được thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tải Chỉnh Sửa Ảnh Camera 360 Online Cho Máy Tính, Laptop, PC Cực Chất c
Hẳn như trên smartphone thì việc sử dụng ứng dụng Camera 360 sẽ trở lên thật đơn giản biết bao nhiêu cho dù là Android, iOS hay Windows Phone thì đều có được phần mềm chất lượng và đang hot này với khá nhiều tính năng thú vị giúp người dùng cải thiện được chất lượng của những ảnh chụp được đẹp hơn, hấp dẫn hơn so với ảnh gốc ban đầu. Biết là thế nhưng nhiều người dùng vẫn muốn được trải nghiệm ứng dụng này trên máy tính và laptop windows của mình để cảm nhận được sự khác biệt cũng như khám phá thêm nhiều điều thú vị của ứng dụng này hơn trên PC cá nhân của mình. Chính vì thế hôm nay iChPlay sẽ chia sẻ với bạn xem làm thế nào để có thể Tải Camera 360 cho máy tính và cài đặt nó như thế nào để có thể sử dụng đầy đủ mọi tính năng thú vị nhất của nó giống như trên smartphone Android, iOS hay Windows Phone mà chúng ta vẫn thường hay sử dụng để tự sướng và tạo ảnh nghệ thuật đẹp, nào chúng ta cùng bắt đầu tìm hiểu từng bước một nhé.
Tải Chỉnh Sửa Ảnh Camera 360 Online Cho Máy Tính, Laptop, PC Cực Chất d
Như các bạn đã biết, Camera 360 là ứng dụng cực hot được nhiều người tin tưởng sử dụng, theo thống kê gần đây thì đã có tới hơn 500.000.000 người dùng phần mềm này cho smartphone của mình trên toàn thế giới và nhận được sự đánh giá tích cực với 3,5.000.000 lượt bình chọn là tốt nhất trên các cửa hàng ứng dụng của các nền tảng khác nhau. Và phiên bản Camera 360 Ultimate đã tạo dựng được sự tin tưởng và chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường di động và lọt vào top ứng dụng chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh đẹp hot nhất 2017, 2018 do người dùng bầu chọn. Camera 360 cũng là ứng dụng được các ngôi sao và người nổi tiếng lựa chọn hàng đầu để selfie và chia sẻ những hình ảnh ấn tượng tới những người hâm mộ và fan yêu thích của mình trên Facebook và các mạng xã hội khác, hầu hếu họ đều cho rằng đây là một ứng dụng khác tuyệt vời, đáng để trải nghiệm và cài đặt trên thiết bị của mình.
Tải Chỉnh Sửa Ảnh Camera 360 Online Cho Máy Tính, Laptop, PC Cực Chất e

Có rất nhiều người dùng PC cũng đã bắt đầu tìm kiếm giải pháp để có được phần mềm Camera 360 cho Máy tính và laptop windows của mình. Tuy nhiên thì đây là một ứng dụng chuyên về chụp ảnh dành cho nền tảng di động, và cho tới thời điểm này chưa có một phiên bản chính thức hay update nào dành cho hệ điều hành Windows. Mặc dù vậy bạn vẫn hoàn toàn có thể tự mình cài Camera 360 trên máy tính thật đơn giản bằng cách sử dụng giả lập Android trên PC để cài mọi ứng dụng và trò chơi Android yêu thích trên PC của mình đương nhiên Camera 360 cũng không phải là ngoại lệ. Vậy BlueStacks là ứng dụng như thế nào, tại sao nó lại nổi tiếng và mạnh mẽ đến vậy, bạn vui lòng tham khảo bài viết này để biết thêm mọi thông tin mới và hữu ích nhất về BlueStacks App Player và tham khảo bài viết này để biết cách cài đặt và cấu hình BlueStacks cũng như sử dụng cửa hàng ứng dụng Ch Play trên PC như thế nào để download được những ứng dụng Android mình muốn cài trên PC được nhanh và hiệu quả nhất.

Tính năng hay nhất của Camera 360 trên PC và Smartphone

Không chỉ mạnh về chụp ảnh mà chỉnh sửa ảnh cũng là một thế mạnh hoàn hảo của Camera 360, ở phiên bản Ultimate bạn sẽ được trải nghiệm những bộ lọc full hoàn hảo và tiện ích nhất cùng hàng loạt những công cụ tuyệt vời khác để trang trí và xuất bản ra một tác phẩm ảnh nghệ thuật đẹp và cực kỳ ấn tượng thay vì sử dụng những phần mềm khá đơn giản và nhàm chán khác nhưng lại không mang lại kết quả như mong muốn cho tác phẩm của bạn. Camera 360 độ cung cấp cho bạn hơn 200 bộ lọc cũ và mới khác nhau, hỗ trợ tốt nhất cho bạn để trở thành một chuyên gia về chỉnh sửa ảnh không thua kém gì các cao thủ Photoshop trên máy tính. Camera 360 cũng cho phép bạn tạo các bộ lọc cá nhân của riêng mình, quản lý các bộ lọc thật đơn giản tiện lợi, không thích có thể xóa đi và tạo mới những bộ lọc nếu muốn. Bạn cũng sẽ được thưởng thức những bộ lọc kinh điển như Magic, Star STory hay Storm HDR vốn là những bộ lọc được nhiều người dùng yêu thích và áp dụng nhất trên hầu hết các hình ảnh muốn chỉnh sửa của mình.
Tải Chỉnh Sửa Ảnh Camera 360 Online Cho Máy Tính, Laptop, PC Cực Chất f

Để nói về tự sướng hay Sefie thì có lẽ Camera 360 là ứng dụng nổi bật hàng đầu mà không có đối thủ nào có thể cạnh tranh hay vượt mặt được. Thật vậy, không quá ảo diệu nhưng lại tạo ra được những vẻ đẹp rất sống động và chân thực khi bạn áp dụng các hiệu ứng tự nhiên của Camera 360 Ultimate cho ảnh chụp của mình. Khi bật phần mềm lên bạn có thể chụp bất cứ lúc nào chỉ với một chạm nhẹ. Tự sướng trong điều kiện ánh sáng không đủ hoặc hạn chế về ánh sáng cũng không còn là vấn đề quá khó khi mà Camera 360 đã cung cấp thêm các bộ lọc sáng hỗ trợ tốt nhất cho bạn sefie trong đêm tối dễ dàng hơn. Chụp ảnh với Camera 360 cũng sẽ giúp bạn khắc phục nhanh những nhược điểm trên khuôn mặt của mình, tạo cho bạn một làn da trắng mịn màng hơn, mắt to hơn trong dễ thương và đáng yêu hơn rất nhiều, làm nổi bật khuôn mặt của bạn theo nhiều cách khác nhau trong đó có thể áp dụng chế độ 3D cho khuôn mặt của mình nhìn ấn tượng mạnh mẽ hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể lồng ghép và áp dụng thêm các Funny Stickers cực kỳ vui nhộn và dễ thương với các chi tiết của những thú cưng mà bạn rất yêu thích như cún, mèo con, thỏ... thậm chí bạn hoàn toàn có thể chia sẻ lên Instagram hay chèn nhạc nền và áp dụng nhiều kiểu khuôn mặt hơn với phiên bản Camera 360 mới nhất 2018 này.

Ưu điểm của phần mềm Camera 360

Chụp ảnh tiện lợi với SLR tích hợp hàng loạt các tính năng thú vị và hấp dẫn.
Tự động nhận dạng khung cảnh chụp.
Selfie thời gian thực với bộ lọc Blur (làm mờ) và Vignette (hiệu ứng sáng) hoàn toàn tự động và chuẩn nhất.
Chụp ảnh đa phong cách với 8 mức làm đẹp khác nhau.
Chia sẻ dễ dàng lên Instagram và mạng xã hội Facebook để lưu lại những hình ảnh đáng nhớ, dễ thương nhất.
Đơn giản, dễ sử dụng, giao diện đẹp và không quá phức tạp như những phần mềm chỉnh sửa ảnh khác nhưng vẫn tạo được những siêu phẩm đẹp, chuyên nghiệp và đẳng cấp không kém gì những chuyên gia làm ảnh hàng đầu khác.

Tải Camera 360 cho Máy Tính, Laptop Miễn Phí

Link tải trực tiếp dành cho Android và PC, Laptop Win 7 8 8.1 10 XP (trên giả lập Android) hoàn toàn miễn phí ở đây:
Liên kết tải xuống : https://play.google.com/store/apps/details?id=vStudio.Android.Camera360
Hoặc cần hỗ trợ thêm bạn có thể tham gia cộng đồng Camera 360 Online trên cộng động MXH bằng cách tham gia ngay:
- Camera 360 trên Facebook: https://www.facebook.com/camera360official
- Camera 360 trên Twitter: https://twitter.com/Camera360
- Camera 360 trên Instagram: Camera360_Official

Để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Nhanh tay tải xuống và khám phá những tính năng mới, những công cụ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời nhất của phần mềm chụp, chỉnh sửa ảnh Camera 360 cho Máy Tính, PC, Laptop và cùng khám phá những điều thú vị, hay ho và tuyệt vời nhất khi thưởng thức, trải nghiệm nó trên windows xem có gì khác biệt so với trên smartphone không nhé. Chúc bạn thành công và có thật nhiều ảnh đẹp mỗi ngày với phần mềm Camera360 Online miễn phí.
Bình Luận: