iCHPlay
Tải Windows 10 file ISO (32 bit & 64 bit) từ Microsoft với MediaCreationTools

phần mềm windows

Tải Windows 10 file ISO (32 bit & 64 bit) từ Microsoft với MediaCreationTools

Hướng dẫn tải Windows 10 File ISO cực dễ dàng với MediaCreationTools

Để Download Windows 10 file ISO từ trang chủ Microsoft.com nhanh chóng và an toàn bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ Media Creation Tools bạn sẽ tải xuống toàn bộ đầy đủ bộ cài Win 10 chỉ với một file .ISO duy nhất.

Hiện nay các dòng máy tính, laptop mới đều hỗ trợ cài đặt được windows 8.1 và windows 10 dễ dàng. Và phiên bản windows 10 full chắc chắn sẽ là lựa chọn của bạn và đông đảo những người dùng máy tính, laptop khác để cài và sử dụng phục vụ cho mục đích giải trí, học và làm việc của mình được thuận lợi, hiệu quả hơn khi có sự hỗ trợ của máy tính tính và internet.

Windows 10 cũng như các phiên bản windows 7/ windows 8/ windows 8.1... khác hiện nay trên máy tính đều là những sản phẩm chính thức của hãng phần mềm Microsoft đã nổi tiếng trên toàn thế giới từ rất lâu, bắt đầu từ khi có sự xuất hiện của máy tính và internet. Microsoft luôn khuyến khích mọi người nên sử dụng phiên bản win 10 để có được đầy đủ những tính năng bảo mật, cao cấp, sự ổn định cũng như được thưởng thức, trải nghiệm sự tuyệt vời và tinh tế nhất trong từng thiết kế cả về giao diện người dùng lẫn các tính năng thông thường, tính năng cao cấp mà phiên bản này đem lại, nó là một bước tiến lớn tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với các bản windows xp hay windows 7 mà bạn sử dụng trước đây hoặc vẫn đang sử dụng.
Ngay sau đây https://ichplay.blogspot.com/ sẽ hướng dẫn bạn cách để có thể tải file ISO windows 10 về máy của mình sử dụng phần mềm Media Creation Tools cũng chính trên trang chủ của Microsoft.com.

Tải Windows 10 ISO bằng hình ảnh

Bước 1: Truy cập trang tải windows 10 chính thức từ Microsoft theo địa chỉ liên kết sau đây:
https://www.microsoft.com/en-us/software-download/windows10
Bước 2: Nếu trên máy tính của bạn chưa có phần mềm này thì click vào nút Download tool now để tải MediaCreationTool1803.exe về máy, nhấn lưu tệp tin để tải xuống.
Tải Windows 10 file ISO (32 bit & 64 bit) chính thức từ Microsoft bản Full a

Bước 3: Mở file MediaCreationTool sau khi tải xuống thành công để cài đặt phần mềm này.
Màn hình khởi động để tải windows 10 với 2 options là Upgrade this PC now (nâng cấp lên windows 10) hoặc Create installations media for another PC (tạo một file cài đặt cho máy tính khác) bạn chọn tùy chọn này để tải file windows 10 với định dạng là .ISO nhé.
- Nhấn Next để sang bước kế tiếp:

Tải Windows 10 file ISO (32 bit & 64 bit) chính thức từ Microsoft bản Full b

Bước 4:
  • Tiếp theo bạn chọn ngôn ngữ trên menu Language (mặc định là English (United States) click vào đây để thay đổi ngôn ngữ khác.
  • Chọn phiên bản windows 10 trong menu Edition, phần lớn thì mọi người hay chọn và dùng bản Windows 10 Pro.
  • Chọn nền tảng kiến trúc (Architecture) là 32 bit hay 64 bit trong menu Architecture hoặc có thể chọn cả 2 được nhé.
  • Nhấn Next để tiếp tục:
Tải Windows 10 file ISO (32 bit & 64 bit) chính thức từ Microsoft bản Full c

Bước 5:
  • Đây là bước chọn media để sử dụng, bước này cho phép bạn tạo media để cài windows 10 ở một phân vùng khác hoặc để chạy cài đặt trực tiếp giống như cài phần mềm thông thường.
  • Với 2 tùy chọn là USB flash drive và ISO file.
  • Và trong trường hợp này chúng ta đang cần tải win 10 file ISO nên chọn ISO file (bạn cũng có thể ghi ra đĩa để sử dụng cho các lần cài đặt sau hay cài trên các máy tính, laptop khác với file ISO này).
  • Nhấn Next để tiếp tục.

Tải Windows 10 file ISO (32 bit & 64 bit) chính thức từ Microsoft bản Full d

Bước 6: Đến đây coi như đã hoàn thành các thao tác để có thể download windows 10 về máy, và như bạn thấy đấy, windows bắt đầu được load về. Quá trình tải xuống này có thể xong nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào internet và máy chủ của file bạn đang tải về có ổn định hay không. Việc bạn cần làm là theo dõi và chờ đợi quá trình này diễn ra đến 100% là OK nhé.
Tải Windows 10 file ISO (32 bit & 64 bit) chính thức từ Microsoft bản Full e

Và sau khi tải xong bạn hoàn toàn có thể cài phiên bản win 10 ISO này cho máy tính, laptop của mình hoặc ghi ra đĩa để cài đặt cho khách hàng hay những người dùng khác khi họ cần cài windows 10 nhé. Chúc bạn thành công và nhớ chia sẻ bài viết này tới mọi người để cùng biết cách tải file ISO cho windows 10 ngay bây giờ! Bắt đầu thôi nào!

Bình Luận: