iCHPlay
Zalo Đăng Nhập - Hướng dẫn đăng nhập Zalo trên PC

Hỏi Đáp Nhanh

Zalo Đăng Nhập - Hướng dẫn đăng nhập Zalo trên PC

Đăng Nhập Zalo

Có rất nhiều cách khác nhau để đăng nhập vào Zalo trên máy tính, laptop, web hay điện thoại di động smartphone rất dễ dàng như:
  • Đăng nhập Zalo bằng số điện thoại và mật khẩu.
  • Đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook.
  • Đăng nhập Zalo với mã QR (QR Code).
Và hôm nay iChPlay sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ các cách trên để bạn có thể chọn cho mình phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, hiệu quả nhất để vào Zalo trò chuyện với bạn bè, người thân thoải mái mọi lúc, mọi nơi. Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Zalo Đăng Nhập - Hướng dẫn đăng nhập Zalo trên PC a

Trong bài viết trước, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách để tải xuống cũng như cài đặt ứng dụng phần mềm Zalo trên máy Android hay Zalo PC với các phiên bản phù hợp, và khi đã có phần mềm này rồi thì việc tiếp theo cần làm là đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản đã đăng ký hoặc bạn không cần tạo vẫn có thể đăng nhập vào bình thường bởi Zalo cũng hỗ trợ nhiều cách thức login khác nhau sao cho thuận tiện, đơn giản nhất cho người dùng và khách hàng của mình. Nếu như bạn đã từng sử dụng qua các phần mềm chát online như Viber, Skype, Messenger hay wechat bạn cũng sẽ thấy có nhiều điểm tương đồng khá thú vị trong cách sử dụng cũng như login của các phần mềm này so với Zalo App.

Hướng dẫn Cách Đăng Nhập Zalo

Yêu cầu: Cài sẵn Zalo nếu đăng nhập trên điện thoại smartphone Android, iOS, trên PC windows có thể sử dụng phiên bản cài hoặc web đều được. Có sẵn một smartphone Android, IOS hay Windows Phone có camera khả dụng.

1. Đăng nhập Zalo trên Máy Tính, LapTop bằng mã QR

Bước 1: Mở phần mềm Zalo trên máy tính ra (hoặc nếu mở Zalo đăng nhập trên trình duyệt web thì mở theo địa chỉ https://id.zalo.me/ - trang login chính thức của nhà phát hành VNG), sẽ có 2 phương thức để bạn tùy chọn là đăng nhập với số điện thoại + Mật khẩu + Mã kiểm tra và phương thức đăng nhập với mã QR (mã này sẽ được quét từ smartphone đã đăng nhập sẵn Zalo) sử dụng camera để quét tự động.
Zalo Đăng Nhập - Hướng dẫn đăng nhập Zalo trên PC b

Với cách quét mã QR thì việc đăng nhập Zalo sẽ khá nhanh chóng, đơn giản và không cần nhập mật khẩu (áp dụng nhiều trong trường hợp quên mật khẩu hoặc muốn vào Zalo nhanh), nó sẽ tự động quét mã và đồng bộ dữ liệu tài khoản Zalo trên điện thoại về máy tính, ngay sau đó bạn sẽ vào được hệ thống và sử dụng đồng thời tài khoản Zalo của mình trên cả điện thoại và máy tính để nhận, gửi tin nhắn, gọi điện, gọi video thoải mái cho mọi người trong danh bạ của mình.

Bước 2: Mở Zalo App trên điện thoại Smartphone bất kỳ (Android, IOS hay Windows Phone đều được nhé), đây là bước quan trọng, quyết định, bạn cần đăng nhập nick Zalo trên máy điện thoại này đã nhé. Sau đó nhấn vào tab Thêm trên màn hình ứng dụng Zalo, tại vị trí có biểu tượng dấu 3 chấm ở góc bên  phải dưới cùng màn hình ứng dụng bạn chạm vào đây và chọn "Quét mã QR".

Bước 3: Camera điện thoại sẽ được bật lên và bạn di chuyển vị trí camera vào đúng vị trí của mã QR trên màn hình máy tính, laptop. Nếu thao tác đúng và chính xác thì sẽ có thông báo là "Bạn muốn đăng nhập vào Zalo trên thiết bị có tên là (tên máy tính) không?", bạn chỉ cần nhấp vào nút "Đăng nhập" để xác nhận và login tài khoản Zalo của bạn trên PC. Lúc này bạn cũng sẽ thấy tài khoản Zalo của mình sẽ được login hoàn toàn tự động trên PC, đến đây coi như đã hoàn thành và bạn có thể bắt đầu sử dụng mọi tính năng của ứng dụng này trên trên windows như nhắn tin, gọi điện, tìm kiếm bạn bè, kết bạn... bất cứ lúc nào bạn muốn.

2. Đăng nhập Zalo bằng số điện thoại và mật khẩu

Yêu cầu: đã tạo (đăng ký) tài khoản và kích hoạt Zalo Account với số điện thoại mà bạn đang sử dụng.
Bước 1: Mở ứng dụng Zalo hoặc phiên bản web https://id.zalo.me/.
Bước 2: Nhập số điện thoại + Mật khẩu + Mã kiểm tra (nếu có).
Bước 3: Nhấn vào nút Đăng nhập để vào Zalo.
Zalo Đăng Nhập - Hướng dẫn đăng nhập Zalo trên PC c
Nếu không nhớ mật khẩu bạn có thể click vào liên kết "Quên mật khẩu?" và làm theo các bước yêu cầu của hệ thống để reset và thiết lập lại mật khẩu mới nhé mọi người.

3. Đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook (không cần số điện thoại và mật khẩu)

Bước 1: Nhấp chọn liên kết Đăng nhập bằng Facebook.
Bước 2: Nhập tài khoản facebook của bạn nếu chưa đăng nhập facebook, còn nếu đang login rồi thì bấm đồng ý.
Bước 3: Cập nhật thông tin cho tài khoản Zalo vừa vào và trò chuyện với bạn bè trong danh bạn trên facebook nếu muốn.




Zalo Đăng Nhập - Hướng dẫn đăng nhập Zalo trên PC d


Trên đây là 3 cách để đăng nhập Zalo khá đơn giản và phổ biến nhất hiện nay mà ichplay đã chia sẻ tới mọi người. Mong rằng bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều điều hữu ích, thú vị có thể bạn chưa biết hay chưa khám phá ra. Chúc bạn đăng nhập Zalo thành công và luôn có những cuộc trò chuyện thật vui với bạn bè, người thân yêu nhé.
Liên hệ:
Facebook: https://www.facebook.com/Đăng-Nhập-Zalo-277200436335739/

Bình Luận: