iCHPlay
Photoshop CS7 - Tải Adobe Photoshop full mới nhất 2018

phần mềm windows

Photoshop CS7 - Tải Adobe Photoshop full mới nhất 2018

Giới thiệu Photoshop CS7

Adobe Photoshop là phần mềm đồ họa có nhiều tính năng mạnh mẽ, chuyên nghiệp nhất hiện nay về mảng chỉnh sửa và làm đẹp ảnh đến từ hãng Adobe (Là hãng phần mềm lớn nổi tiếng trên thế giới Adobe đã cung cấp khá nhiều phần mềm hữu ích tới người dùng là cá nhân và doanh nghiệp như Adobe Reader, Adobe Photoshop, Adobe Flash Player, Adobe Creative Cloud, Adobe Lightroom, Adobe Audition, Adobe Illustrator).
Photoshop CS7 - Tải Adobe Photoshop full mới nhất 2018

Phiên bản Photoshop CS7 full là bản mới nhất 2018 là bản nâng cấp khá đầy đủ cung cấp thêm những công cụ mới có khả năng xử lý hình ảnh và đồ họa mạnh mẽ nhất trên máy tính, laptop windows. Đi kèm với những tính năng xử lý đồ họa cao cấp là kích thước, dung lượng của bộ cài tương đối lớn, kèm theo đó là các yêu cầu khắt khe hơn về cấu hình hệ thống phần cứng của người dùng. Photoshop CS7 phù hợp với các máy tính có cấu hình cao hơn so với các phiên bản Photoshop cũ trước đây. Vì vậy bạn nên kiểm tra lại cấu hình máy tính, laptop của mình và cân nhắc xem có nên tải phiên bản này thay vì sử dụng Photoshop CS6 hay các bản nhẹ hơn không nhé. Ngoài ra thì cũng có một cách đơn giản hơn để bạn có thể sử dụng được bản CS7 này chính là download Photoshop CS7 Portable bản nhẹ sẽ phù hợp hơn với các máy có cấu hình thấp mà bạn đang sử dụng.

Download Photoshop CS7 miễn phí

Photoshop CS7 Full: https://www.adobe.com/products/photoshop.html
(Hỗ trợ cả hệ điều hành windows 7/ 8/ 8.1/ 10 bản 32 bit và 64 bit)

Bạn cũng có thể download photoshop cs 7 portable nếu như cấu hình phần cứng và phần mềm không đủ để tải photoshop full version nhé.

Chú ý:
Nếu bạn lo lắng về sự khác biệt giữa 2 phiên bản Photoshop Full và Photoshop Portable thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái sử dụng bản rút gọn portable nhé. Mặc dù có kích thước cực gọn nhẹ nhưng các tính năng và công cụ quan trọng nhất vẫn được giữ nguyên và đầy đủ cả. Hiện tại mình cũng đang dùng phần mềm photoshop portable và thấy nó khá ổn định, mở chạy nhanh, nhẹ, mượt không chiếm quá nhiều tài nguyên và bộ nhớ máy tính, đặc biệt là không xảy ra các lỗi vớ vẩn trong lúc chương trình đang làm việc. Hiện nay các bản photoshop portable khá được ưa chuộng và được đông đảo người dùng máy tính, laptop windows yêu thích và chọn tải về rất phổ biến bởi sự đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng hơn so với các bản photoshop full tính năng.

Những ưu điểm trên Photoshop CS7

Hiện nay Photoshop được sử dụng rộng rãi và là một phần mềm được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau, với khả năng xử lý ảnh cực kỳ tuyệt vời, công cụ và bộ lọc khủng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong việc chỉnh sửa một hình ảnh đẹp hơn, thoải mái cắt ảnh, ghép ảnh, sáng tạo với hàng trăm bộ lọc, hiệu ứng độc đáo mà không một chương trình phần mềm xử lý ảnh nào có được.

Photoshop CS7 không chỉ là công cụ mà các nhiếp ảnh gia chuyên dùng, đây còn là công cụ được nhiều đối tượng khác như chuyên gia thiết kế web, thiết kế đồ họa, học viên, những học sinh, sinh viên làm quen và nghiên cứu về bộ công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop... Chính vì thế mà Photoshop CS7 được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.
Photoshop CS7 - Tải Adobe Photoshop full mới nhất 2018 b


Nay đã có phiên bản phần mềm photoshop online hỗ trợ chỉnh sửa và xử lý ảnh trực tuyến khá dễ dàng cho những người mới hoặc không chuyên về xử lý ảnh photoshop nhưng để tạo ra một hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp thì Photoshop CS nói chung và CS7 vẫn không gì có thể thay thế được. Photoshop CS7 được các chuyên gia xử lý đồ họa, hình ảnh tin tưởng hàng đầu, khi mà công nghệ ngày càng phát triển thì Photoshop ngày càng nâng cấp mạnh mẽ và ứng dụng vào trong mọi ngành nghề và lĩnh vực khác nhau đặc biệt là thiết kế giao diện, hình ảnh cho website và trò chơi điện tử thì PTS CS7 được áp dụng cực kỳ nhiều.

Ngoài làm việc trực tiếp với các ảnh chụp hay các hình ảnh có sẵn thì PTS còn cho phép bạn tự tạo ra các hình ảnh, hình khối hay các hiệu ứng đặc biệt với các công cụ vẽ, các bộ lọc và style mang lại hiệu quả cao và sức sáng tạo không giới hạn.
Photoshop CS7 - Tải Adobe Photoshop full mới nhất 2018  c

Những tính năng mạnh mẽ nhất thường dùng là các bộ công cụ về cắt ảnh, ghép ảnh, crop ảnh, resize hình ảnh, phóng to, thu nhỏ, làm việc với các vùng chọn, các layer, filter, các hiệu ứng về ánh sáng, màu sắc, độ tương phản, độ nét... Viết chữ lên ảnh cũng là một trong những tính năng không thể thiếu mà Photoshop CS7 cung cấp cho bạn, không chỉ viết tiếng Anh mà bạn hoàn toàn có thể download các bộ font tiếng Việt về để gõ văn bản tiếng Việt trên Photoshop CS7 dễ dàng.

Photoshop CS7 tích hợp sẵn cả công cụ Paint giống như trên windows, cung cấp những chức năng làm việc với hình ảnh cơ bản nhất. Công cụ này thường mạnh về khả năng vẽ, tạo hình khối nhiều hơn.
Tạo ảnh động dễ dàng hơn bao giờ hết, trang bị thêm các công cụ cho phép tạo ảnh gif không thua kém gì Easy GIF Animator hay Benton Movie GIF với những hình ảnh chuyển động hấp dẫn và thú vị hơn, thậm chí bạn có thể sử dụng Photoshop CS7 để tạo ảnh động từ việc cắt một đoạn video và xuất ra file ảnh gif dễ dàng để cùng chia sẻ tới bạn bè, người thân yêu hay gia đình qua mạng xã hội facebook, zalo, instagram, pinterest... cực vui nhộn, thú vị.
Photoshop CS7 - Tải Adobe Photoshop full mới nhất 2018 d
Nếu như trong bản Photoshop CS6 người dùng đã có những trải nghiệm đầy sức cuốn hút và đạt được hiệu quả, chất lượng hình ảnh sau khi edit như mong muốn với công cụ biên tập và quản lý hình ảnh cực kỳ đẳng cấp thì ở bản CS7 này những tính năng đó tiếp tục được hoàn thiện và nâng cấp để đạt được hiệu suất xử lý nhanh hơn. Phần mềm Adobe Photoshop được sử dụng nhiều nhất trong mảng đồ họa bao gồm chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh nghệ thuật, và những công việc khác liên quan đến thiết kế ví dụ như làm website hay biển, banner quảng cáo, hoặc trong những dự án yêu cầu người dùng phải biết một trong các phần mềm xử lý đồ họa trong đó có photoshop.

Với Adobe Photoshop CS7 bạn hoàn toàn có thể tạo ra những siêu phẩm mang tính nghệ thuật với các công cụ đơn giản như Brush hay tạo ra những hiệu ứng ảnh nâng cao với tiện ích đi kèm After Effect, hay những hình ảnh 3D tuyệt vời nhất. Các công cụ trên PTS CS cũng được tối ưu hóa nhằm giảm bớt  nhiều thao tác phức tạp chiếm nhiều thời gian bằng những hiệu ứng đơn giản hơn nhằm hỗ trợ tốt cho cả những người mới làm quen với Photoshop và chỉnh sửa ảnh trên máy tính.

Tính năng tùy chỉnh kích thước ảnh cũng được sử dụng thường xuyên khi bạn làm việc với các hình ảnh của mình, tính năng này ở trong menu Images có tên là Image Size với các thuộc tính như:
- Thuộc tính Scale Styles cho phép thay đổi kích theo tỷ lệ thước dài + rộng tùy ý (có sự ràng buộc).
- Thuộc tính Constrain Proprotions thay đổi kích riêng biệt giữa dài và rộng.
- Resample Image thiết lập này không cho phép thay đổi kích thước ảnh.

Tạo ảnh động trên photoshop cs7 cũng khá dễ dàng và được ưa chuộng trên pc hiện nay cung cấp nhiều giải pháp sáng tạo khác nhau hỗ trợ tốt nhất để bạn tạo ra những hình ảnh động chất lượng cao bằng cách ghép nối các hình ảnh thường hoặc sử dụng cắt video để export ra ảnh động. Để làm việc với layer bạn có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift + N hoặc vào Menu Layer -> New Layer để tạo các layer mới cho project ảnh của bạn.
Photoshop không thể tự động biến ảnh xấu thành đẹp, ảnh thường thành ảnh nghệ thuật được mặc dù có khá nhiều bộ lọc hay công cụ cho phép làm điều đó khiến nhiều người lầm tưởng rằng cứ cho vào photoshop là ảnh sẽ đẹp lung linh và có sức hấp dẫn đặc biệt. Vấn đề ở đây là do người dùng, kỹ năng + kiến thức + sự sáng tạo với công cụ chỉnh sửa ảnh này là yếu tố quan trọng quyết định rằng hình ảnh được chỉnh sửa có đẹp và cuốn hút người xem hay không, nếu bạn là chuyên gia giỏi về Photoshop thì việc vận dụng linh hoạt tất cả mọi tính năng trên phần mềm này hoàn toàn đủ để cho bạn thể hiện tài năng của mình.

Cho đến nay thì Adobe Photoshop CS7 vẫn được đánh giá cao và trở thành phần mềm đồ họa tốt nhất để chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh đẹp, được ứng dụng trong thiết kế giao diện website, vẽ đồ họa trong xây dựng, kiến trúc hay banner quảng cáo, logo, vẽ tranh, thiết kế nhân vật, đồ họa cho trò chơi trực tuyến, quảng cáo truyền hình... Điểm mạnh của phần mềm này là có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên hình ảnh, cho phép thay đổi độ tương phản, sáng tối theo ý muốn, chỉnh màu sắc hay khôi phục những điểm ảnh bị thiếu giống như bản gốc mà người xem khó có thể nhận ra được. Ở photoshop mới nhất 2016 cũng đã tích hợp và nâng cấp các bộ lọc như Shake Redution, Camera Raw Retouching, HDR Merge, Smart Sharpen, Resamping Method, Properties Panel, Focus Mark Smart Object mà bạn có thể tìm hiểu sâu hơn để áp dụng sao cho hiệu quả nhất.

Trong thiết kế và chỉnh sửa ảnh với Photoshop không thể thiếu được tính năng và công cụ Text (T), giúp người dùng sử dụng các font chữ có sẵn hoặc tự họ thêm vào thư viện font để viết chữ lên ảnh, với khá nhiều font chữ thường và nghệ thuật, thậm chí bạn có thể gõ Tiếng Việt với font Unicode hay VNI khá dễ dàng nếu add font chữ tiếng Việt vào thư mục font của Photoshop.

Một trong những filter quan trọng của phần mềm chỉnh sửa ảnh photoshop chính là bộ lọc Shake Redution, nó là tổng hợp của nhiều công cụ tuyệt vời gồm Blur Trace Bound, Smoothing, Artifact vfa Suppresion, với những khả năng đặc biệt như làm mờ ảnh, tạo độ sắc nét cho ảnh hoặc như Smart Sharpen giúp tăng độ sáng cho hình ảnh, giảm nhiễu, tạo vẻ đẹp tự nhiên cho ảnh. Camera Raw Retouching thì làm việc với ảnh theo vùng chọn, DHR Merge hỗ trợ tạo ảnh có chiều sâu HDR hay hòa trộn nhiều layer, hình ảnh với nhau để tạo ra một hình ảnh hoàn chỉnh nhất. Hoặc như nếu muốn phóng to ảnh mà không làm vỡ hay giảm chất lượng ảnh bạn có thể sử dụng công cụ Resamping Method, lựa chọn thêm các thuộc tính properties pannel với các shape hay icon vô cùng phong phú, đa dạng giúp bạn có thêm nhiều sự trợ giúp và tiết kiệm được thời gian, công sức của bạn hơn. Preserve Details tỏ ra khá mạnh mẽ với việc làm sắc nét các hình ảnh mà bạn cần xử lý, kết hợp với Smart Object sẽ tạo ra các đối tượng thông minh giúp cho việc chỉnh sửa được đơn giản hóa hơn khi làm việc với cá layer.

Photoshop CS7 là bản đầy đủ và hỗ trợ cho bạn hiệu quả nhất cho công việc chỉnh sửa, xử lý ảnh tại thời điểm này. Tuy nhiên bản CS7 Full khá nặng và yêu cầu cao về cấu hình phần cứng, phần mềm hệ thống. Nếu máy tính, laptop của bạn không đáp ứng được những yêu cầu mà PTS CS7 đặt ra bạn hoàn toàn có thể download photoshop cs7 portable thay thế, đơn giản, hiệu quả mà lại gọn nhẹ nữa. Photoshop cũng là một phần mềm khá phức tạp và khó không phải cứ tự lần mò là có thể thành thạo ngay được. Bạn cần tham khảo các khóa học về photoshop online miễn phí trên youtube hay các trang web chia sẻ khác, hoặc tải giáo trình, ebooks về photoshop về để tìm hiểu, khám phá và nghiên cứu trước khi chính thức áp dụng cho công việc của mình để đạt được hiệu quả như mong muốn. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: