iCHPlay
BlueStacks 3 - Tải Nhanh Hơn , Full Tính Năng, Giao Diện Mới Nhất 2018

phần mềm windows

BlueStacks 3 - Tải Nhanh Hơn , Full Tính Năng, Giao Diện Mới Nhất 2018

Tải BlueStacks 3 - Full Tính Năng Hơn, Hỗ Trợ Nhiều Hơn, Chạy Nhanh Hơn

BlueStacks 3 mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới cả về tính năng lẫn diện mạo, phiên bản BlueStacks App Player 3 cung cấp cho bạn một chương trình giả lập Android trên máy tính tốt nhất từ trước tới nay như chạy nhanh hơn, ngốn ít RAM hơn, không lỗi, không giật lag, không quản cáo, mượt và ổn định trên cả windows 7, 8, 8.1 và windows 10.
BlueStacks 3 - Tải Nhanh Hơn , Full Tính Năng, Giao Diện Mới Nhất 2018 a


Bạn có thể Download BlueStacks 3 và xem hướng dẫn cài đặt ngay trong bài viết này và cùng tìm hiểu những tính năng mới, những update nổi bật nhất tạo lên một phiên bản phần mềm giả lập Android khác biệt hoàn toàn trên máy tính, laptop giúp bạn trải nghiệm trò chơi, ứng dụng Android sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất trên giao diện người dùng. Có BlueStacks 3 bạn có thể tự mình truy cập xem hay cài đặt mọi ứng dụng, trò chơi trên cửa hàng CH PLay kể cả free và trả tiền ngay trên PC nhanh chóng.

Thay vì phải dùng các thiết bị smartphone để chơi game, giải trí hàng ngày hay sử dụng các ứng dụng để học tập, làm việc trên Android thì bạn chỉ cần sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks 3 trên máy tính mỗi ngày. BlueStacks 3 phù hợp với cả những dòng PC, Laptop có cấu hình thấp hạn chế lỗi và giật lag khi sử dụng với những cải tiến vượt bậc siêu chất lượng so với bản 1 và 2 mà bạn đã từng biết, các bước cài đặt và thời gian hoàn thành cũng được giảm thiểu tối đa giúp bạn có được BlueStacks để thưởng thức game, app ngay sau khi cài xong mà không cần chờ quá lâu.
BlueStacks 3 - Tải Nhanh Hơn , Full Tính Năng, Giao Diện Mới Nhất 2018 b
Trải qua một thời gian dài nghiên cứu và nâng cấp thì vào tháng 6/2017 đội ngũ phát triển bluestacks.com đã cho ra mắt phiên bản BlueStacks 3 chính thức trên máy tính, laptop, đây là phiên bản có đầy đủ Ch PLay cùng các ứng dụng Android cơ bản được tích hợp sẵn trên gói cài đặt đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn của đông đảo người dùng PC trên toàn thế giới.
BlueStacks 3 - Tải Nhanh Hơn , Full Tính Năng, Giao Diện Mới Nhất 2018 c
Chỉ cần Download và Cài BlueStacks 3 mới nhất trên máy tính windows 7 và các phiên bản windows khác là bạn đã có sẵn phiên bản CH PLay trên máy tính mà không cần tìm kiếm và cài đặt như trên phiên bản BlueStacks cũ trước đây nữa. Hơn thế nữa các ứng dụng phổ biến như Zalo, Facebook, Messenger cũng được cài sẵn chỉ việc dùng với tài khoản đã tạo trên điện thoại smartphone của bạn. Ở phiên bản BlueStacks 3 bạn sẽ thấy khá bất ngờ với tính năng Facebook Live cho phép bạn phát và chia sẻ trực tiếp các video Stream về game mobile đang tham gia chơi ở thời điểm hiện tại bằng tài khoản Facebook cá nhân mà không cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ của các ứng dụng phát trực tiếp nào khác trên máy tính. Nhờ đó mà những trận đấu hay, những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ nhất sẽ được chia sẻ nhanh tới bạn bè hoặc những người có cùng sở thích với bạn và lưu giữ khoảnh khắc đó ngay trên tường Facebook của mình để xem lại bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn cực kỳ đơn giản.

Những tính năng chính nổi bật nhất của BlueStacks 3

BlueStacks 3 cung cấp cho bạn cách chơi game, mở ứng dụng mà ở phiên bản 1 chưa từng có hoặc chưa từng có người dùng nào nghĩ đến, đó là hỗ trợ các tab giống như trên trình duyệt web, mỗi tab là một cửa sổ riêng biệt để bạn có thể làm bất cứ công việc gì trên đó ví dụ như mở một tài khoản game khác, chơi những trò chơi yêu thích hay mở phần mềm chát Messenger, Viber, Zalo, Skype để trò chuyện cùng bạn mè, hoặc bạn có thể thoải mái chạy mọi ứng dụng trên màn hình lập với các tab cực kỳ tiện ích này.

Giả lập Android BlueStacks 3 cung cấp cho bạn giao diện màn hình tương đối chuẩn với các thiết bị smartphone Android mới nhất hiện nay, tạo ra sự thoải mái, quen thuộc cũng như dễ dàng hơn trong mọi thao tác sử dụng, hay thiết lập các tính năng của Android trên windows. Phiên bản nâng cấp lần này được đánh giá là khá thành công, nhận được sự hưởng ứng và đón nhận đặc biệt từ phía người sử dụng mang lại nhiều giá trị lớn cho công việc hay giải trí hiệu quả hơn, chất lượng tốt hơn.

 Khi cài đặt BlueStacks 3 cũng có nghĩa là bạn là một người rất yêu và đam mê công nghệ, giúp bạn có được điều kiện tốt nhất để thỏa mãn niềm đam mê của mình trên nền tảng Android cho dù bạn là nhà phát triển game, ứng dụng hay bạn là một game thủ đam mê tốc độ, sự hoàn hảo để có được màn hình chơi game, chất lượng hiển thị đẹp, nét hơn trên smartphone.

Tính năng Multi Instance trên BlueStacks 3 mới hỗ trợ cho người dùng PC tạo nhiều phiên bản để chơi nhiều game, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc trên máy tính hoặc chơi nhiều phiên bản khác nhau của trò chơi yêu thích cùng một tài khoản giống nhau hay nhiều tài khoản. Để tạo một Multi Instance bạn có thể nhấn vào nút My App trên màn hình ứng dụng và nhấn chọn nút Multiple Instalces với 2 tùy chọn là New Instances (chơi game với một tài khoản bluestacks khác trên một cửa sổ làm việc khác), và Clone Instance (tạo ra một bản BlueStacks y như bản ban đầu bao gồm cả những thiết lập, cài đặt, ứng dung và trò chơi của bản gốc đó).

Trình quản lý đa phương tiện Media Manager trên BlueStacks 3


Với việc quản lý các tệp tin media trên màn hình giả lập giúp bạn dễ dàng truy cập và chia sẻ các tệp tin giữa các ứng dụng với nhau, sao chép file từ máy tính vào BLueStacks và ngược lại thật dễ dàng. Tính năng này được hỗ trợ trên phiên bản BlueStacks 3.7.41.1619 hoặc cao hơn, đối với tất cả người dùng trên mọi quốc gia khác nhau. BlueStacks quản lý các file media trên một folder ứng dụng trên hệ thống của "My App". Khi lựa chọn một app nào đó để khởi chạy bạn sẽ thấy màn hình quản lý như dưới đây.
Gallery: có vai trò quan trọng giống như một bộ sưu tập mà bạn thấy có sẵn trên thiết bị Android, nó cho phép bạn mở app hay game bất kỳ nào ngay trên màn hình quản lý của gallery. Bạn có thể chọn một file bất kỳ và chia sẻ nó tới một app hoặc copy ra máy tính windows hoặc cũng có thể thực hiện thao tác xóa nhiều file ngay trên giao diện này.
App Media
Đây là nơi lưu trữ các folder của các ứng dụng khác nhau, mỗi app sẽ có folder riêng và dữ liệu tải xuống của nó.
Imported Files
Các tệp tin mà đã được thêm như sao chép từ máy tính, laptop hay download trên web về máy sẽ được lưu trữ ở đây.
Import From Windows
Nhập file từ windows sang bluestacks.
Export To Windows
Sao chép file từ BlueStacks 3 sang máy tính, laptop của bạn.

BlueStacks 3 - Tải Nhanh Hơn , Full Tính Năng, Giao Diện Mới Nhất 2018 d

Tăng cường thêm khả năng trải nghiêm game mạnh mẽ với chế độ chơi MOBA hoàn toàn mới với cách thiết lập và cài đặt điều khiển tối ưu nhất dành cho những dòng game nhiều người chơi trực tuyến cùng nhau. MOBA là viết tắt của Multiplayer Online Battle Arena cho phép bạn chơi bất kỳ game nào thuoocjt hể loại này với chuột và bàn phím máy tính y như League of Legends giống như đang chơi game PC. Người chơi hoàn toàn có thể dùng chuột để di chuyển nhân vật và thực hiện các kỹ năng, thao tác mong muốn và kết hợp với bàn phím để sử dụng các kỹ năng, chiêu thức, tấn công hay phòng thủ nhanh và mạnh mẽ với các game android MOBA không thua kém gì các trò chơi dành cho máy tính windows. Vì thế mà khi chơi các trò như Mobile Legends, Lineage II revolution hay Storm bạn sẽ thấy được nó lợi thế hơn nhiều so với khi chơi trên smartphone Android nhờ tính năng BLueStacks MOBA MODE cực thú vị và quan trọng này.
BlueStacks 3 - Tải Nhanh Hơn , Full Tính Năng, Giao Diện Mới Nhất 2018 e

Trên BlueStacks 3 còn hỗ trợ bạn thiết lập độ phân giải màn hình và DPI tùy ý, để chỉnh các thông số của Resolution và DPI bạn vào Setting chọn Resolution, sau khi chọn được độ phân giải màn hình và DPI settings phù hợp nhất bạn nhấn Restart Engine để áp dụng và lưu lại thiết lập này.

Những cập nhật mới nhất trên BlueStacks 3

Hỗ trợ đồ họa tốt nhất với BlueStacks 3

Người dùng sẽ được trải nghiệm những game khủng nhất có đồ họa đẹp, sắc nét, chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất, hỗ trợ đầy đủ các trò chơi, ứng dụng dạng 3D trên màn hình full HD của máy tính, mọi thứ đều được tối ưu đến mức hoàn hảo nhằm mang đến sự thoải mái, tốt nhất cho game thủ.

Cửa hàng ứng dụng, trò chơi update full hơn

Ngoài cửa hàng ứng dụng CH PLay thì BlueStacks 3 còn cung cấp thêm cho chúng ta một cửa hàng riêng App Center của BlueStacks.Com với những trò chơi, ứng dụng phổ biến nhất hàng đầu trên thế giới được đánh giá bởi hàng triệu người chơi đã tham gia trên BlueStacks. Trên App Center bạn cũng có thể tìm thấy và xem thông tin đầy đủ, chi tiết cùng video hướng dẫn cài đặt cho bất kỳ, game, app nào mà bạn xem trước khi quyết định là nên cài hay không. App Center cũng phân loại và hiển thị nội dung số của mình khá hấp dẫn để cuốn hút thêm nhiều người click chọn và sử dụng hơn.

Trung tâm quà tặng siêu hot

Nếu đã từng nhận quà trên BlueStacks chắc chắn bạn sẽ biết rõ hơn về tính năng này, đó là sự kết hợp gữa BlueStacks với nhà phát triển game, ứng dụng lớn trên thế giới nhằm khuyến khích người chơi của mình bằng những món quà tặng ảo có giá trị trong game như giftcode, hay các vật phẩm có giá trị dưới hình thức là quà tặng mà không cần phải mua hay nâng cấp. Bạn có thể truy cập trung tâm quà tặng của BlueStacks 3 để tìm kiếm cho mình những vật phẩm, phụ kiện hay món đồ có giá trị mà những người chơi khác cũng đang săn tìm.

BlueStacks 3 cung cấp nền tảng và công nghệ chơi game hàng đầu thế giới

Rõ ràng BlueStacks 3 nổi trội hơn hẳn các phần mềm giả lập Android khác trên windows cả về tính năng, giao diện và thời gian xử lý nhanh hơn hẳn. BlueStacks 3 được thiết kế và nâng cấp dựa trên sử dụng các công nghệ API (giao diện lập trình ứng dụng), chế độ đồ họa Hyper-G hỗ trợ màn hình độ phân giản cao nhất và tốc độ refresh cải thiện ở mức cao hơn, đó cũng là ưu điểm mà không có một trình giả lập Android nào theo kịp.

Tính đa nhiệm

Thay vì mở một game duy nhất ở một thời điểm hiện tại và phải đóng game đó lại mới có thể sử dụng một trò chơi, ứng dụng khác, đó là điểm hạn chế mà trên mọi thiết bị Android đều gặp phải. Nắm bắt được mong muốn có một tính năng cao cấp hơn để khắc phục nhược điểm này thì nhóm phát triển phần mềm đã nâng cấp BlueStacks lên một tầm cao mới, đó chính là khả năng làm việc đa nhiệm. Nó cho phép người chơi thoải mái  mở nhiều game yêu thích cùng lúc trên một màn hình duy nhất với mỗi game, app trên một tab của giao diện phần mềm, nó cũng giống như bạn mở nhiều trang web khác nhau trên nhiều tab của trình duyệt web vậy. Điều này không chỉ tháo gỡ nhiều khó khăn của game thủ mà còn hỗ trợ tốt hơn cho các nhà phát triển game, apps trong việc test sản phẩm của mình trước khi ra mắt người dùng smartphone.

Tương thích trên nhiều máy tính, hệ điều hành khác nhau

Khả năng tự động nhận diện các dòng máy tính, laptop như dell, asus, acer, lenovo, hp... hoàn toàn tự động để cho tương thích với các thông số kỹ thuật khác nhau của từng hãng máy tính để đảm bảo hoạt động trên các máy khác nhau đều ổn định, đồng nhất như nhau, không có bất kỳ sự khác biệt nào trên mọi dòng máy và hệ điều hành windows 7, 8, 8.1 ,10 XP khác nhau, chạy với tốc độ ổn định, mượt mà như nhau mà trên các smartphone android không thể nào có được.


Tự động cài đặt, thiết lập và điều chỉnh mọi thứ phù hợp với cấu hình của tất cả các trò chơi mà bạn yêu thích, bởi không phải ai cũng biết cách thiết lập các thông số trên BlueStacks 3 chuẩn được. Điều đó vừa tiết kiệm được thời gian cho  người chơi đồng thời cũng giúp họ trải nghiệm BlueStacks 3 được đơn giản hơn rất nhiều.
BlueStacks 3 - Tải Nhanh Hơn , Full Tính Năng, Giao Diện Mới Nhất 2018 f

BlueStacks 3 ngoài các phiên bản dành cho windows 7, windows 8, windows 8.1 hay windows 10 thì còn có phiên bản hỗ trợ cho MAC OS, vì thế nếu bạn đang sở hữu một thiết bị Mac cũng có thể cài các game, ứng dụng android trên Mac dễ như trên windows. Công cụ AppCast For BlueStacks cũng được cải tiến để giúp người dùng PC có được sự trải nghiệm tốt nhất những gì mà hệ điều hành Android có trên PC mà không cần phải thiết lập Android SDK.

Nếu để đánh giá về bản cập nhật BlueStacks 3 lần này thì chỉ có thể dùng 2 từ "Xuất Sắc" để miêu tả về phần mềm này. Mọi thứ đều y hệt như trên Android, thậm chí còn tuyệt vời hơn những thiết bị Android hiện đại và mới nhất hiện nay trên thị trường với bản BlueStacks 3 Free. Thậm chí nếu bạn có nhu cầu cao hơn nữa thì có thể sử dụng bản BlueStacks cho doanh nghiệp có tên là BlueStacks For EnterPrise, ngoài những gì cơ bản nhất trên bản BlueStacks 3 Full thì ứng dụng này còn hỗ trợ các doanh nghiệp đóng gói nội dung Android của mình để chạy thử trên windows dễ dàng hơn, nói một cách dễ hiểu hơn là từ những file apk thì qua BLueStacks Enterprise sẽ trở thành các file .exe chạy trực tiếp trên windows mà không cần qua giả lập Android nữa.

Download BlueStacks 3 miễn phí

Để Tải phần mềm BlueStacks 3 về máy tính PC, Laptop, Desktop Win 7, 8, 8.1, 10 XP miễn phí mới nhất 2018 bạn có thể truy cập Tải BlueStacks App Player Mới Nhất Cho PC Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí
Hoặc Download: Ở ĐÂY

Hướng dẫn Cài đặt BlueStacks 3 mới nhất

Yêu cầu cấu hình  tối thiểu cài BlueStacks 3
  • Thiết bị PC, Laptop, Desktop.
  • Hệ điều hành Windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10, windows XP SP3 (32bit), windows Vista SP2.
  • Quyền Admin với máy tính đang sử dụng.
  • Bộ nhớ trong RAM 2GB.
  • Ổ đĩa trống 4GB (với ổ đĩa hệ thống).
  • Đã cài đầy đủ Driver Graphic.
  • Kết nối BroadBand với các tài khoản game.
Cấu hình đề nghị
  • Thiết bị PC, Laptop.
  • Hệ điều hành WIndows 10
  • Quyền truy cập Admin.
  • CPU Intel Core i5-680 (pasmark 3500) hoặc cao hơn, hỗ trợ Virtualization trong BIOS.
  • Graphic Card Intel HD 5300.
  • Bộ nhớ trong RAM 6GB hoặc cao hơn.
  • Dung lượng ổ cứng trống 40 GB.
  • Kết nối internet tốc độ cao để truy cập trò chơi dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Các bước cài đặt và cấu hình BLueStacks 3 cũng khá đơn giản bạn có thể tham khảo nhanh cách cài đặt đầy đủ, chi tiết qua hướng dẫn Ở ĐÂY

Và như vậy https://ichplay.blogspot.com/ đã chia sẻ tới bạn những thông tin đầy đủ, chi tiết nhất về phiên bản phần mềm giả lập Android BlueStacks 3 mới nhất 2018 để bạn và mọi người có thể thưởng thức những trò chơi, ứng dụng Android trên màn hình cực lớn, cực đã, cực nhanh, cực nét, cực đông vui trên PC, Laptop. Chúc bạn thành công và nhớ chia sẻ phần mềm này với mọi người ngay hôm nay!

Bình Luận: