iCHPlay
Tải Wifi Chìa Khóa Vạn Năng -Wifi Master Key APK Cho Android Mobile

ứng dụng android

Tải Wifi Chìa Khóa Vạn Năng -Wifi Master Key APK Cho Android Mobile

Download Wifi Master Key APK cho điện thoại Android

Tải Wifi Master Key - Chìa Khóa Vạn Năng Cho điện thoại Android nếu bạn cần kết nối và sử dụng internet wifi trên dế yêu mọi lúc, mọi nơi miễn phí. Với ứng dụng wifi chìa khóa vạn năng này bạn có thể tiết kiệm chi phí cho việc truy cập internet bằng cách dùng wifi free ở vị trí gần xung quanh bạn nhờ tính năng quét và tìm ra mạng wifi hoàn toàn tự động có chất lượng sóng tốt nhất.

Tải Wifi Chìa Khóa Vạn Năng -Wifi Master Key APK Cho Android Mobile a
 Ứng dụng Wifi Master Key trên Google Play Store
Link Tải Wifi Chìa Khóa Vạn Năng Apk trực tiếp: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.halo.wifikey.wifilocating&hl=vi

 Giới thiệu ứng dụng Wifi chìa khóa vạn năng Android

 Ứng dụng Wifi Master Key hay tên tiếng Việt là Wifi Master Key là một trong những tiện ích quan trọng và cần thiết trên điện thoại smartphone Android được phát triển bởi Wifi.Com với chức năng chính là cập nhật dữ liệu hotspot mà người dùng Wifi trên toàn thế giới chia sẻ miễn phí.

Khi mở ứng dụng lên bạn sẽ thấy các mạng wifi miễn phí được đánh dấu vởi biểu tượng chìa khóa màu xanh, đây là biểu tượng để đánh dấu nhận biết điểm truy cập wifi đó an toàn, có thể kết nối và sử dụng FREE được. Bạn cũng có thể quét và tìm kiếm, kết nối tới nhiều mạng wifi khác quanh khu vực, vị trí của bạn rất đơn giản, nhanh chóng với ứng dụng này.
Tải Wifi Chìa Khóa Vạn Năng -Wifi Master Key APK Cho Android Mobile b
Wifi Master Key trên điện thoại với biểu tượng chìa khóa màu xanh
WifiMasterKey là một ứng dụng cực kỳ nổi tiếng và đông đảo người dùng, đã có hơn 800 triệu người dùng trên mọi thiết bị khác nhau, là một trong những ứng dụng hàng đầu, đáng tin cậy cho người dùng Internet trên thế giới. Với ứng dụng này bạn không những được sử dụng Wifi miễn phí mỗi ngày, mà còn có cơ hội tốt để đóng góp, chia sẻ mạng wifi của mình tới cộng đồng người dùng khi cần là có internet để sử dụng, hãy cho đi bạn sẽ nhận lại thật nhiều, chia sẻ luôn luôn là niềm vui phải không nào. Bạn cũng có thể cài trên PC qua giả lập Android theo hướng dẫn ở đây.

Ưu điểm của Wifi Chìa Khóa Vạn Năng Cho Android

  • Không tốn tiền dùng internet, bạn có thể tiết kiệm được một khoản phí sử dụng internet hàng tháng bằng cách quét và dùng các mạng wifi được shared miễn phí.
  • Dễ dàng sử dụng, bạn sẽ thấy ứng dụng này khá đơn giản, chỉ cần nhấp vào các biểu tượng wifi có hình chìa khóa màu xanh và nhấp chọn để kết nối, mọi thao tác khá đơn giản, gọn nhẹ mà bất kỳ người dùng nào cũng có thể tự mình làm được.

Tải Wifi Chìa Khóa Vạn Năng -Wifi Master Key APK Cho Android Mobile c
 Hỗ trợ đa ngôn ngữ

  • An toàn, bảo mật hơn cho thông tin người chia sẻ và người dùng, tất cả các mật khẩu wifi đều được mã hóa và ẩn đi, đảm bảo an toàn hơn cho thông tin cá nhân của những người dùng đã chia sẻ.
  • Tìm và kết nối tới những điểm truy cập wifi chất lượng cao, những mạng wifi có tín hiệu sóng tốt nhất sẽ được ưu tiên hiển thị hàng đầu, bạn có thể chọn và kết nối tới những điểm truy cập này để có được chất lượng sử dụng tốt nhất cho các cuộc trò chuyện hay sử dụng tài nguyên online trên internet của mình.

Tải Wifi Chìa Khóa Vạn Năng -Wifi Master Key APK Cho Android Mobile d
 Màn hình tìm kiếm wifi chia sẻ miễn phí

  • Bảo vệ pin tốt hơn, có các chế độ tiết kiệm năng lượng cho phép điện thoại của bạn sử dụng ít năng lượng hơn, do đó pin cũng ít hao hơn và tuổi thọ, độ bền của pin cũng được kéo dài đáng kể.
  • Dễ dàng chia sẻ wifi qua các thiết bị khác, ngoài việc bắt wifi thì phần mềm còn cho phép điện thoại này của bạn hoạt động tương tự như một điểm truy cập, chia sẻ wifi khác, các thiết bị xung quanh bạn có thể truy cập tới hotspot này dễ dàng.
  • Kết nối internet ổn định hơn, bạn sẽ sử dụng được wifi liên tục trong khoảng thời gian dài mà không bị ngắt quãng, lag giật hay mất kết nối cũng ít khi xảy ra.
  • Quản lý lưu lượng truy cập internet, wifi master key sẽ thống kê chi tiết và đưa ra bảng thông báo cho bạn về lưu lượng internet đã sử dụng do đó nếu bạn dùng 3G hay internet tính phí lưu lượng thì phần mềm sẽ giúp bạn quản lý một cách hiệu quả hơn.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ như tiếng Anh, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Nga, Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ... và nhiều ngôn ngữ khác.

Nếu bạn chưa có ứng dụng này trên máy thì đây là link chuẩn trên Cửa hàng CH Play để bạn download và cài đặt hoàn toàn miễn phí nhé. Chúc bạn thành công!

 

Bình Luận: