iCHPlay
Tải DropBox 48.4.58 Cho PC Win 10, 7, 8, 8.1 miễn phí mới nhất 2018

phần mềm windows

Tải DropBox 48.4.58 Cho PC Win 10, 7, 8, 8.1 miễn phí mới nhất 2018

DropBox Download - Lưu trữ và chia sẻ file, data trực tuyến dễ dàng

Phần mềm DropBox hỗ trợ người dùng PC kết nối với dịch vụ lưu trữ file, dữ liệu trực tuyến dropbox.com miễn phí an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, đơn giản, giúp bạn mang theo tài liệu, văn bản, file data quan trọng để sử dụng xem và chỉnh sửa mọi lúc, mọi nơi trên bất kỳ máy tính, laptop hay thiết bị di động nào chỉ cần có kết nối internet là đủ.


Tải DropBox 48.4.58 Cho PC Win 10, 7, 8, 8.1 miễn phí mới nhất 2018 a

Tải DropBox cho máy tính sẽ giúp bạn truy cập  nhanh các dịch vụ của dropbox.com thông qua giao diện windows mà không cần phải mở trang dropbox.com trên trình duyệt web như trước đây, làm việc trên phần mềm sẽ nhanh, chuyên nghiệp hơn là phiên bản DropBox trên web.

Download DropBox cho máy tính

Link tải trực tiếp DropBox 48.4.58 mới nhất : https://bit.ly/2HyuNm3
Ngoài ra để nắm rõ và đầy đủ các thông tin về phần mềm DropBox bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết nhất mà https://ichplay.blogspot.com/ chia sẻ ngay sau đây nhé:

Giới thiệu phần mềm DropBox cho PC

DropBox ngày càng được đông đảo người dùng internet biết đến và sử dụng nhiều trên cả máy tính windows 7, 8, 8.1 , 10, xp và smartphone Android, iOS hay Windows Phone bởi sự tiện lợi, an toàn cho dữ liệu và các file quan trọng của họ cần được lưu trữ ở một nơi an toàn mà không ai có thể xóa nhầm hay không cho phép virut phá hoại làm hỏng tài liệu của họ được. Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến ra đời để giải quyết những khó khăn, nan giải đó cho người dùng internet và máy tính. Ngoài DropBox là lựa chọn hàng đầu ra thì bạn cũng nên sử dụng một số các dịch vụ lưu trữ khác phổ biến hiện nay để đảm bảo mọi dữ liệu của bạn luôn được an toàn tuyệt đối và tiện lợi hơn rất nhiều khi muốn sử dụng.
Tải DropBox 48.4.58 Cho PC Win 10, 7, 8, 8.1 miễn phí mới nhất 2018 b
DropBox cho phép bạn lưu trữ nhiều loại tệp tin khác nhau như tài liệu văn bản word, excel, powerpoint, pdf, phần mềm, ứng dụng, file hình ảnh, video... và để sử dụng các dịch vụ trên DropBox bạn cần phải đăng ký một tài khoản trên trang chủ dropbox.com để được miễn phí ngay 2GB dung lượng trống online của mình. Nếu bạn thấy dung lượng này hơi thấp hoặc muốn sử dụng nhiều hơn thì có thể giới thiệu DropBox tới bạn bè nhận ngay thêm 16GB miễn phí hoặc sử dụng các gói nâng cấp trả phí để có ngay 100GB thoải mái sử dụng nhé. Việc sử dụng phiên bản web đôi khi khiến bạn thấy upload mọi thứ chậm chạp hơn và hay bị lỗi do trình duyệt gây ra, chính vì thế mà bạn cần Download DropBox về máy tính và cài đặt để sử dụng được ổn định và chất lượng được tốt hơn.

Ngoài những mục đích lưu trữ dữ liệu cá nhân mang tính riêng tư thì DropBox cũng được sử dụng cho cộng đồng khá nhiều và phổ biến bởi những người dùng internet khác, họ upload lên DropBox với mục đích chia sẻ tài liệu và file cho những người dùng khác thông qua các trang web, blog, forum chia sẻ về tài liệu, phần mềm, ứng dụng cho PC, Mobile mà chúng ta cũng rất hay gặp khi lướt web hàng ngày. Vì vậy bên cạnh tính năng lưu trữ thì DropBox còn là một dịch vụ chia sẻ dữ liệu rất mạnh mẽ và chuyên nghiệp không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, được khá nhiều người yêu thích và đánh giá cao về các dịch vụ của hãng này.
Giới thiệu về phần mềm DropBox PC

Những tính năng mới trên phần mềm DropBox cho PC

- Hỗ trợ di chuyển file data vào DropBox nhờ tùy chọn Badge.
- Cải thiện đáng kể chất lượng download hay upload trên cả những kết nối internet chậm và trung bình.
- Cung cấp thêm các tùy chọn mới chạy ngầm co Badge, ẩn hoặc hiện các thao tác chỉ với một cú nhấp chuột và dễ dàng hơn cho thao tác mở lại file.
- Khi có nhiều người dùng truy cập trên một file data họ sẽ nhận được thông báo có ai đó tiến hành chỉnh sửa file này kể từ lần cuối cùng bạn truy cập file này hay không, thông báo này sẽ do badge thiết lập và gửi tới từng người dùng.
- Hỗ trợ làm việc nhóm tốt hơn nhờ khả năng chia sẻ file, chỉnh sửa nội dung và lưu file trực tuyến thật đơn giản.
- Trợ giúp bạn tốt hơn qua hướng dẫn Onboarding khi đăng nhập tài khoản vào DropBox.
- Sửa lỗi về đồng bộ file với một số phiên bản của phần mềm vẽ AutoCAD.
- Update lên phiên bản Python 2.7.10.
- Sửa một số lỗi về đồng bộ qua mạng LAN.
- Hỗ trợ tốt hơn cho Windows 10.
- Cải thiện hiệu suất trên windows 7, windows 8.1 với khả năng tương thích và ổn định cao.
- Nâng cao chất lượng, hiệu suất lưu trữ, chia sẻ, rút ngắn thời gian để mọi thứ diễn ra nhanh chóng hơn.
Cập nhật mới nhất lần này được cho là mang lại sự hài lòng hơn cho người dùng đó chính là giảm thời gian đồng bộ các file có kích thước lớn, DropBox sẽ sử dụng cơ chế tải lên và tải xuống với 2 tiến trình hoàn toàn khác nhau. Điều đó có nghĩa là tệp tin bạn cần upload thành công trên máy chủ sau đó mới có thể chia sẻ để tải xuống trên các thiết bị khác nhau của người dùng PC, Mobile. Tuy nhiên thì ở phiên bản phần mềm DropBox lại khác, tính năng streaming sync với khả năng đồng bộ cả 2 tiến trình cùng một lúc cho phép bạn vừa upload vừa download và tệp tin sẽ được truyền đi như một dòng chảy linh hoạt giữa máy tính với máy chủ dropbox. Và như vậy bạn sẽ thấy thú vị hơn bởi tốc độ tải các file có kích thước lớn (hơn 16MB) sẽ được cải thiện nhanh hơn gấp 125% và ở một số trường hợp khác là 200% so với bình thường.

Phần mềm DropBox là giải pháp tối ưu nhất nhằm thay thế cho phiên bản trên trình duyệt web với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn khi sử dụng trên web.

Truy cập nhanh dữ liệu của bạn mọi lúc, mọi nơi

Với một tài khoản duy nhất, bạn có thể truy cập nhanh dữ liệu của mình trên các thiết bị khác nhau như PC, Laptop, Tablet hay Smartphone quá đơn giản. Với 2GB miễn phí thậm chí lên tới 16GB nếu bạn giới thiệu ai đó sử dụng sẽ giúp bạn có một không gian lưu trữ thoải mái cho mọi tài liệu của mình trên đó được an toàn, bảo mật hơn là lưu trên ổ cứng máy tính. Với các tính năng đồng bộ dữ liệu bạn hoàn toàn có thể làm việc với các file ngay cả những khi offline. Các thành phần thay đổi sẽ được upload thêm hoặc chỉ tải xuống với những phần data mà bạn làm việc chứ không tải toàn bộ file nên khá nhanh và hiệu quả.

Chia sẻ tới nhiều người hơn

Cũng như Drive bạn có thể chia sẻ dữ liệu của mình theo cả folder hoặc từng tệp tin riêng lẻ. DropBox cho phép kết nối và làm việc nhóm thông qua tính năng share dữ liệu, mời bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác, khách hàng cùng tham gia làm việc với một file hay folder nào đó giống như là làm việc với file hay folder trên máy của họ rất tiện lợi mà không cần phải gặp hay trao đổi trực tiếp với nhau mà vẫn đạt được mục tiêu mong muốn khi làm việc, học tập.

DropBox trên smartphone.

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy và cài đặt DropBox cho các dòng máy smartphone Android, iOS, BlackBerry giúp bạn xem và chỉnh sửa tài liệu dễ dàng ngay trên điện thoại và máy tính bảng. Ưu điểm của DropBox trên smartphone là khả năng di động cao, truy cập nhanh mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi hơn so với trên PC, Upload và chia sẻ dữ liệu nhanh không khác gì trên PC windows.

DropBox an toàn hơn

Mọi tệp tin và dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ an toàn trong mọi điều kiện, lưu lịch sử công việc của bạn trong 1 tháng gần nhất, do đó bạn hoàn toàn có thể trở về trạng thái tài liệu ở một thời điểm bất kì trong khoảng thời gian đó kể cả dữ liệu đã bị thay đổi hay bị xóa cũng vẫn khôi phục lại được thông qua tính năng này. DropBox còn cung cấp các công cụ mã hóa bảo mật hơn cho dữ liệu như SSL hay AES-256.

Nếu bạn thường xuyên làm việc với các tài liệu, văn bản hay cần lưu trữ những nội dung data quan trọng thì việc sử dụng DropBox và các dịch vụ lưu trữ, chia sẻ file trực tuyến là rất cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin và tài liệu của bạn trong nhiều trường hợp không mong muốn ví dụ như lỡ tay xóa mất tài liệu trên PC hay virut xâm nhập và phá hỏng các tệp tin trên máy thì DropBox là giải pháp tuyệt vời cho bạn và những người dùng internet khác. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các dịch vụ lưu trữ chia sẻ file trực tuyến khác cũng tuyệt vời không kém như gmail, yahoo, google drive... nhằm đa dạng hơn các dịch vụ lưu file của mình. Hãy Tải DropBox miễn phí ngay ở trên bài viết này và sử dụng ngay hôm nay nhé. Chúc bạn thành công!

Bình Luận: