iCHPlay
Tải Minecraft 1.9 cho PC miễn phí

Chia sẻ game

Tải Minecraft 1.9 cho PC miễn phí

Tải Minecraft - game xây dựng, sinh tồn miễn phí cực nhẹ

Bạn có thể Tải Game MineCraft phiên bản cho PC cực nhẹ, hỗ trợ nhiều phiên bản hệ điều hành khác nhau. Download MineCraft trên iChPlay cực nhanh chóng, miễn phí hay nhất 2018.
  • Phiên bản: 1.9, 1.8.8, 1.10.2, 1.13
  • Phát hành: Mojang
  • Cài và sử dụng: miễn phí
  • Kích thước: 37 MB +
  • Hỗ trợ: PC, Laptop, Mobile
  • Hệ điều hành: Android, Windows 7/ 8/ 8.1/ 10/ XP
  • Link Tải Minecraft PC chính thức: https://launcher.mojang.com/download/Minecraft.exe 

Giới thiệu về Game MineCraft

Minecraft là trò chơi hay dành cho cả điện thoại và máy tính thuộc thể loại trò chơi chiến thuật hấp dẫn, đấu tranh sinh tồn kết hợp với khả năng xây dựng, sáng tạo do hãng Mojang phát hành với 2 phiên bản khác nhau mà hầu hết các game thủ đều không thể bỏ qua là Minecraft PE (Pocket Edition) và Minecraft PC (cho máy tính, laptop windows).

Game MineCraft mang đến cho bạn một thế giới đặc biệt hấp dẫn với các ô vuông kỳ diệu để bạn tạo ra một thế giới theo phong cách, sự sáng tạo và sở thích của riêng mình, để bắt đầu với trò chơi bạn cũng phải hoàn thành và tham gia vào rất nhiều các nhiệm vụ khác nhau như chiến đấu, xây dựng nhà cửa, thành phố, tìm kiếm thức ăn để sinh tồn... Điểm độc đáo và khác biệt của Minecraft so với các trò chơi khác là mọi thứ trong game đều được xây dựng, lắp ghép từ những khối hộp vuông nhưng không hề hạn chế lối chơi, sự sáng tạo trong các kiến thúc, thiết kế xây dựng mọi thứ theo ý tưởng của riêng mình mà không một game thủ nào có được.
Phiên bản MineCraft PC được lên ý tưởng, xây dựng và phát triển từ trò chơi Infiniminer bởi một lập trình viên khá giỏi người Thụy Điển tên là Markus Persson và sau đó là do hãng Mojang phát hành. Có nhiều phiên bản khác nhau và bản mới nhất của Minecraft với nhiều tính năng update mang phong cách và màu sắc khá rõ nét, thể hiện một thế giới mở, có sức cuốn hút, phiên bản này có tên là World of Color Update ngoài update logo mới trong game thì bản cập nhật này còn sửa một số lỗi khác như Java Edition trên PC, Laptop.

Những tính năng và ưu điểm của MineCraft

MineCraft có cách chơi khá độc đáo và thú vị, mặc dù không có đồ họa khủng như các game hành động chiến thuật 3D nổi tiếng khác trên thế giới nhưng vẫn thu hút được đông đảo người chơi tham gia, đặc biệt là phiên bản Minecraft 1.9, 1.8, 1.7.2, mang đến cho người chơi nhiều cơ hội học hỏi cách xây dựng cũng như làm thế nào để tồn tại được trong một thế giới rộng lớn đầy khó khăn thách thức đang đợi họ ở phía trước.

Cho đến thời điểm này đã có hơn 18 triệu game thủ trên toàn thế giới mua phiên bản game Minecraft cho PC/ Mac, và đang có hàng triệu người chơi tìm kiếm mỗi tháng để download và các vấn đề liên quan đến trò chơi tính riêng ở Việt Nam cho thấy ngày càng có nhiều người yêu thích thể loại game xây dựng này hơn. Bên cạnh việc thiết kế, xây dựng nhà cửa và các công trình khác thì người chơi còn có điều kiện tham gia vào các công việc khác để tạo ra sản phẩm nuôi sống bản thân như làm tiều phu, chăn nuôi, làm nông dân và nhiều công việc khác để có thể tồn tại được trong thế giới ảo này.
3 Chế độ chơi chính trong game MineCraft
Sinh tồn là chế độ chơi game chủ yếu nhiệm vụ của người chơi là phải kiếm ăn và tìm kiếm, tạo ra các nguồn năng nượng để tồn tại, đây cũng là chế độ giúp bạn có thể tăng level được.
Chế độ chơi mức khó, nếu bạn tự tin vào năng lực của mình thì có thể tham gia chế độ chơi này với một mạng duy nhất.
 
Chế độ chơi sáng tạo, cho phép người chơi thoải mái xây dựng, hoặc phá bỏ các khối, công trình nhanh chóng, các tài nguyên cũng không bị giới hạn, người chơi có thể di chuyển hoặc bay tự do, làm những gì mình thích không hạn chế.

Mặc dù số lượng game thủ sử dụng smartphone khá nhiều nhưng Minecraft PC vẫn là phiên bản được ưa chuộng hơn cả, bởi trên máy tính, laptop chơi sẽ thoải mái hơn, không bị gò bó như trên điện thoại, các chiến thuật và sự sáng tạo sẽ được bộc lộ tối đa giúp cho bạn rèn luyện được trí tuệ, tài năng thông qua những nhiệm vụ khó khăn, đa dạng nhất trong trò chơi. Hai nhiệm vụ xây dựng và sinh tồn luôn luôn đi đôi và kết hợp với nhau mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất kỳ ai khi bắt đầu tham gia hoặc gắn bó với trò chơi này.

MineCraft cho phép người chơi xây dựng mọi thứ mà trong thế giới thực có hoặc hơn cả thế nữa, bạn có thể xây dựng nhà cửa, biệt thự, sân bay, đường tàu, khu đô thị, làng quê tùy theo sở thích của mỗi người. Việc chơi phiên bản PC sẽ giúp cho bạn sử dụng hệ thống tạo bản đồ (map) được dễ dàng hơn rất nhiều. Khởi đầu với trò chơi bạn sẽ bước vào một thế giới tự nhiên với một vùng đất rộng bao la bao gồm cây cối, sa mạc, các loài động vật,... các vùng đất mới lạ mà bạn chưa từng biết đến sẽ mang đến một cảm giác khá mới mẻ, lôi cuốn bạn khám phá, tìm hiểu, đó là những vùng đất giàu có về khoáng sản với vàng, than, sắt mà bạn đang cần. Khung cảnh nơi đây rất đẹp và tràn đầy màu sắc về ban ngày, thích hợp cho việc dạo chơi hay trồng trọt, chặt cây. Tuy nhiên thì ban đêm lại lại không thú vị chút nào bởi có nhiều con quái vật hung dữ sẽ xuất hiện về đêm và bạn cần phải tìm nơi trú ẩn an toàn để tránh thú dữ, đó cũng là một trong những yếu tố và kỹ năng cần thiết, quan trọng để sinh tồn trong game.

Việc cần làm đầu tiên khi bước vào thế giới Minecraft chính là đi lấy gỗ, có gỗ mới có thể tạo ra những vật dụng hay công trình bạn muốn. Minecraft cho phép bạn thiết lập chế độ ngôn ngữ tiếng Việt khi chơi, đó cũng là một lợi thế cho những người mới thậm chí cả những người chơi lâu năm cũng rất thích chế độ tiếng Việt bởi nó khá thân thiện, dễ chơi hơn. Khi mới bắt đầu game này bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn ví dụ như tìm đường về nhà hay tìm kiếm đồ ăn, và cần chơi nhiều để tích lũy kinh nghiệm mới có thể thành thạo và linh hoạt được. Bạn cũng cần chú ý là không nên tấn công những chú chó khi chúng xuất hiện cả đàn, bởi như vậy sẽ rất dễ bị chúng tấn công khiến cho bạn gặp nguy hiểm. Nếu có lỡ bị lạc mà không tìm được đường về thì có một cách giúp bạn giải quyết vấn đề là sử dụng cây đuốc để đào mới một cái hang để trú tạm. Và tiếp theo là cần tạo ra những vật dụng cần thiết như chiếc giường ngủ, bếp nấu ăn, bàn, đốt than để tạo ra ánh sáng và sưởi ấm nơi ở của bạn, tạo một vật dụng để đào khoáng sản...

Đến với thế giới Minecraft bạn còn có cơ hội để trở thành một người nông dân đích thực với những trải nghiệm mới như làm đất, gieo hạt, trồng cây. Bạn còn có thêm những người bạn cùng làng khác, đó là những người sẽ cùng bạn tham gia vào các trận quyết chiến để đánh bại các nhân vật xảo quyệt để tìm đến với kho báu của lâu đài nhanh chóng.

Các Mob mới trong Minecraft bao gồm: Illager, Vindicator, Evoker, Vex, Llama với những vai trò nhiệm vụ và có ưu điểm, lợi thế riêng khác nhau, bạn cũng nên tìm hiểu qua trước khi sử dụng các nhân vật này nhé.


Phiên bản Minecraft cho di động Android bạn có thể tham khảo thêm hoặc tải xuống trên Appvn.com nhé. Hãy cài MineCraft ngay hôm nay để cùng tham gia vào thế giới của những người yêu thích xây dựng, sáng tạo nhưng cũng đầy thách thức đang chờ đón bạn khám phá. Chúc bạn giải trí vui vẻ!


Bình Luận: