iCHPlay
UltraView Download - Tải UltraViewer mới nhất bản 6.2 6.1, 6.0, 5.1, 5.0

phần mềm windows

UltraView Download - Tải UltraViewer mới nhất bản 6.2 6.1, 6.0, 5.1, 5.0

UltraViewer 6.2.1
UltraView - UltraViewerThông tin
Phiên bản6.2.0, 6.1, 6.0, 5.1, 5.0
Kích thước file1.9 MB
Hỗ trợMáy Tính, PC, LapTop, Desktop
Hệ điều hànhWin 10, Win 7, Win 8, Win 8.1, Win XP
Phát hànhFabulous
Sử dụng bản quyềnMiễn phí hoặc trả Phí theo nhu cầu dùng
Trang chủhttps://ultraviewer.net
Nhấn để tải vềDownload


Download

Giới thiệu phần mềm UltraViewer

UltraView hay phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer là một trong những phần mềm tốt nhất được người dùng máy tính, laptop windows đánh giá cao có thể sử dụng thay thế cho bất kỳ chương trình tiện ích điều khiển nào trên máy tính của bạn khi cần thiết.

UltraView Download - Tải UltraViewer mới nhất bản 6.2 6.1, 6.0, 5.1, 5.0 a

UltraViewer hỗ trợ người dùng đầy đủ các chức năng truy cập và điều khiển một hoặc nhiều máy tính PC nhanh chóng, an toàn, bảo mật, người dùng có thể ngồi trực tiếp với máy tính của mình để kết nối và thao tác trên nhiều máy tính ở nhiều vị trí, khoảng cách khác nhau mà không có bất kỳ khó khăn hay giới hạn nào về khoảng cách hay thời điểm, thời gian điều khiển.

Tiện ích UltraViewer còn được gọi là UltraView là phần mềm mạng, máy tính do FABULOUS (nhóm lập trình viên người Việt thiết kế và phát triển) phát hành với chức năng chính là điều khiển máy tính từ xa với khả năng tương thích tốt và hiển thị màn hình chất lượng rõ nét trên nhiều dòng máy tính và laptop của nhiều hãng khác nhau trên thế giới. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng nhiều chức năng thú vị, hữu ích khác trên phần mềm như chát, gửi tin nhắn, chia sẻ file trực tuyến rất thuận tiện và đễ dàng. Là một trong những phần mềm điều khiển đầu tiên do Việt Nam phát hành, với chất lượng mang tầm cỡ quốc tế không hề thua kém gì những sản phẩm phần mềm nổi tiếng trên thế giới như TeamViewer , UltraViewer ngày càng nhận được sự chào đón và sử dụng phổ biến của cộng đồng người dùng Internet ở Việt Nam, tạo ra một làn sóng lan tỏa mạnh mẽ, đánh dấu sự đột phá và bước tiến lớn trong cuộc cách mạng công nghệ, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và vươn tới nhiều quốc gia khác. 
UltraView Download - Tải UltraViewer mới nhất bản 6.2 6.1, 6.0, 5.1, 5.0 b
Bạn nên Download UltraViewer bản mới nhất về máy tính nếu như chưa có phần mềm này trên hệ thống hoặc đang sử dụng một tiện ích khác để trải nghiệm và so sánh những tính năng tuyệt vời cũng như để thay thế cho nhau khi một trong các trình điều khiển PC từ xa của bạn bị lỗi.

Các tính năng chính trên UltraViewer

UltraViewer có giao diện mặc định full tiếng Việt, đẹp và thân thiện với phần lớn người dùng Việt Nam, với ngôn ngữ này bạn thì hầu hết mọi người dùng đều có thể thao tác và sử dụng mọi chức năng cơ bản đến nâng cao trên phần mềm. Với các phương thức làm việc thông minh UltraViewer sẽ mang tới cho bạn những phiên làm việc chất lượng hoàn hảo như mong muốn, các lỗi hiển thị trên màn hình có độ phân giải khác nhau hay nhiều máy tính cùng kết nối tới một máy tính khác trên các phiên bản UltraViewer cũ cũng đã được khắc phục hoàn toàn. Khi khởi chạy phần mềm sẽ cung cấp cho mỗi phiên làm việc một ID và mật khẩu duy nhất để máy khác có thể truy cập vào hoặc bạn có thể truy cập vào máy khách hàng để hỗ trợ họ tốt nhất. Với UltraViewer bạn không cần đến các phần mềm chát khác để giao tiếp hay chia sẻ thêm thông tin về vấn đề bạn cần được giúp đỡ, trên ứng dụng cũng tích hợp thêm chức năng chát, giúp bạn có thể nhắn tin trực tiếp tới người dùng, khách hàng của mình được thuận tiện, đơn giản hơn, đồng thời bạn cũng có thể sử dụng UltraViewer với vai trò như một công cụ chia sẻ file, tài liệu trực tuyến rất chuyên nghiệp và mạnh mẽ.
UltraView Download - Tải UltraViewer mới nhất bản 6.2 6.1, 6.0, 5.1, 5.0 c
UltraViewer phù hợp với hầu hết mọi đối tượng sử dụng máy tính, laptop khác nhau cho dù bạn là ai, làm nghề gì thì khi cần hỗ trợ trực tuyến đều có thể sử dụng tiện ích này, bạn là nhân viên hỗ trợ khách hàng trong một công ty, doanh nghiệp, hay kỹ thuật viên chuyên khắc phục, xử lý sự cố máy tính, phần mềm hệ thống từ xa trực tuyến hay bạn là người đào tạo, muốn chia sẻ kiến thức, dạy học viên online trên màn hình máy tính cũng đều phù hợp với phần mềm này.


UltraViewer 6.2.1 mới nhất 2018

UltraViewer đã chính thức ra mắt phiên bản mới là 6.2 với nhiều thay đổi và nâng cấp so với phiên bản UltraViewer 6.1 trước đó, ngay sau khi cài xong và mở chạy phần mềm UltraViewer 6.2 bạn sẽ thấy được nhiều sự cải thiện và mới mẻ hơn so với bản cũ, đặc biệt là các lỗi hay gặp trên bản 6.1 hay 6.0 trước đó đã được khắc phục xong hoàn nên bạn sẽ thoải mái sử dụng, thoải mái trải nghiệm các tính năng tuyệt vời nhất của một phần mềm điều khiển máy tính từ xa chuyên nghiệp không kém gì TeamViewer.

Bạn sẽ ngay lập tức sử dụng máy tính của mình và ID, Password của máy tính kia cần support để truy cập nhanh vào máy đó mà không cần thêm tiện ích hỗ trợ bổ sung, bạn cũng không cần đến phần mềm chát để tư vấn hay hỏi thêm thông tin về các vấn đề mà khách hàng gặp phải để có thể nhanh chóng fixed xong mọi thứ. Về cơ bản thì UltraViewer 6.2 cũng như các phiên bản khác đều hoạt động trên cửa sổ có giao diện khá giống nhau, mỗi phiên làm việc trên một máy tính khác nhau sẽ được cung cấp ngẫu nhiên một ID và mật khẩu để cung cấp cho máy tính khác để họ login vào dễ dàng hơn.
UltraView Download - Tải UltraViewer mới nhất bản 6.2 6.1, 6.0, 5.1, 5.0 d
Download - Tải về UltraViewer 6.2 không những giúp bạn kết nối tới một máy tính hay laptop bất kỳ mà còn giúp bạn có thể quản lý cả một hệ thống máy tính của mình theo ý muốn như dàn máy ở quán net, công ty hay nhóm làm việc cực hiệu quả, kết nối tới nhiều PC cùng lúc với UltraViewer 6.2 là rất đơn giản, dễ thực hiện, nhanh chóng, an toàn, mọi lúc, mọi nơi không giới hạn khoảng cách hay vị trí địa lý, hỗ trợ nhanh chóng ngay trên màn hình của bạn mà không cần phải đến tận nơi mà khách hàng cần giúp đỡ, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí đi lại rất nhiều, do đó bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để hỗ trợ và giúp được nhiều người dùng khác hơn, đem lại hiệu quả cao và lợi nhuận nhiều hơn cho công ty hay nhóm làm việc của bạn.

UltraViewer cung cấp cho bạn một cửa sổ chát giống như trên TeamViewer, cửa sổ này cho phép bạn nhắn tin với người dùng PC mà bạn kết nối và muốn hỗ trợ họ trong suốt thời gian điều khiển trên màn hình đó, bạn có thể nhập nội dung tin nhắn bằng tiếng Việt cho dễ hiểu với bộ cài Unikey 4.2 hoặc 4.3 RC phổ biến hiện nay trên nhiều máy tính của người Việt. Bạn cũng có thể chia sẻ hay gửi các file hướng dẫn, file cài đặt ứng dụng tới khách hàng của mình trên giao diện phần mềm UltraViewer an toàn, tin cậy trong khoảng thời gian truyền tải là rất nhanh. Với cách chia sẻ dữ liệu, file này bạn hoàn toàn không cần đến các dịch vụ lưu trữ hay chia sẻ của bên thứ 3 nên thao tác cũng đơn giản hơn, nhanh hơn không cần upload dữ liệu hay file sau đó mới lấy link về rất phức tạp, tốn kém thời gian nhiều hơn. Với UltraViewer bạn hoàn toàn có thể kéo thả hay click chọn thao tác truyền file trực tiếp với tốc độ cao, ngay sau đó người nhận sẽ lưu về máy và sử dụng được. So với TeamViewer hay nhiều phần mềm điều khiển máy tính từ xa nổi tiếng khác trên thế giới thì có lẽ UltraViewer 6.2 hay 6.1 chưa phải là phần mềm có đầy đủ tính năng và tốt nhất hiện nay ở Việt Nam nhưng đây lại là phần mềm rất đông đảo người dùng tin tưởng, yêu thích và chọn lựa bởi nó là phần mềm Việt, giao diện full tiếng Việt, dễ dàng sử dụng, các thao tác đơn giản, trực quan mà bất kỳ ai cũng có thể tự mình thao tác và làm việc được với các chức năng cơ bản mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu hay xem hướng dẫn sử dụng, về tính an toàn, bảo mật của phần mềm này cũng đã được nhiều người dùng, chuyên gia công nghệ thông tin hay các kỹ thuật viên máy tính, laptop đánh giá cao.

UltraViewer 6.1, 6.0

Phiên bản UltraViewer 6.1UltraViewer 6.0 hiện vẫn là 2 phiên bản được sử dụng rộng rãi, phổ biến hiện nay và có nhiều người download, sử dụng trên máy tính hơn so với bản mới nhất 6.2, một phần là họ chưa biết có bản mới này, phần nữa là các bản 6.1 hay 6.0 đều rất tốt, xử lý triệt để các lỗi khó chịu về hiển thị trên các màn hình máy tính, laptop có độ phân giải, hiển thị khác nhau hay kết nối nhiều máy cùng 1 thời điểm về 1 máy cũng xảy ra vấn đề không mong muốn.

Bạn có thể Tải UltraViewer 6.1 và 6.0 ở link download phía dưới bài viết này nếu khách hàng của bạn cũng đang dùng các bản đó để được hỗ trợ và tương thích tốt nhất.

UltraViewer 5.1, 5.0

Mặc dù có rất nhiều bản nâng cấp và cải tiến mới hơn ra mắt trên internet và trải qua nhiều lần update nhưng các bản cũ như 5.1 hay 5.0 vẫn còn được nhiều người dùng và các kỹ thuật viên tìm kiếm và sử dụng. Có thể phiên bản này chạy khá ổn đinh, nhanh và mượt trên các hệ điều hành cũ như windows XP hay Windows 7, mang lại sự thân thiện, quen thuộc cũng như tương thích trên các phien bản hệ điều hành windows XP nên nó vẫn còn khá hot và thịnh hành với hàng ngàn lượt tìm và download hàng tháng.

Nếu bạn cần các phiên bản này thì có thể download UltraViewer 5.1UltraViewer 5.0 hoàn toàn miễn phí ở phía dưới bài viết này link download trực tiếp, an toàn không rút gọn link hay quảng cáo nhé.

UltraViewer Portable

Đây là phiên bản tạm thời chưa hỗ trợ trên trang chủ UltraViewer.Net.
Ưu điểm:
  • Chạy ngay không cần cài đặt.
  • Nhanh, nhẹ, đơn giản.
  • Kích thước nhỏ gọn.
  • Tương thích trên nhiều dòng máy tính, laptop
  • Hỗ trợ đủ các phiên bản windows.
Mong rằng thời gian tới nhà phát hành sẽ cho ra mắt phiên bản Portable để bạn dùng thử.

Ưu điểm của phần mềm UltraViewer

- Là phần mềm miễn phí với đầy đủ các tính năng điều khiển từ xa.

- Ngôn ngữ tiếng Việt, dễ sử dụng, hỗ trợ đa ngôn ngữ trên các quốc gia khác.

- File tải về kích thước nhỏ gọn, nhẹ chỉ với khoảng 1,5 MB

- Tương thích trên hầu hết các dòng máy tính, laptop khác nhau.

- Hỗ trợ tốt trên windows 7, 8, 8.1, 10 XP dễ dàng.

- Chát trực tiếp không cần đến ứng dụng chát khác.

- Chia sẻ file, tài liệu, ứng dụng nhanh chóng.

- Độ bảo mật, an toàn được tăng cường hơn trong các bản update mới.

- Điều khiển, quản lý 2 hay nhiều máy tính, laptop khác nhau, khác nền tảng hệ điều hành.

Download UltraViewer Mới Nhất - Tải UltraView 6.2, 6.1, 6.0, 5.1,5.0

Mời bạn download phần mềm kết nối, điều khiển, quản lý và hỗ trợ máy tính từ xa UltraViewer các phiên bản mới nhất 6.2 và các bản 6.1, 5.1, 50 khác hoàn toàn miễn phí ở đây:
Download UltraViewer Mới Nhất
UltraViewer 6.2.0Download
UltraViewer 6.1.13Download
UltraViewer 6.1.6Download
UltraViewer 6.1.2Download
UltraViewer 6.0.10Download
UltraViewer 5.0.28Download
UltraViewer 5.0Download

Xem thêm các phần mềm, ứng dụng hay khác trên trang chủ https://www.ichplay.com/ miễn phí.
Bình Luận: