iCHPlay
Cách Tải File APK Từ Google Play Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng Nhất 2018

phần mềm windows Tải ứng dụng ứng dụng android

Cách Tải File APK Từ Google Play Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng Nhất 2018

Bạn muốn Tải File APK từ Google Play về Máy?

Cách đơn giản và hiệu quả nhất để cài đặt những game, ứng dụng Android "không tương thích hoặc "quốc gia của bạn không hỗ trợ ứng dụng này" là Tải File .APK từ Google Play Store về Máy Tính, PC, Laptop sau đó chép các tệp tin APK này sang điện thoại Android và cài đặt quá dễ dàng.

Cách Tải File APK Từ Google Play Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng Nhất

Cửa hàng ứng dụng Google Play/ Ch PLay ngày càng trở lên phổ biến hơn với người dùng Android trên toàn thế giới, kho ứng dụng này không ngừng cập nhật và bổ sung thêm nhiều nội dung chất lượng cao, mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho người dùng mỗi ngày. Có rất nhiều ứng dụng hay, miễn phí trên Google Play mà bạn muốn tải về máy, tuy nhiên không phải mọi ứng dụng đều cho phép bạn tải xuống bởi lý do là không tương thích khiến cho bạn không thể cài đặt được ứng dụng mình yêu thích đó. Chính vì thế hôm nay https://ichplay.blogspot.com/ sẽ hướng dẫn bạn cách làm thế nào để download apk from google play nhanh chóng, an toàn, hiệu quả nhất. Nào cùng bắt đầu thôi các bạn!
Cách Tải File APK Từ Google Play Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng Nhất 2018
Nếu thường xuyên download ứng dụng trên Google Play chắc hẳn bạn sẽ gặp qua lỗi này ít nhất là một vài lần, tuy nhiên bạn có thể quyết định lựa chọn là không tải xuống ứng dụng đó vì bạn chẳng biết làm thế nào để tải được xuống cả. Khi gặp phải trường hợp là không thể cài ứng dụng Google Play cho máy tính bảng hay điện thoại Android do gặp phải lỗi là "quốc gia của bạn không hỗ trợ ứng dụng/ trò chơi này" hay "thiết bị của bạn không tương thích" bạn không nên quá lo lắng mà hãy thật bình tĩnh để tìm ra cách đơn giản nhất để khắc phục nhanh vấn đề này được thành công chứ đừng vội bỏ qua nhé. Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể tải file apk về máy mà bạn có thể tham khảo và áp dụng trực tiếp để có được tệp tin APK mong muốn:

1. Tải APK trên các trang web Download APK miễn phí

Có rất nhiều trang web uy tín trên thế giới giúp bạn tải về các file apk mong muốn mà không hỗ trợ trên thiết bị hay quốc gia của bạn đều có sẵn trên các trang web này, bạn chỉ cần nhấn nút download là file apk của ứng dụng, trò chơi sẽ được lưu về máy ngay sau đó. Một số trang web download APK hàng đầu trên thế giới bạn có thể tham khảo ngay sau đây:
- BlueStacks.Com: trang web được phát triển bởi Bluestack Systems, Inc cung cấp ứng dụng và trò chơi APK tốt nhất cho những ai yêu thích chơi game giả lập Android trên PC, Laptop. Tại đây bạn hoàn toàn có thể tải về những ứng dụng Android APK trực tiếp về điện thoại hoặc PC của mình thật thoải mái.
- APKMirror.com: Với rất nhiều sản phẩm file apk dành cho mọi thiết bị khác nhau từ TV đến điện thoại, máy tính bảng hay PC, Laptop (sử dụng giả lập Android). Bạn quan tâm có thể truy cập trực tiếp trang web trên trình duyệt của máy điện thoại và download về  những ứng dụng yêu thích hoàn toàn miễn phí không giới hạn nhé.
- Appvn.Com: đây cũng là một trang web tải apk lớn được xây dựng bởi đội ngũ Appvn Team của Việt Nam, một sản phẩm thuần Việt được nhiều người yêu thích và khá an toàn cho thiết bị Android của bạn, cũng như các trang web trên thì Appvn cũng cho phép người dùng của mình download game, app trực tiếp về máy dưới dạng tệp tin là APK free.
=> Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm thêm rất nhiều các trang tải APK khác miễn phí và phù hợp với thiết bị mà bạn đang sử dụng, tuy nhiên đây chưa phải là giải pháp và cách mà bạn mong muốn phải không nào. Chúng ta đều muốn get apk from google play trực tiếp chứ không muốn tìm kiếm trên các trang web khác, chính vì thế bạn sẽ tham khảo cách thứ 2 ngay sau đây:

2. Sử dụng các công cụ get link apk from google play trực tuyến

a. Sử dụng APKleecher.com

Đây là công cụ online tuyệt vời giúp bạn nhanh chóng tải xuống file .apk từ cửa hàng google play về các thiết bị Android hoặc PC với tốc độ nhận link và tải về tốc độ cao, tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng di động. Với phương pháp này bạn cũng sẽ cài đặt được file apk nhanh hơn cho thiết bị của mình mà không cần đến wifi hay 3G. Apk Leecher của APKleecher.com giúp bạn có được file apk của bất kỳ ứng dụng hay trò chơi nào trên cửa hàng Google PLay bằng cách lấy link apk và lưu về máy tính, laptop của mình, sau đó bạn chỉ cần chuyển ứng dụng này sang điện thoại của mình là xong. Ngoài ra chúng tôi xin chia sẻ thêm với bạn một công cụ khác có tên Pure APK Install rất hiệu quả trong việc cài các file apk trên máy tính mà không cần đến giả lập Android nữa. Với APK Leecher sẽ lấy file bằng cách truy cập vào các dịch vụ trực tuyến của Google Play và lấy các link gốc chứa file apk bị ẩn và trả về cho bạn file đó, tuy nhiên tôi nghĩ rằng Google Play sẽ không thích điều này lắm nếu không họ đã công khai cho bạn download file apk trên Google Play chứ cần gì phải vất vả sử đến như vậy phải không các bạn. Cách làm như sau:
Cách Tải File APK Từ Google Play Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng Nhất 2018 a

Vào trang chủ APKLeecher.com trên máy tính, laptop của bạn.
Nhập tên ứng dụng mà bạn muốn tải về apk trên Google Play hoặc nhập trực tiếp link file trên Google Play vào ô Package name or App name.
Nhấn vào Generate Download Link để APKLeecher lấy link giúp bạn và trả về trực tiếp cho bạn ngay và luôn.

b. Sử dụng Evozi Apk Downloader (https://apps.evozi.com/apk-downloader/)

Cũng là một tiện ích mạnh mẽ hỗ trợ người dùng tải xuống các file apk từ google play store về máy tính, laptop của họ với tiện ích mở rộng APK Downloader trên Google Chrome.
Cách Tải File APK Từ Google Play Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng Nhất 2018 b

Với Evozi APK Downloader bạn cũng có thể nhanh chóng có được bất kỳ một app yêu thích nào trên Google Play cho smartphone yêu của mình cho dù là không hỗ trợ thiết bị hay quốc gia của bạn. Hãy thử và trải nghiệm điều thú vị này với Evozi.com ngay và luôn ở đây nhé.
  • Search tên ứng dụng hay trò chơi có trên Google Play mà bạn muốn cài đặt.
  • Giả sử tên ứng dụng là https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.home bạn bỏ phần trước (https://play.google.com) đi và copy phần phía sau dấu "=" và chỉ lấy "com.facebook.home".
  • Dán "com.facebook.home" vào https://apps.evozi.com/apk-downloader/.
  • Nhấn nút Generate Download Link để lấy link apk lưu về máy tính.
  • Sau đó bạn có thể download apk từ kết quả trả về.
c. Sử dụng APK-DL
Hỗ trợ download apk nhanh chóng, tải file apk trực tiếp từ google play về máy tính và thiết bị android của người dùng nhanh hơn với apk downloader và android data downloader. Đây cũng là một giải pháp tốt, một lựa chọn thay thế tuyệt vời nếu như các trang web trên kia không hoạt động tại thời điểm bạn muốn và cần lấy file apk ngay.
Cách Tải File APK Từ Google Play Trên Máy Tính, Laptop Dễ Dàng Nhất 2018 c

Cách lấy file apk với APK-DL.COM cũng tương tự như với APKleecher và Evozi.Com, gần như các công cụ này đều có chung một cách thực hiện và lấy link về tương tự nhau, do đó bạn có thể sử dụng một trong 3 công cụ này bất cứ lúc nào với chất lượng và tốc độ ổn định như nhau.

Lưu ý:
Như đã nhắc đến ở trên, có lẽ google và nhóm phát triển ứng dụng, phần mềm đều không thích điều này vì những lý do đặc biệt nào đó có thể là vấn đề bảo mật hay bản quyền cho sản phầm của mình. Chính vì thế mà cách này bạn chỉ áp dụng được cho những chương trình ứng dụng miễn phí trên Google Play thôi nhé, với những sản phẩm trả tiền ngay cả khi bạn đã thanh toán thành công cũng không được phép tải xuống file apk của ứng dụng đã mua đó.
Một số ứng dụng và trò chơi sẽ không hoạt động tốt như mong muốn do khả năng thu thập dữ liệu liên quan đến quốc gia của bạn, ví dụ như facebook có thể hoạt động tốt trên hầu hết các quốc gia trên thế giới trừ Trung Quốc.
Không phải mọi ứng dụng đều cài đặt thành công và hoạt động được ngay cả khi tải xuống và copy sang điện thoại của bạn để sẵn sàng cài.


Trên đây https://ichplay.blogspot.com/ đã hướng dẫn bạn đầy đủ và chi tiết nhất về những cách cơ bản để có thể nhận lấy file apk từ cửa hàng ứng dụng Google play để phục vụ cho những mục đích và sở thích cài đặt app, game riêng của mỗi người. Mong rằng sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn trong quá trình sử dụng Android với Google Play của mình. Nếu thấy bài viết hay hãy nhấn nút chia sẻ lên các trang mạng xã hội mà bạn đang sử dụng để bạn bè và người thân cùng biết tới và sử dụng phương pháp này khi họ cần tới. Chúc bạn thành công và giải trí thật vui, học tập, làm việc hiệu quả cao nhất mỗi ngày!

Bình Luận: