iCHPlay
Tải PhotoWonder Online Cho PC & Cài Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng

phần mềm windows

Tải PhotoWonder Online Cho PC & Cài Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng

Cài PhotoWonder Online Trên Máy Tính, Laptop 

Cách đơn giản nhất để có được PhotoWonder trên Máy Tính, Laptop giống như trên smartphone Android, iOS là sử dụng phần mềm giả lập Android trên PC BlueStacks để Download và Cài PhotoWonder trên máy tính thật đơn giản và dễ dàng.
Tải PhotoWonder Online Cho PC & Cài Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng a
PhotoWonder là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp đã có mặt trên hầu hết các điện thoại smartphone Android và iOS (iPhone, iPad). Chưa có phiên bản chính thức nào của phần mềm PhotoWonder dành cho các máy tính windows 7 8 8.1 10 XP, tuy nhiên bạn vẫn muốn có được phần mềm này trên máy tính cá nhân của mình thông qua một cách nào đó. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để có thể tải xuống và cài đặt phần mềm PhotoWonder Cho PC thành công và sử dụng được giống như trên smartphone của mình. Nào chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé!
 Tải PhotoWonder Online Cho PC & Cài Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng b
Như bạn đã biết, PhotoWonder là một sản phẩm đến từ hãng Baidu KH một trong những nhà phát triển ứng dụng dành cho di động khá nổi tiếng trên thế giới. PhotoWonder là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay dành cho điện thoại di động trên các kho ứng dụng CH Play và App Store với hàng trăm triệu lượt download bởi người dùng smartphone của hơn 128 quốc gia trên toàn cầu. PhotoWonder sẽ hỗ trợ bạn những công cụ và tính năng chỉnh sửa cực mạnh mẽ để cho ra những bức ảnh cực đẹp có sức hấp dẫn và ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem chỉ bằng một vài thao tác cực đơn giản là bạn hay bất kỳ ai đều có thể tự tay lưu lại những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời với những ảnh chụp thông thường thành những tác phẩm nghệ thuật lung linh để chia sẻ nhanh tới bạn bè, người thân mọi lúc, mọi nơi.
Tải PhotoWonder Online Cho PC & Cài Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng c
Tải và Cài PhotoWonder trên máy tính đang là một chủ đề hot trong thời gian gần đây, cho thấy xu hướng người dùng tìm đến với phần mềm này ngày càng đông đảo. Không chỉ giúp bạn có được đầy đủ các tính năng trên di động mà PhotoWonder On PC còn hỗ trợ bạn làm việc tốt hơn, thoải mái hơn với màn hình lớn, độ phân giải cao của PC, Laptop, bạn có thể khám phá được nhiều điều thú vị hơn về ứng dụng này mà trên smartphone không thể nào có được.

Hướng dẫn cách Download và Cài đặt PhotoWonder Cho Máy Tính

Cách làm này chỉ áp dụng cho những PC, Laptop Windows 7 8 8.1 10 XP đã cài giả lập Android BlueStacks hoặc nếu bạn quen sử dụng giả lập Android nào khác thì bạn có thể sử dụng để thay thế cho BlueStacks cũng được nhé. Nếu chưa biết BlueStacks là gì, cài đặt và cấu hình để sử dụng ra sao bạn nên tham khảo bài viết này nhé.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về cách sử dụng PhotoWonder trên Máy tính qua bài viết và video hướng dẫn đầy đủ, chi tiết ở đây: https://www.bluestacks.com/vi/apps/photography/photowonder-on-pc.html
Bước 1: Tìm kiếm "PhotoWonder" trên giao diện phần mềm BlueStacks
Tải PhotoWonder Online Cho PC & Cài Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng d

Bước 2: Chọn ứng dụng PhotoWonder vị trí đầu tiên trong danh sách kết quả trả về và click chuột để mở ứng dụng này.
 Tải PhotoWonder Online Cho PC & Cài Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng e
 Bước 3: Nếu ứng dụng này chưa được cài đặt trên máy tính của bạn, nó sẽ hiển thị nút Cài Đặt, bạn chỉ cần nhấn vào Cài đặt là PhotoWonder sẽ được tự động download và cài trên máy tính của bạn ngay lập tức.
Tải PhotoWonder Online Cho PC & Cài Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng f
Sau đó bạn chỉ cần đợi cho đến khi xuất hiện thông báo như trong hình ảnh trên là ứng dụng đã được cài thành công trên máy tính của bạn. Nếu muốn sử dụng PhotoWonder ngay bạn chỉ cần nhấn nút Mở để sử dụng.

Những tính năng nổi bật của PhotoWonder trên Máy Tính

Khi cài xong PhotoWonder trên PC bạn có thể thao tác với các công cụ và áp dụng các bộ lọc, hiệu ứng chỉnh sửa ảnh như trên smartphone của bạn.
PhotoWonder cung cấp cho chúng ta khá nhiều bộ lọc chất lượng và phong cách, khi áp dụng các bộ lọc này bạn hoàn toàn có được các hiệu ứng đẹp của ảnh nghệ thuật chuyên nghiệp mà không cần phải phối kết hợp quá nhiều như khi sử dụng phần mềm Photoshop, với PhotoWonder mọi thứ đơn giản hơn nhiều, hãy áp dụng từng bộ lọc để chọn ra được hiệu ứng nào đó mà bạn thấy ưng ý nhất và lưu lại là xong.
Tải PhotoWonder Online Cho PC & Cài Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng g

Hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh dễ dàng ngay trên PC, các công cụ chỉnh sửa như cắt, ghép ảnh, xoay ảnh và thay đổi màu sắc hình ảnh trên PhotoWonder cũng khá mạnh mẽ, khi kết hợp với nhau linh hoạt và ăn ý thì bạn hoàn toàn sẽ có một tác phẩm đẹp tùy ý, ngoài ra còn một số các công cụ trợ giúp cho việc chỉnh sửa ảnh của bạn như các công cụ điều chỉnh ánh sáng, độ tương phản và mật độ ảnh sẽ rất hiệu quả khi áp dụng trong một số trường hợp đặc biệt.

Phần mềm PhotoWonder cung cấp cho bạn bộ sưu tập các hiệu ứng sẵn có với nhiều chủ đề khác nhau để áp dụng cho hình ảnh của bạn với nhiều phong cách và cá tính độc đáo nhất như Soft Light, Lomo, Autumn, Effect, BlueTone hay Old Photo với nhiều trạng thái cảm xúc và màu sắc khác nhau để bạn chọn và áp dụng, thử ngay nhé. Bạn cũng có thể trang trí cho hình ảnh của mình với nhiều các phụ kiện, chữ viết khá thú vị. Thêm nữa là hiệu ứng ảnh dạng cắt dán giống như trong photoshop tạo ra hình ảnh bằng những mảnh ghép riêng lẻ lại với nhau, bạn có thể chọn theo các mẫu có sẵn hay tự tay tạo ra theo kiểu của riêng mình đều được. PhotoWonder còn mang đến cho bạn cả một list các khung hình nghệ thuật giúp trang trí cho ảnh của bạn được cuốn hút và tương tác với người xem được nhiều hơn.

Nhiều bạn gái sẽ thích thú hơn với một số hiệu ứng làm đẹp đặc biệt mà PhotoWonder mang lại như tẩy mụn, làm trắng, sáng da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất cho các bạn gái.

Như vậy là https://ichplay.blogspot.com/ đã hướng dẫn bạn cách để có được phần mềm chỉnh sửa ảnh PhotoWonder trên máy tính giống như của Smartphone đơn giản nhất bằng việc sử dụng phần mềm giả lập Android để cài đặt, bạn hoàn toàn có thể khám phá mọi thứ về phần mềm PhotoWonder này mà không cần đến smartphone nhé. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: