iCHPlay
Tải IDM Silent Mới Nhất 2018 Full - bản 6.30 Build 8 (Update 8/8/2018)

phần mềm windows

Tải IDM Silent Mới Nhất 2018 Full - bản 6.30 Build 8 (Update 8/8/2018)

Tải IDM Silent mới nhất 2018

IDM Silent là phiên bản miễn phí cho PC windows cho phép đơn giản hóa các thao tác cài đặt của người dùng cũng như cải thiện tốc độ download file, data trên máy tính nhanh hơn, mạnh hơn không thua kém gì phiên bản IDM Full, chỉ với một click là bạn có thể cài đặt vào máy nhanh và an toàn.

Link IDM Slient Download and Install Full:  Ở Đây

Giới thiệu phần mềm IDM 6.30 Build 8 Full Silent mới nhất 2018

IDM hay đầy đủ là Internet Download Manager có lẽ đã không còn xa lạ đối với bất kỳ một người dùng máy tính, laptop nào ở Việt Nam và trên thế giới trong thời gian này. IDM luôn cập nhật các phiên bản mới nhất của mình để hỗ trợ người dùng luôn có được phiên bản chuẩn và tốt nhất cho giải trí và công việc của mình được hiệu quả hơn.
Tải IDM Silent Mới Nhất 2018 Full - bản 6.30 Build 8 (Update 8/8/2018)

IDM mới nhất 2018 có nhiều bản cập nhật và chia sẻ khác nhau trong đó không thể không nhắc tới IDM Silent, một trong những phiên bản cực kỳ tiện ích và dễ đối với phần lớn người sử dụng. Nó giúp bạn sử dụng được đầy đủ các tính năng của phần mềm này miễn phí 100% mà không cần phải làm bất cứ chiêu trò gì khác gây phiền phức cho mọi người mà chỉ cần sẵn sàng sử dụng ngay sau khi cài đặt xong.

Bạn đã biết đến phần mềm IDM Silent bao giờ chưa nhỉ? Có lẽ với nhiều người thì đây là một cái tên khá mới mẻ, ngay với mình cũng vậy, mình cũng chỉ mới biết tới cái tên chương trình này trong thời gian gần đây và xem qua thấy khá hữu ích nên quyết định chia sẻ tới bạn cũng như mọi người dùng khác thường xuyên truy cập https://ichplay.blogspot.com/. Vậy IDM Silent là gì? Ưu điểm của nó ra sao? Cách sử dụng có gì khác biệt so với các bản IDM thông thưởng hay không? Và những khó khăn khi cài đặt phần mềm này là gì? Hãy cùng iChPlay tìm hiểu chi tiết mọi tính năng cơ bản của phần mềm IDM Silent 6.30 Build 8 mới nhất 2018 ngay sau đây nhé.

Tính năng hay của IDM Silent

IDM Silent là phiên bản nhỏ gọn, dễ dàng cho mọi người có thể cài và sử dụng hơn các phiên bản IDM full, bạn có thể tự mình cài chỉ với một vài cú click chuột theo các bước hiển thị trên màn hình cài đặt mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Cập nhật thêm nhiều tính năng, tiện ích hỗ trợ cho việc tăng tốc độ download dữ liệu với nhiều định dạng file khác nhau như file audio, file video, file hình ảnh, tài liệu, pdf, file ứng dụng, phần mềm, trò chơi, ZIP, RAR và nhiều định dạng file khác phổ biến nhất hiện nay trên PC. Với phần mềm IDM bạn không cần thao tác hay thiết lập khi sử dụng, mọi thứ đã được mặc định để tự động bắt link tải trên các trang web mà bạn muốn tải xuống bạn chỉ cần click vào nút download là cửa sổ IDM sẽ tự động hiển thị để bạn chọn. IDM SILENT cũng thường xuyên update các phiên bản mới nhất của mình bởi nhà phát hành Internet Download Manager để cung cấp, chia sẻ tới người dùng phiên bản tốt nhất, đầy đủ nhất, ít lỗi mang đến những trải nghiệm tốt, tuyệt vời hơn mỗi khi sử dụng.

IDM SILENT được đóng gói và phát hành với bản quyền được tích hợp sẵn trong file cài đặt, và nó không có gì khác biệt so với phiên bản IDM thông thường ngoài việc đơn giản hóa các bước trong quá trình cài đặt, ngay sau khi cài xong bạn đã có bản IDM mới được Active sẵn chứ không phải bản trial dùng thử nữa.

Ưu điểm của IDM Silent

Tăng số lượng kết nối tải xuống lên tới 32 lần.

Fixed lỗi phiên bản cũ và thêm nhiều thay đổi, cải tiến mới.

Tăng tốc độ download lên tới hơn 100% với công nghệ phân chia đoạn thông minh.

Phiên bản update sau luôn tốt hơn so với các phiên bản cũ.

Hỗ trợ thêm Extension (tiện ích mở rộng trên các trình duyệt khác nhau như FireFox, Chrome, Cốc Cốc) dễ dàng.

Fixed một số vấn đề về bắt link và tải file trên một số trang web chia sẻ.

Hỗ trợ cả IE 11 trên windows 8.1

Hoạt động tốt trên cả trình duyệt Google Chrome 30.

Tương thích với những thay đổi trên Youtube.

Tương thích tốt hơn trên windows 8, windows 10.

Dễ dàng điều khiển và download các video file dạng flash trên nhiều trang web như Youtube, Google Videos hay MySpaceTV...

Nhiều công cụ hỗ trợ tốt trên các phiên bản trình duyệt web mới nhất.

Thay đổi diện mạo và chức năng trên thanh công cụ.

Download dễ dàng, hỗ trợ nhiều định dạng video, file, data khác nhau.

Tăng tốc tốt hơn nhờ công nghệ chia nhỏ cột dữ liệu download khi kích thước file quá lớn.

Cài đặt đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng.

Kết nối lại download bị gián đoạn khi download chưa xong.

Hỗ trợ nhiều máy chủ proxy và các giao thức khác nhau như Basic, NTLM, Keberos hay Negotiale.

Download mọi thứ trên trang web với download All.

Cho phép tùy chình giao diện, chức năng download và nhiều thứ khác.

Cập nhật dễ dàng.

Quản lý file download xong, chuẩn bị download hay đang download cực hiệu quả, chuyên nghiệp.
Cho phép xóa file download trực tiếp ngay trên giao diện phần mềm.

Cho phép lên lịch download hay xếp link down vào hàng đợi để tải sau nếu muốn.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt, thân thiện, dễ sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt IDM Silent

  • Bước 1: Gỡ phiên bản IDM đang sử dụng trên máy tính ra hoàn toàn.
  • Bước 2: Khởi động lại PC.
  • Bước 3: Giải nén và chạy file cài đặt trong thư mục IDM đã tải về.
  • Bước 4: Nhấn nút Cài đặt để bắt đầu và tiếp tục các bước để hoàn thành quá trình cài.
IDM Slient là bản cài đặt rất đơn giản, tự động và hữu ích cho mọi người, đơn giản và tối ưu nhiều hơn các thao tác thủ công. Bạn có thể yên tâm download idm silent và sử dụng bởi đây là bản giống với bản idm full, rất an toàn và hiệu quả cho việc tải video, dữ liệu, tài liệu... của bạn mỗi ngày hoặc tham khảo thêm tiện ích IDM CC để có được sự chọn lựa tốt nhất cho công việc, học tập hay giải trí của mình. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: