iCHPlay
Tải Garena Plus + mới nhất 2018 cho PC, LapTop

phần mềm windows

Tải Garena Plus + mới nhất 2018 cho PC, LapTop

Garena Plus phần mềm hỗ trợ chơi game qua mạng LAN ẢO

Garena là một trong những trương trình phần mềm nổi tiếng và quen thuộc với bất kỳ game thủ nào đặc biệt là những ai hay chơi game Liên Minh Huyền Thoại hay FiFa Online 3 thì đây thực sự là một công cụ hữu ích với nhiều tính năng tuyệt vời không thể bỏ qua.
Garena Plus - Tải Garena Plus mới nhất 2018 cho PC cực đơn giản đây a

Một trong những phiên bản được yêu thích nhất của Garenaphần mềm Garena Plus hỗ trợ chơi game trực tuyến qua các mạng LAN ẢO cực kỳ phổ biến và được đông đảo game thủ trên toàn thế giới biết đến, sử dụng nhiều nhất hiện nay. Garena Plus giúp tạo lập các phòng game ảo trực tuyến dễ dàng, cho phép các game thủ ở mọi địa điểm khác nhau trên toàn thế giới kết nối và truy cập đến để cùng nhau tham gia những game trực tuyến yêu thích nhất như Liên Minh Huyền Thoại, Đế Chế AOE hay Dota... nếu như đây là những game mà bạn đam mê hay thường xuyên chơi giải trí thì chắc chắn phần mềm Garena Plus đã không còn xa lạ với bạn và những người chơi khác phải không nào.
Garena Plus - Tải Garena Plus mới nhất 2018 cho PC cực đơn giản đây b

Hiện nay cũng có khá nhiều các chương trình hỗ trợ chơi game online qua mạng LAN ẢO, tuy nhiên thì Garena Plus vẫn được đông đảo người chơi tin tưởng và yêu thích nhất, và đây cũng là lựa chọn hàng đầu của những game thủ tên tuổi lừng lẫy quốc tế.

Vì sao người chơi chọn Garena Plus?

Bởi những lý do đơn giản sau đây!
  • Đơn giản, hiệu quả, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để chơi game online được.
  • Tạo phòng chơi ảo cho phép số lượng lớn người tham gia lên tới max 225 người/ phòng.
  • Quản lý và nắm rõ được thông số PING của từng người chơi tham gia.
  • Hỗ trợ nhiều trò chơi trực tuyến khủng của Garena ngay trên ứng dụng.
  • Nhanh chóng và đơn giản để có thể kết nối, trò chuyện ngay với bạn bè và các game thủ khác trong phòng.
  • Giao diên đẹp, thân thiện, có sức cuốn hút và hấp dẫn cực mạnh mẽ.

Tải Garena Plus full miễn phí

Bạn đang tự hỏi là tôi nên Tải Garena ở đâu nhanh nhất, chuẩn nhất, an toàn nhất? Đừng để điều đó làm bạn bối rối, ngay sau đây https://ichplay.blogspot.com/ sẽ chia sẻ tới bạn link Download Garena Plus hoàn toàn free cho máy tính, laptop của mình:
Garena Plus 2017 Beta: https://bit.ly/1lVlSFm
Garena Plus 2016 => https://bit.ly/2HNd1aS
Garena Plus 2015 => https://bit.ly/2HNd1aS
Garena Plus 2014 => https://bit.ly/2JMZUHo
Garena Plus 2013 => https://bit.ly/2JMZUHo
Download Garena 2.0 => http://cdn.vn.garenanow.com/gxx/pc/installer/Garena-v2.0-VN.exe

Hướng dẫn cách tải Garena Plus

  • Chép link tải với phiên bản tương ứng ở trên đây.
  • Dán vào trình duyệt web hoặc Add URL vào phần mềm hỗ trợ download nhanh.
  • Lưu file vào thẻ nhớ hoặc lưu trên máy tính.
  • Đợi khi tải xong thì mở file để Cài đặt Garena Plus trên máy tính.

Những tính năng nổi bật của Garena Plus

Garena Plus là một phần mềm hữu ích có một không hai dành cho các game thủ để nhanh chóng tìm ra những đối thủ hay team chơi cùng online mà không cần phải trực tiếp họp mặt với nhau vẫn có thể cùng nhau tham gia những tựa game lớn nổi tiếng nhất như AOE, FiFa Online, World At War, Counter Strike, Liên minh huyền thoại... cực kỳ sôi nổi và vui nhộn mỗi ngày.

Phiên bản Garena Plus đã ngừng cập nhật từ cuối năm 2017 và cho đến thời điểm hiện tại 2018 vẫn chưa có phiên bản mới hơn, chính vì thế mà Garena Plus 2017 đang là công cụ hot nhất cũng như có khả năng hỗ trợ chơi game ổn định và an toàn nhất.
Garena Plus - Tải Garena Plus mới nhất 2018 cho PC cực đơn giản đây b

Garena Plus là một trong những phần mềm được đánh giá cao về giao diện sử dụng, phiên bản nâng cấp 2017 đã được cải tiến và cung cấp cho người dùng một phiên bản Garena chuẩn với giao diện đẹp tuyệt vời, trực quan và hấp dẫn trong mọi đường nét thiết kế cũng như trong từng cửa sổ chức năng cho dù là rất nhỏ trên phần mềm. Với những ai hay chơi game thì có lẽ việc sử dụng các chức năng trên màn hình Garena sẽ rất đơn giản, hay việc cài và update Garena có lẽ cũng là một trong những công việc thường ngày của họ. Ngay sau khi cài đặt thành công và đăng nhập vào hệ thống máy chủ của Garena với một tài khoản có sẵn là bạn đã có thể bắt đầu tìm kiếm bạn chơi ngay được. Bạn cũng cần lưu ý khi chơi game trên các server nước ngoài thì bạn cần có tư cách là thành viên vàng (gold member) mới có thể tham gia được, đương nhiên là sẽ phải trả một khoản phí để nâng cấp tài khoản của mình. Tuy nhiên thì điều đó thực sự không cần thiết, bạn hoàn toàn có thể tạo phòng hay tham gia các phòng game khác lên tới 225 thành viên tham gia với đầy đủ chỉ số Ping hiển thị rõ ràng.
Garena Plus - Tải Garena Plus mới nhất 2018 cho PC cực đơn giản đây c

Kết nối, trò chuyện với những người chơi khác trên Garena

Tính năng được mong đợi bởi phần lớn game thủ này cũng đã được nâng cấp và hỗ trợ trên các phiên bản Garena Plus mới chính là nhu cầu tìm kiếm và tương tác với những người chơi có cùng sở thích, kinh nghiệm và niềm đam mê trong giải trí. Với Garena Plus chắc chắn bạn sẽ tìm được người chơi như ý muốn và kết nối với nhau cùng tham gia team hoặc là đối thủ với nhau trong những trận chiến đầy kịch tính và thú vị nhất. 

Nếu bạn quan tâm một chút sẽ dễ dàng nhận thấy được rằng, Garena thực ra cũng là một mạng xã hội thu nhỏ dành cho các game thủ. Để thấy rõ hơn về điều này thì ở Garena Plus bạn sẽ thấy được những tính năng mxh được cung cấp như tạo lập tài khoản để đăng nhập máy chủ garena, trò chuyện trực tuyến dễ dàng hơn, cho phép bạn giao lưu, kết bạn, chia sẻ những trận đánh hay qua các video streaming, nơi có hàng triệu game thủ đang quan tâm theo dõi từ khắp mọi nơi khác nhau trên thế giới. Garena Plus cung cấp cho bạn tính năng chát không thua kém gì các phần mềm chát chuyên nghiệp nhất hiện nay như messenger, viber, zalo, skype... tuy nhiên nó chỉ phục vụ riêng cho các game thủ trên hệ thống máy chủ của garena để liên hệ, trò chuyện với nhau trong lúc chơi được thuận tiện hơn, ngoài tin nhắn văn bản thì Garena còn hỗ trợ thêm các biểu tượng cảm xúc rất vui nhộn và biểu cảm, hỗ trợ người chơi gửi file đính kèm cho nhau dễ dàng ngay trên cửa sổ trò chuyện.
Garena Plus - Tải Garena Plus mới nhất 2018 cho PC cực đơn giản đây d


Sử dụng Garena Plus trên PC và mobile mọi người chơi đều có thể kết nối với nhau dễ dàng, không giới hạn vị trí và quốc gia khác nhau, đặc biệt GAS Garena còn đưa ra nhiều chương trình vòng quay may mắn để dành tặng những phần thưởng, món quà ý nghĩa cho người chơi khi login trên hệ thống garena. Đặc biệt và đầy bất ngờ hơn nữa khi mà phiên bản Garena 2.0 được nâng cấp, bổ sung thêm tính năng cực kỳ hot Live Streamming (phát video trực tiếp) với tên gọi chính thức là Garena Live, với tính năng này thì người chơi có thể phát trực tiếp các video đang chơi game hay khi xem những người chơi khác thi đấu trực tuyến để những người chơi khác cùng xem cho vui. Tính năng này ngay khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo game thủ trên thế giới, phần lớn những người đã sử dụng đều cho rằng đây là một tính năng khá ổn dịnh, nhanh mà ít bị giật lag trong suốt thời gian Streamming, hơn thế nữa thì Garena còn hỗ trợ bạn kết nối với tài khoản facebook và windows live để trò chuyện với bạn bè được thuận tiện hơn.

Garena Plus cập nhật thêm nhiều trò chơi trực tuyến hơn

Với phiên bản Garena Plus cài trên máy tính, laptop bạn sẽ thoải mái thưởng thức play nhiều game online hot nhất hiện nay với những game thủ hàng đầu trên thế giới thật đơn giản. Việc của bạn là chỉ việc download và cài những game mình thích nhất, chơi thường xuyên nhất trên máy tính để có thể tạo phòng và lập team cùng chơi trên Garena Plus, hiện nay khá nhiều game hay đã được hỗ trợ trên phần mềm này như Đế Chế Online, LMHT, FiFa Online, và các thao tác chạy và đăng nhập trên phần mềm Garena Plus có lẽ đã quá là quen thuộc đối với bạn và những người chơi khác phải không nào. Đây cũng là một cộng đồng game thủ lớn nhất đáng để bạn tham gia, học hỏi hay chia sẻ mọi thứ cùng những người chơi khác.
Garena Plus - Tải Garena Plus mới nhất 2018 cho PC cực đơn giản đây e

Cho dù không phải là game thủ thì cũng có rất nhiều người tham gia trên Garena để xem các trận đánh hay, các video game giải trí hay những nhà phát triển game cũng truy cập để nắm bắt được xu hướng của người chơi để nâng cấp sản phẩm của mình được chất lượng hơn.

Garena Plus giúp kết nối nhanh các game thủ trên thế giới với nhau, mang cả thế giới internet vào một phòng game ảo  để tranh tài với nhau trên những game nổi tiếng nhất hiện nay, phần mềm có tác dụng tạo ra môi trường chuyên nghiệp nhất để các game thủ tương tác với nhau trong thời gian thực và ngăn những chiêu trò gian lận của những game thủ không chân chính rất hiệu quả. Với số lượng phòng game ảo phong phú, hỗ trợ số lượng lớn người chơi cùng tham gia và cho phép họ thoải mái lựa chọn vào bất kỳ phòng game nào mà họ muốn thoải mái, tự do nhất. Hiện nay phiên bản Garena Plus không những hỗ trợ tốt các game trên PC windows 7, 8, 8.1, 10, XP mà còn hỗ trợ cả những siêu phẩm mobile như Liên Quân Mobile, Chiến Cơ Huyền Thoại, Chiến Dịch Huyền Thoại thông qua phiên bản Garena Plus dành cho di động với tên chính thức là Garena Mobile hay viết tắt là GAS.

Cả 2 phiên bản Garena Plus và Garena đều là là sản phẩm đến từ Garena, tuy nhiên đây lại là 2 sản phần phần mềm khác nhau hoàn toàn, tuy nhiên nó lại tương thích với nhau cho phép bạn sử dụng tài khoản Garena Plus để đăng nhập trên phần mềm Garena mà vẫn giữ nguyên mọi thông tin và dữ liệu của tài khoản, chơi tất cả những trò chơi đã và đang chơi trên account của Garena Plus dễ dàng. Tất cả mọi dữ liệu về tài khoản, trò chơi, danh bạ bạn bè hay những thiết lập trước đây trên Garena Plus cũng sẽ được đồng bộ đầy đủ khi đăng nhập trên các thiết bị khác nhau.

Nếu bạn là người yêu thích khám phá các ứng dụng của Windows hay có sở thích đặc biệt với các sản phẩm đến từ Garena thì Tải Garena Plus là việc cần làm ngay và không thể thiếu trên bất kỳ máy tính, laptop nào của các game thủ. Với diện mạo hấp dẫn, có sức hút mạnh mẽ cùng hàng trăm tính năng hot, hữu ích hỗ trợ tốt nhất cho người chơi mà chúng tôi không nhắc đến trong bài viết này để bạn có thể tập trung vào những tính năng chính, nổi bật và hãy cùng khám phá thêm rất nhiều chức năng thú vị khác của phần mềm này ngay và luôn nhé. Chúc bạn thành công!

Bình Luận: