iCHPlay
Tải Java 7, 8, 9 mới nhất (32 bit, 64 bit) cho Win 7, 10, 8, 8.1, XP miễn phí

phần mềm windows

Tải Java 7, 8, 9 mới nhất (32 bit, 64 bit) cho Win 7, 10, 8, 8.1, XP miễn phí

Tải Java mới nhất cho Win 7, 8, 8.1 10 XP

Download Java là cách đơn giản và hiệu quả nhất để tạo lập môi trường khởi chạy các trò chơi và phần mềm viết và đóng gói bằng ngôn ngữ lập trình Java trên máy tính, laptop. Java còn hỗ trợ người dùng thiết kế, xây dựng và xuất bản các chương trình trò chơi, ứng dụng Java tốt nhất hiện nay cho máy tính và điện thoại di động.

Bạn có thể Tải Java mới nhất bản cập nhật mới nhất các phiên bản Java 7, Java 8, Java 9 dành cho các máy tính, laptop windows 7, windows 10, windows 8, windows 8.1, windows xp cả 32 bit và 64 bit hoàn toàn miễn phí.



Tải Java 7, 8, 9 mới nhất (32 bit, 64 bit) cho Win 7, 10, 8, 8.1, XP miễn phí a

Link Download Java 7, 8, 9 trực tiếp:
Download Java 8 update 161
Download Java 9.0.1 64 bit
Download Java 9.0 64bit
Download Java 8 update 151

Mời bạn chọn phiên bản Java phù hợp với hệ điều hành Windows mà mình đang sử dụng, nhấn vào link download để tải phần mềm Java về máy miễn phí.

Những thông tin cơ bản nhất về Java (7 8 9)

Ngoài việc hỗ trợ cho người dùng tạo các ứng dụng cho web hay trò chơi, Java còn hỗ trợ tốt trên các trang web được viết bằng ngôn ngữ Java và cho phép bạn chơi game online thoải mái, chát chít cùng bạn bè, người thân, hiển thị hình ảnh 3D tuyệt đẹp và hỗ trợ tính toán lãi ngân hàng.

Java là phần mềm dành cho Windows được xây dựng và phát triển bởi hãng Oracle, một hãng phần mềm nổi tiếng trên thế giới và Java 7, 8, 9 là một trong những sản phẩm trí tuệ tuyệt vời của hãng này. Java cung cấp một môi trường Java Runtime Enviroment (JRE) cho phép các chương trình phần mềm hay game được viết và xuất bản bằng Java trên các máy tính và laptop windows. Một số chương trình phần mềm được đóng gói thì không yêu cầu phải cài Java trên máy tính mà có thể nó được tích hợp sẵn hoặc cài chung với tiện ích mà bạn download về máy, hoặc trong những trường hợp mà ứng dụng đòi hỏi phải có Java mới chạy được thì có thể trên máy tính của bạn chưa cài đặt Java, vì vậy bạn nên Download phần mềm Java phiên bản mới nhất về cài để được hỗ trợ tốt nhất nếu gặp phải những ứng dụng cần sử dụng mà được lập trình bằng Java.
Tải Java 7, 8, 9 mới nhất (32 bit, 64 bit) cho Win 7, 10, 8, 8.1, XP miễn phí b
Java giúp chạy các chương trình ứng dụng Java và các phần mềm liên quan đến Java trên môi trường windows khá nhanh chóng và gọn nhẹ. Ở phiên bản Java 7 trở lên bạn sẽ thấy phần mềm có giao diện khá đẹp với những nâng cấp, cải tiến mạnh mẽ hơn so với các phiên bản cũ trước đây, tăng cường thêm các tính năng bảo mật và tùy chỉnh cao, hỗ trợ tốt hơn cho việc quản lý và thiết lập cài đặt riêng tư mang tính cá nhân cho các chương trình trên PC của bạn, đảm bảo hoạt động nhanh chóng, ổn định của các ứng dụng cao cấp và những trò chơi với những tính năng hiện đại và mới nhất hiện nay, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu giải trí, nghiên cứu và làm việc của người dùng PC.

Hiện nay với sự bủng nổ và phát triển mạnh mẽ của công nghệ phần mềm và máy tính thì đã có vô số các phần mềm, ứng dụng và trò chơi được tạo ra nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí hay làm việc của con người trên trái đất bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như C#, C++, Pascal, VB... và Java hoặc các công nghệ tiên tiến như .Net dành cho các sản phẩm của Microsoft Windows. Một số chương trình không đòi hỏi các plugin đi kèm nhưng có nhiều phần mềm hay trò chơi khác vẫn đòi hỏi phải có plugin đi kèm kể cho dù là viết bằng ngôn ngữ lập trình nào đi nữa, nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động, tăng tính ổn định và hiệu quả khi sử dụng, việc sử dụng một plugin là rất cần thiết cho hệ điều hàn windows.
Tải Java 7, 8, 9 mới nhất (32 bit, 64 bit) cho Win 7, 10, 8, 8.1, XP miễn phí c

Phiên bản Java 7 update 79 hiện đang là bản 7 mới và dầy đủ nhất hiện nay, hỗ trợ tương đối đầy đủ cho mọi phần mềm viết bằng Java hoạt động được mượt mà và ít lỗi nhất, đây cũng là phiên bản có tính bảo mật cao cho cả app và nền tảng web, bạn nên sử dụng phiên bản 32bit hay 64bit đúng với phiên bản hệ điều hành windows đã cài đặt trên máy của mình để không xảy ra lỗi hay xung đột nhé.

Trên internet hiện nay cũng đã có rất nhiều các phần mềm khác có tính năng tương tự như Java cũng tạo lập được môi trường chạy Java trên máy tính có diện mạo và kích thước rất hấp dẫn cho mọi người muốn có được trải nghiệm và phong cách chạy Java App mới, tuy nhiên thì không có nhiều người dùng quan tâm tới những phần mềm này bởi họ đã quá tin tưởng và quen dùng Java, đây không chỉ là phần mềm tốt, ổn định, tương thích cao với nhiều ưu điểm nổi bật mà không một phần mềm nào khác có được mà Java còn là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, có tên tuổi và gắn bó với người dùng PC qua một thời gian khá là dài, đủ để trở thành một app tin tưởng số một trong lòng người sử dụng. Java có thiết kế khá đơn giản, phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, đồng thời các chức năng cao cấp và độ an toàn, bảo mật cũng được thường xuyên cập nhật bổ sung, nâng cấp nhằm hỗ trợ mạnh mẽ nhất cho người dùng và nâng cao khả năng tùy chỉnh trên windows. Việc quản lý các cài đặt, thiết lập của riêng bạn trên Java cũng khá dễ dàng, các tính năng cao cấp có thể được truy cập nhanh mọi lúc, mọi nơi bao gồm Default Java for Browsers, Java Plug-in, JavaFX runtime, Java Runtime Environment Auto-Download or Security, Debugging, Java console... mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ một thao tác hay hành động nào khác, mọi thứ rất dễ dàng mà bạn hay bất kỳ ai khác cũng đều có thể tự mình làm được. 
 Tải Java 7, 8, 9 mới nhất (32 bit, 64 bit) cho Win 7, 10, 8, 8.1, XP miễn phí d

Java Runtime Enviroment hay viết tắt là JRE là môi trường lý tưởng dành cho người chơi, người dùng PC và cả những nhà phát triển trò chơi, phần mềm trên nền tảng Java cho PC để kiểm tra và thử nghiệm các sản phẩm của mình trước khi chính thức phát hành tới tay người dùng. Nó đáp ứng tốt được các tiêu chí và yêu cầu cần thiết của các app, games có sử dụng công nghệ Java trên các máy tính, laptop khác nhau. Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ bạn viết các chương trình cho PC bằng ngôn ngữ lập trình Java ngay trên windows như NetBean hay Eclipse. NetBean IDE là nền tảng tuyệt vời cho lập trình Java không chỉ trên windows mà còn dành cho nhiều nền tảng khác giúp bạn tạo ra các ứng dụng windows, ứng dụng dành cho web hay di động với giao diện trực quan, thân thiện, mạnh mẽ hơn cho lập trình hướng đối tượng và tự động biên dịch khi lưu chương trình. NetBean không chỉ cung cấp các công cụ phục vụ cho lập trình mà còn tạo lập môi trường Java tuyệt vời để chạy được các phần mềm Java khác trên máy tính khi bạn download và cài đặt từ những nguồn website hay blog khác trên internet. Và Eclipse cũng tương tự như NetBean, nếu bạn muốn nghiên cứu về lập trình Java và muốn tự tay tạo ra những ứng dụng hữu ích cho người dùng bằng ngôn ngữ này hoặc đơn giản chỉ muốn game của bạn chạy được trên máy tính thì có thể download và cài đặt một trong 2 phần mềm này là có thể thoải mái theo đuổi đam mê và phát triển ý tưởng của mình với ngôn ngữ Java.
Tải Java 7, 8, 9 mới nhất (32 bit, 64 bit) cho Win 7, 10, 8, 8.1, XP miễn phí e

Hơn nữa với việc sử dụng Java Runtime Enviroment nhằm đảm bảo sự hoạt động ổn định cho các ứng dụng trên windows bạn còn có thể sử dụng môi trường thực thi này để cài thêm các máy ảo để chạy các ứng dụng di động trên máy tính thật dễ dàng. Tương tự với Java Runtime Inviroment bạn có thể sử dụng thêm một chương trình tương tự khác là Java Launcher khá hiệu quả trong việc lập trình, viết lệnh, biên dịch và debug hiệu quả cho các chương trình viết bằng mã nguồn Java. Bạn nên sử dụng chính xác phiên bản Java 64 bit cho các hệ điều hành windows 64bit và Java 32 bit cho các hệ điều hành windows 32bit để tránh xảy ra lỗi không mong muoonstrong quá trình chạy.

Phiên bản Java 8 update 161 là phiên bản cũng khá là hot hiện nay, nó được bổ sung thêm các thư viện lập trình mới cùng khả năng xử lý mã lệnh nhanh chóng, biên dịch và gỡ lỗi hiệu quả, giúp bạn soạn thảo ra các ứng dụng Java độc đáo hơn, và một số lỗi của phiên bản trước cũng đã được fixed trong Java 8 lần này.

Phiên bản mới nhất hiện nay là Java 9, tuy nhiên thì vẫn ít người tìm đến và cài đặt phiên bản này hơn là Java 7 và Java 8 do ở 2 phiên bản cũ cũng đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí quan trọng và cần thiết mà yêu cầu người dùng đặt ra, hơn nữa thì việc sử dụng các bản đó sẽ giúp cho các project viết bằng java trước đây có thể tương thích và chạy được dễ dàng hơn. Một chương trình java giả lập nổi tiếng mà nếu bạn nghiền game sẽ không thể bỏ qua đó chính là Kemulator, đây là chương trình giả lập tạo ra môi trường để bạn thực thi các game java trên di động thông qua màn hình máy tính, laptop, cá nhân để chạy các tài khoản của các trò chơi di động như game avatar, minecraft java hay kpah... được yêu thích nhất trên điện thoại Java.

Những tính năng nổi bật nhất của Java Runtime Enviroment

Hỗ trợ xây dựng và phát triển ứng dụng, trò chơi trên nền tảng Java dễ dàng. Bạn có thể theo đuổi đam mê lập trình của mình với các ý tưởng dành cho di động và pc với phiên bản Java Runtime Enviroment ngay trên máy tính windows của mình. Phần mềm cho phép bạn tạo các phần mềm trên nền tảng Jav Platform và cung cấp môi trường thực thi để có thể chạy được các phần mềm, ứng dụng đó trên windows và các nền tảng khác như Mac, Linux, nó cũng có thể thực thi được hầu hết các chương trình trên các nền ứng dụng, web và dịch vụ.

Tạo các ứng dụng chạy trên nền web và dịch vụ web. Để sử dụng tính năng này JRE sẽ được kết hợp với một máy chủ ảo Java (Java Virtual Machine) , và khi được cài đặt, ứng dụng được triển khai trên web hay web service sẽ được triển khải kết hợp thêm với một Plug-in để tạo điều kiện tốt cho các Applet trong trình duyệt của hệ điều hành hoạt động chính xác.

JRE cho phép tùy chỉnh các thiết lập về cấu hình mạng và chương trình phần mềm, game khác trên máy tính. Bạn sẽ hoàn toàn có thẻ tự mình cấu hình mạng và các tệp tin liên quan đến internet trong ứng dụng JRE của Control Panel, quản lý các cấu hình và thiết lập chương trình và truy cập vào các tính năng nâng cao khác Debugging, Java console, Default Java for Browsers, Java Plug-in, JavaFX runtime, Java Runtime Environment Auto-Download or Security thật đơn giản và nhanh chóng.

Hỗ trợ xây dựng và phát triển nhiều ứng dụng cho các môi trường khác nhau. Với Java bạn có thể thoải mái tạo lập và xây dựng các chương trình ứng dụng theo ý muốn như các chương trình diệt virut, các game, ứng dụng 3D chạy trên các nền tảng website, forum trực tuyến và các trang web, blog chia sẻ phần mềm, ứng dụng khác. Ban cũng có hteer kết hợp Java với các dịch vụ khác để phát triển các ứng dụng dành cho di động khá đơn giản mà lại tiết kiệm được tối đa chi phí cho dự án. JRE còn tạo ra các chương trình app tương thích trên các thiết bị di động khác nhau? Điều đó hoàn toàn có thể, bạn có thể tọa ra các phần mềm, game trực tuyến dành cho các thiết bị di động khác nhau như Android, iOS, Windows Phone, Symbia, BlackBerrys hoàn toàn miễn phí nhưng lại mang lại nhiều giá trị to lớn cho nhà phát triển và người sử dụng.

Những thống kê nổi bật nhất về Java trên PC windows 2018

  • Có tới 97% PC và Laptop của các doanh nghiệp sử dụng Java.
  • Khoảng 98 % người dùng máy tính ở Mỹ cài và chạy Java trên máy của mình.
  • Hơn 9 triệu nhà phát triển java app, game trên toàn thế giới và vẫn đang tiếp tục gia tăng.
  • Hơn 3 tỷ điện thoại di động và máy tính bảng chạy phần mềm Java.
  • Hơn 5 tỷ cards Java đang được sử dụng.
  • 125 triệu thiết bị truyền hình TV sử dụng Java.

Và nếu chưa có Java thì hãy là người tiếp theo chạy phần mềm này trên máy tính của bạn bằng cách Tải Java 7, 8, 9 phiên bản mới nhất 32 bit và 64 bit cho máy tính, PC, Laptop Windows 7, 8, 8.1 10 XP miễn phí ngay trên trang chủ https://ichplay.blogspot.com/ ngay hôm nay nhé.

Chúc bạn download và cài đặt Java thành công trên máy tính và đừn quên chia sẻ tới bạn bè, người thân trên facebook, zalo hay các mạng xã hội khác mà bạn sử dụng để mọi người cùng biết và có được phiên bản Java tốt nhất.
Bình Luận: