iCHPlay
iTools 4.3.8.9 - Download iTools 4.3.8.9 bản full cho PC

phần mềm windows

iTools 4.3.8.9 - Download iTools 4.3.8.9 bản full cho PC

iTools phiên bản 4.3.8.9

Phần mềm iTools  hiện tại đã cập nhật lên phiên bản 4.3.8.9 do ThinkSky phát hànhvới nhiều thay đổi mang đến cho người dùng IOS trải nghiệm đơn giản và mạnh mẽ hơn so với các phiên bản cũ trước đây. Miễn phí tới 100% cho những tính năng hay và phổ biến nhất mà bạn hay dùng đến giúp quản lý iPhone, iPad, iPod Touch chạy hệ điều hành IOS của Apple mà bạn đang sở hữu một cách an toàn, hiệu quả, bảo mật, là một trong những phần mềm quản lý iDevices tốt nhất cho IOS hiện nay kể cả iTunes hay 3uTools cũng không phải là đối thủ.
iTools 2018 - Download iTools 4.3.8.9 bản full cho PC

iTools 4.3.8.9 bổ sung thêm những tiện ích mới hoặc update các tính năng nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của phần mềm, với giao diện màu xanh quen thuộc, thân thiện trong mọi phiên bản hiển thị đẹp trên tất cả các phiên bản windows khác nhau như windows 7, windows 8, windows 10 hay winodows 8.1. Ngoài ra thì ThinkSky còn cung cấp phiên bản iTools cho Mac hỗ trợ cho những người dùng thiết bị Mac OS cũng đầy đủ và chuyên nghiệp như bản dành cho PC windows.

Tải iTools 4.3.8.9 miễn phí

Link Download iTools 4.3.8.9 trực tiếp: http://dl2.thinkskysoft.com/itools/itools4_setup_4389_ir.exe
  • Kích thước: 63,74 MB.
  • Hỗ trợ PC, LapTop windows 7/ 8/ 8.1/ 10/ XP
  • Tương thích với iTunes 12 mới nhất
  • Sử dụng: Miễn Phí
  • Phát hành: ThinkSkySoft
  • Kết nối ổn định trên iPhone, iPad chạy iOS 10, 11, 9.

Có gì hot trong bản iTools 4.3.8.9

iTools có khả năng kết nối máy tính với điện thoại iPhone, iPad nhanh và trực tiếp qua cab hay không dây, giúp bạn quản lý tất cả các thiết bị IOS trong gia đình của mọi người rất tốt. Có một số bản iTools Portable bạn có thể dùng ngay mà không cần cài trên máy tính, laptop của mình nên khá là tiện lợi. iTools sau khi đã kết nối tới các máy IOS là bạn đã có thể bắt đầu quản lý các file media như iBooks, hình ảnh, video, nhạc, và nhiều loại tệp tin khác nữa trong thiết bị của bạn, không những thế nó còn có khả năng gỡ, xỏa bỏ, cài đặt các ứng dụng trên máy, sao lưu hệ thống hay các ứng dụng chỉ định mong muốn bất kỳ trên hệ thống.

Giao diện của iTools là một trong những yếu tố gây ấn tượng khá mạnh mẽ với người dùng, thoạt nhìn bạn sẽ có cảm giác nó có nhiều điểm tương đồng với phần mềm iTunes, tuy nhiên thì bạn sẽ thấy trên màn hình iTools hiển thị đầy đủ và chi tiết hơn về thông tin của thiết bị kết nối khá chi tiết như loại sản phẩm, số seri, trạng thái Jailbreaks của máy, trạng thái kích hoạt hay chưa, tình trạng báo hảnh, thông tin về bộ nhớ và pin của thiết bị khá rõ ràng, ở phiên bản mới này còn có thêm một nút cho phép bạn bật/ tắt wifi khá thú vị.

Quản lý ứng dụng trực tiếp trên iTools

Bạn cũng không cần phải vào phần quản lý ứng dụng trên máy iPhone, iPad để gỡ bỏ hay cài các phần mềm, trò chơi yêu thích nữa mà nay iTools đã cho phép bạn thực hiện, thao tác các chức năng đó ngay trên giao diện phần mềm. Ngay trên màn hình chính bạn sẽ thấy được các thông báo về phiên bản cập nhật mới nhất (nếu có) hay chức năng download, upload tài liệu được áp dụng cho một apps nào khác do bạn chỉ định như chương trình chơi nhạc, phim, đọc tài liệu, chỉnh sửa ảnh....

Quản lý media files trên iTools

Đây cũng là một điểm mạnh mà iTools chiếm ưu thế hơn so với nhiều phần mềm có tính năng tương tự, các file đa phương tiện trên iPhone, iPad của bạn sẽ được hiển thị tất cả thông qua tính năng này như nhạc chuông, video, iTunes U, Podcast, các chương trình truyền hình, file nhạc audio... Thông qua chức năng này người dùng có thể chép nhạc hay các file media từ máy điện thoại iPhone, iPad sang PC, Laptop dễ dàng và ngược lại từ PC sang iPhone nhanh chóng. Bạn cũng có thể xóa file trực tiếp nếu muốn hay thiết lập, cài nhạc chuông cho iPhone ngay trên phần mềm.

Quản lý ảnh, iBooks trên iTools

Bạn có thể xem ảnh, iBooks của iPhone với chất lượng và độ phân giải gốc trên mobile.
Quản lý các thông tin khác trên iPhone
Quản lý danh bạ, ghi âm cuộc gọi, lịch sử trò chuyện, nhắn tin, gọi điện trên iTools, gửi các tin nhắn từ PC, LapTop sang iTools dễ dàng.

Quản lý file trên PC, LapTop

Tương tự trình quản lý windows explorer trên windows itools cho phép bạn quản lý, sắp xếp file trên máy tính, di chuyển vị trí các biểu tượng trên màn hình nhìn đẹp và chuyên nghiệp không kém.
Tính năng cao cấp khác của iTools 4.3.8.9
Dọn dẹp rác và tối ưu hệ thống IOS, khởi động thiết bị, tắt máy, xem các lịch sử về lỗi và sự cố trong quá trình sử dụng các thiết bị IOS. Và nhiều tính năng thú vị, hấp dẫn tuyệt vời khác bạn có thể khám phá khi mở và dùng phần mềm nhé.

Hướng dẫn cài đặt iTools 4.3.8.9

Cách cài đặt như sau (chúng tôi chỉ nêu phương pháp còn việc cài bạn tự làm vì nó khá dễ nhé).
  • Bước 1: Tắt hoặc vô hiệu hóa các chương trình phần mềm diệt virut.
  • Bước 2: Mở và tiến hành cài đặt phần mềm.
  • Bước 3: Tiếp tục các bước của quá trình cài cho đến bước cuối cùng.
  • Đợi cho đến khi hoàn thành là bạn có thể sử dụng ngay được.
Chúc bạn thành công!

Bình Luận: