iCHPlay
Tải KMPlayer 4.2.2.9 Tiếng Việt Mới Nhất Cho PC, Laptop Win 10/7/8.1/XP miễn phí

phần mềm windows

Tải KMPlayer 4.2.2.9 Tiếng Việt Mới Nhất Cho PC, Laptop Win 10/7/8.1/XP miễn phí

Tải KMPlayer - Phần mềm xem video chất lượng cao cho PC, Laptop

KMPlayer là trình nghe nhạc hay với giao diện đẹp và ấn tượng được yêu thích nhất hiện nay trên máy tính windows cùng với các tính năng vô cùng mạnh mẽ và chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng thoải mái xem được nhiều hơn các định dạng video, nhạc phổ biến nhất hiện nay kể cả những đĩa CD hay DVD mà không phải cài thêm bất kỳ bộ codec nào khác trên máy tính.

Tải KMPlayer 4.2.2.9 Tiếng Việt Mới Nhất Cho PC, Laptop Win 10/7/8.1/XP miễn phí a

Download KMPLayer về máy tính, laptop bạn sẽ được thưởng thức những ca khúc hay, xem những video chất lượng cao yêu thích theo cách của riêng bạn mọi lúc, mọi nơi trên tất cả các hệ điều hành Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 hay Windows XP, hỗ trợ cả giao diện tiếng Việt cho người dùng PC ở Việt Nam.
Link Tải KMPlayer nhanh ở đây: http://cdn.kmplayer.com/KMP/Download/release/chrome/4.2.2.9/KMPlayer_4.2.2.9.exe
Tải KMPlayer 4.2.2.9 Tiếng Việt Mới Nhất Cho PC, Laptop Win 10/7/8.1/XP miễn phí b
Hiện tại KMPlayer đã cập nhật lên phiên bản mới là 4.2.2.9 cải thiện đáng kể tốc độ phát video, khởi động nhanh và ổn định hơn, ít lỗi. Phiên bản KMPlayer mới nhất 2018 cũng được bổ sung thêm nhiều bộ codec mới, nâng cấp các bộ giải mã, hiển thị thông tin chi tiết về một video hay bài hát đang xem và một số khả năng tùy chỉnh linh hoạt chắc chắn sẽ khiến người dùng thấy hài lòng nhất.

Thông tin chi tiết về KMPLayer phiên bản dành cho Windows

KMPlayer là một sản phẩm đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, do hãng phần mềm Pandora phát hành dành cho các máy tính windows trên toàn thế giới. Đây là một phần mềm nghe nhạc nổi tiếng từ rất lâu và được đông đảo người dùng PC trên toàn thế giới biết đến như một trình chơi nhac, video mặc định trên máy tính cá nhân của mình. Với file cài đặt nhỏ gọn nhưng KMPlayer lại là phần mềm tuyệt vời nhất giúp bạn thưởng thức âm nhạc chất lượng tốt nhất, với nhiều hiệu ứng âm thanh sống động, nhiều chế độ xem video kể cả HD và full HD cũng đều được hỗ trợ đầy đủ nhất, KMPlayer được đánh giá là phần mềm hữu ích cho những ai thường xuyên nghe nhạc, xem phim giải trí trên windows. Hầu hết nhiều định dạng nhạc audio hay các file video phổ biến nhất hiện nay đều có thể chạy tốt trên KMPlayer mà không cần thêm các tiện ích mở rộng hay các bộ codec thêm ở ngoài, bạn có thể xem phim thoải mái với chế độ full màn hình, xem các bộ phim có phụ đề tùy ý hỗ trợ bạn điều chỉnh font và tốc độ hiển thị của phụ đề trực tiếp trên phần mềm. KMPlayer còn có tên gọi viết tắt là KMP đã trở lên phổ biến nhất trên hầu hết các công cụ tìm kiếm trên máy tính hiện hay với diện mạo ngày càng đẹp hơn, bắt mắt hơn so với các tiện ích chơi nhạc hay video khác cùng chức năng, tuy nhiên các phần mềm media player hiện nay đều có nhược điểm và hạn chế nên KMP vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trên các PC, Laptop hệ điều hành Windows.
Ngoài bản chính thức dành cho windows thì KMPlayer còn hỗ trợ trên cả Android, iOS và Linux với diện mạo và mọi chức năng đầy đủ giống như trên PC, bạn quan tâm thì có thể download KMPlayer cho các thiết bị smartphone của mình trực tiếp trên các cửa hàng ứng dụng CH PLay hay App Store nhé.
Tải KMPlayer 4.2.2.9 Tiếng Việt Mới Nhất Cho PC, Laptop Win 10/7/8.1/XP miễn phí c
Phần mềm KMPlayer có màu sắc và phong cách thiết kế bên ngoài khá giống với trình chơi nhạc Winamp, tuy nhiên thì KMP cung cấp cho người dùng nhiều tính năng đặc biệt thú vị và độc đáo hơn nhiều như hỗ trợ linh hoạt hơn trên màn hình điều khiển phần mềm, tự tạo và chỉnh sửa danh sách nghe nhạc, lựa chọn các kênh âm thanh đầu ra, chơi nhạc ở chế độ ontop trên màn hình PC hay tùy chọn kích thước và tỉ lệ của cửa sổ chơi nhạc trực tiếp thông qua giữ và kéo chuột. KMPlayer xem video, phim định dạng MP4 cực tốt và được nhiều người khá hài lòng, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tiếng Việt dễ dàng để tìm kiếm các video, bài hát mình yêu thích rất nhanh chóng. Tính năng chụp ảnh màn hình cũng được bổ sung trong phần mềm KMPlayer này nhằm giúp bạn có thể chộp được những hình ảnh hay những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên video hay bộ phim mà bạn đang xem và lưu trực tiếp về PC của mình để chia sẻ trên trang facebook cá nhân hay các trang mạng xã hội khác với những người có cùng sở thích về âm nhạc, phim ảnh.

Gần đây phiên bản cập nhật của KMPlayer mới ra mắt với cái tên chính thức là KMPlayer Plus Ngoài cung cấp những chức năng full của bản KMPlayer chuẩn thì KMP+ còn có thêm các tiện ích khác giúp cho người dùng quản lý video tốt hơn, sắp xếp và phân loại nhạc, video khá chuyên nghiệp và cho phép truy cập các tệp tin media này từ bất kỳ thiết bị giải trí nào như smartphone, pc hay TV trong nhà của bạn.
Tải KMPlayer 4.2.2.9 Tiếng Việt Mới Nhất Cho PC, Laptop Win 10/7/8.1/XP miễn phí d
Nâng cấp lên Album Art 2.0 là điều mà nhiều người dùng quan tâm trong thời gian vừa qua, tính năng này hỗ trợ quản lý thông minh đối với mọi tệp tin media trên máy như tạo các playlist hay kết hợp các tệp tin media theo ý muốn vào một chủ đề hay folder nào đó khác biệt, thậm chí bạ cũng có thể đưa ra các hình ảnh đại diện cho các bài hát, album nhạc thật tiện lợi nhằm tối ưu tốt nhất cho nhiệm vụ quản lý album được hiệu quả hơn.

Bạn là người đam mê hay yêu thích các bộ phim bom tấn 3D? Giờ đây đã có thể thưởng thức những bộ phim 3D nổi tiếng của điện ảnh thế giới ngay tại nhà với KMPlayer, phần mềm hỗ trợ được cả định dạng 3D với độ ổn định cao trên cả những máy cấu hình thấp.
Tải KMPlayer 4.2.2.9 Tiếng Việt Mới Nhất Cho PC, Laptop Win 10/7/8.1/XP miễn phí e
Ở phiên bản 4.2.2.7 của KMPlayer lần này còn được bổ sung thêm VR 360 Video Play, chức năng này cho phép chơi video tốt hơn và ít bị lỗi như các phiên bản KMPLayer cũ. Hiện đây đang là phần mềm hàng đầu trên thế giới được nhiều người dùng lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu giải trí và công việc của mình liên quan đến video hay âm nhạc, ở KMPlayer bạn sẽ tìm thấy khá nhiều chức năng thú vị mà ở những chương trình khác không có được, ngay cả các định dạng file ít phổ biến nhất hiện nay cũng đều có thể thạy được trên phần mềm này. Con số người dùng KMP tiếp tục tăng lên chóng mặt khi mà có mặt của phiên bản KMPLayer cho Android, iOS trên các cửa hàng ứng dụng CH PLay và App Store.
Những tính năng chính nổi bật của phần mềm xem video KMPlayer PC
KMPlayer với những công nghệ tiên tiến thông minh được áp dụng vào sản phẩm của mình đã đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về xem video theo tiêu chuẩn quốc tế như các công nghệ 3D, 4K hay UHD, vì vậy bạn sẽ dễ dàng xem được các video, clip chất lượng và độ phân giải tốt nhất trên màn hình máy tính của mình.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, hiện nay KMP đã cập nhật hơn 24 ngôn ngữ phổ biến nhất trong đó có gói ngôn ngữ tiếng Việt phù hợp cho đối tượng người dùng ở Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể cài KMPLayer sang tiếng Việt để tiện sử dụng và khai thác hết các tính năng của phần mềm này nhé.
Tải KMPlayer 4.2.2.9 Tiếng Việt Mới Nhất Cho PC, Laptop Win 10/7/8.1/XP miễn phí f
Đọc file media full nhất, tốt nhất hiện nay, KMPLayer cho phép người dùng đọc được mọi định dạng file media video và âm thanh khác nhau với hầu hết các định dạng phổ biến nhất trên các trang nhạc, trang phim nổi tiếng trên thế giới hiện nay. KMPlayer có thể đọc RTS, MPEG1, MPEG2, AAC, WMA7, WMA8, OGG... thậm chí cả những định dạng cổ điển cũ trước đây mà giờ rất ít gặp hoặc không còn sử dụng nhiều nữa trên các trang nhạc, phim giải trí.

Quay và chụp màn hình cực đơn giản, nếu bạn muốn trích xuất một đoạn video, đoạn nhạc hay nào đó để làm nhạc chuông hay nhạc chờ ưa thích thì giờ đây cũng không cần đến các phần mềm cắt, ghép nhạc mà vẫn hoàn toàn có được những đoạn âm thanh mà bạn muốn thật dễ dàng nhờ vào khả năng quay lại video và quay màn hình máy tính, laptop thật đỉnh cao của KMPlayer, sau đó bạn có thể lưu lại file với các định dạng video bất kỳ được hỗ trợ trên KMP.

Các bộ codec trên KMP cũng được coi là sản phẩm tuyệt vời nhất khi mà khả năng hỗ trợ người dùng của nó là không giới hạn, chơi nhạc mà không cần cài codec thì còn gì thú vị hơn phải không nào, chưa hết đâu, bộ codec này còn được update mới và nâng cấp liên tục nhằm mang lại sự hỗ trợ và tương thích tốt nhất với thời đại và xu hướng phát triển của công nghệ giải trí. Với KMPlayer bạn có thể thưởng thức mọi định dạng file và bài hát mà bạn muốn thật quá dễ dàng.

Những tùy chọn cao cấp hơn trên KMPlayer cũng đều free dành cho bạn, khi bạn đã có thể nắm bắt và làm chủ được mọi tính năng cơ bản của phần mềm thì đây chính là thời điểm tốt để bạn khám phá thêm các tính năng cao cấp khác của phần mềm này, có rất rất nhiều thứ hay ho mà chúng tôi không trình bày hết trong bài viết này chính là để các bạn tự khám phá và trải nghiệm. Một trong số đó chính là khả năng điều khiển DVD, các menu Movie, sử dụng âm thanh, phụ đề, ánh sáng, độ tương phản, tốc độ của video... và hàng trăm các chức năng khác để bạn có thể thưởng thức âm nhạc và xem phim theo cách riêng của mình.

Một số thông tin thêm và đánh giá của người dùng PC cho KMPlayer

Trên thị trường internet hiện nay đã xuất hiện rất nhiều các chương trình phần mềm nghe nhạc, xem phim hay với diện mạo và tính năng đẹp trên cả tuyệt vời nhưng khi nhắc đến các chương trình xem video được yêu thích nhất thì thực sự là không nhiều, trong đó KMPLayer là một ví dụ điển hình. KMPlayer vẫn đang là ứng cử viên sáng giá số 1 được bình chọn và đánh giá là phần mềm xem video tốt nhất 2018 do người dùng trên toàn thế giới bình chọn. Họ gắn bó và sử dụng KMPlayer không phải là yêu thích sự mới mẻ hay mong muốn được thay đổi không khí cho đỡ nhàm chán, bởi KMPlayer không hề mang đến sự nhàm chán cho bất kỳ ai ngay cả khi đã sử dụng và gắn bó với nó trong suốt thời gian dài. Ngoài tính năng, diện mạo là tiêu chí, yếu tố quan trọng quyết định sự thành công lớn của KMP thì chính cái tên thương hiệu cũng góp phần to lớn làm lên tên tuổi của hãng phần mềm này và được ngày càng đông đảo người dùng PC và smartphone biết tới.

Một yếu tố cũng được đánh giá cao khi người dùng sử dụng KMP chính là khả năng tùy chỉnh cao, nhiều hiệu ứng và chức năng chuyên nghiệp nhất cũng được bổ sung đầy đủ, có các hiệu ứng âm thanh khác nhau phù hợp với mọi đối tượng người dùng, cho dù bạn là ai, bạn yêu thích những bản nhạc trữ tình, bolero sâu lắng hay những bản nhạc sàn bốc lửa , hay những bài ca ngọt ngào đi cùng năm tháng... đều có những cách thức thiết lập riêng để có được chất lượng và âm hưởng tuyệt vời nhất khi nghe.

Mặc dù sở hữu trong mình rất nhiều tính năng tuyệt vời nhưng kích thước download và cài đặt KMPlayer lại không hề lớn, rất nhỏ gọn là khác, chỉ với hơn 50MB là bạn đã có được bản KMPlayer full tính năng mới nhất hiện nay và các máy tính, laptop tầm thấp và trung bình cũng hoàn toàn cài đặt và tương thích bình thường, nói chung là bạn không cần quan tâm đến cấu hình thiết bị khi cài phần mềm này.

Download KMPlayer Tiếng Việt Mới Nhất cho PC, Laptop Miễn Phí

Link  Tải KMPLayer các phiên bản (32 bit và 64 bit) chia sẻ trực tiếp phiên bản chính thức trên trang chủ của nhà phát hành Pandora TV, ichplay mời bạn cùng tham khảo dưới đây nhé:
Hỗ trợ PC, Laptop Win 7, Win 10, Win 8, Win 8.1 Win XP
Mời bạn nhấn vào các phiên bản phù hợp mà bạn muốn để download phần mềm xem video về máy:
KMPlayer 4.2.2.9 -> DOWNLOAD
KMPlayer 4.2.2.8 -> DOWNLOAD
KMPlayer 4.2.2.7 -> DOWNLOAD
KMPlayer 4.2.2.6 -> DOWNLOAD
KMPlayer 4.2.2.4 -> DOWNLOAD
KMPlayer 4.2.2.3 -> DOWNLOAD
KMPlayer 4.2.2.2 -> DOWNLOAD
KMPlayer 4.2.2.1 -> DOWNLOAD 

Với nhiều tính năng hữu ích và thú vị như vậy chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với KMPLayer ngay lần sử dụng đầu tiên. Hãy bắt đầu tải xuống và trải nghiệm những bài hát yêu thích và phim bom tấn cực thú vị với phần mềm xem video KMPlayer cho PC nhé. Chúc bạn thành công!


Bình Luận: