iCHPlay
Tải Game Pikachu - Trò Chơi Pikachu Về Máy Miễn Phí

Chia sẻ game

Tải Game Pikachu - Trò Chơi Pikachu Về Máy Miễn Phí

Game Pikachu - Trò chơi Pikachu

Pikachu là tựa game cổ điển trên máy tính và điện thoại di động smartphone hỗ trợ hầu hết mọi nền tảng hệ điều hành như Android, iOS hay Windows Phone phù hợp cho đối tượng người chơi là dân văn phòng hay những ai yêu thích thể loại trò chơi trí tuệ. Đây là một trò chơi do rất nhiều công ty, tổ chức cả cá nhân phát triển, phát hành trên các cửa hàng trò chơi, các trang web, blog và phần lớn đều là miễn phí.
Tải Game Pikachu - Trò Chơi Pikachu Về Máy Miễn Phí ảnh 1

Game Pikachu hiện tại có rất nhiều phiên bản khác nhau như Pikachu Online, Pikachu Offline với 2 lựa chọn cho người chơi là cài đặt trên máy hoặc chơi trực tiếp trên trình duyệt web (chơi trực tuyến có kết nối internet). Có rất nhiều phiên bản nâng cấp, cải tiến từ trò chơi Pikachu cổ điển như Pikachu trái cây, Pikachu xếp thú, hoa quả đem đến những cảm giác mới mẻ, những trải nghiệm đầy bất ngờ, thú vị, hấp dẫn qua từng màn chơi với độ khó ngày càng tăng dần và những màn chơi đặc biệt đang chờ đón bạn mở khóa để tiếp tục khám phá những điều tuyệt vời ở những level tiếp theo đó. Trò chơi Pikachu
Tải Game Pikachu - Trò Chơi Pikachu Về Máy Miễn Phí ảnh 2
Pikchu là trò chơi lấy cảm hứng từ hình ảnh chú Pokemon (nhân vật hư cấu) cực quen thuộc và gắn bó với tuổi thơ của nhiều người chơi không chỉ ở Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới cũng đều biết đến nhân vật này. Với các nhân vật hoạt hìn được thiết kế dạng hình ảnh khá đơn giản với lối chơi trí tuệ, tư duy, logic nên có sức hấp dẫn lớn với đông đảo người dùng internet.

Tải Game Pikachu - Trò Chơi Pikachu Về Máy Miễn Phí ảnh 3
Trước đây game pikachu phiên bản cổ điển như 2003 hay 2005 trên máy tính là một trong những game offline được đánh giá là cực hót trong bộ sưu tập game offline cho pc gồm lines 98, cờ caro, game kim cương, đào vàng... với số lượng người chơi cực đông đảo, đặc biệt là dân văn phòng hay những bạn trẻ là học sinh, sinh viên có nhiều thời gian rảnh. Cho đến bây giờ thì Picachu vẫn là một siêu phẩm cực hấp dẫn đối với bất kỳ đối tượng người chơi nào, hơn thế nữa các phiên bản được cải tiến đa dạng hơn, mới lạ hơn, hỗ trợ trên nhiều thiết bị và có nhiều cách chơi hơn đang khiến cho cơn sốt trò chơi Pikachu ngày càng trở lên nóng và có sức lôi cuốn mạnh mẽ hơn so với nhiều trò chơi vô bổ, tốn thời gian và tiền nạp thẻ mà không mang lại bất kỳ lợi ích gì nhiều.

Tải Game Pikachu miễn phí

Đây là một trò chơi hay và không hề mất phí. Với các dòng smartphone Android như điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo... bạn có thể tìm thấy rất nhiều phiên bản Pikachu mới và cũ trên cửa hàng Ch Play (nhớ tải ở trên này để tránh bị tính phí nhé), bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn cho mình một bản cài Pikachu phù hợp nhất cho máy Android OS. Có hàng trăm bản cài game pikachu khác nhau với những thiết kế lạ mắt từ bản cổ điển cho đến các bản mới nhất 2018 hay những phiên bản đặc biệt khác như pikachu trái cây + hoa quả, hay pikachu xếp thú giao diện mới.
Tải Game Pikachu - Trò Chơi Pikachu Về Máy Miễn Phí ảnh 3
Trên các máy iPhone, iPad chạy hệ điều hành IOS của Apple bạn cũng có thể download game pikachu miễn phí trực tiếp trên kho ứng dụng App Store thật đơn giản chỉ với một vài chạm trên màn hình cảm ứng, và nhớ là chọn các bản chia sẻ miễn phí để tải xuống và chơi nhé.

Tương tự với các máy windows phone bạn cũng có thể truy cập nhanh vào cửa hàng store của các thiết bị smartphone của microsoft như nokia lumia để tìm kiếm các phiên bản game pikachu miễn phí để download và cài vào máy.

Tải Game Pikachu về máy

Để không mất thời gian và công tìm kiếm của mọi người, ngay sau đây iChPlay sẽ chia sẻ link tải Pikachu trực tiếp trên tất cả các phiên bản hệ điều hành cho cả điện thoại và máy tính để bàn, laptop miễn phí nhé.
Phiên bản cho Android: https://play.google.com/store/search?q=pikachu&c=apps
Phiên bản cho IOS: https://itunes.apple.com/vn/app/picachu-hd-2016/id1044189409?l=vi&mt=8
Phiên bản cho Windows Phone: https://www.microsoft.com/vi-vn/p/pikachu-co-đien-hd/9wzdncrd2l1c
Phiên bản cho PC windows 7: https://drive.google.com/file/d/1PB-3Sh-1tr5i1f-8x2kLTWqK2FdweU9v/view?usp=sharing

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Game Pikachu

Với bản cài game Pikachu bạn không cần bất kỳ kết nối interntet hay wifi nào mỗi khi chơi cũng như không cần phải truy cập vào game vui hay game 24h mỗi khi muốn chơi game pikachu. Bản cài này có ưu điểm là không quá nhiều quảng cáo như phiên bản online trên web, cũng như không phải lo lắng về kết nối internet không ổn định hay tình trạng giật lag khi sử dụng 3G, wifi sóng yếu. Do đó mỗi khi cần xả stress là bạn có thể mở và chơi mọi lúc, mọi nơi được, đây là một trò chơi không quá hot nhưng vẫn giữ được số lượng người chơi đông đảo và ổn định so với bất kỳ những game khủng nào khác trên di động và PC.
Tải Game Pikachu - Trò Chơi Pikachu Về Máy Miễn Phí ảnh 4
Tương thích trên hầu hết các thiết bị cả smartphone lẫn các máy tính, laptop windows nên game khá phổ biến tới tất cả mọi người và thiết bị sử dụng, có các bản cài phù hợp trên hệ điều hành Android, Java, Windows Phone, iOS hay Mac, Windows (7, 8, 8.1, 10, xp), đặc biệt là phiên bản trên máy tính, laptop vốn đã quá quen thuộc từ lâu với người chơi, vậy nên càng nhiều thiết bị mới thì số lượng người chơi tìm đến để chơi trò chơi Pikachu ngày một nhiều hơn, tăng trưởng hơn so với trước đây. Phiên bản chuẩn dành cho PC và Mobile có nhiều điểm tương đồng nên mang lại những trải nghiệm rất thú vị cho người chơi trên tất cả các level.

Pikachu game rèn luyện mắt, tay rất tốt, giới hạn thời gian ở mỗi màn chơi cũng như khả năng sắp xếp tự động trên màn hình nhưng lại rất hợp lý, ở những khoảng thời gian đầu ở mỗi level người chơi có cảm giác như rất dễ dàng và nhanh chóng loại bỏ được khá nhiều cặp con vật giống nhau, vì vậy nên thường chủ quan, tự tin vào khả năng chiến thắng của mình là rất cao. Tuy nhiên trò chơi đã khéo léo đưa bạn vào những bẫy logic nếu như không có sự tính toán, tư duy ngay những bước chơi đầu tiên, bạn sẽ phải sử dụng đến quyền thêm lượt ở cuối mỗi màn chơi khi rơi vào thế bí do đi sai nước hoặc mất quá nhiều thời gian để tìm ra được đường kết nối cho các cặp pikachu giống nhau. Vì thế càng chơi bạn cần phải tập trung hơn, bình tĩnh và kiên nhẫn hơn mới có thể hoàn toàn vượt qua mọi thách thức mà Pikachu Game đặt ra được.

Các hiệu ứng đa dạng, khác nhau cho mỗi level chơi khi hoàn thành sang level tiếp theo như ăn từ trái sang phải, từ phải sang trái, từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, 2 bên dồn vào giữa, hay ăn từ giữa sang 2 bên... tạo cho người chơi cảm giác thoải mái, bất ngờ và hứng thú nhất khi chơi.

Hướng dẫn cách chơi game Pikachu

Pikachu có lối chơi rất đơn giản, dễ chơi, không mất quá nhiều thời gian để nắm bắt được luật chơi và phương pháp để dành chiến thắng trong mỗi level với mức khó được nâng cao hơn. Mỗi level sẽ có một màn hình xếp kín các con vật hoạt hình với các cặp giống nhau nằm cạnh hoặc rải rác trên khắp màn hình trò chơi, bạn cần tìm kiếm 2 hình giống nhau và nối chúng lại với điều kiện là sử dụng tối đa là 3 đoạn thẳng gấp khúc và không có hình ảnh nào khác chặn hay cản trở đường đi của 3 đoạn thẳng này, để làm cho chúng biến mất khỏi màn hình. Loại bỏ toàn bộ các cặp Pikachu giống nhau trong mỗi level trước khi thanh thời gian chưa hết là bạn đã hoàn thành mục tiêu và có cơ hội để bước sang level tiếp theo và mở khóa các level mới khó hơn, thú vị hơn. Cách chơi Pikachu không khó, vấn đề nằm ở chỗ là bạn phải tìm được nhanh các cặp Pikachu và đường nối một cách nhanh chóng nhất, và nhanh tay loại chúng khỏi màn hình ngay từ những giây đầu tiên. Càng về sau thì sẽ càng khó khăn hơn trong việc loại bỏ các cặp con vật hoạt hình, và độ khó thể hiện rõ hơn qua mỗi level mới hơn. Đây tính là tính trí tuệ, sự lôi cuốn và hấp dẫn người chơi khiến cho họ rất thích thú, muốn khám phá và trải nghiệm đến level cuối cùng.
Tải Game Pikachu - Trò Chơi Pikachu Về Máy Miễn Phí ảnh 5
 Một số phiên bản Pikachu hỗ trợ khả năng lưu lại kết quả và trạng thái mà bạn đang chơi nên có thể chơi tiếp level hiện tại mà bạn đã tắt đi trước đó. Bạn có thể tham gia đua top, xếp hạng cùng những game thủ pikachu hàng đầu ở Việt Nam và thế giới bằng cách lưu lại điểm số tốt nhất trong tất cả các lần chơi của mình trên máy và chia sẻ, so sánh với những người chơi khác. Tất cả các phiên bản game Pikachu cổ điển hay hiện đại dành cho di động đều được chia sẻ miễn phí trên Ch Play hay AppStore mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn hơn cho việc tải xuống bản yêu thích nhất của mình.

Mẹo chơi game Pikachu hay

- Lướt toàn bộ màn hình để đưa ra lối chơi, chiến lược phù hợp, hiệu quả nhất.
- Ăn theo dãy, khu vực để có được sự tập trung tốt hơn.
- Tăng tốc khi game ở những giai đoạn dễ chơi.
- Hạn chế sử dụng tính năng thêm lượt chơi, chỉ dùng khi cần thiết.
Hãy bỏ qua những trò chơi online tốn tiền và thời gian của bạn để đến với Pikachu, trò chơi cổ điển vẫn đang là chủ đề hót cho những ai yêu thích game văn phòng, giải trí nhẹ nhàng những cũng đầy thú vị, hấp dẫn ngay hôm nay. Chúc bạn luôn giải trí, học tập và làm việc hiệu quả nhất.
Bình Luận: