iCHPlay
Tải Garena Liên Quân Mobile cho PC, Android, IOS

Chia sẻ game

Tải Garena Liên Quân Mobile cho PC, Android, IOS

Bạn có thể Tải Game Liên Quân Mobile Garena về cho điện thoại, máy tính bảng Android, IOS hoặc chơi trên máy tính, PC, Laptop dễ dàng và MIỄN PHÍ trên phần mềm giả lập Android rất tuyệt vời, hấp dẫn hơn so nhiều so với trên di động.
Tải Garena Liên Quân Mobile cho PC, Android, IOS a

Giới thiệu Game Liên Quân Mobile

Một trong những trò chơi hấp dẫn dành cho smartphone Android (với bản Liên Quân Mobile APK), IOS hiện nay chính là Liên Quân Mobile, đây được coi là bản mini của game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) được phát hành bởi hãng Garena rất nổi tiếng và được đông đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới biết đến trên trang chủ Liên Quân Mobile. Bạn có thể Tải Game Liên Quân Mobile cho điện thoại và máy tính bảng Android, IOS trên các kho tải như Ch PLay hay App Store trên máy của mình dễ dàng, hoàn toàn miễn phí.

Tải Garena Liên Quân Mobile cho PC, Android, IOS b

Ra mắt không lâu nhưng Liên Quân Mobile nhanh chóng trở thành một trong những tâm điểm chú ý của giới trẻ Việt Nam đặc biệt là những game thủ Liên Minh Huyền Thoại trên PC, trở thành một trong những game ăn khách trên di động được rất nhiều các game thủ trẻ quan tâm, yêu thích, đặc biệt là với những ai yêu thích game chiến thuật hành động thì Liên Quân Mobile là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu không thể thiếu được trong danh sách game giải trí hay thi đấu của bạn hay nhóm của bạn.
Tải Garena Liên Quân Mobile cho PC, Android, IOS c
Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sau khi phát hành, game đã vươn lên vị trí cao trong danh sách bảng xếp hạng những trò chơi được download nhiều nhất trên CH Play ở khu vực Việt Nam, nhận được sự đánh giá cao từ phía người chơi và các chuyên gia công nghệ về cả chức năng, sự tinh tế trong thiết kế giao diện, nhân vật hay lối chơi đều rất đáng để cho bạn tham gia. Với âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét, chất lượng cao thì Garena Liên Quân Mobile đã trở thành tựa game Mobile eSports đỉnh cao của dòng game MOBA 5v5 vốn là dòng game khá phổ biến trên thế giới.

Download Liên Quân Mobile

Phiên bản cho Android và PC (Hoặc vào CH PLay để cài trực tiếp).
Phiên bản cho IOS, iPhone, iPad (Hoặc vào App Store để cài trực tiếp).
Mời bạn chọn và tải về phiên bản phù hợp cho các dòng máy mà bạn đang sử dụng.
Lưu ý: Cài Liên Quân Mobile trên PC bạn cần có sẵn BlueStacks hoặc giả lập Android khác để hỗ trợ cài nhé.

Tính Năng, Ưu điểm nổi bật của Liên Quân Mobile

Liên quân Mobile có lối chơi khá giống với LMHT trên máy tính với hàng loạt các chế độ chơi khác nhau như đơn đấu, chiến đấu theo nhóm khá đa dạng giúp người chơi thoải mái chọn lựa các hình thức chơi để có được trải nghiệm và phong độ chơi tốt nhất khi bước vào đấu trường. Không chỉ là giải trí, nếu bạn là một game thủ xuất sắc bạn hoàn toàn có thể tự tin bước vào các giải đấu lớn được tổ chức hàng năm với hàng trăm giải lớn, nhỏ khác nhau để giành được những danh hiệu, vị trí và những giải thưởng tốt nhất cho mình. Liên Quân Mobile ngày càng hấp dẫn người chơi cho dù là được phát hành muộn về sau nhưng lại có được vị trí, chỗ đứng tốt hơn hàng loạt các siêu phẩm kinh điển khác.
Tải Garena Liên Quân Mobile cho PC, Android, IOS d
Nếu bạn là fan của Garena thì không thể bỏ qua các siêu phẩm nổi tiếng của hãng này, và bây giờ chính là lúc bạn cho Game Liên Quân Mobile vào danh sách các game đấu trường huyền thoại của mình, một trong những trò chơi chiến thuật đỉnh cao dành cho di động, mang đến cho bạn nhiều điều mới mẻ, bất ngờ từ cốt truyện đầy kịch tính, thú vị cho đến lối chơi vô cùng hấp dẫn và cuốn hút trong từng pha hành động với nhiều chế độ chơi tùy chọn khác nhau cùng hệ thống map cực kỳ phong phú trên một giao diện đồ họa đẹp mắt lung linh với các hiệu ứng đẹp và sống động tuyệt vời nhất, nếu bạn đang sở hữu một dòng smartphone hiện đại như Android (samsung,lg, htc, asus, sky, oppo...) hay các dòng máy cao cấp IOS như iPhone, iPad thì khó có thể bỏ phí một trò chơi hay này.

Siêu phẩn Liên Quân Mobile được phát triển và xây dựng dựa trên nội dung và cốt truyện của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng trên PC cũng được phát hành bởi Garena. Thuộc thể loại chính là chiến thuật, hành động bạn sẽ được thỏa thích nhập vai vào các nhân vật huyền thoại mà mình yêu thích để bước vào một đấu trường đầy cam go, nảy lửa với đầy rẫy những thách thức cùng hàng loạt các nhiệm vụ mà nhân vật đó phải vượt qua. Trong đấu trường Liên Quân này bạn hoàn toàn lựa chọn chế độ chơi phù hợp cho mình, cũng như trò chuyện hay giao tiếp cùng đối thủ dễ dàng hơn, chuỗi nhiệm vụ cũng phong phú, đa dạng hơn.
Tải Garena Liên Quân Mobile cho PC, Android, IOS e
Đến với Liên Quân Mobile bạn sẽ có được những trải nghiệm giống như với Liên Minh Huyền Thoại ngay trên điện thoại di động hay máy tính bảng của mình với cốt truyện và đồ họa hấp dẫn tuyệt vời không thua kém gì trên PC Windows. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn hàng loạt các tướng trong các tùy chọn chế độ chơi khác nhau để tham gia vào cuộc đua top trên bảng xếp hạng với những game thủ hàng đầu VN và thế giới. Nếu bạn là một fan của game liên minh huyền thoại trên máy tính chắc chắn rằng bạn sẽ nắm rõ về cách chơi, các thông tin về những người khác chơi cùng bạn, các đối thủ của mình với một ứng dụng vô cùng hữu ích là Liên Minh Săm Soi (LMSS) hỗ trợ cực tốt cho bạn trong việc tra cứu thông tin người chơi LMHT, hơn thế nữa LMSS còn giúp bạn có thêm 20 ngày sử dụng bản VIP và xem nhanh được các người chơi đã liên kết tới tài khoản của mình.

Vào đấu trường Liên Quân Mobile bạn sẽ được nhận các tướng khủng yêu thích trong kho tường đồ sộ khổng lồ cùng với đó là các kỹ năng, chiêu thức ảo diệu, độc đáo, các lối chơi đa dạng, biến hóa khôn lường cùng các chiến thuật đặc sắc, đẹp mắt thu hút mọi ánh mắt nhìn của những người cùng chơi khác... cùng hàng loạt các tính năng, ưu điểm vượt trội được chọn lọc từ những gì tinh túy, tuyệt vời nhất mang tính kế thừa từ những phiên bản game Moba PC kinh điển nổi tiếng một thời được coi là tựa game xuất sắc và bá đạo nhất trên thế giới. Người chơi tham gia game cũng dược cung cấp bản đồ 5v5 với khả năng tùy biến cao như 5v5 random, 1v1 hay 3v3 cùng những chế độ chơi đặc biệt khác được update thường xuyên theo đóng góp ý kiến và phản hồi từ phía các game thủ đẳng cấp.
Tải Garena Liên Quân Mobile cho PC, Android, IOS f
Ở bản Liên Minh Huyền Thoại trên PC windows bạn sẽ thấy có khá nhiều chức năng mạnh mẽ như tạo cảm hứng tốt nhất cho người chơi như Mod Skin LOL - chức năng cho phép bạn thay đổi trang phục cho các tướng của mình, và có rất nhiều thứ khác hay ho trong chức năng này, và hơn thế nữa giao diện của game cũng mang những nét đổi mới tích cực mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều thứ hay ho và hấp dẫn trong bản Liên Quân Mobile trên di động, một phiên bản khá gần gũi và quen thuộc mang những gì tinh tế của bản game trên PC đến cho smartphone để bạn có thể tham gia vào đấu trường một cách đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi được dễ dàng nhất chỉ cần smartphone cấu hình đủ mạnh cùng với kết nối internet hay wifi tốc độ trung bình, ổn định là đã có thể tham gia ngay được. Việc tìm các trận đấu để tham gia cũng không mất nhiều thời gian của bạn, thời gian cho mỗi trận đấu cũng diễn ra không quá lâu, quá trình và diễn biến của các cuộc đấu sẽ diễn ra nhanh, liên tục đảm bảo một thời lượng vừa đủ cho mỗi trận giao tranh. Với khoảng 10 phút cho mỗi trận đấu, không nhiều nhưng đủ để bạn thỏa sức chiến đấu cũng như tranh thủ làm 1 trận trong thời gian nghỉ ngắn của mình, game cũng trang bị thêm cho bạn hệ thống điều khiển đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và tuyệt diệu với 2 ô phím ảo là đi chuyển trái và xuất chiêu thức kèm theo bộ hỗ trợ AI để xác định mục tiêu, không quá phức tạp để điều khiển, chỉ với 2 ngón tay là đủ để sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức mà đối thủ của bạn đang chờ đợi.

Ngoài Liên Quân còn khá nhiều game chiến thuật khác, một trong số game đang đứng top đang nổi tiếng khác đó chính là game Đế Chế AOE đã đứng vững trên thị trường trong khoảng thời gian dài và cho đến nay nó vẫn trở thành một hiện tượng hót trên cộng đồng game thủ trong và ngoài nước với nhiều giải đấu, nhiều trận đấu hay xuyên quốc gia với nhiều cái tên đẳng cấp được nhiều người biết đến - Chim Sẻ Đi Nắng là một ví dụ.

Một điểm thú vị đối với những ai tham gia game chính là có thể trò chuyện trực tiếp với nhau khi đang chơi game qua phương thức chát, gửi tin nhắn trực tiếp, ngoài ra Liên Quân Mobile còn được tích hợp thêm tiện ích voice chát có khả năng tùy chỉnh, giúp bạn trò chuyện trực tiếp bằng headphone ngay trong lúc chơi mà không cần gửi tin nhắn, do đó người chơi có thể liên lạc, trò chuyện trực tiếp với team của mình hay chính các đối thủ dễ dàng hơn.

Một trong những game nhập vai thú vị khác mà chúng tôi muốn chia sẻ thêm với bạn trong bài viết này chính là Ziggs Arcade Blash, game khá tuyệt vời giúp bạn xả stress hay thi đấu với những trận chiến nảy lửa, khốc liện với Boss, game có khá nhiều điểm tương đồng với LMHT và khá đơn giản về cách đánh cũng như lối chơi, điểm đặc biệt của trò chơi này chính là đồ họa được thiết kế vô cùng tinh tế, sắc nét, đảm bảo sẽ làm bạn choáng ngợp với những hiệu ứng đồ họa mãn nhãn.

Liên Quân Mobile đã có mặt trên cả Ch Play và App Store và được cung cấp hoàn toàn miễn phí để bạn cài đặt trên các máy Android như Samsung, Samsung Glaxy, HTC, LG, Asus, Xperia, Xiaomi, Sky hoặc các máy IOS như iPhone, iPad có thể download về bản chuẩn, an toàn và chính thức từ nhà phát hành về dế yêu của mình. Tuy nhiên bạn cần kiểm tra phiên bản hệ điều hành trên máy xem có đảm bảo như yêu cầu về phần mềm, hệ điều hành mà trong phần thông tin chi tiết về trò chơi đặt ra hay không nhé để đảm bảo tính tương thích và tránh mất thời gian download của bạn. Hiện tại game Liên Quân Mobile chỉ hỗ trợ cho phiên bản Android tối thiểu là 4.0.4 và IOS là 7.0 trở lên, và bắt buộc bộ nhớ cài đặt phải trống ít nhất là 2GB nhé. Ngay lần đầu tiên thử nghiệm, Liên Quân Mobile đã thể hiện được sức hấp dẫn của mình thông qua cốt truyện đặc sắc với nhiều tình tiết ly kỳ, kịch tính cùng lối chơi đặc biệt mà không game nào có được, mang đến cho bạn những trận đấu kinh điển, huyền thoại một thời trên nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, sắc nét và tinh tế cùng các hiệu ứng về âm thanh chất lượng cao, với các chế độ chơi đa dạng, linh hoạt, kho v ũ khí đầy đủ các chủng loại, cho đến nay Liên Quân Mobile vẫn được đánh giá cao là một trong những game di động có đồ họa và âm thanh chất lượng tốt nhất.

Không chỉ là di động, Liên Quân Mobile hoàn toàn có thể chơi tốt trên các máy tính, laptop hệ điều hành windows vô cùng thú vị. Bạn có thể Download game Liên Quân Mobile về Máy Tính, PC, LapTop và cài đặt dễ dàng trên hệ điều hành Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 hay Windows XP dễ dàng thông qua phần mềm giả lập Android BlueStacks, và đây cũng là một lối chơi khá phổ biến hiện nay dành cho các game di động trên smartphone Android. Chơi Liên Quân Mobile trên PC sẽ mang đến cho bạn khả năng tùy biến nhanh hơn, linh hoạt hơn trong cách điều khiển nhân vật, các tướng, biến hóa dễ dàng hơn khi xuất các chiêu thức, tuyệt kỹ mang đến sự nhanh nhẹn, hiệu suất cao hơn so với trên smartphone Android, iOS. Ngoài các tiện ích chat voice, hệ thống map phong phú thì game còn cung cấp thêm cho bạn các hệ thống khác như hệ thống quái rừng, hệ thống bổ trợ và hệ thống điều khiển phong phú hơn. Với những gì mà người chơi có được trên di động thì không có gì khó hiểu khi nhiều người đã ví rằng Liên Quân Mobile giống như bản Liên Minh Huyền Thoại và độc đáo, hấp dẫn không kém gì trò chơi này trên PC mà bạn đã từng chơi.

Với các dòng máy di động smartphone cảm ứng hệ điều hành Android, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy trò chơi này ngay trên màn hình trang chủ khi truy cập cửa hàng CH PLay khi duyệt qua danh sách các ứng dụng, trò chơi phổ biến hoặc có thể cài về máy thông qua tính năng tìm kiếm nhanh của kho tải này, tương tự vậy bạn cũng sẽ dễ dàng có được bản cài chuẩn nhất, mới nhất của Liên Quân Mobile trên các máy iPhone, iPad của mình bất cứ khi nào bạn muốn, thậm chí cả trên PC cũng không có gì quá khó với bạn nếu đã xem qua bài viết này.

Ngoài những điểm tương đồng với game Liên Minh Huyền Thoại thì Liên Quân Mobile lại sở hữu cho mình một lối chơi, một phong cách thi đấu hoàn toàn mới mẻ, độc đáo kết hợp với những nét tinh tế trong đồ họa và hệ thống skill đầy ấn tượng, một hệ thóng đồ họa 3D tuyệt đẹp, sống động sẽ tạo được cảm hứng bất tận cùng sự hứng thú hơn cho người chơi. Tuy nhiên thì cho dù có tuyệt vời và chất đến thế nào thì Liên Minh Huyền Thoại vẫn luôn được đánh giá cao và có uy lực, sức hút mãnh liệt hơn bất kỳ trò chơi nào khác trên cả di động và PC. Bước vào các trận đấu 5v5 hay 3v3 bạn sẽ nhập vai hoàn toàn theo ý thích của mình và được trang bị bản đồ để bước vào trận đấu cùng nhiều game thủ khác, game không hề gò bó mà cho phép bạn sáng tạo thoải mái và thể hiện tài năng, lối chơi của riêng mình nếu muốn.

Để Cài Liên Quân Mobile vào hệ điều hành Windows của Máy Tính, Laptop bạn nên download BlueStacks phiên bản 2 hoặc 3, 2N mới nhất hiện nay hoặc tham khảo ở đây. Việc cài game trên BlueStacks hoàn toàn giống với trên smartphone nên bạn có thể tự mình mầy mò và làm được. Trên Liên Quân Mobile cũng có chế độ xếp hạng để bạn tham gia đua top hoặc tranh vị trí xếp hạng cao với những game thủ khác trên thế giới. Đến nay có thể khẳng định thêm một lần nữa rằng Liên Quân Mobile đang là một trong những game ăn khách trên di động rất đáng để chơi, mọi thứ đều quá hoàn hảo không thua kém gì các game PC mới nhất hiện nay.

Với Liên Quân Mobile hay bất kỳ trò chơi nào khác, chúng tôi luôn khuyến khích người chơi nên tham gia điều độ và lấy tiêu chí MIỄN PHÍ là yếu tố hàng đầu nên đặt ra, tài năng hay sự sáng tạo của bạn chính là ở sự cố gắng, nỗ lực rèn luyện hay vượt qua các thách thức bằng chính khả năng thực sự của mình chứ không phải là đầu tư quá nhiều chi phí để so sánh hay thể hiện với những người chơi khác. Hiện game đang tạo ra một làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng VN nói chung và thế giới cũng nhiều quốc gia biết đến và tham dự khá đông đảo, còn vô số các điều hay và thú vị khác mà chúng tôi chưa lột tả được hết trong bài viết này, cũng chính là để bạn tự tìm hiểu, khám phá thêm để có những kỹ năng, kiến thức hữu ích cho riêng mình về trò chơi.

Liên Quân Mobile cung cấp nhiều phiên bản khác nhau hỗ trợ cho từng quốc gia trên thế giới như Liên Quân Mobile Thái Lan, Liên Quân Mobile Trung Quốc, Liên Quân Mobile Đài Loan, Liên Quân Mobile Châu Âu, Liên Quân Mobile Hàn Quốc hay Liên Quân Mobile bản tiếng Anh, các bản này cũng có thể hỗ trợ ở Việt Nam nếu bạn muốn cài và chơi thử để giao lưu cùng nhiều anh em có cùng sở thích trên thế giới. Tóm tắt lại game Liên Quân Mobile có một số tính năng và điểm nhấn mạnh mẽ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Các tính năng Tóm Tắt:

- Hỗ trợ cài và chơi trên Android, iOS, Windows dễ dàng.
- Cung cấp hệ thống tướng khủng, đa dạng.
- Nhiều map, chế độ chơi hay, hấp dẫn.
- Có cơ hội tham gia nhiều đấu trường hay trên thế giới cùng các tướng huyền thoại yêu thích.
- Tham gia thi đấu, tranh tài, đua top trong bảng xếp hạng cùng nhiều game thủ khác.
- Đồ họa đẹp mắt, cốt truyện hay, cuốn hút.

Download các phiên bản Liên Quân Mobile khác

Bạn có thể tải về phiên bản yêu thích trực tiếp trên Google Play cho các thiết bị Android từ link chia sẻ trên đây nhé hoặc tham khảo các ứng dụng hay miễn phí khác trên trang chủ ichplay được chọn lọc từ những kho tải ứng dụng, cửa hàng chia sẻ free hàng đầu Việt Nam và thế giới. Chúc bạn cài đặt game Liên Quân Mobile Garena thành công nhé!

Bình Luận: