iCHPlay
Tải Adobe Flash Player mới nhất 2018 (V 29.0.0.171 Update 08/05/2018)

phần mềm windows

Tải Adobe Flash Player mới nhất 2018 (V 29.0.0.171 Update 08/05/2018)

Adobe Flash Player là gì?

Tải Adobe Flash Player đã cập nhật phiên bản mới nhất 2018 (Adobe Flash Player 29.0.171) trên trang chủ https://ichplay.blogspot.com/ với nhiều thành phần được nâng cấp hỗ trợ người dùng mạnh mẽ hơn khi sử dụng cũng như giao diện được cải tiến đẹp hơn  so với những bản Flash Player cũ trước đây, chắc chắn sẽ khiến bạn và mọi người thấy hài lòng về phiên bản update này.
Tải Adobe Flash Player mới nhất 2018 (V 29.0.0.171 Update 08/05/2018) a


Vậy Adobe Flash Player là gì? Nó quan trọng như thế nào đối với người dùng máy tính & laptop hay smartphone? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Adobe Flash Player hay còn gọi tắt là Flash Player đúng như cái tên của nó thì đây là một phần mềm có chức năng như một trình chơi flash cực kỳ nhỏ gọn, mạnh mẽ và tiện lợi nhất trên máy tính. Với Adobe Flash Player người dùng sẽ dễ dàng xem phim trực tuyến, chơi game flash online, chạy các banner hay các hiệu ứng quảng cáo được thiết kế bằng flash trên trình duyệt web máy tính dưới dạng PlugIn thật quá dễ dàng.
Tải Adobe Flash Player mới nhất 2018 (V 29.0.0.171 Update 08/05/2018) b
Vậy vì sao chúng ta nên sử dụng Adobe Flash Player?
 Hiện nay các trang web giải trí, xem phim, quảng cáo, chơi game xây dựng nội dung là các file chạy trên nền Flash Player đã trở lên khá phổ biến trên toàn thế giới. Các video, phim trên web cũng được định dạng flv để chạy trên nền flash hay những banner quảng cáo gif (ảnh động) trước đây cũng dần được thay thế bằng file swf (flash), hơn thế nữa là các trang web chơi game trực tuyến trên trình duyệt cũng được thiết kế dưới dạng file flash đang là xu hướng hot hiện nay và được đông đảo người dùng ủng hộ, đánh giá cao. Các nhà phát triển game, app, video, banner quảng cáo đã lựa chọn flash là công cụ phổ biến hàng dầu để tạo ra các sản phẩm của mình để phục vụ người dùng, khách hàng của mình. Lý do chính khiến Adobe Flash Player được ưa chuộng nhiều trên thị trường phần mềm thế giới như vậy là do:
  • Các video, banner, game thiết kế chạy trên flash có kích thước khá nhỏ gọn, load dữ liệu nhanh chóng trên internet trong cả điều kiện tốc độ mạng trung bình hoặc yếu.
  • Chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét, đẹp hơn.
  • Hỗ trợ ngôn ngữ lập trình.
  • Thỏa sức sáng tạo với hàng ngàn hiệu ứng đẹp cho một file game, ứng dụng flash, banner hay đoạn mã lập trình nhúng trên nền web.
  • Đơn giản, dễ sử dụng mà không cần cài thêm các phần mềm hỗ trợ.
  • Chạy trên nền trình duyệt web, tốc độ ổn định, không xung đột, ảnh hưởng tới các phần mềm khác..

Adobe Flash Player do hãng nào phát hành?

Flash Player là sản phẩm đến từ hãng Adobe Systems Incorporated, một trong những tập đoàn phần mềm máy tính lớn mạnh, uy tín ở Hoa Kỳ (Mỹ) có trụ sở chính ở San Jose, Calofornia, Hoa Kỳ.
Giới thiệu tóm tắt về Adobe Systems Incorporated
  • Tên công ty: Adobe Systems Incorporated
  • Website: http://www.adobe.com
  • Wiki: https://en.wikipedia.org/wiki/Adobe_Systems
  • Instagram: https://www.instagram.com/adobe/
  • Linkedin: https://www.linkedin.com/company/adobe
  • Twitter: https://twitter.com/Adobe
  • Facebook: http://www.facebook.com/adobe
  • Điện thoại: 800-833-6687
  • Địa chỉ: 345 Park Avenue, San Jose, CA 95110-2704
Adobe Systems Incorporated  là một công ty phần mềm được xây dựng và thành lập vào tháng 12/ 1982 do John Warnock và Charles Geschke sáng lập với mục tiêu xây dựng các phần mềm ứng dụng dành cho máy tính, laptop. Người dùng biết đến Adobe với rất nhiều các dòng sản phẩm nổi tiếng như Adobe Photoshop, Adobe Reader, Adobe Dreamweaver, Adobe Premiere Clip, Adobe Premiere Pro, Adobe Capture CC , Adobe Illustrator, Adobe Lightroom, Adobe Shockwave Player, Adobe Audition, Adobe AIR SDK, Adobe Stock, Adobe Presenter Video Express, Adobe Creative Cloud... và một trong số đó chính là Adobe Flash Player mà chúng ta đang tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Tính năng nổi bật của Adobe Flash Player 29.0.171 mới nhất

Adobe luôn cập nhật các phần mềm của mình thường xuyên theo đánh giá, phản hồi nhận được từ phía khách hàng, người dùng, có những bản update chỉ cách nhau vài ngày, vài tuần hay khoảng 1 tháng, Adobe luôn nỗ lực đưa ra những bản Flash Player chất lượng, ít lỗi hơn cho người dùng của mình để đảm bảo rằng Adobe luôn mang tới cho họ những phiên bản Adobe Flash Player tốt nhất.
 
 Adobe Flash Player 29.0.171 có kích thước khá nhỏ gọn nên việc download và cài đặt vào máy tính, laptop là rất nhanh chóng, dễ dàng, bạn không phải chờ đợi quá lâu để có thể xem nhanh các bộ phim .flv hay chơi các game flash mình yêu thích trên trình duyệt cho thao tác cài flash player này. Phiên bản Adobe Flash Player mới nhất mang đến trải nghiệm hoàn toàn giống nhau để cùng xem một nội dung nào đó trên mọi thiết bị cho dù là windows, linux, MAC OS hay smartphone không có sự khác biệt nào và được hỗ trợ full 100%. Trên di động hiện nay thì việc sử dụng flash hỗ trợ xem video cũng trở lên khá phổ biến và quen thuộc đến nỗi bạn hoàn toàn có thể tự mình load về hay update flash lên bản mới để sử dụng mà không cần sự hỗ trợ hay tham khảo bất kỳ bài hướng dẫn nào trên internet, nó quá đơn giản mà ai cũng có thể tự làm được. Flash Player Plugin được nhúng trên trình duyệt web dưới dạng tiện ích mở rộng, giúp bạn chạy các file flash trực tiếp trên trình duyệt nhờ công nghệ xử lý file SWF và FLV cực chuyên nghiệp, tăng cường khả năng bảo mật, giải mã video, nén âm thanh hay tạo các hành động dưới dạng mã lệnh rất mạnh mẽ, nhanh chóng, hiệu quả.


Nếu như bạn gặp phải các vấn đề về bảo mật ở các bản flash trước đó thì nay bản cập nhật Adobe Flash Player 29.0.271 mới nhất đã khắc phục hoàn toàn được lỗ hổng này nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công bằng mã độc tới máy tính của bạn thông qua lỗ hổng, lỗi trên phần mềm, không chỉ được tăng cường tính năng bảo mật này trên flash player mà các dòng sản phẩm khác cũng được bổ sung thêm khả năng này. Chính vì vậy mà nếu bạn đang dùng bản Flash Player cũ thì hãy nhanh tay update lên bản mới luôn và ngay nhé.


Đối với người dùng máy tính, laptop thì 90 % trong số họ sử dụng Adobe Flash Player Plug-in cho trình duyệt, ngoài ra một số khác dùng cho Application hay phục vụ cho công việc lập trình flash của mình. Với trình duyệt web thì Adobe Flash Player đã mang tới một trải nghiệm mới trên web, tạo ra một bước tiến đột phá mới trong công việc, học tập và giải trí của người dùng PC, đến nay thì nó đã trở thành một Plug-In không thể thiếu trên tất cả các trình duyệt web mà người dùng sử dụng như Chrome, FireFox, Cốc Cốc, Opera... giúp họ xem được toàn bộ các nội dung flash ở những định dạng file khác nhau mà không gặp phải bất kỳ khó khăn hay lỗi nào trong khi duyệt web. Nếu bạn chưa Tải Adobe Flash Player Mới nhất 2018 hoặc chưa update lên bản mới nhất này thì ngay ở dưới bài viết này là chia sẻ mà chúng tôi dành tặng bạn, hãy tiếp tục và đừng bỏ qua bất kỳ nội dung thú vị nào trên bài viết này nhé.

Adobe Flash Player được tối ưu hóa để phù hợp với hiển thị trên màn hình điện thoại hay máy tính bảng nhằm đa dạng hóa khả năng hiển thị của các thiết bị khác nhau nhằm mang đến một kết quả duy nhất. Vậy để kiểm tra phiên bản flash player cũ hay mới hoặc đã có bản update hay chưa cũng như phiên bản hiện tại là 32 hay 54 bit thì bạn vào phần quản lý ứng dụng trên máy tính trong Control Panel bạn sẽ thấy được phiên bản hiện tại đang sử dụng.

Các tính năng mới cập nhật của Adobe Flash Player 29.0.0.171

Nén file flash cực tốt
Phần mềm Adobe Flash Player mới nhất 2018 này sử dụng công nghệ nén tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay nhằm tối ưu tới 40% kích thước file SWF, do đó việc xem trực tuyến, download file về máy hay chia sẻ tới những người dùng khác sẽ được giảm thiểu và rút ngắn thời gian, tiết kiệm được lưu lượng mạng đáng kể nếu bạn dùng các gói cước internet dung lượng hoặc 3G.
Thêm phiên bản cho HĐH 64 bit
Flash Player 64 bit là bản được xây dựng cho nền tảng hệ điều hành 64 bit trên các phiên bản windows, Mac OS, Linux nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các trình duyệt web trên các máy tính, laptop sử dụng hệ điều hành này ở bản 64 bit.
Nhanh chóng hơn khi giải mã video đa luồng
Adobe Flash Player làm việc trực tiếp với video thông qua link và tương tác với video trong thời gian thực, hiệu suất làm việc được cải tiến và tăng tốc hơn nhiều, tỷ lệ khung hình của nội dung trên file flash sẽ tăng tốc độ cao hơn khi chạy trên các hệ điều hành windows, mac và linux.
Hỗ trợ nén file âm thanh dành cho smartphone
Nếu như sử dụng file flash bình thường cho di động sẽ rất nặng vì thế mà Flash Player cung cấp cho chúng ta bộ nén âm thanh G.711 nhằm giảm tải kích thước file phù hợp cho các máy di động thông qua Flash Media Gatewai (FMG) và những máy khách thông qua giao thức GTMP Open mà không cần đến các bộ chuyển đổi mã.
Tận dụng tối đa nguồn tài nguyên hiện tại
Cung cấp cho người dùng bộ công cụ tạo ra các ActionScript nhằm tạo ra các nội dung phong phú hơn, giảm tải các chức năng hoạt động trên máy tính chuyển sang chế độ chạy nền để tận dụng tài nguyên được tốt hơn, giảm tải cho bộ nhớ máy tính được chạy nhanh hơn, tối ưu hơn.
Stream video hiệu quả với H.264/AVC
Với bộ giải mã H.264/AVC cho Camera bạn hoàn toàn có thể live stream video với độ nét và chất lượng cao từ máy tính, laptop của mình với độ nén phù hợp nhất cùng nhiều tính năng khác hỗ trợ đi kèm, cho phép bạn thực hiện các chức năng trò chuyện khác như chát, tổ chức hội thảo, lay live stream dễ dàng.
Nén hiệu quả với LZMA cho ByteArray
Ngoài công cụ nén zlib của ByteArray thì công nghệ nén LZMA cũng khá phổ biến giúp bạn nén dữ liệu cả bên trong ByteArray tốt hơn.
Truy cập nhanh các tính năng quan trọng
Bạn có thể sử dụng nhanh các tính năng phổ biến, cần thiết như xoay phím, bảo vệ đầu ra advacne, lọc thiết bị hay sử dụng chuỗi license V3 và hỗ trợ tên miền.
Hỗ trợ tốt hơn cho ảnh Bitmap
Nếu bạn phát triển các sản phẩm có sử dụng tới ảnh bitmap có độ phân giải cao thì dữ liệu BitMap sẽ không bị giới hạn về độ phân giải và độ rộng/ cao nữa, thoải mái sử dụng nhé.
Thêm các tiến trình khe cắm
Để cải thiện tính năng quản lý và truyền dữ liệu, Adobe Flash Player thêm các thuộc tính mới để bạn biết được số lượng byte còn lại trong bộ nhớ đệm, lập trình các sự kiện mới khi dữ liệu được chuyển tới hệ thống mạng. Các API sẽ giúp bạn theo dõi các tiến trình diễn ra và phản hồi nhanh chóng.
Thêm thuộc tính mới có tên MovieClip
Đây là thuộc tính cho phép quay trở lại trạng thái hiện tại của MovieClip.
StageVideo được trang bị thêm webcam hỗ trợ
Nhằm giúp Video Stream được tăng thêm tính hiệu quả thì Flash Player đã hỗ trợ Webcam dành cho StageVideo sử dụng công cụ GPU để tăng tốc webcam.
Bảo vệ quá trình mở video tốt hơn với HTTP Dynamic Streaming (HDS)
Quá trình này diễn ra bình thường mà không cần có sự cấp phép từ phía máy chủ.
Hỗ trợ thêm các link Sandbox
Điều này giúp cho các Object hay ActionScript được sử dụng dễ dàng thông qua việc kết nối các liên kết giữa SWF với SWF.
Bảo vệ công cụ tạo số ngẫu nhiên
Tính năng này giúp các nhà phát triển có thể bảo vệ các công cụ tạo số ngẫu nhiên phục vụ cho việc xây dựng các thuật toán và giao thức nhằm tăng cường thêm khả năng bảo mật được tốt hơn.
Hỗ trợ bitmap không đồng bộ
Với khả năng giải mã bitmap không đồng bộ từ lần tải đầu tiên thay vì chỉ làm điều đó khi có lệnh sẽ giúp nâng cao thêm khả năng phản hồi của phần mềm và tạo các hình ảnh động được chuyên nghiệp hơn.
Hỗ trợ nén ảnh tiên tiến với JPEG - XR
Đây là tiêu chuẩn quốc tế ISO/ IEC 29199-2 về nén ảnh JPEG - XR nhằm mang đến giải pháp nén ảnh hiệu quả hơn so với JPEG thông thường, cung cấp nhiều cách nén khác nhau mà không làm giảm đi chất lượng, độ sắc nét của hình ảnh ban đầu.
Cung cấp giao diện nhập văn bản cho di động
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chức năng nhập văn bản này của Adobe Flash Player trên các smartphone Android, iOS, Blackberry hay windows phone và các chức năng khác với văn bản như phóng to, thu nhỏ, in đậm, chọn văn bản.
Thưởng thức đồ họa 3D tuyệt vời
Và còn khá nhiều tính năng thú vị khác mà bạn có thể tìm hiểu, khám phá thêm trong quá trình sử dụng đối với phiên bản Adobe Flash Player 29.0.0.171 mới nhất này trên máy tính, laptop cá nhân của mình.

Ưu điểm của Adobe Flash Player 29.0.0.171

Giao diện người dùng mới, hấp dẫn.
Hỗ trợ media nhanh & ổn định hơn.
Hỗ trợ ứng dụng, trò chơi flash trên web cực mạnh mẽ.
Hoạt động trên cả các thiết bị di động.
Nhanh hơn, hiệu quả hơn so với các file media thông thường.
Tăng cưởng khả năng bảo mật và an toàn cho máy tính cá nhân của người dùng.
Trải nghiệm web nhanh & nhẹ hơn so với web hình ảnh.
Hỗ trợ đa nền tảng, hệ điều hành.

Tải Adobe Flash Player mới nhất về máy

 Bạn có thể tải Adobe Flash Player mới nhất tại địa chỉ: https://get.adobe.com/flashplayer/
Ở đây bạn sẽ luôn nhận được bản update mới nhất từ phía nhà phát triển Adobe System hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Adobe Flash Player

Yêu cầu hệ thống khi cài đặt Adobe Flash Player 29.0.0.171

Phần cứng:
  • Cần vi xử lý Intel Pentium 4.2.33GHz, Chip Athlon 64 2800 hoặc cao cấp hơn.
  • Bộ nhớ trong RAM tối thiểu 128 MB.
  • Card đồ họa tối thiểu 128 MB.
Phần mềm
  • Máy tính, laptop sử dụng hệ điều hành Windows 7/ 8/ 8.1/ 10/ XP 32 bit hoặc 64 bit.
  • Trình duyệt IE 6.0
  • Trình duyệt FireFox 3.0
  • Trình duyệt Google Chrome
  • Trình duyệt Cốc Cốc
  • Trình duyệt Safari 4.0
  • Trình duyệt Opera 9.5
  • AOL 9.0
 Hướng dẫn Cài Adobe Flash Player vào Máy Tính
Lưu ý: một chương trình miễn phí sẽ thường được cài đặt kèm thêm các tiện ích khác của một bên thứ 3 nào đó. Điều này không mấy thú vị đối với bất kỳ người sử dụng nào khi mà phần lớn họ đều không biết được rằng mình đã cài thêm các tiện ích này (diệt virut hoặc tối ưu hệ thống máy tính) trong quá trình cài Adobe Flash Player, vì vậy bạn cần lưu ý đọc kỹ các bước cài đặt để loại bỏ những chương trình sẽ được cài thêm mà bạn không có nhu cầu sử dụng này.
Bước 1: Truy cập địa chỉ https://get.adobe.com/flashplayer/
Tích bỏ chọn với 2 ô check như để không cài thêm MCAfee khi cài flash rồi nhấn chọn nút Install now
Tải Adobe Flash Player mới nhất 2018 (V 29.0.0.171 Update 08/05/2018) c

Bước 2: Đợi Adobe Flash Player load dữ liệu và chuẩn bị tải xuống file cài đặt:

Tải Adobe Flash Player mới nhất 2018 (V 29.0.0.171 Update 08/05/2018) d

Bước 3: Nhấn Run để chạy file khi đã tải xuống để tiến hành cài Flash Player
Tải Adobe Flash Player mới nhất 2018 (V 29.0.0.171 Update 08/05/2018) e
Bước 4: Quá trình cài Adobe Flash Player đang được diễn ra, bạn vui lòng chờ nhé

Tải Adobe Flash Player mới nhất 2018 (V 29.0.0.171 Update 08/05/2018) f

Bước 5: Nhấn Finish để hoàn thành cài đặt Adobe Flash Player trên máy tính của bạn. Chúc thành công nhé!

Tải Adobe Flash Player mới nhất 2018 (V 29.0.0.171 Update 08/05/2018) g


Và như vậy là bạn đã xong các bước cài Adobe Flash Player trên máy tính thật dễ dàng phải không nào.

Đánh giá người dùng & câu hỏi thường gặp

Adobe Flash Player có phải trả phí tải về và sử dụng không?
Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí nhé mọi người.
Tôi muốn có được phiên bản flash player mới nhất thì cần vào đâu để tải về?
Bạn có thể truy cập trang chủ https://ichplay.blogspot.com và tìm kiếm "Adobe Flash Player mới nhất".
Adobe Flash Player hỗ trợ những dòng máy nào?
Tất cả, máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng trên tất cả các hệ điều hành khác nhau.
Tôi có thể chia sẻ phần mềm này tới bạn bè tôi bằng cách nào?
Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấp vào các nút chia sẻ tương ứng với các trang mạng xã hội mà bạn đang sử dụng, phần mềm sẽ được chia sẻ lên trang cá nhân của bạn và mọi người đều có thể thấy được nếu bạn chia sẻ ở chế độ công khai.

Và nếu bạn muốn đánh giá thêm cho bài viết này hãy để lại bình luận ở dưới đây, chúng tôi sẽ update vào bài viết sớm nhất. Chúc bạn luôn sử dụng tiện ích phần mềm này hiệu quả nhất cho công việc, học tập và giải trí của mình mỗi ngày.

Bình Luận: