iCHPlay
Tải Google Play Sách cho máy điện thoại Android miễn phí

ứng dụng android

Tải Google Play Sách cho máy điện thoại Android miễn phí

Google Play Sách - Tải và cài đặt miễn phí

Google Play Sách hay Play Books là một trong những chủ đề lớn của cửa hàng Ch Play cùng với sách, nhạc, phim, tạp chí, ứng dụng, trò chơi đã trở thành kho tải miễn phí và mua nội dung số không thể thiếu trên bất kỳ một smartphone Android OS nào do Google phát hành.
Link tải và cài đặt trực tiếp: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.books

Google Play Sách là một ứng dụng riêng biệt giúp bạn tìm kiếm, mua và trải nghiệm những cuốn sách điện tử trên CH Play cực thú vị và chuyên nghiệp. Với ứng dụng này là bạn đã sở hữu cho mình kho sách trực tuyến khổng lồ với hàng triệu đầu sách gồm đủ các thể loại như sách giáo khoa, truyện tranh, các cuốn sách mới, sách bán chạy để bạn chọn lựa theo chủ đề hay nội dung mình quan tâm, yêu thích đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Download sách về máy để đọc ở nhà, trường học, công ty trong những giờ nghỉ giải lao hay khi đi chơi, du lịch thì còn gì thú vị bằng phải không nào. Có khá nhiều chủ đề sách khác nhau để bạn tìm kiếm tuy nhiên Google là một ứng dụng thông mình và am hiểu người dùng, sẽ đưa ra những gợi ý, đề xuất theo sở thích, xu hướng lựa chọn của người dùng nhằm mang đến cho bạn những cuốn sách hay mà có thể bạn đang cần hay yêu thích nhất. Với ứng dụng Google Play Sách bạn có thể mua sách trả phí mà không cần phải đăng ký mà vẫn có thể sở hữu được cuốn sách mình cần dễ dàng.

Những cập nhật mới nhất trên Google Play Sách

  • Phiên bản mới của CH Play đã cung cấp thêm một tính năng mới cho những ai yêu thích sách điện tử trên cửa hàng đó là sách nói.
  • Không cần phải đọc mà vẫn có thể thưởng thức được hết nội dung của cuốn sách với các cuốn sách nói rất hấp dẫn và đặc biệt, mới lạ.
  • Không cần phải mất công đăng ký hàng tháng bạn vẫn có thể sở hữu cho mình hàng loạt các cuốn sách hay yêu thích nhất.
  • Cho phép xem các nội dung dưới dạng demo của các cuốn sách nói hoàn toàn miễn phí trước khi quyết định thanh toán mua hay không.
  • Với các cuốn sách đã thanh toán ngoài smartphone android bạn có thể đọc nó trên trình duyệt web PC, IOS hay các thiết bị khác dễ dàng.
  • Kho sách được cập nhật và thêm nhiều đầu sách mới với hàng triệu cuốn sách sẵn sàng cho bạn tải về.
  • Tính năng xem trước giúp bạn nắm bắt được tóm tắt về nội dung cuốn sách sẽ mua hoặc đang định mua.
  • Đọc sách, truyện hay trên các nền tảng hệ điều hành khác nhau hoàn toàn tương thích và ổn định.
  • Đọc online hoặc ngay cả khi ngoại tuyến vẫn tốt.
  • Tạo và đồng bộ hóa các ghi chú trên Google Drive và chia sẻ những điều này tới bạn bè, nhóm mà bạn đang làm việc hay cộng tác với nhau cực đơn giản.
  • Cho phép điều chỉnh đèn và độ sáng đọc sách với ánh sáng phù hợp nhất.

 Những tính năng mới

 Có khá nhiều các tính năng mới lạ và đặc biệt trong phiên bản cập nhật này, tuy nhiên ichplay chỉ điểm qua một số tính năng được nhiều người quan tâm gồm:
  1. Hỗ trợ đọc thông minh, khi nghe sách nói mà bạn có việc bận phải tạm dừng và tắt ứng dụng đi, bạn không cần lo lắng là mình đã đọc đến đâu hay phải loay hoay tìm kiếm trang đang đọc dở, bạn sẽ được tiếp tục ngay trang vừa nghe và sẽ được tua lại về đầu câu đang đọc dở, việc thưởng thức nội dung sách của bạn sẽ không bị gián đoạn.
  2. Đánh dấu trang sẽ giúp bạn đánh dấu lại các phần của cuốn sách mà bạn yêu thích, quan tâm nhất để lục lại nhanh hơn, dễ thấy hơn.
  3. Hỗ trợ đọc nhanh, tăng tốc độ đọc có thể lên gấp 3 lần so với thông thường hoặc đọc chậm giảm xuống 1/2 lần so với tốc độ bình thường.
  4. Cho phép chia sẻ sách miễn phí tới tối đa là 5 thành viên trong gia đình mà không bắt buộc cả 5 thành viên phải trả phí đọc sách, hiện tại tính năng này đã khả dụng trên hơn 13 quốc gia khác nhau.
Nhanh tay download Google Play Books miễn phí trên trang chủ https://ichplay.blogspot.com/ miễn phí, an toàn và nhanh chóng. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: